ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Persona 5 [ปิดรับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #5 : Comment [Round 1-2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 742
      13
      6 ต.ค. 62


    CHARACTERS
    รวมรายชื่อของตัวละครที่รับมา(ยังไม่คัดเลือกบท) และคอมเมนต์ต่างๆนาๆ

    ในที่นี้จะแบ่ง Status ออกเป็นสอง Status นะ ซึ่งก็คือ ผ่านและไม่ผ่าน แต่ยังไม่บอกว่าใครได้เป็นตัวหลัก ตัวประกอบ

    [ROUND 1]



    (Kiryu Rinko)
    อายุ: 18  เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น เพศ:หญิง ราศี:สิงห์ ส่วนสูง: 170 ซม. กรุ๊ปเลือด:AB
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสอง โรงเรียนมัธยมปลายชูจิน 
    Status: ผ่าน 
    Comment: ไม่มีอะไรต้องแก้ไขแล้วค่ะ ผ่านแล้ว


    (Satoru Naofumi)
    อายุ: 17  เชื้อชาติ: จีน-ญี่ปุ่น เพศ:ชาย ราศี:สิงห์ ส่วนสูง: 184 ซม. กรุ๊ปเลือด:A
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสอง โรงเรียนมัธยมปลายชูจิน 
    อาชีพเสริม: นักสังคมสงเคราะห์
    Status: ผ่าน
    Comment: โอเค ผ่าน แต่จริงๆมันก็ผ่านตั้งแต่แรกอยู่แล้วล่ะนะ


    (Akasa Sora)
    อายุ: 17  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ:ชาย ราศี:พิจิก ส่วนสูง: 156 ซม. กรุ๊ปเลือด:A
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสอง โรงเรียนมัธยมปลายโคเซย์ 
    Status: ผ่าน
    Comment: คนนี้ผ่านนะ ว่าแต่นี่เอา Fate มาเลยเรอะ!? เออๆ ช่างมัน นี่คือแฟนฟิค แล้วก็ไอร้านที่ไปซ่อมของเนี่ยถ้าให้เป็นร้านเดียวกับที่เร็นไปซ่อม ก็หมายความว่าโซระก็ต้องอาศัยอยู่ในย่านเดียวกับเร็นนะ ส่วนอาจารย์นี่ เดดสมอเล่..ผิดๆ ตายอนาถไปแล้วสินะ ไอเรื่องประวัติก็โอเค ไม่ได้เชื่อมกับพวกเร็น ก็พอเข้าใจง่ายอยู่ แต่คุณน้องคะ คุณน้องจะกดเข้าแอปสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้น้าาา มันต้องมีคีย์เวิร์ดด้วยยยยยยย แล้วก็รู้สึกจะมึนตรงที่เอาชิโร่ไปเล่นบาสนะแจ๊ะ ต้องเป็นโซระไม่ใช่หรอ ตะเอง


    (Enji Kimamoto)
    อายุ: 18  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ:ชาย ราศี:มังกร ส่วนสูง: 178 ซม. กรุ๊ปเลือด:A
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสาม โรงเรียนมัธยมปลายชูจิน
    Status: ผ่าน
    Comment: อยู่ๆภาพยูสุเกะก็ลอยเข้ามาในหัวเฉย..ผิดๆ รายนั้นสายติสต์ แต่ Persona ซามูไรเหมือนกันนี่เนอะ เอาเป็นว่าคนนี้ไม่มีอะไรต้องแก้เลย เพอร์เฟ็คต์ แต่หน้ากากคุณชายนี่มัน....(-v- b) ประวัติ หุๆ นายต้องเข้ากับมิชิมะคุงได้ดีแน่ๆ ต้องขอบคุณที่อ้างอิงข้อมูลมาด้วย ทำการบ้านมาดีนะเนี่ย (เป็นเพื่อนกับฮิฟูมิจังด้วยเหรอ โฮกกกกกก )


