ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B1A4]Hey! Boy มันคือความรักนะ..ไอ้เด็กแสบ ♥

    ลำดับตอนที่ #7 : Hey! Boy :: สับสน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 663
      3
      24 ธ.ค. 55

     ในเย็นวันนั้น หลังจากที่ชินอูกลับมาจากเดทที่สวนสนุก

    “อา~ พรุ่งนี้มีนัดกับใครบ้างนะ”

    “ชินอู”เดินผิวปากเข้ามาในบ้าน แล้วไล่รายชื่อนัดในวันพรุ่งนี้ที่ต้องไป จากนั้นก็นิ่งไปแล้วส่ายหัวเบาๆ “ไม่ไหวๆเยอะไปรึเปล่า ตัดๆออกไปบ้างก็น่าจะดี ปวดหัวชะมัดเลย”

    ชินอูพูดกับตัวเอง ช่วงนี้สาวๆติดเค้าเป็นพัลวันจนเค้าถึงกับสับตารางแทบไม่ทัน ถ้ารถไฟชนกันทีมีตายอ่ะครับ  =_=

    ชินอูยังคงนั่งไล่รายชื่อไปเรื่อยๆ เครียดกับสาวๆในคอลเลคชั่นที่นับวันๆจะเพิ่มขึ้นๆ..เยอะเกินลิมิตจนชีวิตแทบจะหาไม่ (= =) จนไม่ทันได้สังเกตเห็นซานดึลที่นั่งรออยู่ในห้องรับแขกก่อนหน้านั้นแล้ว

    “.......” ฮุ้ววววฮูวววว~ -3-  คนมันหล่อทำไงได้ สาวๆติดเยอะมันก็เป็นเรื่องธรรมดา ~

    “พี่ชินอู~

    “เห้ย!!!”  =[]=

    “(‘ ‘)” กระพริบตาปริบๆ

    “อะไรของนายเนี่ยซานดึล มาตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่ให้สุ้มให้เสียงเลยนะ” ชินอูตบหน้าอกตัวเองเบาๆแล้วถอนหายใจ ซานดึลนั่นเอง...มาเงียบๆแบบนี้ก็นึกว่าเป็นผีสิครับ = =;

    “ก็มาตั้งนานแล้วแหละ (. . )โทษทีนะฮะถ้าทำให้ตกใจ” ซานดึลพูดขอโทษชินอูที่ทำให้ตกใจด้วยสีหน้าสำนึกผิด ชินอูเมื่อเห็นหน้าใสๆนั้นหงอยลงก็รีบโบกไม้โบกให้เป็นเชิงตอบว่าไม่ถือโทษโกรธอะไร เฮ้ออออ~ ไม่ชอบเลยจริงๆเวลาเห็นเด็กคนนี้ทำหน้าหงอยเหงาเศร้าซึมเนี่ย

    “ไม่เป็นไรหรอกซานดึล ^^ ว่าแต่...มีอะไรรึเปล่าเรา นึกยังไงถึงมาหาพี่ถึงที่บ้านเลย”

    “ก็มีนิดหน่อยครับ”

    “มีอะไรล่ะ”

    “คือ...ผมอยากถามว่า”

    “.....”

    “ทำไมพี่ชินอูถึงได้มีแฟนอ่ะ”

    = =’

    “ถามอะไรของนายน่ะดึล มันเป็นเรื่องแปลกรึไงที่พี่จะมีแฟน

    “ไม่ใช่นะฮะ ไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น คือ...ผมแค่สงสัยน่ะ พี่มีแฟนได้ยังไงหรอ แล้วทำไมถึงมีเยอะจัง แล้วที่มีเยอะเนี่ยพี่ชอบพวกเค้าทุกคนเลยมั้ย แล้วชอบเท่ากันรึเปล่า ชอบมากแค่ไหน แล้วสรุปโดยรวมเลยนะ...เวลาชอบใครสักคนจะมีอาการยังไงหรอครับพี่ชินอู”

    เดี๋ยวนะ...ซานดึลแร๊ปใส่ผม?? = =lll

    ชินอูเกาหัวด้วยความงุนงงที่จู่ๆซานดึลก็บุกมาหาเค้าถึงบ้าน แล้วก็มาตั้งคำถามอะไรแปลกๆใส่เค้าซะจนเค้าตั้งตัวไม่ทัน

