ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B1A4]Hey! Boy มันคือความรักนะ..ไอ้เด็กแสบ ♥

    ลำดับตอนที่ #3 : ็ำัHey! Boy :: เขินกันวันละนิด จิตแจ่มใส ตะละล้า~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 937
      6
      24 ธ.ค. 55

     

    เช้าวันถัดมา

    “กงชาน ลงมากินข้าวได้แล้ว”

    จินยองตะโกนเรียกกงชานที่อยู่บนห้อง ให้ลงมากินข้าวต้มที่จินยองเตรียมไว้

    สักพักใหญ่ๆกงชานก็ค่อยๆเดินลงมาอย่างอ้อยอิ่ง ..

    “ทีหลังมาให้มันเร็วๆหน่อยนะ ฉันเรียกนายไปตั้งแต่เมื่อ 10 นาทีที่แล้วแล้ว ป่านนี้นายเพิ่งจะเสด็จลงมา - -” มันน่าเทข้าวทิ้งนัก

    “รู้แล้วคร้าบบ คุณแม่~

    “ใครแม่นาย -*-“

    “ก็พี่นั่นแหละ” กงชานพูดโดยไม่มองหน้าจินยอง แล้วนั่งลงบนโต๊ะอาหารที่จินยองเตรียมข้าวต้มไว้ให้แล้วเรียบร้อย พลางตักข้าวต้มกินอย่างใจเย็น “อืม...อร่อย”

    “อยู่แล้วล่ะ ฉันทำอาหารมาตั้งนาน ไม่อร่อยก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว”

    “....” กงชานที่ได้ยินดังนั้นก็ได้แต่มองจินยองอยู่เงียบๆ แล้วคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยในหัว ถ้าได้แฟนทำอาหารเก่งแบบนี้ก็ดีสินะ...

    “อร่อยจนถึงกับพูดไม่ออกเลยหรอ ฮ่าๆๆ”

    “อืม...”

    “เอ๋....(  ‘ ‘)”

    จินยองถึงกับงงที่อยู่ๆกงชานก็ยอมรับออกมาตรงๆแบบนี้

    “อร่อยจริงๆนะพี่จินยอง...”

    “.....”

    “ผมอยากได้แฟนแบบพี่จัง ^^

    ฉ่าๆๆ~ -////-

    จินยองหน้าแดงจนต้องหันหลังหนีไปเช็ดโต๊ะแก้เขิน กงชานที่เห็นดังนั้นก็ได้แต่ลอบยิ้มให้กับคนตรงหน้า

    “เอ้อนี่กงชาน วันนี้นายว่างมั้ย?” จินยองถามขึ้นโดยที่ยังไม่หันมามองหน้ากงชาน

    “ก็ว่างนะฮะ”

    “งั้นหรอ”

    “มีอะไรรึเปล่า”

    “งั้นนายมาช่วยฉันทำความสะอาดบ้านหน่อยสิ นายจะได้ย้ายไปนอนห้องอื่นไง ”

    “...งั้นผมไม่ว่างแล้ว”

    “ห๊ะ?”

    “ผมไม่ว่างแล้ว” กินข้าวต้มต่อ ไม่สนใจคนตรงหน้า

    “อ้าว แล้วไหนเมื่อกี้ยังบอกว่าว่างอยู่เลยไม่ใช่หรอ??”

    “ก็เมื่อกี้ว่าง แต่ตอนนี้ไม่ว่างแล้วนี่ครับ” ไม่รู้ไม่ชี้

    จินยองขมวดคิ้วด้วยความงุนงงในความแปรปรวนเอาแน่เอานอนไม่ได้ของกงชาน

    “ฉันทำคนเดียวมันเหนื่อย นายมาช่วยฉันทำหน่อยไม่ได้หรอ ห้องนอนนั่นก็เป็นห้องนอนของนายด้วยนะ”

    “เหนื่อยก็ไม่ต้องทำสิ”

    “แล้วนายจะไปนอนที่ไหนกันล่ะ”

    “ก็ห้องพี่เหมือนเดิมนั่นแหละ”

    “นายย้ายไปนอนคนเดียวไม่สบายกว่ารึไง” จินยองคิ้วขมวดด้วยความสงสัย เด็กนี่คิดอะไรอยู่นะ = =;

    “ถึงจะนอนสบายยังไงผมก็ไม่นอนหรอก”

    “....”?