    (Wang Jihwa)
    อายุ: 18  เชื้อชาติ: จีน เพศ:หญิง ราศี:กันย์ ส่วนสูง: 165 ซม. กรุ๊ปเลือด: B
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสาม โรงเรียนมัธยมปลายโคเซย์
    Status: ผ่าน 
    Comment: เป็นตัวละครตัวแรกที่ส่งมาจากคนที่ไม่รู้จัก Persona 5  ซึ่งการเขียนประวัติถึงจะสั้นแต่ก็เหมาะสมสำหรับคนที่ไม่ได้รู้จัก Persona 5 อย่างละเอียด ในเมื่อทางผปค.แก้มาแล้วก็ผ่านแล้วล่ะค่ะ





    [ROUND 2]


    (Matsuka Kitsune)
    อายุ: 17  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ:หญิง ราศี:สิงห์ ส่วนสูง: 176 ซม. กรุ๊ปเลือด: O
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสาม โรงเรียนมัธยมปลายโคเซย์
    Status: ผ่าน 
    Comment: ไม่มีอะไรต้องแก้ค่ะ ผ่านเลย ในส่วนของ Persona สื่อออกมาได้ดีมากเลยค่ะ ส่วนเรื่องประวัติถือว่าน่าสนใจ เอาเป็นว่า ไรต์จะให้เธอเป็นขาประจำในร้านกาแฟของบอสโซจิโร่ อาศัยอยู่ในย่านย่านยองเก็นจายะ ย่านเดียวกับเร็นเพราะจะได้เจอกันง่ายๆหน่อยนะ แต่งงอย่างเดียวว่าโค้ดเนมเธอคือสีดำใช่ไหม แล้วไหงหน้ากากมันเป็นสีขาวได้ล่ะฟ่ะ(มีมุขให้ล้อแล้วสิ อิๆ)


    (Ropesu Gouma)
    อายุ: 17  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ:ชาย ราศี:ธนู ส่วนสูง: 172 ซม. กรุ๊ปเลือด: O
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสาม โรงเรียนมัธยมปลายชูจิน
    Status: ผ่าน
    Comment: ใช้ได้ค่ะ ผ่านแล้ว ถือว่าเป็นตัวละครที่มีปมน่าสงสารอยู่ และเป็นตัวเดียวที่มีเหตุผลต่างจากชาวบ้าน เขียนนิยาย... อืม โกมะ นายตอนปกติกับตอนเป็นจอมโจรนี่ช่างแตกต่างซะจริงๆ


    (Kimura Kaguya)
    อายุ: 16  เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ:หญิง ราศี:ธนู ส่วนสูง: 160 ซม. กรุ๊ปเลือด: AB
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสอง โรงเรียนมัธยมปลายโคเซย์
    Status: ผ่าน 
    Comment: ไม่มีอะไรต้องแก้ค่ะ ว่าแต่ทำไมพ่อน้องดูหนุ่มจังเลยค้าาาาาาาา โธ่ๆ ดูท่าว่าจะทุ่มเทให้กับภาพวาดจอมโจรมากเลยสินะ อย่าว่าแต่คุณเลย ภาพออริของไรต์ที่คุณเห็น ไรต์ก็วาดเอง หนักกว่าอีก แล้วก็อีเวนท์เกมส์พระราชาที่ขอ ไรต์จะทำให้นะคะ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จิ้งจอก เก้า หาง ผู้หญิง

