ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B1A4]Hey! Boy มันคือความรักนะ..ไอ้เด็กแสบ ♥

    ลำดับตอนที่ #13 : Hey Boy! : ความหวานที่หายไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 649
      1
      29 ธ.ค. 55

     หลังจากที่กงชานปฏิเสธรักจินยองแบบไร้เยื่อไยแล้ว ทั้งคู่ก็แทบจะไม่มองหน้ากันอีกเลย วันๆนึงก็แทบจะไม่พูดจากันด้วยซ้ำ จินยองก็เอาแต่หลบหน้าเพราะสู้หน้าไม่ได้ กงชานก็เอาแต่เมินทำเป็นเหมือนว่าจินยองไม่มีตัวตนอยู่  สถานการณ์ในตอนนี้มันน่าอึดอัดซะจนคนนอกอย่างชินอูสัมผัสได้ แล้วเค้าก็หวังจะมาช่วยคลี่คลายสถานการณ์ของคนทั้งคู่ให้มันดียิ่งขึ้น ..แต่ยังไม่ทันที่จะได้ทำ เจ้านายก็มาโทรบอกเค้าว่าให้เก็บกระเป๋าแล้วรีบมาทำงานด่วน ถามว่าจะให้ไปไหน เจ้านายก็ตอบเค้ากลับมาเพียงแค่ว่ามีงานด่วนเข้ามา คราวนี้ต้องไปทำงานด่วนที่ว่านี่ถึงประเทศญี่ปุ่น ชินอูจึงได้แต่หนักใจ..งานด่วนเข้ามา งั้นเรื่องของกงชานกับจินยองก็คงต้องปล่อยไว้ก่อน เค้าได้แต่ภาวนาว่าในตอนที่เค้าไม่อยู่นั้นขออย่าให้เกิดเรื่องอะไรขึ้น..

     ในตอนนี้เค้าเป็นห่วงจินยองมาก

     แต่ก่อนไปจินยองก็ได้แต่ยิ้มแล้วบอกเค้าว่าไม่ต้องห่วง เพราะมันคงไม่มีอะไร แล้วก็ยิ้มบางๆให้กับชินอู ชินอูจึงค่อยโล่งใจขึ้นมาได้นิดนึง แล้วก็ไปทำงานอย่างไม่ห่วงอะไรอีก

      อย่างน้อยคนตัวเล็กของเค้าก็ยิ้มได้แล้วล่ะนะ...

      แต่เค้าคงจะสบายใจมากกว่านี้ถ้ารอยยิ้มนั้นไม่ได้ถูกปั้นแต่งขึ้นมา ไม่ได้ฝืนยิ้มเพราะกลัวว่าเค้าจะไม่สบายใจ ...ทำไมเค้าจะดูไม่ออก..ว่ายิ้มนั้นมันฝืนมากแค่ไหน

     

     

     

     

     

      เสียงทีวีดังไปทั่วห้องนั่งเล่น แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจินยองจะลดเสียงลงแต่อย่างใด แล้วก็เหมือนว่าจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าทีวีเปิดอยู่ สายตาเอาแต่เหม่อมองออกไปที่อื่นเหมือนไม๋รับรู้อะไรทั้งสิ้น กงชานที่ยืนมองอยู่ข้างหลังเงียบๆมาสักพักก็ได้แต่ถอนหายใจเบาๆ สายตามี่ทอดมองไปยังแผ่นหลังเล็กนั้นเจือไปด้วยความเศร้า ..แต่แล้วในชั่ววินาทีหนึ่งก็กลับมาทำใบหน้าเรียบเฉยเหมือนไม่รู้สึกอะไรเหมือนเคย

     "พี่จินยอง.."

