ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แมนชั่น67 ฟ้าส่งเธอมา.

    ลำดับตอนที่ #2 : ร้านอาหาร

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 54


    2

    "แอปอยากทานอะไรทานเลยนะ นทมันเป็นคนโลกส่วนตัวสูงไม่ค่อยอยากยุ่งกับใครหรอก"
    กวางเอ่ยแซวนทที่นั่งเอาเมนูบังหน้าตัวเองไว้ ! แล้วจะทำความรู้จักได้ยังไง โอ้ยย มึน
    "ไม่เป็นไรค่ะ แอปเอาสปาเก็ตตี้แล้วกัน"
    "ขอพาสต้าจ้ะ นทแกสั่งสิ"
    "ห้ะ กวางกินไรอ่ะ เอาตามนั้นแหละ"
    แม้จะสั่งแล้วแต่เมนูก็ยังปิดหน้านทอยู่ T[]T ทำไงดีเนี่ย ทำไมนทต้องกินตามกวางทั้งๆที่ถือเมนูอยู่ หรือว่าเค้าสองคนจะไม่ใช่แค่เพื่อนกัน แหงละเป็นรูมเมทกันด้วย รอดูเหตุการณ์ต่อไปก่อนอย่าพึ่งด่วนสรุป
    "แอปแต่งตัวมาสวยมากเลย"
    กวางยักคิ้วและมองชุดฉัน ♥.♥ ทำท่าเมื่อกี้ใหม่สิกวาง น่ารัก !!!
    "ขอบคุณค่ะ"
    "ไม่ต้องเกร็งๆ แล้วแอปอายุเท่าไหร่"
    "17 ค่ะ"
    "จริงอ่ะ งั้นเรียกว่าน้องแล้วกัน พี่อายุ 21 นท 19"
    "อ่อค่ะพี่กวาง"
    "เฮ้ยนทพูดมั้งดิ ไอเมนูนี่เอาลงมาได้แล้ว จะอายอะไรนักหนา
    "อายอะไรเล่า หาดูของกินอร่อยๆ"
    "เห็นแกมากี่รอบก็สั่งตามฉันอยู่ได้ อายน้องเค้าก็บอกมาเถอะ"
    ♥.♥ อะไรนะ ! พี่นทอายเราจริงหรอ =.= เรามีอะไรติดฟันรึเปล่า ทำไงดีอ่ากกก
    "เออๆ"นทตอบปัดอย่างเสียอารมณ์และเอาเมนูลงจากใบหน้า อร๊าย ไม่กล้าสบตา
    "ทำความรู้จักกันหน่อยสองคนนี้"
    "แอปเปิ้ลยินดีที่รู้จักเรานทนะไม่ต้องเรียกว่าพี่หรอกมันดูแก่"
    กวางหันมามองหน้านททันทีที่นทเน้นคำว่าแก่
    "ไอ้นท"พี่กวางทำท่าน้อยใจใส่นท ดูท่าทางแล้วคงไม่ใช่แฟนกันหรอกมั้ง สาธุๆ
    "อะไร ต้องให้ง้ออีกหรอ"
    "เชอะ"
    กวางสะบัดหน้าหนี แต่ภาพตรงหน้า O_O นทค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าไปหอมแก้มกวาง >_O เมื่อกี้ยังเหมือนไม่ใช่แฟนอยู่เลย !!! ไม่กินแล้วโว้ย

    เมื่ออาหารมาเสริฟ์มันไม่ได้ทำให้ฉันอยากกินแม้แต่นิดภาพเมื่อกี้ยังคงตราตรึงและมีเสียงหยอกล้อของนทกับกวางดังก้องในหูตลอดเวลา
    "แอปนั่งเงียบอีกละ กินเยอะๆนะ"
    "ค่ะ"
    พี่กวางยิ้มให้แล้วตักเอาเส้นสปาเก็ตตี้ฉันไปกินหน้าตาเฉย - -* เอ๊ะ ยังไง


    NOTE
    เมื่อกี้หอมแก้มกวางไปแอปเปิ้ลจะเข้าใจเราผิดไหม ถึงเราจะชอบกวางแต่..ก็สนใจแอปเปิ้ล ว๊ากกกกกกกกก ไม่น่าทำเลย
    ลืมห้ามใจตัวเองไปได้ยังไง ตอนนี้แอปเปิ้ลยังนั่งเงียบ = =' ไม่ได้การแล้ว ทำยังไงดีเนี่ย
    "แอปเปิ้ล กินเยอะๆนะ"
    นั่นคือประโยคที่พูดออกไปด้วยเสียงที่เบาสุด ๆ T^T โอ้ย จะอายไปถึงไหน
    "ห้ะ พี่นทว่าอะไรนะ"
    "เปล่าๆ เมื่อกี้ช้อนจะหล่นน่ะ"
    "อ๋อค่ะ"
    โกหกได้หน้าตายจริงๆ กวางหันมาทำหน้าเยาะเย้ย คงได้ยินละสิ = ='  ทำไงกับแอปเปิ้ลดี

    KWANG 
    "เมื่อกี้ดูเหมือนใครจะพยายามพูดกับแอปอยู่นะ55555"
    "มั่ว"
    นทที่รู้ตัวก็พูดขึ้นมา
    "ร้อนตัวจริงจริง"
    แอปเปิ้ลก็หัวเราะแห้งๆ และนั่งเขี่ยสปาเก็ตตี้ต่อไป ชักอิ่มแล้วสิ พาสองคนนี้ไปเดินช็อปปิ้งดีกว่า
    "ไปชอปปิ้งกัน"
    ฉันดึงแขนแอปและนทพาเดินไปจ่ายตังค์และมุ่งหน้าไปยังร้านขายเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำ
    "เลือกเลยนะ เดี๋ยวจ่ายให้ นทไปช่วยแอปเลือกฉันอยากเดินคนเดียว = ="
    "ได้ๆ"
    นทก็พยักหน้าและเดินออกไปกับแอปที่ทำหน้าตาเกรงใจ น่ารักซะจริง ><

    APPLE 
    ทำไงดีละ รู้สึกตื่นเต้นบอกไม่ถูก พี่กวางให้เรามาเดินกับพี่นทสองคน >///< พี่นทจะรู้สึกเหมือนเราไหมนะ ไม่อยากรู้สึกคนเดียวนะมันจั๊กจี้ 555
    "น้องครับ เพื่อนพี่ให้มาขอเบอร์"
    "แอปอยากได้อะไรไหม"
    อยู่ดีๆนทก็พูดแทรกผู้ชายที่ยืนตรงหน้าฉันขึ้นมา อ่าาา ทำไงดีล่ะ ฉันตอบไม่ถูก

    .....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×