ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แมนชั่น67 ฟ้าส่งเธอมา.

    ลำดับตอนที่ #3 : ติ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 55


     "เบอร์แอปหรอ......"
    ฉันทวนขึ้นมาหลังจากที่ผู้ชายหล่อตี๋ตรงหน้ารอคำตอบ
    "ครับ^_^"
    เค้าลูบมือไปมาอย่างประหม่า น่ารักจัง >////<
    หลังจากที่เราจ้องตากันนานสองนานฉันก็เลยตัดสินใจบอกเบอร์ เค้าน่้ารักดีออกให้ไปคงไม่เสียหาย
    "08544....."
    "แอป.....!!"
    ยังไม่ทันจะพูดจบพี่นทก็ดึงมือฉันไปแล้วประกบริมฝีปากลงมา >O<????
    สัมผัสที่รุกเร้าฉันด้วยความอ่อนหวาน ว๊ากกๆๆก่อนที่ฉันจะเผลอเคลิ้มตามไปเลยใช้สองมือผลักพี่นทออก 
    ทำเอาหนุ่มตี๋ตรงหน้า งง และ งง !!
    "หึหึ...."
    พี่นทหัวเราะหึหึในลำคอก่ิอนจะเดินจากไป แล้วชายตามองหนุ่มตี๋ทิ้งท้ายประโยคไว้ว่า 
    "รู้ไว้ซะบ้างของใครเป็นของใคร"
    อะไรกันเนี่ย ..... ////////// 
    เขินนะพี่นทททททททททททททททท ! =O= 

    NOTE
    เมื่อกี้เราทำอะไรลง ยังตอบคำถามตัวเองไม่ถูก แค่มีคนมาขอเบอร์น้องเค้าทำไมเราต้องโกรธด้วย 
    รู้สึกเหมือนไม่ใช่ตัวเรา จะมองหน้ากันติดมั้ยเนี่ย โอ้ยยย 
    "อ้าว นทแล้วแอปละ"
    กวางที่เดินมาเจอถามด้วยสีหน้าอมยิ้ม - -//// 
    "ห้ะ เอ่อ ไม่รู้สิ"
    "แล้วไปทำไรมาหน้าแดง"
    "..........ร้อนๆ"
    กวางหัวเราะยิ้มๆก่อนจะหอบเอาของแบรนด์เนมทั้งหลายแหล่ที่เจ้าตัวชอบ เดินเข้าร้านอื่นๆ
    เฮ้ออ แล้วแอปเปิ้ลล้ะ =[]= คิดไม่ตก ไม่น่าเลย ๆๆๆ 
    ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมต้องไปจูบน้องเค้า >3< ว่าแล้วก็เอามือลูบริมฝีปากเบาๆ =__='' //// เขินโว้่ย

    APPLE

    หลังจากที่งงกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วขอโทษหนุ่มตี๋กับเรื่องแปลกๆไปก็ออกมาเดินหาพี่นท หายไปไหนเนี่ย
    นั่นไง !! ฉันค่อยๆเดินเข้าไปทางข้างหลังเห็นพี่นทกำลังยืนเอามือลูบริมฝีปากตัวเอง ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก .
    เรื่องเมื่อกี้มันเข้ามาตอกย้ำฉันอีกรอบ ทำไงดีไม่กล้าเจอหน้า 

    ตึก ตึก ตึก .... สัมผัสเมื่อกี้ >< อย่าบอกใครเชียวนะว่าฉันกำลัง...............พี่นทอยู่นะ >____</////


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×