ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Persona 5 [ปิดรับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #13 : Talk with Ren & Ryuji

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 314
      7
      13 ต.ค. 62


      


    ริวจิ: เฮ้ เร็นเร็น พร้อมนะ?

    เร็น: โยช!

    3-2-1...

    SURPRISE!!!


    คนนิจิวะ ทุกคน วันนี้ ฉัน ริวจิ ซากาโมโต้ และเพื่อนของฉัน เร็นเร็น จะมารับหน้าที่แทนมิสไรต์เตอร์ มาแจ้งข่าวสำคัญกับทุกคน

    แต่ก่อนอื่น เรามีข้อความจากทางมิสไรต์เตอร์มาฝากให้ทุกท่านได้ทราบ

    เร็นเร็น อ่านสิ

    เร็น: ได้เลย

    "ถึงรีดเดอร์ที่เคารพ ก่อนหน้านั้นทุกท่านคงจะทราบกันดีจากมอร์กาน่าเกี่ยวกับเกี่ยวกับเรื่องที่ฉันจะทำการเปิดเผยตัวละครของฉันในตอนถัดไป
    ต้องขอโทษด้วยเป็นอย่างยิ่งที่ฉันยังไม่สามารถเปิดเผยตัวละครได้ในตอนนี้เนื่องจากว่า ภาพ Persona ของตัวละครฉันนั้นยังไม่เสร็จสมบูรณ์ บวกกับรายละเอียดของตัวละครที่ยังมิดูเพอร์เฟ็คต์

    ฉันจึงเรียนมาเพื่อให้ทุกท่านทราบ ต้องขอโทษเป็นอย่างยิ่งจริงๆ แต่ในตอนหน้าฉันจะทำการเปิดเผยคาแรคเตอร์ของฉันอย่างแน่นอน"

    ริวจิ: โธ่เอ๊ย อดส่องสาวเลยเรา

    เร็น: ก็อย่างที่คุณนักเขียนว่า ดังนั้นวันนี้เราสองคนถึงได้มาแทนคุณนักเขียนยังไงล่ะ

    และข่าวแรกที่เราจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบก็คือ...

    .

    .

    .

    เราจะทำการ ปิดรับสมัครเรื่องนี้ในวันนี้ ซึ่งค่อนข้างจะกระทันหันไปหน่อยสำหรับบางคน เพราะก่อนหน้านั้นเรามีกำหนดที่จะปิดรับสมัครในช่วงปลายเดือน แต่เนื่องจากว่าตัวละครที่เรารับมานั้นมีจำนวนมากกว่าที่เราคาดไว้ บวกกับตำแหน่งไพ่อาร์คาน่าที่ไม่มีที่ว่างให้เหลือ เราจึงต้องรีบปิดรับสมัครก่อนที่ตัวละครจะเพิ่มมาอีกด้วยประการนี้

    ริวจิ: ส่วนอย่างที่สองนั้นเกี่ยวกับ..

    ตัวละครลับของมิสไรต์เตอร์ที่ยังไม่มีการเปิดเผยบทบาทสำคัญอย่างแน่ชัด..

    แต่เท่าที่รู้มา หมอนี่เป็นผู้ถือครองไพ่อาร์คาน่า Death และจะมีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่อง..

    เร็น: เดี๋ยวก่อน ริวจิคุง

    ริวจิ: หือ?

    เร็น: นายไปรู้เรื่องพวกนี้จากไหน คุณไรต์เตอร์บอกหรอ?

    ริวจิ: อ๋อ เปล่า

    เร็น: อ้าว แล้วนายรู้ได้ไง?

    ริวจิ:  ก็คนมันเก่งไง

    (เงียบกริบ...)

    เร็น: คงไม่ได้ไปขโมยของอะไรเขามาหรอกนะ?

    ริวจิ: จะบ้าหรอ? ถึงจะเป็นจอมโจร แต่ฉันก็ไม่ขโมยของใครพร่ำเพรื่อหรอกนะเฟ้ย!!

    เร็น: แน่นะ?

    ริวจิ: สาบานได้เลย เอ้า!!

    เร็น: ช่างมันเถอะ กลับเข้าเรื่องต่อดีกว่า

    ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นคร่าวๆก็จะเกี่ยวกับเรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันกับเพื่อนปราบลาสบอสคนสุดท้ายลงได้ และต้องกลับมาที่โตเกียวอีกครั้งเพราะพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศ ซึ่งในเรื่องนี้ฉันจะได้พบกับเพื่อนใหม่ที่มีชื่อว่า เซน ที่มาเรียนห้องเดียวกับฉัน แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นด้วย และนั่นจึงทำให้ฉันกับเพื่อนๆต้องกลับมาเป็นจอมโจรอีกครั้งเพื่อช่วยทุกคน

    ระหว่างนั้นเรามาชมคลิปตัวอย่างกันซักหน่อยแล้วกัน..

    ริวจิ: เห คลิปตัวอย่าง?นายไปเอามาจากไหน?

    เร็น: คุณนักเขียนให้มาน่ะ

    ริวจิ: งั้นจะรอช้าอยู่ใย มาเปิดดูกันเถอะ

    ช่วง Exclusive Clip

    ซ่าาาาาาาาาาาาาาาา

    กริ๊ง

    "เชิญครับ.."

