ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมนี่แหละคิม จอง-อิล

    ลำดับตอนที่ #1 : ผมเป็นมะเร็งต้องตายในหกเดือน

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 49


       "ผมเป็นมะเร็งต้องตายในหกเดือนใช่ไหมครับหมอ" ชายหนุ่มใบหน้าสั้นกลม แต่ดวงตาของเขาช่างอบอุ่นเหลือเกิน "  นายแพทย์ชราจับแว่นด้วยมืออันสั่นเทา
    "เปล่าครับ คุณหนูแข็งแรงดีตรวจสุขภาพทุกเดือน ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทานอาหารชีวจิตย้อนกลับไป7ชั่วรุ่นตระกูลก็ไม่มีใครมีพันธุกรรมแฝงเลย อยู่ได้นานโดยไม่เป็นมะเร็งตายแน่นอนครับ " หมอประจำครอบครัวกล่าว

      "แล้วอย่างนี้ผมจะมีโอกาสเป็นมะเร็งตามนิยายไหมครับหมอ"  หมอใช้หูฟังวัดการเต้นของหัวใจ คิม จอง-อิล "ก็ไม่เชิงหรอกครับ เพราะมะเร็ง การแพทย์ปัจจุบันยังไม่สามารถหาสาเหตุที่แท้จริงได้ คนทั่วไปก็อาจมีการเกิดขึ้นได้ทุกคน แต่ถ้าพบแพทย์สมำเสมออย่างคุณหนูถ้าเกิดขึ้นโอกาสที่รักษาหายก็มากขึ้น" แพทย์ชรากล่าว

      คิมจองอิลพูดว่า"อย่างนี้ผมก็เป็นพระเอกไม่ได้นะสิครับ  ผมเห็นหลายเรื่องถ้าเป็นคนดีก็ต้องเป็นมะเร็งตาย แต่พระเอกที่นิสัยร้ายๆชอบประชดประชัน รังแกลวนลามผู้หญิงผมก็ทำไม่ได้ซะด้วยครับ"


      "คุณหนูดูหนังมากไปแล้วครับ เอาอย่างนี้ครับคุณหนูดูนิยายเรื่องนี้ซะก่อน เรื่อง บุญพรำแอนด์เกิร์ล (เรื่องที่ผู้แต่งจะแต่งอีกเรื่องครับโฆษณาแฝง) ซะก่อน เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่รักในเสียงเพลงและตามหารักแท้ รักเป็นสิ่งสวยงามครับคุณหนู ไม่จำกัดว่าต้องทะเลาะกันก่อนแล้วค่อยรักกัน คนอ่อนโยนอย่างคุณหนู ต้องทำให้หญิงสาวหรือนางเอกของเรื่องราวของคุณหนูเองพบความรักที่อ่อนโยนแน่นอนครับ 

     " นุก(ตัวตุ่น)แตโปดอง (นกแก้ว) ไปกันเถอะ" คิมจองอิล เรียกสัตว์เลี้ยงของเขาให้ตามมาหลังจากที่ตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว "ขอบคุณครับหมอที่ช่วยตรวจร่างกายให้ผม"


      "ไม่เป็นไรครับคุณหนูแพทย์ชรายิ้มอย่างอ่อนโยน เตรียมตัวเก็บของไปเรียนในกรุงโซลได้แล้วนะครับเดี๋ยวผมจะ ออกใบรับรองแพทย์ว่าร่างกายแข็งแรงดีส่งตามไปนะคัรบ" แพทย์ชรายิ้มอย่างอ่อนโยน

     
      กรุงโซลอย่างนั้นหรือ คิมจองอิลครุ่นคิด เขารู้สึกมีอะไรบางอย่างกับเมืองนี้มานานเหมือนกับบางอย่างที่ขาดหายไปครึ่งหนึ่ง ความรู้สึกที่ขาดหายไปของเขาจะได้รับการเติมเต็มจากการเดินทางครั้งนี้หรือไม่นะ  

     "แตโปดองเจ้าอยากบินเหนือกรุงโซลหรือเปล่า"คิมจองอิลกล่าวพร้อมกับ เกาที่คางของ แตโปดองนกแก้วสีเขียวขนมันปลาบตัวโปรดของตนเอง

     "อยาก อยาก " นกแก้วที่แสนรู้นั่นบอกพร้อมกับตีปีกอย่างดีใจที่ได้โผบินในแดนไกล
    เกิด มาเป็นนกย่อมหวังไว้ว่าจะโบยบิน  จงอยปากสีเหลืองของมันกินเมล็ดทานตะวันจากมือของคิมจองอิล

     คิมจองอิลเลี้ยงนกแก้วแบบปล่อยกรงมีไว้เพื่อให้แตโปดองเกาะนอนเท่านั้น

     "แล้วเจ้าล่ะนุก" เจ้าตัวตุ่นปีนมาที่ตัวแล้วเกาะบนไหล่คิมจองอิล

     "ถ้าอย่างนั้นก็ไปด้วยกันเถอะนะ  แต่ต้องหลังจากที่ออกใบรับรองแพทย์ว่าพวกเจ้าม่มีโรคติดต่อก่อนนะถึงจะเข้าสนามบินได้"  คิมจองอิลหยุดพูดแล้วสูดลมหายใจ
    ไปกันเถอะกรุงโซลคอยเราอยู่ อาจจะมีนางเอกของเรื่องราวของเราคอยอยู่ที่นั่นก็ได้ 


      ตอนนั้นไม่มีใครรู้ว่าคำพูดของคิมจองอิลจะถูกเผงทีเดียว  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×