     "......" นั่งนิ่งไม่รู้สึกตัว

     "พี่ครับ"

     "..... " เหม่อต่อไป

     " พี่จินยอง"

     "หะ...หา อะไรหรอ." คราวนี้จินยองถึงกับสะดุ้งเพราะกงชานเอามือมาแตะเบาๆที่ไหล่

     "....."กงชานมองจินยองนิ่งๆแล้วก็ถอนหายใจออกมา

     จินยองมองภาพนั้นด้วยความน้อยใจ แล้วก็ขบริมฝีปากล่างเบาๆเพื่อข่มอารมณ์นั้นไว้ ...แค่คุยกับเค้าแค่นี้มันน่าเบื่อมากเลยรึไง

     "ผมแค่จะบอกว่าเดี๋ยววันนี้ผมจะออกไปข้างนอกนะ.."

     "นายจะไปไหน"

     "พี่ไม่ต้องรู้หรอก"

     แล้วก็ต้องสะอึกไปเมื่อได้ยินคำพูดที่แสนจะทำร้ายจิตใจนั่น

      "แล้ววันนี้นายจะกลับกี่โมงหรอ"

     "...พี่ถามทำไม"

     "ก็เปล่า...ฉันแค่อยากรู้ไว้เฉยๆน่ะ"

     "คงจะดึกล่ะมั้ง พี่ไม่ต้องรอกินข้าวก็ได้นะ"

      "อะ..อืม"

     "พี่มีอะไรอีกรึเปล่า..ถ้าไม่มีผมจะได้ไปทำธุระของผมซะที"

     "...มะ..ไม่มีแล้ว"้

     "งั้นผมไปแล้วนะ"

     พูดจบกงชานก็สะพายกระเป๋าเป้เดินออกไปจากบ้านโดยที่ไม่หันหลังกลับมามองคนที่ยืนอยู่ข้างหลังเลยสักนิด

     ..ถ้าเพียงแค่หันกลับมามองก็จะเห็นคนๆนึงยืนมองตามหลังเค้าไปด้วยแววตาที่ตัดพ้อและมีคำถามมากมายอยู่ในนั้น..

     เค้าเคยชินกับการมีคนมานั่งกินข้าวอยู่ตรงข้ามเค้า แล้วก็พูดชมว่ากับข้าวฝีมือเค้านั้นอร่อยแค่ไหน จากนั้นก็จะนั่งเถียงกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทะเลาะกันทุกครั้งหลังอาหาร ...แต่จริงๆแล้วใครจะรู้ ที่ทะเลาะกันนั้นมันไม่ใช่ว่าทะเลาะกันจริงๆ ..ไม่รู้สิ แต่เหมือนว่าที่ทะเลาะกันนั้นมันก็เป็นแค่ฉากบังหน้าของพวกเราทั้งคู่ จริงๆแล้วเหมือนกับว่าพวกเราทั้งคู่แค่ไม่รู้ว่าจะเข้าหากันยังไง จึงได้แต่หาเรื่องทะเลาะกันเพิ่อจะได้มีเรื่องคุย..

     แต่ในวันนี้มันไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว แค่หน้าเค้ายังไม่อยากจะมองเลยด้วยซ้ำ...ทำไมมันถึงได้เป็นแบบนี้กันนะ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     "วันนี้พี่ไม่ต้องรอนะ..ผมคงไม่กลับบ้าน"

      "อะ..อืม"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     "วันนี้นาย...."

     "เหมือนเดิมครับ..ไม่ต้องรอ"

     "ดะ..เดี๋ยว..."

     ยังไม่ทันที่จะได้พูด. อีกคนก็รีบเดินออกไปซะก่อน เค้าจึงได้แต่ยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น...

