ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #53 : Star Fighters 3 :North Star Island [Vakorian & Astral Superhuman]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      31 ธ.ค. 63

    Application Form

    [Superhuman]


    "เราชื่อวัลโคเรี่ยน..."
    "ส่วนเราชื่อ แอสทรัล.."
    "พวกเราคือฝาแฝดตระกูลซุปเปอร์ฮิวแมนค่ะ"

    สองฝาแฝดลูกสาวของมาเซล มีร่างกายที่ผิดปกติเลยทำให้ดูเหมือนเด็ก ป.3 แต่ในด้านกายภาพก็ไม่ด้อยไปกว่าคนในตระกูลเลยสักนิด เรียนหนังสือและรับจ้างทำงานใช้แรงงานจิปาถะไปด้วย

    คนพี่ วัลโคเรี่ยน ผมสีชมพู 

    ชื่อ:วัลโคเรี่ยน[Vakorian]  นามสกุล: ซุปเปอร์ฮิวแมน[Superhuman]
    ชื่อเล่น: วัลโคเรี่ยน
    อายุ: 18 ปี
    ส่วนสูง: 125 ซม.
    เพศ:หญิง
    ลักษณะหน้าตา: ผมชมพู หน้าตาน่ารัก บ๊องแบ๊วเหมือนตุ๊กตา ดวงตาสีชมพูกุหลาบ ตัวเตี้ย ผิวขาวอมชมพู
    อาชีพ:-
    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: ชุดนักเรียนกะลาสีสีฟ้า ผูกโบว์สีเหลือง กับหมวกกะลาสีสีน้ำเงิน
    อุปนิสัย:สดใส ร่าเริง ขี้อ้อน แต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่ตัวใครตัวมัน
    พลังวิเศษ:Invisibility มีพลังในการล่องหนหายตัว ผู้ใช้พลังนี้มีหลายประเภท โดยปกติมักเป็นผู้ที่สามารถหักเหแสงบิดเบือนการสะท้อนการมองเห็น แต่มีบางประเภทที่ลบตัวตนและจิตของตัวเองออกไปจากการสัมผัสได้ของผู้อื่นจน หมดสิ้นได้เลย
    ความสามารถพิเศษ:เก่งวิชาเย็บปักถักร้อย,มีสกิลในการแสดงท่าทางน่ารักคิขุ
    ท่าไม้ตาย:Berzerk สถานะบ้าคลั่งของสองแฝดจะทำงานเวลาโกรธ โดยความสามารถทางร่างกาย เช่นพละกำลัง ความเร็ว และการฟื้นฟูจะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลตามอารมณ์โกรธแลกกับที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงมีการป้องกันเอาไว้โดยการฝังชิบไว้ที่ต้นคอของทั้งคู่ ควบคุมกับรีโมทที่แจกจ่ายให้คนในตระกูลไว้ติดตัว หากกดมันจะทำงานไประงับการทำงานของสมองชั่วคราวทำให้หมดสติในทันที
    อาวุธประจำตัว: -
    งานอดิเรก:อ้อนคุณพ่อ,เล่นกับแอสทรัล
    จุดอ่อน: ตัวเตี้ย,สัตว์เลื้อยคลาน,ความโกรธที่ทำให้คุมตัวเองไม่ได้
    ชอบ:แอสทรัล, คุณพ่อ (มาเซล )
    ไม่ชอบ:สัตว์ตระกูลเลื้อยคลานทุกประเภท , กบ

    ประวัติ:แฝดคนโต ก็เหมือนกับเด็กสาวใส ๆ ทั่วไปเพียงแค่ถ้าเธอโกรธก็ภัยพิบัติเดินได้เพราะเธอจะคลั่งและอาละวาดทำลายสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเป็นชั่วโมง เธอเป็นโอโตค่อนเกือบระยะสุดท้าย 
    เพิ่มเติม: Telepathy เนื่องจากเป็นแฝดจึงสามารถติดต่อผ่านทางจิตกันได้

    คนน้อง แอสทรัล ผมสีฟ้า

    ชื่อ:แอสทรัล[Astral]  นามสกุล: ซุปเปอร์ฮิวแมน[Superhuman]
    ชื่อเล่น: แอสทรัล
    อายุ: 18 ปี 
    ส่วนสูง: 125 ซม.
    เพศ: หญิง
    ลักษณะหน้าตา:คล้ายกับแฝดคนพี่ทุกอย่าง แต่เจ้าตัวย้อมสีผมเป็นสีฟ้า และใส่คอนแทคเลนส์สีฟ้าแทน
    อาชีพ:-
    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์:คล้ายกับแฝดคนพี่ แต่ชุดผูกเนคไทสีฟ้า
    อุปนิสัย:เจ้าเล่ห์ , ขี้เล่น , ซาดิสม์ , ขี้แกล้ง , ใจเย็นกว่าคนพี่
    พลังวิเศษ:Invisibility มีพลังในการล่องหนหายตัว ผู้ใช้พลังนี้มีหลายประเภท โดยปกติมักเป็นผู้ที่สามารถหักเหแสงบิดเบือนการสะท้อนการมองเห็น แต่มีบางประเภทที่ลบตัวตนและจิตของตัวเองออกไปจากการสัมผัสได้ของผู้อื่นจน หมดสิ้นได้เลย
    ความสามารถพิเศษ:จอมวางแผน,ถนัดวิชาคำนวณมากพี่สาว
    ท่าไม้ตาย:Berzerk สถานะบ้าคลั่งของสองแฝดจะทำงานเวลาโกรธ โดยความสามารถทางร่างกาย เช่นพละกำลัง ความเร็ว และการฟื้นฟูจะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลตามอารมณ์โกรธแลกกับที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงมีการป้องกันเอาไว้โดยการฝังชิบไว้ที่ต้นคอของทั้งคู่ ควบคุมกับรีโมทที่แจกจ่ายให้คนในตระกูลไว้ติดตัว หากกดมันจะทำงานไประงับการทำงานของสมองชั่วคราวทำให้หมดสติในทันที
    อาวุธประจำตัว:-
    งานอดิเรก:อ้อนคุณพ่อ,แกล้งวัลโคเรี่ยน
    จุดอ่อน:ตัวเตี้ย,ความโกรธที่ทำให้คุมตัวเองไม่ได้
    ชอบ:วัลโคเรี่ยน , คุณพ่อ (มาเซล )
    ไม่ชอบ:คนแย่งของเล่น
    ประวัติ:แฝดคนเล็กไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่มีรูปร่างคล้ายกับ วัลโคเรี่ยนซะทุกอย่างเลยย้อมสีผมเเละใส่คอนแทคเลนส์ เป็นสีฟ้าที่ตัวเองชอบ เธอต่างกับพี่สาวที่ใส ๆ ตรงที่ว่าเป็นคนเจ้าแผนการณ์ชอบเล่นสนุกและแกล้งหยอกล้อคนอื่นอยู่ตลอดแต่ก็ไม่ได้เล่นหนักอะไรมากหนัก เหยื่อประจำของเธอคือพี่สาวตัวเอง เช่นเดียวกันก็เป็นโอโตค่อนเกือบระยะสุดท้ายเช่นเดียวกับแฝดผู้พี่
    เพิ่มเติม: Telepathy เนื่องจากเป็นแฝดจึงสามารถติดต่อผ่านทางจิตกันได้

    ลิ้งค์:https://docs.google.com/document/d/1Pju7TYdRB0azCl4fRkq9PVSO8I3QVKbYQoA8Jv7WM0o/edit



           
    Z Y C L O N
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×