    อาจจะสงสัยว่าชินอูเป็นอะไรกับซานดึล ชินอูเป็นเพื่อนบ้านของซานดึล ซึ่งบ้านของชินอูนั้นอยู่ข้างๆกับบ้านจินยอง ทั้ง 4 คน บาโร ซานดึล จินยอง และชินอูเป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกันพอสมควร ซานดึลกับบาโรรักชินอูกับจินยองเหมือนว่าเป็นพี่ของตัวเองแท้ๆ และจินยองกับชินอูก็รักซานดึลและบาโรเหมือนเป็นน้องชายแท้ๆเช่นเดียวกัน เมื่อเวลาซานดึลหรือบาโรมีปัญหาอะไรก็จะมาปรึกษาชินอูเป็นประจำ รวมถึงครั้งนี้ก็ด้วย...ซานดึลของเค้ามีปัญหาอะไรกันนะ

    “เอาแบบสรุป นายต้องการรู้ว่าเวลาชอบใครสักคนจะมีอาการยังไงใช่มั้ย?”

    “อื้อ”

    ซานดึลพยักหน้าตอบชินอูด้วยแววตาใสซื่อ

    “วิสัชนา...เวลาชอบใครสักคนนะ นายจะไม่กล้ามองหน้าคนๆนั้น ไม่สิ ไม่ใช่ว่าไม่กล้ามองหน้า แต่ว่าพอมองแล้วมันจะใจเต้นแรงขึ้นมาจนนายต้องหลบสายตาเค้าเพราะทนมองหน้าเค้าไม่ไหว เวลาเค้าคุยกับนาย นายก็จะหน้าแดงใจเต้นแรง หัวใจจะสั่นๆหน้าจะร้อนวูบๆ นายจะรู้สึกอยากคุยกับเค้า อยากเห็นหน้าเค้าตลอดเวลา จะเป็นห่วงเค้าเวลาเค้าไม่สบาย จะคอยหึงเค้าเมื่อเวลาเค้าไปใกล้ชิดกับใครคนอื่นที่ไม่ใช่นาย”   

    “...หึง?”

    “ใช่ หึง”

    “หึง มันเป็นยังไงหรอพี่ชินอู”

    “ก็... นายจะหงุดหงิดแบบไม่มีเหตุผล จะโกรธขึ้นมาซะเฉยๆ เวลาที่เค้าไปใกล้ชิดกับคนอื่น นายจะรู้สึกหวง ไม่อยากให้เค้าเข้าไปใกล้กับคนๆนั้น อยากจะดึงออกมาให้ห่างๆ อยากให้เค้ามองนาย ใกล้ชิดกับนายแค่คนเดียว นั่นแหละคือหึง”

    !!!

    ซานดึลถึงกับชะงักไป อาการที่พี่ชินอูพูดมาทั้งหมดนั่นเค้าเคยเป็นมาก่อน! เป็นเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้เอง  มะ..ไม่ใช่หรอก อาจจะไม่ใช่ก็ได้

    “ถามไปทำไมกันซานดึล” มองด้วยความสงสัย

    “คะ...คือ ผม”

    “....”

    “ผมว่า...ผมไม่แน่ใจกับตัวเองน่ะฮะพี่ชินอู”

    “เล่าให้พี่ฟังได้มั้ย”

    ซานดึลพยักหน้าเบาๆแล้วเริ่มเล่าเรื่องทั้งหมดให้ชินอูฟัง ชินอูได้แต่พยักหน้ารับฟังเรื่องราวต่างๆ แล้วสุดท้ายก็อมยิ้มกรุ้มกริ่มขึ้นมา

    “อ้อออ...นายก็เลยสงสัยใช่มั้ยว่านายเป็นอะไร ทำไมถึงได้มีอาการแบบนั้นกับบาโร”

    “อืมม”

    “แล้วนายอยากรู้มั้ยล่ะว่านายเป็นอะไร พี่จะได้บอกให้”

    “อื้อ ผมอยากรู้” ซานดึลพยักหน้าเบาๆ

    “เอาตรงๆเลยนะ”

    “......”

    “นายชอบบาโรแล้วล่ะดึล”

    O_O!

    ^^

    “มะ...ไม่ใช่หรอก เป็นไปไม่ได้”

    ซานดึลอึ้งไปด้วยความไม่เชื่อในสิ่งที่ชินอูพูดมา

    “เป็นไปไม่ได้ยังไงล่ะ?”