     

     

      2 อาทิตย์แล้วที่กงชานเอาแต่เย็นชา ไร้เยื่อใย และทำเหมือนกับว่าจินยองไม่มีความสำคัญอะไรกับเค้าเลย แต่ถึงแม้ว่ากงชานจะเย็นชาและไร้เยื่อใยขนาดไหน..แต่จินยองก็ยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง ...ยังคงรอกงชานอยู่ตลอด หวังว่ากงชานจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมในสักวัน ..แค่กลับมาเป็นเหมือนเดิมสักวันก็ยังดี

     จินยองทำกับข้าวไว้รอกงชาน ถึงแม้ว่ากงชานจะกลับมาแล้วไม่กิน ถึงแม้ว่าบางวันกงชานจะไม่กลับมา แต่เค้าก็ยังคงดื้อดึงที่จะทำอาหารไว้รออีกคน.. สนใจแต่กงชานจนลืมห่วงตัวเอง เมื่อวันก่อนที่เค้าทำอาหารไว้รอ เป็นวันที่กงชานกลับบ้านเร็ว จินยองเผลอยิ้มออกมาด้วยความลืมตัว แต่ก็ต้องหุบยิ้มลงแทบไม่ทัน เมื่อเห็นว่ากงชานกำลังคุยโทรศัพท์กับใครสักคน หน้าตาของกงชานดูมีความสุขซะจนเก็บไม่มิด รอยยิ้มของกงชานที่ไม๋ได้เห็นมานาน รอยยิ้มที่เค้าอยากเห็นมาตลอด แต่ในวันนี้รอยยิ้มที่เค้าเคยอยากเห็นมันทำร้ายเค้าเหลือเกิน..กงชานเดินคุยโทรศัพท์ผ่านหน้าจินยองไปเหมือนกับว่าจินยองไม่มีตัวตน

     "ครับ..ว่าไง ยังไม่นอนอีกนะ หืม...คิดถึงเหมือนกันครับ..แล้วจะตื่นไปเรึยนไหวหรอพรุ่งนี้..ครับ ครับ เอาไว้เจอกันนะ.."

     คืนนั้นเป็นคืนที่จินยองไม่ได้นอนทั้งคืน เพราะเอาแต่นั่งร้องไห้อยู่ข้างล่างคนเดียวเงียบๆ นั่งมองอาหารที่ตัวเองตั้งใจทำสุดฝีมือ..แต่กลับโดนเมินอย่างไม่ไยดี

    ...ทำไมเค้ามันน่าสมเพชขนาดนี้นะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     ด้วยความที่สนใจแต่คนอื่นจนลืมสนใจตัวเอง ทำให้ยิ่งนับวันจินยองยิ่งดูโทรมลงไปทุกที ยิ่งไม่มีชินอูคอยดูแลเพราะติดงานที่ต้องไปทำอย่างเร่งด่วน จินยองก็ยิ่งซูบซีดหนักยิ่งกว่าเดิม.. แล้วดูเหมือนว่าในตอนนี้จินยองจะมีไข้หนักซะด้วย แต่ถึงจะมีไข้หนักยังไงเค้าก็ยังจะฝืนตัวเอง ทำอาหาไว้รอกงชานเหมือนอย่างเคย..

     ยิ่งทำก็ยิ่งอาการหนัก พิษไข้ที่บวกกับอาการอ่อนเพลีย พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้อาการหนักขึ้นจนเกิดขีดจำกัดที่คนๆนึงจะต้านไหว

     "โย่วววว จินยองอยู่หนาย ชินอูผู้ที่หล่อที่สุดในปฐพีมาแล้ว"

     "จินยองง. ยู้ฮู้ววว..."

     "จินยองงงง.."

     ชินอูขมวดคิ้วด้วยความแปลกใจที่จินยองไม่ขานรับเค้า จะว่าไม่อยู่บ้านก็ไม่น่าเป็นไปได้ จินยองก็แม่บ้านแม่เรือนซะขนาดนั้น วันๆก็ไม่ออกไปไหน

     "จินยอง นายอยู่...เห้ย!!!!!!"

     ชินอูตาโตด้วยความตกใจเมื่อเห็นคนที่ตนเรียกนอนฟุบสลบอยู่กับพื้น ถลาเข้าไปประคองอีกคน แล้วก็ต้องสะดุ้งเมื่อสัมผัสกับอุณหภูมิผิวที่ร้อนจนชินอูยังต้องตกใจ

     "นี่จินยอง นายเป็นอะไรเนี่ย!! อย่าเป็นอะไรเชียวนะ!!"