    (Elizabeth Darkness)
    อายุ: 16  เชื้อชาติ: อังกฤษ เพศ:หญิง ราศี:มังกร ส่วนสูง: 149 ซม. กรุ๊ปเลือด: A
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีสอง โรงเรียนมัธยมปลายโคเซย์
    Status: ตัด
    Comment: ขอพูดตรงๆแบบไม่อ้อมคอมเลยนะ แย่มาก ห่วยที่สุดในบรรดาตัวละครทั้งหมดที่มีมาเลย ไม่ได้อ่านกฎเลยรึไงคะ? อุตส่าห์เขียนไว้ต้องยาวเหยียดให้อ่านแล้วนะ ถ้าเขียนมาแบบนี้แล้วกฎมันจะมีไว้เพื่ออะไรกัน!! (คราวนี้ไม่หยวนเหมือนรอบที่แล้วนะคะ ไม่แก้ให้ แก้เอง ถ้าแย่ก็โดนบ่น  ถ้าเว่อร์จนแก้ไม่ได้ ตัดทิ้ง)
    ส่วนข้อบกพร่องสำหรับตัวละครตัวนี้จะแบ่งเป็นข้อๆให้เลย
    1. ประวัติ ตัวละครเป็นอังกฤษแท้ๆ แต่ไม่มีความเป็นอังกฤษเลย ไม่ผ่านนะคะ ตัดทิ้งให้หมดแล้วเขียนใหม่ซะ เขียนให้อ่านแล้วเข้าใจอย่าสักแต่ส่งๆขอทีไปที
    2. โค้ดเนมเอา Ninetail แทนซะ Reaper คือยมฑูต แต่ตัวหน้ากากไม่ได้สื่อถึงยมฑูตเลยสักนิด
    3. ชุดไปรเวท บอกว่าเอาชุดธรรมดา ไม่ใช่คอสเพลย์ ไม่เอากิโมโนประยุกต์ ถือร่ม มิโกะ ไม่เอาโบราณ ขอชุดที่คนปกติทั่วไปใส่กัน เช่น ชุดเสื้อยืด กางเกงขายาว อะไรแบบนี้ 
    4. ตัดพลังคมดาบแห่งสวรรค์ ออกไปเลย ถ้าจะเขียนก็แค่บอกว่าฟันดาบเก่งแค่นั้น

    ตั้งแต่ตอนส่งนิยายคราวที่แล้วแล้ว ต้องมาแก้ให้แทบตาย คราวนี้ก็ยังส่งมามั่วๆอีก มีสติหน่อยค่ะ สติ ไม่ใช่เขียนขอทีไปทีส่ง ถ้าเขาไม่บอกก็คงไม่รู้ข้อบกพร่องตัวเองใช่มั้ย?แล้วยังมีหน้ามาบอกว่า "อ่านของคนอื่นก่อนทำเรียบร้อย" อ่านแน่หรอ?ทำไมมันมั่วได้ขนาดนี้ แล้วถ้าไม่อ่านจะมั่วได้ขนาดไหน? ถ้าเดาๆอยู่แล้วว่าไม่ผ่านก็เขียนให้มันดีๆตั้งแต่แรกสิเฟ้ย ตั้งใจหน่อย ย้ำ ตั้ง-ใจทำ 

    ไม่ต้องแก้แล้วนะคะ ไรต์ตัดแล้วค่ะ




    (Hinami Kirara)
    อายุ: 15 เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เพศ:หญิง ราศี:สิงห์ ส่วนสูง: 162 ซม. กรุ๊ปเลือด: O
    ระดับชั้น: นักเรียนมัธยมปลายปีหนึ่ง โรงเรียนมัธยมปลายโคเซย์
    Status: ผ่าน 
    Comment: ในที่สุดก็มีตัวละครปีหนึ่งโผล่มาแล้ววววววววววววว (แต่ว่าโรงเรียนโคเซย์มันชักจะเยอะไปแล้วนะเฟ้ย!!) Persona น้องคิขุจังเลยน้าาาาาาาาา แถมยังเป็นหน่วยซัพพอร์ตคนแรกที่ส่งมาด้วย ไม่มีอะไรต้องแก้จ้า

    ปล.ภาพเล็กไปนะ แต่ไรต์หามาเรียบร้อย










    ยังส่งกันมาได้เรื่อยๆนะ และที่สำคัญใครที่ส่งตัวละครมาแล้วหนึ่งตัว สามารถส่งอีกหนึ่งตัวได้ เพราะไรต์อนุญาตให้ส่งสองตัวในเรื่องนี้

    ส่งผู้ชายมาบ้างเถอะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ 









    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×