ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Persona 5 [ปิดรับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #6 : Comment [Round 3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 480
      17
      6 ต.ค. 62


    CHARACTERS
    รวมรายชื่อของตัวละครที่รับมา(ยังไม่คัดเลือกบท) และคอมเมนต์ต่างๆนาๆ

    ในที่นี้จะแบ่ง Status ออกเป็นสอง Status นะ ซึ่งก็คือ ผ่านและไม่ผ่าน แต่ยังไม่บอกว่าใครได้เป็นตัวหลัก ตัวประกอบ

    [ROUND 3]


    (Watanabe ' Monica ' Hayami)
    อายุ: 17 เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-อังกฤษ เพศ:หญิง ราศี:มีน ส่วนสูง: 168  ซม. กรุ๊ปเลือด: B
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสอง โรงเรียนมัธยมปลายชูจิน
    Status: ผ่าน 
    Comment: ผู้หญิงชักจะเยอะไปแล้วนะ แว้กกกกกก..ข้ามๆประเด็นนี้ไปก่อน ผ่านค่ะ เป็นตัวละครตัวแรกที่อยู่ในฐานะแอบชอบ เร็น อามามิยะ ประวัติถือว่าละเอียดพอสมควรอ่านแล้วเข้าใจง่าย ก็ตามนั้นแหละ ขาประจำร้านลุงโซจิโร่ ชื่อ Persona ถึงจะเรียกคล้ายๆกับมาโคโตะก็จริง แแต่ความต่างก็คือ คนนี้คือ โจนส์ ออฟ อาร์ค แต่ของมาโคโตะ คือ พระสันตะปาปาหญิงโจน  จึงมีความต่างกันมากอย่างสิ้นเชิง แต่ที่ชอบคือ การบอกรายชื่อสมาชิกในครอบครัวเนี่ยแหละ คุณพ่อ คุณแม่ คุณพี่ คุณน้องสวยๆหล่อๆ น่ารักกันทุกกคนเลย เอาเป็นว่า สื่อลักษณะ Persona ออกมาได้ดีมากค่ะ  ตอนนี้ที่เหลือรอแค่บทนะ อิๆ

    ปล.นอกเรื่องนิด รอนิยายของตะเองอยู่น้าาาาาาาาา

    (Sazhou Yura)
    อายุ: 18 เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ:หญิง ราศี:ธนู ส่วนสูง: 164  ซม. กรุ๊ปเลือด: AB
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสาม โรงเรียนมัธยมปลายชูจิน
    Status: ผ่าน 
    Comment: อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก#@@#%#$%&&&&&(พูดไม่เป็นภาษา)ในที่สุดท่านก็มาส่งแล้วววววว บอกเลยว่าตั้งหน้าตั้งตารอท่านมาโดยเฉพาะเป็นตัวละครตัวแรกที่เชื่อมกับโอยะ นักข่าวสาวที่ช่วยพวกเร็นในเรื่อง คนนี้ไรต์ก็ชอบนะ แฮ่ๆ นางดูมีความเป็นตัวเองดี ส่วน Persona เยี่ยม ข้าน้อยชอบมาก ตัวละครท่านไม่เคยทำให้ข้าน้อยผิดหวังเลยจริงๆ แม้ว่าหน้ากากจะเป็นอีกาเหมือนกับฮายามิซัง แต่เพราะชื่อโค้ดเนมที่ออกไปทางญี่ปุ่นจึงไม่มีอะไรต้องแก้จ้าาาาาา

    เอาคะแนนไปเลยเต็มร้อยค่ะ ยอดเยี่ยมกระเทียมดอง(นี่เราอวยไปรึเปล่าฟ่ะ?) อ๋อ เรื่องเก่า ไม่ทิ้งอยู่แล้วล่ะ แต่อันนี้แค่มาตรวจตัวละครเฉยๆ 