     ชินอูรีบอุ้มจินยองไปที่ห้องนอนทันที แล้วจัดการดูแลปฐมพยาบาลจินยองจนได้สติฟื้นขึ้นมา

     "......"

     "ทำไมนายปล่อยให้ตัวเองไม่สบายได้ขนาดนี้..."

     "ชินอู...คือ" จินยองได้แต่หลบสายตา ไม่กล้าตอบคำถาม

     "บอกฉันมา.."

     "....คือ"

     "อย่าโกหกฉันเด็ดขาด"

     "......" ยิ่งได้ยินเสียงนิ่งๆที่แฝงไว้ด้วยความเด็ดขาด ก็ยิ่งไม่กล้าสบตา ได้แต่ก้มหน้านิ่งๆ

     "เพราะกงชานใช่มั้ย"

     "....."

     "ใช่รึเปล่า"

     "ไม่ใช่แบบนั้นนะ ไม่เกี่ยวอะไรกับกงชานเลยแม้แต่นิด..กงชานเค้าไม่เกี่ยวนะ!"

     "...แค่นี้ก็บอกได้แล้วว่าเกี่ยวหรือไม่เกี่ยว.."

     พูดจบชินอูก็ลุกขึ้นแล้วทำท่าจะเดินออกไปนอกห้อง แต่ติดที่มือของจินยองคว้าแขนของเค้าเอาไว้ซะก่อน

     "นายจะไปไหนน่ะชินอู"

     "ฉันจะไปคุยกับไอ้หมอนั่นให้รู้เรื่อง ว่ามันเป็นบ้าอะไร"

     "ชินอู..นายใจเย็นๆก่อนนะ คือกงชานเค้าไม่.."

     "เลิกแก้ตัวแทนมันได้แล้วจินยอง!!!"

     จินยองสะดุ้งจนสุดตัวเมื่อชินอูตะคอกใส่เค้าเสียงดัง

      " แล้วก็ไม่ต้องมาห้ามฉันด้วย"

     พูดจบก็เดินออกไปจากห้องด้วยสภาพอารมณ์ที่ใครก็ไม่กล้าเข้ามาขวาง

     

     

     

     

     

     ........................................................

     

     วันนี้ก็ป็นอีกวันที่กงชานกลับบ้านดีก กงชานมองไปรอบๆบ้านด้วยความเคยชินที่จะเห็นใบหน้าสวยๆของจินยองคอยชะเง้อมองมาที่เค้ายามที่เค้ากลับมาถึงบ้าน..แต่ก็ต้องแปลกใจที่วันนี้มันไม่มี... กงชานเดินขึ้นบ้านไปด้วยความรู้สึกผิดหวัง..

     จินยองคงเกลียดเค้าไปแล้วสินะ

    .... แต่มันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ

     "นายไปไหนมา"

     กงชานเงยหน้ามองคนที่ยืนอยู่บนบันได แอบหวังว่าจะเป็นจินยอง..แต่แล้วก็ต้องผิดหวังรอบสองเมื่อเป็นชินอูแทนที่จะเป็นจินยอง

     "เรื่องของผม"

     "หึ มันเรื่องของนายอยู่แล้ว ที่ถามเนี่ยไม่ได้อยากจะรู้หรอกนะว่าไปไหนมา...แต่ที่ถามเนี่ยเพราะฉันจะถามนายต่อว่านายให้จินยองอยู่คนเดียวได้ยังไง นายปล่อยให้จินยองเป็นแบบนี้ได้ยังไง!"

     "...พี่จินยองเป็นอะไร"

     "เคยสนใจด้วยหรอว่าจินยองจะเป็นยังไง คงต้องรอให้จินยองตายก่อนสินะนายถึงจะมาสนใจ"

     "พี่เงียบไปดีกว่า มันไม่ใช่เรื่องที่คนนอกอย่างพี่จะมายุ่งซะหน่อย"

     "ยังจะมีหน้ามาพูดอีกหรอวะ!!"

