ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ...มือนาย....VER. super junior(kihae)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 แม่!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 379
      1
      9 เม.ย. 52

    คังอินค่ะ คุณจะกลับไปเยี่ยมแม่ที่มกโพเหรอค่ะริอิน หรือ จางริอิน หญิงสาวที่รักชายหนุ่ม คังอิน เต็มหัวใจเอ่ยถามผ่านโทรศัพท์

     

                (ครับ นี่ผมกำลังจะไปแล้วครับ รออีทึกเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ลูกอยู่)พอคังอินพูดถึงอีทึก ภรรยาของเขาทีไร ริอินก็เจ็บปวดทุกที ทำไมถึงไม่เป็นเธอที่ถูกเลือก ทำไมต้องเป็นอีทึก ทั้งๆที่อีทึกก็เป็นผู้ชาย แต่เขาเป็นคนพิเศษที่สามารถท้องได้แค่นั้นเอง

     

                ไปรถฉันก็ได้นะค่ะ ลูกคุณจะได้หลับสบายเวลาง่วงริอินเซ้าซี้ให้คังอินเอารถของเธอไปใช้แทนรถที่คังอินจะใช้ไปหาแม่ เพราะหล่อนจ้างคนไปตัดสายเบรกเอาไว้นะสิ

     

                (ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมไม่รบกวนดีกว่า...อ้าวทึกกี้เสร็จแล้วเหรอ แปปนึงนะเดี๋ยวผมไป...เอ่อ คถณริอินครับผมต้องขอวางสายนะครับ)คังอินบอก เพราะอีทึกกับลูกน้อยวัย 5 ขวบรออยู่ในรถแล้ว

     

                คุณจะไม่เอารถฉันไปจริงๆเหรอค่ะริอินถามด้วยหัวใจกระวนกระวาย ก็ตอนที่สั่งให้คนไปตัดสายเบรกนั่นน่ะ คังอินบอกว่ามีงานด่วนไปไม่ได้ ให้อีทึกขับรถไปกับลูกนี่นา แล้วนี่ดันมีหมอมารับงานแทนคังอิน ทำให้คังอินได้ไปกับอีทึกนั่นหมายความว่าคังอินอาจจะตายพร้อมกันทั้งครอบครัวเลยก็ได้

     

                (ไม่เป็นไรหรอกครับ ขอบคุณนะครับ)คังอินพูดเสร็จก็ตัดสายทิ้งๆไปเลย

     

                ถ้าคุณเป็นอะไรขึ้นมา ฉันจะทำยังไงดีเนี่ยริอินบ่นเบาๆแล้วเดินกลับเข้าห้องไปสวดภาวนาให้คังอินปลอดภัย

     

    คังอิน&ทึกกี้&ลูกน้อย

     

                คุยโทรศัพท์กับใครน่ะนานจังอีทึกถามทันทีที่สามีเข้ามานั่งในรถ

     

                หึงหรือไงคังอินตอบไปแบบกวนๆ

     

                บ้าน่า คังอินก็อีทึกประคองลูกไว้บนตักด้วยแขนข้างนึง และใช้แขนอีกข้างตีไปที่สามีจอมกวน

     

                ทงเฮลูกดูสิ ม๊าเขาหึงป๊าใหญ่เลย ฮ่าๆๆคังอินบอกลูกน้อยที่นั่งยิ้มแป้นอยู่บนตักผู้เป็นแม่ แล้วหัวเราะอย่างชอบใจ

     

                ม๊าทึกแก่แล้วยังหึงได้อีกเหรอเนี่ยทงเฮแซวแม่ตัวเอง

     

                แหม ทำยังกะป๊าคังไม่แก่งั้นแหละอีทึกพูดด้วยเสียงงอน

     

                หวา~ม๊าทึกงอนซะแหละ ป๊าคังก็อายุป่านนี้แล้วยังทำให้ม๊าทึกหึงได้อีกทงเฮหันมาแซวพ่อตัวเองบ้าง แล้วก็โดนป๊าคังอินขยี้หัวไปทีนึง

     

                ฮ่าๆๆๆเสียงหัวเราะของสามคนที่อยู่บนรถหัวเราะทิ้งท้ายก่อนที่คังอินจะขับรถออกไป

     

                ใครจะรู้ว่านั่นคือเสียงหัวเราะสุดท้ายที่ของครอบครัวนี้

     

                เสียงของพ่อแม่ลูกกำลังร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานนั้นเป็นความสุขของพวกเขาทำหมด แต่ความสุขนั้นก็หมดอย่างรวดเร็วเมื่อมีรถบรรทุกคันนึงเลี้ยวออกมาจากซอย คังอินพยายามเบรกรถ แต่ในเมื่อสายเบรกถูกตัดเขาจึงไม่สามารถทำได้ดั่งใจ คังอินจึงหักหลบทำให้รถหมุนไปโดยไม่สามารถควบคุมได้อีก รถที่กำลังจะฟาดกับต้นไม้นั้นทำให้ทงเฮร้องลั่นออกมาอีทึกจึงใช้ตัวเองปกป้องลูกน้อยให้พ้นจากอันตราย รถที่เสียการควบคุมไปฟาดกับต้นไม้แล้วพลิกคว่ำนั้นช่างเป็นภาพที่น่ากลัวเสียจริง

     

                ชิบหายแล้วคนขับรถบรรทุกสบถเบาๆแล้วเหยียบคันรเงไปจากบริเวณนั้นทันที

     

     

     

     

    ฮึกๆๆ...ฮือ....แม่!!!...ฮือเสียงร้องไห้ของทงเฮดังตั้งแต่ที่หน่วยกู้ภัยช่วยเขาออกมาจากอ้อมกอดของแม่ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ดังไม่หยุดหย่อนขนาดพ่ออย่างคังอินที่ไม่ว่าทงเฮร้องไห้ด้วยสาเหตุอะไรเขาก็สามารถปลอบให้ทงเฮเงียบได้แต่ครั้งนีเทงเฮไม่ยอมเงียบคังอินจึงหมดหนทางได้แต่ปล่อยให้ทงเฮร้องไห้ขณะที่พยาบาลทำแผลให้

     

    อีทึกคังอินมองร่างอีทึกที่ถูกบุรุษพยาบาลอุ้มขึ้นเตียงเข้นขึ้นรถโรงพยาบาลไปผ่านม่านน้ำตา ...คังอินร้องไห้... เขาไม่เคยเสียใจจนต้องร้องไห้ขนาดนี้มาก่อน

     

    คังอินเดินไปที่ที่เกิดเหตุเขาหยิบมือที่ขาดออกมาของอีทึกเก็บใส่กระเป๋าเสื้อสูท(ขนาดมาเที่ยวคังยังใส่สูทอีกเระ- -“)ความสงสัยของคังอินคือทำไมรถชนแรงขนาดนั้น เขากับทงเฮมีแค่แผลถลอก แต่ทำไมอีทึกถึงเสียชีวิตล่ะ

    ----------------------------------------------------

    ขอขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์ที่ให้มานะค่ะ

    มีกำลังใจเยอะเลย ฮี่ๆ>.<

    - b g-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×