    (Kogane Yuki)
    อายุ: 17  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-อังกฤษ เพศ:หญิง ราศี: กรกฎ ส่วนสูง: 180  ซม. กรุ๊ปเลือด: O
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสาม โรงเรียนมัธยมปลายชูจิน
    Status: ผ่าน 
    Comment: ถ้าไม่บอกว่าเป็นผู้หญิงก็คงไม่รู้กันเลยสินะว่าเป็นผู้หญิง ประมาณสาวหล่อที่อยากมีมุมผู้หญิงกับเขาบ้าง..แบบนั้นสินะ(?) ส่วนสูง เฮ้ยยยยยย สูงกว่าเร็นอีกวุ้ย แล้วก็อะแฮ่ม มีเรื่องอยากจะบอกนิ้ดดดดดนึงที่จริง Persona ของคุณน่ะ มันเคยมีในเกมส์แล้วอ่ะ เป็นมินิบอสจ้ะ แต่มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า Pyro Jack (เพราะฉะนั้นอย่าแปลกใจถ้าเร็นซังเรียกนางออกมาใช้)


    แต่ไม่ต้องแก้หรอกนะ แค่บอกเฉยๆ เพราะถึงยังไงไรต์ก็มีวิธีแก้อยู่แล้ว แค่เปลี่ยนชื่อมินิบอสก็จบ ฮี่ๆ



    (Name Caglli)
    อายุ: 18  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ:หญิง ราศี: พฤษภ ส่วนสูง: 168  ซม. กรุ๊ปเลือด: O
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสาม โรงเรียนมัธยมปลายชูจิน
    Status: ผ่าน 
    Comment: คนนี้จะพูดไงดีล่ะ ก็ใช้ได้ตามปกติในระดับนึง ขอชื่นชมกับความตั้งใจในการวาดภาพนะ (ขอโทษนะ เขาคิดเม้นท์ให้ไม่ออกจริงๆ) ประวัติก็ อือ ใช้ได้ดีอยู่


    (Sayena Hitomi)
    อายุ: 16  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ:หญิง ราศี: สิงห์ ส่วนสูง: 166  ซม. กรุ๊ปเลือด: O
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสอง โรงเรียนมัธยมปลายชูจิน
    Status: ผ่าน 
    Comment: ผ่านค่ะ แต่ขออนุญาตตัดเรื่องที่ว่าเป็นมิโกะออกนะ  สงสารน้องสาวฝาแฝดน้องมากกกกกก ฮึ่ย เจ้าพวกบริษัทคู่แข่งนิสัยไม่ดี (กระซิกๆบีบน้ำตา//เว่อร์ไปปป) เดี๋ยวจะเปลี่ยนหัวใจให้หมดเลย ฮึ ภาพวาดเองก็ดูดีอยู่น้าาา ใช้ได้ๆ ฮ่าๆๆวิ่งเร็วขึ้นตอนเป็นจอมโจรเรอะ แหม่ๆ มินิบอสไล่กวดกันทั้งเรื่อง จะวิ่งเร็วก็ไม่แปลก(เอางี้ ทุกคนในเรื่องมีสกิลตีนผีกันหมดเวลาเป็นจอมโจรทั้งนั้น)

    ขอบคุณที่สละเวลามาส่งนะคะ//กราบงามๆเลย


    (Takao Dekiwara)
    อายุ: 18  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ: ชาย ราศี: ธนู ส่วนสูง: 178  ซม. กรุ๊ปเลือด: AB
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสาม โรงเรียนมัธยมปลายชูจิน
    Status: ผ่าน 
    Comment: ฟรีรันนิ่ง..ฮิๆ ไรต์ชอบอยู่นะ กีฬาแบบนี้ ส่วนประวัติ อะเฮือกกกก ลูกรักข่อย มีคนสนด้วยเร้ออออ(เหล่มองลูกตัวเองอย่างไม่ค่อยเชื่อ) ข้ามๆ ถูกใจคนนี้เพราะ เรื่องความสามารถ กับโค้ดเนม ทำไมน่ะหรออออ..อืม ช่างเหอะ สีชื่อขั้วตรงข้าม Gold ที่กะจะเอาไปใช้กับ...อุ๊บ! //โดนปิดปาก