     พลั่กกกกก!

     ชินอูผลักกงชานอย่างแรงจนกงชานเสียหลักล้มลงไป

     "นายยังกล้ามาพูดแบบนี้กับฉันอีกหรอ มันเป็นเพราะนายไม่ใช่รึไงที่ทำให้จินยองไม่สบายจนขนาดนี้น่ะ! รูมั้ยว่าตอนที่ฉันกลับมาจินยองถึงกับเป็นลมไปเพราะทนพิษไข้ไม่ได้  เคยสังเกตบ้างรึเปล่าว่าตอนนี้จินยองน่ะโทรมขนาดไหน นายเคยรู้อะไรบ้างมั้ย!!!"

     ชินอูเดินไปกระชากคอเสื้อกงชานให้หันมา แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อเห็นว่ากงชานเลือดกำเดาไหล

     "นะ...นี่นาย

     กงชานเช็ดเลือดออกอย่างไม่ใส่ใจ แล้วมองหน้าชินอูด้วยแววตานิ่งเฉย แต่แล้วสายตาของชินอูก็เหลือบไปเห็นซองจดหมายที่ตกอยู่ข้างๆตัวของกงชาน

     ชินอูเดินไปหยิบซองจดหมายที่จ่าหน้าซองถึงกงชานขึ้นมาดู พลันดวงตาก็เบิกต้องเบิกกว้างด้วยความตกใจ

     "กงชาน...นะ...นี่นายเป็น"

     "ผมคงปิดพี่ไม่ได้สินะ.."

     "....!"

     "งั้นพี่ช่วยผมหน่อยละกัน"

     "....."

     "ผมขอร้องล่ะ..อย่าบอกใคร โดยเฉพาะพี่จินยอง"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทางด้านบาโรและซานดึล

     "โอ้ย ทำไมทำมันถึงได้เมื่อยขนาดนี้นะ" -^-

      ซานดึลพูดไปพลางบีบนวดตัวเองไป

     "นั่งอยู่แต่บนรถเข็นทั้งวัน มันจะไม่เมื่อยได้ไงเล่า"

     "เรื่องของฉัน อย่ามายุ่ง"

     =_=

     ผมทำอะไรผิดหรอ

     "นายจะไปไหนก็ไปเลยไป นี่มันก็ดึกแล้วนะ กลับหลุมของนายไปซะทีเถอะ"

     แรงเว่อร์ =0=

     บาโรได้แต่ส่ายหัวน้อยๆพลางยิ้มขำอย่างช่วยไม่ได้ ก็ใบหน้าหวานๆของซานดึลตอนทำหน้ามุ่ยๆแบบนี้มันน่าจับมาจูบซะจริง

     ว่าแล้วก็เดินอ้อมไปด้านหลังแล้วเข็นรถวีลแชร์ไปที่โซฟา แล้วค่อยๆประคองให้ซานดึลลงจากรถอย่างช้าๆ ตอนแรกซานดึลก็มีท่าทีขัดขืน แต่พอบาโรขู่ว่าถ้าไม่ยอมลงมาจากรถเองดีๆเค้าจะอุ้มขึ้นไปนอนบนห้องแทน พูดเพียงเท่านั้นซานดึลก็ยอมทำตัวดีโดยง่ายดาย

     "นั่งลงซะ"

     "......" เมินแต่ก็ทำตาม

     "แล้วก็หันหลังมาด้วย"

     " นายจะทำอะไร"

     "หันหลังมาเถอะน่า อย่าถามมากจะได้มั้ย"