    “ถ้าไม่มีพี่นอนด้วยน่ะ ต่อให้สบายแค่ไหนผมก็ไม่นอน” พูดจบก็ลุกแล้วเดินขึ้นไปข้างบนทันที

    ปล่อยให้จินยองที่กำลังยืนเช็ดโต๊ะอยู่ถึงกับไปไม่เป็น  ...

     

    “ถ้าไม่มีพี่นอนด้วยน่ะ ต่อให้สบายแค่ไหนผมก็ไม่นอน”

     

    มันหมายความว่ายังไงกัน -/////-

     

    หลังจากที่กงชานจบบทสนทนาตอนเช้าด้วยการเดินหนีขึ้นไปข้างบนแล้ว เคยได้ยินมั้ย คนจบแต่อารมณ์ไม่จบ(?) คำพูดนั้นที่กงชานพูดก่อนจะเดินขึ้นไปมันยังคงวนเวียนอยู่ในหัวของจินยองแบบไม่จบไม่สิ้น เหมือนว่าอัดเทปแล้วบันทึกไว้ในหัว กดรีเพลย์ซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้นจนจินยองทนไม่ไหวแล้วต้องหาทางออกโดยการมานั่งดูซีรีย์เกาหลี เพื่อจะได้บรรเทาอาการผิดปกตินี้ให้ออกไปจากเค้าซะที

    แล้วมันก็ช่วยได้จริงๆ ...ตอนนี้จินยองกำลังดูซีรีย์ประแล้วบิดไปบิดมาอยู่หน้าทีวีด้วยความเขินแทนนางเอก >///<

    “ฮื้มมมม~” กงชานที่เดินฮัมเพลงลงมาด้วยความอารมณ์ดี พอเห็นจินยองที่กำลังบิดไปบิดมาอยู่หน้าทีวีก็สงสัยว่าอะไรที่ทำให้พี่จินยองมีอาการได้ขนาดนั้น ...และเมื่อเดินลงมาดูใกล้ๆแล้วก็ค้นพบว่าตัวการที่ว่านั่นก็คือ ..ซีรีย์เกาหลีนั่นเอง = =

    “จูบไปเลยสิ จะมัวรออะไรอยู่เล่า ” เชียร์ๆๆ

    “....” = = ยืนมึนอยู่ข้างหลังอีกคน

    “อ้ากกกก ทำไมน่ารักอย่างเน้ เมื่อไหร่ฉันจะมีแฟนแบบนี้มั่งนะ น่ารักที่ซู้ดดดๆ~ ” ดิ้นๆๆ

    “....” = =;; มึนไม่เลิก

    “อยากได้แฟนแบบเน้ๆ~” ดิ้นต่อไปไม่มีที่ท่าว่าจะหยุด

    “เอ่อ..พี่เป็นอะไรน่ะ” = =;;;

    O_O//!

    จินยองรีบเด้งตัวขึ้นมาทันที แล้วหันหน้ามาคุยกับกงชานเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    “หะ..ห๊ะ ไม่มีอะไร ก็แค่...ดูหนังน่ะ” ตะกุกตะกัก ^^;;

    “พี่นี่ท่าทางจะชอบอะไรแนวนี้จริงๆนะ”

    “...?”

    “อะไรเพ้อๆนี่พี่ชอบหมดเลยสินะ = =

    “ชอบอะไรเพ้อๆแล้วมันผิดตรงไหนเล่า =^=” จินยองพูดพร้อมกับตบหลังกงชานอย่างแรง จนกงชานถึงกับเซเบาๆ ..มือหนักชะมัด =[]=

    “เอ้า ผมพูดความจริงนะ หรือว่าไม่จริงกันล่ะ?”

    “....เออ” ยอมรับก็ได้ -*-

    “เอาน่า ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรซะหน่อย...ดูหนังนานๆน่าเบื่อจะตาย มาหาอะไรเล่นกันดีกว่ามาพี่”

    “เล่นอะไรล่ะ”

    “อืม....” กงชานคิด พลางเดินมานั่งลงข้างจินยองบนโซฟา “coffee of tea พี่เล่นเป็นมั้ย?”