    "....."

    "เอ่อ..คุณครับ?"

    "มีลูกค้ามาหรอ โซจิโร่?"


    "ที่นี่..คือ ที่ไหน?"

    .......................................................................

    ริวจิ: ตัดจบอย่างละครไทย ไอ้หมอนั่น คนรู้จักนายหรอ เร็นเร็น?

    เร็น: เรื่องนั้นฉันจะไปรู้ได้ไงล่ะ?

    ริวจิ: อ้าว ถ้านายไม่รู้จักแล้วใครจะไปรู้จักล่ะ?

    เร็น: มีอยู่คนนึง

    ริวจิ: ใคร?

    เร็น: ก็คุณนักเขียนไง

    ริวจิ: เออว่ะ  งั้นไปถามกัน

    เร็น: เดี๋ยวๆจะบ้ารึไง ขืนไปถามแบบนั้นเดี๋ยวก็ได้สปอยกันพอดี

    ริวจิ: อ๊ะ จริงด้วย โทษๆ

    ก็อย่างที่ทุกคนเห็น ไม่เดาก็คงรู้อยู่แล้วว่าเป็นตัวละครใหม่แต่เขาคนนั้นจะมาในบทไหนนั้นก็คงต้องรอดูกันในเนื้อเรื่องอีกที

    ริวจิ:อา..พูดถึงเนื้อเรื่องก็ลืมไปซะสนิทเลยว่า ในช่วงการต่อสู้ จะมีการเพิ่มท่า Showtime แบบในภาค Royal ด้วย คงสนุกน่าดู ชักตื่นเต้นอยากเจอกับคาซูมิจริงๆแล้วสิ

    เร็น: ใช่ที่จับคู่กับเพื่อนไปสู้ ถ้าท่า All out Attack ล้มเหลวรึเปล่า?

    ริวจิ:ถูกต้องแล้วล่ะ นี่เป็นโอกาสดีที่จะทำให้พวกตัวละครใหม่ได้ใกล้ชิดกับพวกเราด้วยไงล่ะ

    เร็น: ฟังดูน่าสนดีนะ

    ริวจิ: เออ จริงสิ เมื่อวานได้ข่าวว่ามิสไรต์เตอร์ได้เล่นเกมส์ PS4 ครั้งแรกด้วยล่ะ แต่ว่า..

    เร็น:แต่ว่าอะไรหรอ?

    ริวจิ: ดูเอาเองแล้วกัน

    บรรยากาศการเล่น ps4 ครั้งแรกของคุณไรต์เตอร์


    Image 

    อ๊ากกกกกก ค่า HP ลด ม่ายยยยย

    แม่:ไม่ตายหรอกน่า เดี๋ยวก็ผ่าน

    อ๊าก ไอตำรวจเวรรรรร เหยียบมือตรูทำมายยยยยย

    เอาโหมดไหนดีว้าาาาาาาา เลือกไม่ถูกเลย 

    แย่ละ ไม่ได้เซฟ เริ่มใหม่ ฮือออออ

    ว้ากกกกกกกกกกก!!!!!!!

    กดไงเนี่ย!? อ๊ากกกกกก ไปต่อไม่ถูกแล้ววววว

    เลือกช้อยไหนดี เอ๊ะ เอาช้อยว่าห้องใหญ่แล้วกัน

    แม่:เด็กดีจังน้าาาาาา

    อ๋อ เปล่าครับ ผมชอบห้องแบบนี้อยู่แล้ว

    ห้องยังไม่ได้ทำความสะอาดเลย!!!

    ฉันจะเดินไม่ใช่วิ่งโว้ยยยย เร็น แกจะรีบไปไหนเนี่ย!!!!

    ........................................................................................................

    ริวจิ: เหอๆ วุ่นวายน่าดู - V - 

    เร็น : อ๊ะ ริวจิ ดูภาพนี้สิ

    ริวจิ: ไร'เหรอ?

    เร็น: คุณนักเขียนซื้อฟิกเกอร์จากในงานสัปดาห์หนังสือมา

    ริวจิ: เฮ้ย นี่มัน..


    ริวจิ: รุ่นพี่ ยูกิ มาโคโตะ จาก Persona 3 นี่หว่า!!

    เร็น: ได้ข่าวว่ามีฟิกเกอร์ของฟุตาบะซังกับมาโคโตะด้วยนี่ แต่แพงมากเลยซื้อไม่ได้ ที่จริงคุณนักเขียนเขากะจะไปหาซื้อโมเดลฟิกเกอร์ของฉันน่ะ แต่ไม่มีเลย

    ริวจิ: ก็เลยได้ยูกิเซ็นไปมาแทน ท่าใช้ปืน Evoker ยิงหัวนี่ฉันยังจำได้ดีเลย lol จะว่าไปถ้ามีนารุคามิเซ็นไปจากภาคสี่บ้างก็ดีเนอะ

    เร็น: โอ๊ะ ดูเหมือนจะหมดเวลาคุยกับเพื่อนๆแล้วสิ


    สำหรับวันนี้พวกเราขอลาไปก่อนนะ ทุกคน

    ริวจิ:ซาโยนาระ แล้วเจอกันนะ พวก!!
























    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×