     "จิ๊" หันหลังให้อย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก

     บาโรค่อยๆวางมือไปที่ไหล่เล็กของอีกคน แล้วลงมือนวดให้อย่างเบามือ ซานดึลสะดุ้งไปเล็กน้อยตอนที่บาโรเอามือมาแตะไหล่ แต่พอเริ่มผ่านไปสักพักซานดึลก็นั่งนิ่งยอมให้บาโรนวดไหล่ให้ไปเรื่อยๆ

     "เป็นไง ดีขึ้นมั้ย"

     "...อืม"

     "ชอบรึเปล่า"

     "..ก็เฉยๆ"

     ซานดึลตอบแบบไม่ค่อยเต็มเสียงนัก อยู่ดีๆหัวใจมันก็กระตุกวูบขึ้นมา แล้วก็เริ่มเร่งจังหวะอัตราการเต้นขึ้นอย่างควบคุมไม่ได้..

     "ชอบก็บอกมาเถอะน่า อย่าปากแข็งไปหน่อยเลย"

     "เอ๊ะ นายนี่ยังไง !" พูดพลางหันหลังกลับมาทำท่าจะตีจนบาโรยกมือขึ้นมากันแทบไม่ทัน

     "โอเคๆ เฉยๆก็เฉยๆ -.- โด่ว แค่นี้ก็ต้องรุนแรงกันด้วย"

     "พอเลยๆ ไม่ต้องนวดมันแล้ว ฉันจะดูทีวี" ซานดึลพูดพร้อมกับหันหน้ากลับมาแล้วก็เปิดทีวีนั่งดูหนังอย่างตั้งใจ บาโรจึงหันมานั่งดูทีวีมั่ง ..แต่ก็ดูไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก เพราะเอาแต่ลอบมองใบหน้าหวานของคนข้างๆแทบจะตลอดเวลา ยิ่งดูก็ยิ่งรู้สึกว่าคนข้างๆนี้...น่ารัก

     "ฮ้าววว. "
    ซานดึลหาวขึ้นมา เมื่อบาโรเห็นแบบนั้นเลยหันมาถามด้วยความห่วงใย

     "นอนเลยมั้ย ฉันจะได้พาขึ้นห้อง" (หืม -.,-)

     "ยัง ฉันยังไม่ง่วงซะหน่อย"พูดแล้วก็เบือนหน้าหนี ทั้งๆที่น้ำตาซึมเพราะว่าหาวขึ้นมาอีกรอบ ง่วงจนตาจะปิดแต่ก็ติดที่ว่าฟอร์มจัดเลยปฏิเสธเสียงวแข็งกลับไป

     โอเค๊ -___________- ไม่ง่วงก็ไม่ง่วง

     

     

     

     

     

    5 นาทีผ่านไป

      ใครกันที่บอกว่ายังไม่ง่วง ผ่านไปแค่ไม่กี่นาทีก็สลบเหมือดคาไหล่ผมเลย ^^

     ผมค่อยๆประคองคนตัวเล็กให้นอนลงบนโซฟาอย่างเบามือ ไม่กล้าทำรุนแรง ไม่กล้าแม้แต่จะส่งเสียงดัง ไม่งั้นเดี๋ยวซานดึลก็ได้ตื่นขึ้นมาอาละวาดฟาดผมตายคามือพอดี ช่วงนี้ยิ่งอารมณ์แปรปรวนอยู่ด้วย คงยังไม่หายโกรธผมสินะ -^-

     “ฉันขอโทษนะซานดึล” นั่งมองใบหน้าหวานที่นอนหลับอยู่บนโซฟาด้วยแววตารู้สึกผิด ฝ่ามือหนาก็ลูบไล้ไปตามใบหน้าเนียนใสเบาๆอย่างทะนุถนอม