    “ไม่” จินยองส่ายหัว

    “อา...เกมนี้น่ะเล่นง่ายๆ ผมจะมีของ 2 อย่างให้พี่เลือก แล้วพี่ก็ต้องเลือกให้ได้อย่างใดอย่างนึง ถ้าพี่เลือกไม่ได้พี่ก็แพ้ เข้าใจมั้ย?”

    “......ยังไงอ่ะ” -0-

    “ก็อย่างเช่น...ถ้าผมถามพี่ว่า ระหว่างปากกากับดินสอพี่เลือกอะไร”

    “...เอาปากกาละกัน”

    “อืม โอเค ...แล้วถ้าผมถามว่าระหว่างน้ำกับอาหารล่ะ พี่เลือกอะไร”

    “.....”

    -0- น้ำกับอาหารก็สำคัญทั้งคู่ ขาดน้ำก็ตาย ขาดอาหารก็ตาย...เลือกไม่ได้แฮะ

    “เลือกไม่ได้ใช่มั้ย? ถ้าพี่เลือกไม่ได้พี่ก็แพ้ แค่นั้นแหละ”

    “อ๋อ...” จินยองพยักหน้าอย่างเข้าใจ “ถ้างั้นก็ได้ ใครเริ่มก่อนล่ะ”

    “ผมให้พี่เริ่มก่อนเลย” กงชานยิ้มกรุ้มกริ่ม ทำให้จินยองถึงเสียววาบ หวังว่าคงไม่ได้เล่นอะไรแผลงๆอีกนะ...

    “งั้น...ระหว่างพ่อกับแม่นายเลือกอะไร” -0-

    “ผมเลือกแม่”

    “ทำไมล่ะ??”

    “ก็ถ้าไม่ใช่เพราะแม่ ผมก็คงไม่ได้มาอยู่บ้านนี้หรอก แล้วก็คงไม่ได้มาเจอกับพี่” ^^

    “....” พูดไม่ออก -/-

    “ตาผมแล้วนะ...” ^^

    “.....”

    “ระหว่างบ๊อกเซอร์กับกางเกง ..พี่เลือกอะไร” ยิ้มมม

    “......” อ่า...

    “ตอบได้มั้ยครับ?”

    “อะ...เอ่อ ฉะ..ฉันเลือกกางเกงละกัน”

    “งั้นถ้าพี่เลือกกางเกง พี่ก็ถอดบ๊อกเซอร์ของพี่มาซะ”

    “ห๊ะ??!!!

    “ก็ในเมื่อพี่บอกว่าพี่เลือกกางเกง พี่ก็ต้องถอดบ๊อกเซอร์ออกมาซะ ถ้าพี่ไม่ต้องการมัน” ยิ้มใสซื่อ

    “มะ..ไม่ใช่เลย นายไม่ได้บอกนี่นาว่าเลือกแล้วต้องทำตามที่เลือกด้วยน่ะ” จินยองอ้าปากหวอ

    “ต้องบอกด้วยหรอครับ?? เรื่องแบบนี้พี่ก็น่าจะรู้นี่นา อย่าลีลาเลยครับ...ถอดมาซะดีๆ”

    “งะ...งั้นฉันเปลี่ยน ฉันเลือกบ๊อกเซอร์!!

    “โอเค๊ ตามใจพี่เลย งั้นก็ถอดกางเกงพี่ออกมาซะ” ^^

    “ฉันไม่น่ามาเล่นเกมกับนายเลยจริงๆ” จินยองคิ้วขมวดด้วยความหัวเสียที่รู้ตัวว่าเสียท่าให้กับกงชานซะแล้ว ...จินยองจึงจำต้องถอดกางเกงตัวที่ใส่อยู่ให้กับกงชาน กงชานยืนมองพร้อมกับคลี่ยิ้มอย่างชอบใจที่แกล้งจินยองได้สำเร็จ และตอนนี้จินยองก็ใส่เพียงแค่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว กับเสื้อยืดสีขาวอีก 1 ตัว (วาบหวิวนิดๆ -..-) 

    “ตาฉันแล้ว” จินยองเตรียมตัวเอาคืนเต็มที่ คราวนี้แหละ...นายต้องเลือกไม่ได้แน่ๆ กงชาน

    แต่ว่า...

