ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แมนชั่น67 ฟ้าส่งเธอมา.

    ลำดับตอนที่ #1 : ยินดีต้อนรับสู่ อพาทเม้น 67

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      19 พ.ย. 54

    1

    APPLE
    ถ้าการมาอยู่คนเดียวที่อพาทเมนท์และยังต้องขนของเข้ามาคนเดียวอีก ขอเลือกอยู่กับแม่เหมือนเดิมดีกว่า แต่ก็คงกลับไปไม่ได้เพราะคำพูดของแม่ที่ว่า
    "แอปเปิ้ล หัดอยู่ด้วยตัวเองซะบ้างแม่เลี้ยงเรามาเยอะแล้วนะ ห้ามกลับมาจนกว่าแม่จะโทรให้กลับมา"
    ใจร้ายมากอ้ะ นึกแล้วสลด ฮึบๆ ฉันพยายามยกกระเป๋าลากที่ใส่เสื้อผ้าสองใบของตัวเองเข้าไปในลิฟท์ จะว่าไปอพาทเมนท์นี้สวยสะอาดดีเหมือนกัน >< วันแรกของการอยู่คนเดียวจะเป็นยังไงนะ ว่าแล้วก็กดลิฟท์ชั้น 6 อยู่ชั้นบนสุดลมคงเย็นน่าดู พอมาถึงห้องฉันก็เดินสำรวจ และเอากระเป๋าเข้าวาง แต่ก็ได้ยินเสียงโวยวายดังมาจากหน้าห้อง
    "โอ้ยยย นทนี่ทำไมแกไม่พาาฉันขึ้นลิฟท์มา จะพาเดินขึ้นบันไดมาทำไม"
    "หัดออกกำลังกายซะบ้าง กระเป๋านี่นทเป็นคนแบกนะจะบ่นทำไม"
    ออกไปดูหน่อยดีกว่าสงสัยจะเป็นเพื่อนข้างห้องทำความรู้จักหน่อย

    KWANG
    โอ่ยย เหนื่อยชะมัด นทนี่มัวแต่ให้ออกกำลังกายอยู่ได้เดินขึ้นมาตั้งหกชั้นแถมรองเท้าฉันยังเป็นส้นสูงรอให้ถึงห้องก่อนเถอะ !
    พอกำลังจะถึงบันไดขั้นสุดท้ายประตูห้องใกล้กับบันไดก็เปิดออก มีผู้หญิงขาสวยมากก หน้าตาสวย >///< เดินออกมาแล้วอมยิ้มให้ น่ารักมากเลย อย่างนี้ต้องทำความรู้จัก
    "สวัสดีจ้า"
    ฉันเอ่ยทักอย่างสดใส  ><
    "อ่า สวัสดีค่า ย้ายมาใหม่หรอคะ"
    "ใช่จ้า"
    เธอคนนั้นเดินเข้ามาหาแล้วยิ้มให้ฉันเลยถือโอกาสกอด นี่เป็นธรรมเนียมของอเมริกาที่ฉันพึ่งกลับมา มันคงไม่ได้แปลกอะไรมากมายหรอกนะ ทำไมเธอคนนี้ทำหน้าเหวอ นทที่เดินอยู่ใกล้ก็มองอย่าง งงๆ 555
    "เอ่อ เธอไม่ชินกับการกอดใช่มั้ยเนี่ย"
    "นิดหน่อยค่ะ555"
    "ว่าแต่เธอชื่ออะไร ฉันกวางนะ"
    "อ่อแอปเปิ้ลค่ะ"
    "งั้นฉันขอเข้าไปเก็บของในห้องก่อนแล้วออกมาคุยกันนะจ้ะ"
    ฉันค่อยเดินตามนทเข้าไปในห้องที่ก่อนหน้านี้ นทไขกุญแจเข้าไปแล้วและมองหน้าฉันประมาณว่าพูดมาก = ='

    NOTE 
    ก่อนจะเดินเข้ามาในห้อง แอปเปิ้ลคนที่กวางเจอเมื่อกี้น่ารักมากจริงๆ ผิวก็ขาว ... รู้ใจเต้นแปลกๆเลยต้องเดินเข้าห้องมาก่อนไม่ใช่ไม่อยากทำความรู้จัก
    ทำไงดีเนี่ย ... อยากรู้จักจะแย่ = =
    "นทยืนทำไรเงียบๆ"
    กวางทักมาทำให้ความคิดนั้นหายไปชั่วขณะ
    "ป่าวๆ คือจะมองหาปลั๊กไฟ"
    "อ๋อ อยู่ข้างหลังโต๊ะนั่นละ"
    "อ่อๆ แล้วแอปเปิ้ลเป็นไงนิสัยดีมั้ย"
    "คุยกันนิดเดียวเอง 555วันนี้ชวนแอปเปิ้ลไปทานข้าวข้างนอกดีมั้ย"
    "พึ่งรู้จักกันเนี่ยนะ"
    "เอาน่าๆ"
    กวางเดินมาตบบไหล่เบาๆ ทำให้รู้สึกประหม่า ถึงจะเป็นเพื่อนกับกวางมานานแล้วก็เถอะ แต่รู้สึกไม่เหมือนเพื่อนเลยจริงๆ
    เลิกคิด ๆ จัดของๆ กวางเดินออกจากห้องไปแล้วสงสัยจะไปชวนแอปเปิ้ล แล้วแอปเปิ้ลจะไปมั้ยน่า = ='

    APPLE
    "คะแป๊ปนึงนะคะ"
    ฉันลุกจากโซฟาไปเปิดประตูให้กวางเพื่อนข้างห้องคนใหม่ที่สวยเปรี้ยวเฉี่ยวมาก อยากเป็นแบบเธอจังเลย
    "แอปเปิ้ล คือเราจะออกไปกินข้าวกันไปด้วยกันนะ ถือว่าเพื่อนใหม่ทำความรู้จักกัน"
    "ห้ะ เอ่อ..."
    พี่กวางเอื้อมมือฉันไปจับเบาๆ รู้สึกหวิวๆแฮะ =w= เอ่อ ว่ายังไงดีละ
    "น่าไปเถอะนะจ้ะ"
    "ค่ะ ๆ รอแอปเปิ้ลแต่งตัวแป๊ปนึงนะคะ"
    กวางพยักหน้าและเดินกลับห้องไป .... ที่ฉันอยากไปไม่ช่เพราะอะไรหรอก แต่เป็นเพราะ คนที่เดินมาข้างๆพี่กวางต่างหาก อยากจะทำความรู้จักให้มากขึ้น ♥.♥ เค้าดูน่ารักและเงียบขรึม อร๊ายยย ต้องแต่งตัวสวยๆแล้วละ

    !!!

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×