ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Persona 5 [ปิดรับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #15 : Talk with Yusuke[โปรดเข้ามาอ่านกันทุกคน]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      7
      20 ต.ค. 62


    คนนิจิวะ คุณนักอ่านทุกท่าน

    ผม ยูสุเกะเองครับ วันนี้ผมมีเรื่องจะแจ้งให้ทุกคนได้รับทราบ

    เอาเป็นว่าช่วยเข้ามาอ่านกันทุกคนด้วยนะ เพราะตอนนี้สำคัญมาก

    เรื่องที่จะบอกกับทุกท่านในวันนี้ก็คือ

    .

    .

    .

    นี่จะเป็นตอนสุดท้ายที่พวกเราได้เจอกัน 

    ฟังดูหดหู่นะ แต่..นั่นไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดหรอก

    ทำไมน่ะหรอ? นั่นก็เพราะตอนนี้เป็นตอนสุดท้ายที่เราจะแจ้งกับทุกคนในคลังรับสมัครตัวละครต่างหาก

    ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเราจะย้ายไปอยู่ที่อีกเรื่องหนึ่งยังไงล่ะ

    ถ้าจะพูดให้ถูกเรื่องนี้เปิดไว้เพื่อรับสมัครตัวละครเฉยๆ แต่ตัวละครที่ทุกคนส่งมานั้นจะได้โลดเล่นในเนื้อเรื่องหลักที่ถูกแยกออกไปอีกเรื่องหนึ่ง

    เอาง่ายๆนะ มันก็ยังไม่จบหรอก ก็แค่ทำการย้ายที่อัพเดตเฉยๆ

    เพราะฉะนั้นก็เลยมาแปะลิ้งค์ให้เผื่อใครไม่รู้ ซึ่งลิ้งค์ก็จะอยู่ข้างล่างนี้ ให้กดจิ้มเข้าไปติดตามนะ




    แต่ก่อนที่จะจากไป ผมมีเรื่องจะแจ้งถึงผปค.ของคุณคิริว รินโกะ คุณโฮมูระ ฮารุกะ และคุณซาโตรุ นาโอฟุมิ

    คุณนักเขียนของเราได้ขออนุญาตทำการเปลี่ยนอายุของคุณรินโกะและคุณฮารุกะให้เป็น 17 เพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่อง เพราะฉะนั้นรบกวนขอให้คุณผปค.ช่วยกลับไปแก้ด้วยนะครับ

    ส่วนของคุณซาโตรุ คุณนักเขียนได้ขอตัดอาชีพเสริมของเขาออกเพื่อให้มีความสมจริง ทั้งนี้เพราะเขารู้สึกแปลกๆกับการที่เด็กนักเรียนมัธยมปลายไปทำอาชีพเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ดังนั้นเลยขอเปลี่ยนเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือคนอื่นแทน(หรือก็คืองานจิตอาสาดีๆนั่นแหละ)

    เรื่องที่แจ้งทั้งหมดก็มีเท่านี้แหละครับ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอตัวก่อน

    ซาโยนาระ แล้วเจอกันในเนื้อเรื่องหลักนะครับทุกคน









    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×