    “ผมเลิกเล่น (‘ ‘)”

    “เห้ย! ได้ไงกัน”

    “ได้ดิ ไม่มีกฎตั้งไว้ซะหน่อยว่าห้ามเลิกเล่น”

    “ขี้โกง!!!

    “เอ...จะว่าไปหุ่นพี่นี่ก็ใช้ได้นะ” กงชานมองจินยองด้วยสายตากรุ้มกริ่ม ทำให้จินยองที่หัวเสียอยู่เพิ่งนึกได้ว่าตอนนี้เค้าใส่แค่บ๊อกเซอร์กับเสื้อยืดเท่านั้น

    “ฮี่ยยยยยยย!!! ไปไกลๆเลยไป”

    “ฮ่าๆๆๆ คืนนี้พี่ใส่ชุดนี้นอนก็ได้นะ ผมไม่ว่าอะไรหรอก -_,-

    “ไม่ใส่!!” แหวใส่กงชานอย่างลืมตัว

    “พี่นี่...เจ๋งสุดยอด” กงชานมองด้วยสายตาแทะโลมจนจินยองเขิน แล้วก็ต้องเดินหนีกงชานอีกเป็นครั้งที่ 2 ของวัน  

     

    Baby good night. ซัลจาโย good night คือรอม นัม Dancing Dancing Dancing in the moon light. ~

     

    ก่อนที่จินยองจะหัวเสีย(หรือเขินก็ไม่แน่ใจ)ไปมากกว่านี้ เสียงโทรศัพท์ของจินยองก็ดังขึ้น จินยองจึงผละออกไปจากกงชาน(แอบมองค้อนนิดๆ)แล้วกดดูสายที่โทรเข้ามา ปรากฏว่าสายที่โทรเข้ามานั้นไม่ใช่ใคร ซานดึลนั่นเอง จินยองจึงกดรับสายด้วยความแปลกใจ เพราะปกติแล้วซานดึลไม่ค่อยจะโทรเข้ามาหาเค้าเท่าไหร่นัก แต่ถ้ามีอะไรจะเดินมาหาเค้าที่บ้านเลยมากกว่า ก็บ้านเค้ากับซานดึลอยู่ตรงข้ามกันนี่นา เดินไปไม่ถึง 20 ก้าวก็ถึงบ้านของอีกคนแล้ว

    “ฮัลโหล....”

    “อะ...โอ๊ย! บาโร เบาๆหน่อยสิ”

    ……” จินยองนิ่งไปเพื่อฟังเสียงที่ปลายสายพูด

    “บอกว่าให้เบาๆหน่อยไง..ทำไมต้องเข้ามาแรงๆแบบนี้ทุกทีเลย ฉันเจ็บนะ” เสียงของซานดึลต่อว่าบาโรแล้วร้องโอดครวญด้วยความเจ็บ

    “ก็มันไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปแรงขนาดนั้นนี่ แฮ่กๆ” เสียงบาโรที่หอบเหมือนว่าเหนื่อยกับการทำอะไรสักอย่าง

    “ถ้าคราวนี้เข้ามาแรงอีกนะ ฉันจะเอาคืน! ฉันจะเข้าไปแรงๆเหมือนกัน”

    “โอเค คราวนี้ฉันจะพยายามไม่เข้าไปแรงๆอีกละกันนะ”

    “โอ๊ยย! ไหนบอกว่าไม่แรงไง เอาอีกแล้วนะ แฮ่กๆ”

    “ขอโทษๆ ไม่ได้ตั้งใจว่ะ โอ๊ย! เหนื่อยโว้ย พอยังดึล”

    “ขออีกนิด กำลังหนุกเลยบาโร”

    “โอเค งั้นอีกรอบละกันนะ จะว่าไปก็หนุกดีเหมือนกัน แฮ่กๆ”

     

    ตุ้บบบบบบบ~ O_O

     

    จินยองถึงกับเผลอปล่อยโทรศัพท์ร่วงหลุดมือ

    สะ...สองคนนั้น...ทำอะไรกันน่ะ!!!!!

     

     

     

     

     

    รักคนเม้น ขอกำลังใจหน่อย จะได้จัดหนักจัดเต็มต่อไปในภายภาคหน้า         -..-  

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×