    “ก็บาโรเป็นเพื่อนของผมนะ ผมจะไปคิดแบบนั้นกับบาโรได้ยังไงกัน”

    “อ้ออออ แล้วยังไง”

    “แล้วก็..ก็ผมเป็นเพื่อนสนิทของบาโรอ่ะ ผมจะชอบบาโรได้ยังไง ” ซานดึลเบะปาก ชินอูที่เห็นท่าทางของซานดึลแบบนั้นแล้วก็อดที่จะอมยิ้มไม่ได้  ใสซื่อจริงๆนะเด็กคนนี้

    “มันไม่ใช่เรื่องผิดซะหน่อยนะที่นายจะชอบบาโรน่ะ เรื่องแบบนี้ก็มีถมเถไปไอ้เพื่อนรักเพื่อนรักเนี่ย”

    “เพื่อนรักเพื่อนรัก” ซานดึลหันมามองชินอูด้วยไม่เข้าใจในความหมายของคำพูดนั้น

    “เพื่อน – รัก – เพื่อนรัก กรณีของนายกับบาโรไง เพื่อนรักที่คบกันมานาน”

    “ตะ...แต่ว่า มันจะใช่แบบนั้นจริงๆหรอครับพี่ชินอู มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้นะ อาจจะเป็นอาการแค่หวงเพื่อนสนิทเฉยๆก็ได้”

    “....”

    “ต้องใช่แน่ๆเลย ผมว่าผมแค่หวงบาโรเฉยๆ ก็ผมสนิทกับบาโรมาตั้งนานนี่นา ก็ต้องหวงเพื่อนเป็นธรรมดา ผมไม่ได้ชอบบาโรหรอก ไม่มีทาง!

    ซานดึลพูดอย่างสับสน ชินอูได้แต่มองอยู่เงียบๆ เมื่อเห็นซานดึลไม่ยอมรับความจริงแบบนี้ เค้าก็ต้องหาทางทำให้เด็กใสซื่อคนนี้ยอมรับความจริงและซื่อตรงกับใจตัวเอง

    “งั้น..นายก็พิสูจน์ซะสิว่านายไม่ได้ชอบบาโรจริงๆ”

    “เอ๋.. พิสูจน์?”

    “ใช่ พิสูจน์ซะ ถ้านายไม่ได้ชอบบาโรจริงๆ นายก็ต้องไปหาแฟนมายืนยันความบริสุทธิ์ใจกับฉันให้ได้ ฉันถึงจะยอมเชื่อว่านายไม่ได้ชอบบาโรจริงๆ”

    “........”

    ซานดึลถึงกับนิ่งไปเมื่อได้ยินแบบนี้

    ไม่น่า ไม่ได้ชอบ ยังไงก็ไม่ได้ชอบอ่ะ TT’  บาโรเป็นเพื่อนเรานะ จะชอบได้ยังไงกัน ง่า~ทำไมผมถึงได้สับสนแบบเน้!

    “ตกลง งั้นผมจะไปหาแฟนมาเพื่อมายืนยันความบริสุทธิ์ใจของผม ว่าผมไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับบาโรไปมากกว่าเพื่อนสนิท”

    พูดจบซานดึลก็ลุกออกไปด้วยท่าทีสับสน ชินอูได้แต่มองตามหลังไปอย่างใช้ความคิด

    อืมม..แบบนี้สิเข้าแผน J

     

     

     

     

     

     

    บาโรเดินยิ้มอย่างมีความสุขขณะที่กำลังจะเดินเข้าบ้าน หลังจากที่ออกไปทำงานพิเศษข้างนอกมาทั้งวัน วันนี้ทั้งวันคนร่างสูงคนนี้เอาแต่คิดถึงเรื่องเมื่อวาน..เมื่อวานที่คนตัวเล็กหึงเค้า เมื่อวานที่อาการของคนตัวเล็กทำให้ใจเค้าสั่นอย่างช่วยไม่ได้ เหมือนว่าเค้าก็พอจะมีหวังขึ้นมาบ้างแล้วล่ะนะ

    แต่ก็ต้องเป็นอันชะงักไป เมื่อเห็นซานดึลกำลังยืนจับมือกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ที่หน้าบ้าน พลางยิ้มอย่างสดใสให้กับผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงคนนั้นก็เขินซานดึลอย่างเห็นได้ชัด อะไรน่ะ...