    (Idogawa Nobita)
    อายุ: 16  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ: ชาย ราศี: สิงห์ ส่วนสูง: 169  ซม. กรุ๊ปเลือด: A
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีหนึ่งโรงเรียนมัธยมปลายชูจิน
    Status: ผ่าน 
    Comment: อยู่ๆก็มีภาพโดรายากิลอยเข้ามาในหัว....For Real!? เอาจริงหรอเนี่ย ไอคาแรคเตอร์นี่มันอาร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย 
    โดราเอม่อน ช่วยเค้าด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย(เฮ้ยๆผิดประเด็นแล้ว) มีมุขให้ล้อกันในเรื่องอีกแล้วสินะ 
    อาวุธลูกฟุตบอล อือ คุณน้องเอ้ยยยยยยย นี่น้องจะมาซัพพอร์ตหรือมาก่อกวนทีมกันล่ะคร้าบบบบบบบบบบบ




    (Korosu Konya)
    อายุ: 17  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ: ชาย ราศี: กุมภ์ ส่วนสูง: 170  ซม. กรุ๊ปเลือด: AB
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสอง โรงเรียนมัธยมปลายโคเซย์
    Status: ผ่าน 
    Comment: เป็นตัวละครสายมืดมนสินะ ในส่วนความสามารถ สิ่งที่ถูกใจที่สุดก็คือ จมูกที่รับกลิ่นได้ดี แถมยังมีเรื่องสมุนไพรมาเกี่ยวข้องด้วย ส่วนตอนเป็นจอมโจรนี่ก็น่ากลัวอยู่นะ แหะๆ โดยรวม ถือว่าใช้ได้อยู่ค่ะ ผ่าน แล้วก็ขอบคุณนะคะที่สละเวลามาส่ง ดีใจมากๆเลยล่ะ


    (Johnny Masaru)
    อายุ: 26 เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-อเมริกา เพศ: ชาย ราศี: มีน ส่วนสูง: 178  ซม. กรุ๊ปเลือด: A
    อาชีพ: อาจารย์ในโรงเรียนมัธยมปลายชูจิน
    Status: ผ่าน
    Comment: เป็นตัวละครที่มาแหวกแนวกว่าชาวบ้าน เป็นอาจารย์เลย แต่หยวนๆให้นะคะ เพราะอุตส่าห์มาส่งให้ คนนี้คงไม่ได้ใช้ Persona อยู่แล้วล่ะค่ะ แล้วก็ในชีวิตจริงไม่มีการปล้นนะคะ วิชาที่สอนนั้นต้องเปลี่ยนเพราะเด็กส่วนใหญ่อยู่มัธยม วิชาการปกครองเป็นวิชาของคณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ ดังนั้นขออนุญาตเปลี่ยนมาเป็นและอาจารย์วิชาจริยธรรมแทน ซึ่งน่าจะใช้ได้มากกว่า

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ คุณชายเป็น Sub Characters ค่ะ แบบเดียวกับซาโตรุของเด็กชายวิคเตอร์นะ





    (Kureiji Tokumei)
    อายุ: 16  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ: หญิง ราศี: มังกร ส่วนสูง: 160  ซม. กรุ๊ปเลือด: AB
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสอง โรงเรียนมัธยมปลายโคเซย์
    Status: ผ่าน 
    Comment: เป็นตัวละครที่มาแนวมืดมนอีกล่ะ ในส่วนประวัติเป็นมาเฟียเหมือนกับออริไรต์ แล้วก็โหดแบบนี้ก็พอจะคิดบทให้ออกแล้วล่ะ นอกนั้นไม่มีอะไรต้องแก้ค่ะ

















    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×