     ผมนั่งนิ่งๆอยู่สักครู่ ใบหน้าของซานดึลยามหลับน่ารักจนเกินบรรยาย แก้มป่องๆอมชมพู ดวงตากลมโตเมื่อยามที่หลับดูใสซื่อเหมือนเด็กตัวเล็กๆไร้พิษสง โดยไม่ทันที่จะรู้ตัว ใบหน้าชองผมก็ค่อยๆโน้มลงไปจนเกือบจะชิด ห่างกันเพียงไม่กี่เซนต์  แต่ยังไม่ทันที่จะได้ทำอะไรไปมากกว่านี้ ซานดึลก็ลืมตาขึ้นมาอย่างกะทันหัน ผมไม่ได้หลบสายตา แต่กลับจ้องมองกลับไปอย่างแฝงความหมากมายในนั้น มันทั้งรู้สึกผิด อยากขอโทษ แล้วก็ความรู้สึกที่ผมรู้สึกมานาน...”รัก”

      ผมไม่เคยพูดคำนี้ออกไปซะที แล้วก็ไม่กล้าพอที่จะพูดออกมาในตอนนี้ด้วย

     ซานดึลเหมือนกับตกอยู่ในภวังค์ เมื่อมองมาที่คนตรงหน้าแล้วเจอเข้ากับสายตาที่หวานเชื่อมซะจนทำให้ใบหน้าของเค้าร้อนผ่าวขึ้นมา

     “นะ...นาย”

     พูดยังไม่ทันจบ บาโรก็ปิดปากอีกคนด้วยริมฝีปากของตัวเอง

     ซานดึลตาโตด้วยความตกใจ แต่เมื่อผ่านไปสักพัก ด้วยบรรยากาศยามค่ำคืนที่แสนจะเป็นใจ บวกกับรสจูบที่คนตรงหน้ามอบให้อย่างอ่อนโยน ทำให้ซานดึลเผลอจูบตอบกลับไปอย่างลืมตัว มือเล็กก็เผลอโอบรอบคออีกคนแล้วครางเบาๆในลำคอ

     เมื่อบาโรถอนจูบออก ซานดึลก็ยังหลับตาพริ้มเหมือนกับว่ายังไม่พอ บาโรมองภาพนั้นยิ้มๆ แล้วก็พูดแหย่ออกมา

     “อยากได้อีกหรอ...ถ้าอยากได้อีก คราวนี้ฉันไม่หยุดแล้วนะ”

     “บะ...บ้า!!!!” 0/////0

     “ฮ่าๆๆ”

     ซานดึลรีบลุกขึ้นนั่งทันที แล้วก็เกาหัวแก้เก้อเพราะเขินจนทำตัวไม่ถูก หน้าก็แดงอย่าเห็นได้ชัด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากเอามือปิดหน้าอย่างอายๆ ..ยิ่งคิดถึงความรู้สึกเมื่อกี้ตอนที่จูบก็ยิ่งเขิน

     “ไปๆ ไปนอนในห้อง เดี๋ยวฉันพาไป”

     “มะ...มะ ไม่ต้อง! ฉันไปเองได้!

     ซานดึลโวยวายลั่น กลบเกลื่อนอาการเขินแล้วก็ลากสังขารตัวเองเข้าห้องไปอย่างทุกลักทุเล

     ปังงงงงงงงงง!!!

     ปิดประตูใส่หน้าแถมอีกที

     แค่นี้ก็ต้องถึงกับปิดประตูใส่หน้ากันเลยเรอะ -_-!

     แหม่ เดี๋ยวก็ตามเข้าไปจูบถึงในห้องซะเลยนี่ J

     

     

     

     

     

     

     

     

     ตอนนี้ไรเตอร์แต่งในโทรศัพท์ อาจจะมีคำผิดเยอะไปบ้างก็ขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ
    ตอนนี้แต่งแบบจัดหนักคู่บาดึลเพราะยอดคอมเม้นพุ่งมาก ไรเตอร์ปลื้มปิติมากค่ะ T.,T


    ขอบคุณทุกคนที่คอมเม้น เอาไว้คราวหน้าถ้าคอมเม้นเยอะอีก ไรเตอร์ก็จะจัดหนักจัดเต็มให้อีกนะ:)
     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×