    “ให้ไปส่งที่บ้านมั้ยครับ”

    “มะ...ไม่ต้องดีกว่า พี่ซานดึลเข้าไปพักผ่อนเถอะ วันนี้ท่าทางพี่จะเหนื่อยนะคะ >///<

    “ไม่มากเท่าไหร่หรอก ก็แค่ไปเดทกันไม่กี่ชั่วโมง พี่ไม่เหนื่อยหรอกน่า”

    “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พี่เข้าไปพักผ่อนเถอะ”

    “เอางั้นหรออ” ซานดึลถามพลางชะโงกใบหน้าใสๆนั้นเข้าใกล้ๆ เพราะเธอพูดเบาซะจนซานดึลแทบไม่ได้ยิน จึงต้องเงี่ยหูเข้าไปฟังใกล้ๆ

    “อะ...อื้อออ >////<”  

    “งั้น ไว้วันหลังเราไปเดทกันอีกนะครับ กลับบ้านดีๆนะ ^^

    “ค่ะ >////<” เมื่อคุยเสร็จแล้วก็ถอยห่างออกมา ผู้หญิงคนนั้นก็พยักหน้าเขินๆแล้วก็ฉวยโอกาสตอนที่ซานดึลไม่ทันตั้งตัวเข้ามาหอมแก้มซานดึลเบาๆ แล้วรีบวิ่งหนีไป

    -[]-

    ซานดึลหน้าเหวอด้วยความตกใจ

    “อะไรของเค้ากันนะ” เกาหัวกำลังจะเปิดประตูเข้าบ้านด้วยความงุนงง แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อมีมือมาดึงข้อมือเขาไว้ซะก่อน

    “ใครน่ะ”

    เป็นบาโรนั่นเองที่มาดึงเขาไว้ ซานดึลถึงกับอึ้งไปนิดหน่อยที่บาโรมายืนอยู่ตรงนี้ งั้นก็แสดงว่าบาโรก็ต้องเห็นเหตุการณ์เมื่อกี้แล้วล่ะสิ O_O

    “อะ...เอ่อ คือ”

    “ฉันถามว่าใคร!

    ซานดึลสะดุ้งด้วยความตกใจกับเสียงตะคอกของบาโร

    “กะ...ก็รุ่นน้องที่โรงเรียน”

    “แล้วทำไมถึงต้องจูบกันด้วย ทำไมต้องทำแบบนั้น!!!” บาโรตะคอกใส่ซานดึลด้วยความโมโห

    เมื่อกี้นี้ตอนทีซานดึลชะโงกหน้าเข้าไปใกล้ๆเพื่อฟังเสียงของเธอให้ชัดๆ เพราะเธอพูดเสียงเบามากจนแทบไม่ได้ยิน.. จากมุมที่บาโรยืนอยู่นั้น มันเหมือนกับว่าซานดึลยื่นใบหน้าเข้าไปจูบเธอ ทั้งๆที่ความจริงแล้วมันไม่มีอะไรเลยด้วยซ้ำ

    “จูบ? ใครจูบกับใคร?”

    “อย่ามาเฉไฉ ฉันเห็นหมดแล้วที่นายจูบเธอน่ะ เนี่ยหรอรุ่นน้อง? เป็นรุ่นน้องต้องจูบกันด้วยหรอ?!!

    “นายอย่ามาไร้เหตุผลกับฉันนะบาโร!” ซานดึลก็เริ่มขึ้นเสียงใส่บ้างเมื่ออีกคนไม่มีเหตุผล

    “ไร้เหตุผลตรงไหน ใครกันแน่ที่ไร้เหตุผล! จูบกับรุ่นน้อง หึ!

    “ฉันไม่ได้จูบซะหน่อย นายไปเอาอะไรมาพูด”

    “เอาความจริงมาพูดไง โกหกกันเห็นๆ ถ้าจะโกหกกันน่ะขอให้มันเนียนๆกว่านี้ได้มั้ย ไม่สมกับเป็นนายเลยนะ”

    ซานดึลถึงกับหมดความอดทนเมื่อบาโรพูดกับเค้าด้วยถอยคำเหล่านี้ แบบนี้มันดูถูกกันชัดๆว่าเค้าเป็นคนขี้โกหก ได้! ในเมื่อเห็นว่าเค้าเป็นคนขี้โกหก เค้าก็จะโกหกให้ดู!!!

    “แล้วจะทำไมล่ะ ฉันยอมรับก็ได้ว่านั่นน่ะไม่ใช่รุ่นน้องหรอก”

    “.....”

    “นั่นน่ะแฟนฉันเอง จะจูบกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกไม่ใช่หรอ”

    ….!!!

    ที่จริงแล้วรุ่นน้องคนนั้นแอบชอบซานดึลอยู่ ซึ่งซานดึลก็รู้ และเพราะคำพูดของชินอูเมื่อวานเค้าจึงลองคุยกับรุ่นน้องคนนั้นดู เพื่อหวังจะสานต่อความสัมพันธ์ แต่ยังที่ไม่ทันจะได้สานต่อ ก็มาเกิดเหตุการณ์นี้เข้าซะก่อน

    “ทำไมนายทำแบบนี้ซานดึล!!

    “ฉันทำอะไร”

    “ก็....”

    “......”

    “นายมัน...โถ่เว้ย!!!

    บาโรหันไปเตะถังขยะที่อยู่ข้างๆอย่างแรงเพื่อหวังระบายอารมณ์ ซานดึลถึงกับสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจ

    “อย่ามาพาลแถวนี้นะบาโร ไม่อายคนอื่นเค้าบ้างรึไง”

    “อายทำไม ไม่เห็นจะมีอะไรต้องอาย ทีนายยืนจูบกับคนอื่นนายยังไม่เห็นจะอายเลย!

    “นั่นมันเรื่องของฉัน”

    “งั้นนี่มันก็เรื่องของฉันเหมือนกัน!

    “งั้นจะไปไหนก็ไปเลยไป !!

    “ฉันไปแน่ไม่ต้องห่วง ไม่น่าเชื่อนะ..เห็นใสซื่อแบบนี้ก็โกหกเก่งเหมือนกันนี่ ชักสงสัยแล้วว่าที่ผ่านมา ใสซื่อจริงๆ..หรือว่านั่นก็เป็นเรื่องโกหกอีกเหมือนกัน”

    “บาโร!!!!!

    “ทำไม? แค่นี้ถึงกับต้องเสียงดังใส่ พูดแทงใจดำล่ะสิ”

    “นายไปไกลๆฉันเลยนะ!!!

    “บอกแล้วไงว่าไปแน่ๆไม่ต้องไล่ ฉันก็ไม่อยากจะยืนมองหน้านายให้มันนานไปกว่านี้หรอกนะ เหม็นขี้หน้าคนชอบโกหก ปั้นน้ำเป็นตัวเก่งจริงๆ”

    “นายไม่ต้องมาว่าฉันหรอก ฉันมันก็ป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว นายนั่นแหละที่ไม่รู้ธาตุแท้ของฉันเอง เป็นไง?? โดนฉันหลอก สะใจดีมั้ยล่ะ!

    “.....!!!                  

    “.......”

    “หึ! ฉันไม่น่ามองนายผิดไปเลย”

    “ฉันก็เหมือนกัน ไม่น่ามองคนผิดเลย”

    “งั้นต่อจากนี้ นายช่วยไปไกลๆหน้าฉันได้มั้ย ไม่ต้องมาให้ฉันเห็นหน้าอีกก็ดี!

    “หึ...ฉันทำอยู่แล้ว ไม่ต้องบอก” ซานดึลเหยียดยิ้มให้กับคนตรงหน้าแล้วเดินเข้าบ้านไปโดยไม่เหลียวหลังกลับมามองแม้แต่นิด

    บาโรได้แต่ยืนกำหมัดแน่น ทำไมกันนะ...

    ทั้งๆที่มันกำลังจะได้สวยแล้วเชียว ทำไมอยู่ดีๆซานดึลถึงได้ทำแบบนี้...

    เรื่องทั้งหมดที่ผ่านมา เค้าคงจะคิดไปเองสินะ...ว่าซานดึลก็พอจะมีใจให้กับเค้าบ้าง ทั้งๆที่เรื่องจริงแล้ว ซานดึลไม่ได้คิดอะไรกับเค้าเลยสักนิด...

    ...ไม่อยากให้เรื่องมันเป็นแบบนี้เลย

     

     

     

     

                                    

     

     

     

     

    เม้นนนๆๆ ไม่เม้นหนูจะแต่งให้เมนทั้ง 4 ตายตอนจบ -..-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×