ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #50 : Star Fighters 3 :North Star Island [Kaeru Takatsuki]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      1
      31 ธ.ค. 63

    Application Form

    [Human]

    ง่ายๆตรงตัว คนธรรมดาสามัญทั่วไปที่อยู่บนเกาะนี้มาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ ซึ่งก็แยกออกเป็นกลุ่มได้เหมือนกัน เช่น กลุ่มนักบวช กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจ และอื่นๆ



    ใครทำบังอาจดูถูกอาหาร มันผู้นั้นไม่ตายดี


    ชื่อ-นามสกุล: คาเอรุ ทาคาซึกิ[Kaeru Takatsuki]

    ชื่อเล่น: เคย์[Key] อายุ: 22 ส่วนสูง: 180 เพศ: ชาย

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    ลักษณะหน้าตา: ตามภาพ ผมสีดำ ตาสีแดง โครงหน้าคมๆแบบมังงะญี่ปุ่น

    อาชีพ: นักผจญภัย

    การแต่งกาย: ชอบสวมเสื้อแขนยาวสีขาวเป็นประจำ เสื้อในถ้าไม่ขาวก็เขียวหรือดำ กางเกงขายาวเลยหัวเข่าสีดำ, เทา, น้ำตาล ไม่ชอบกางเกงยีนส์

    อุปนิสัย: ดูเหมือนจะเย็นชา แต่ก็เป็นคนที่กวนโอ้ยที่สุดคนหนึ่ง

    ความสามารถทางกายภาพ: มีความแข็งแกร่งในระดับที่เหนือมนุษย์ทั่วไป รวมทั้งความเร็วและประสาทสัมผัสด้วย

    ความสามารถพิเศษ: ทำอาหารเก่งเป็นเลิศ

    ประวัติตระกูล: เป็นคนตระกูลเก่าแก่ที่ล่มสลายเลยเหลือเพียงแต่ตัวเขาคนเดียว ส่วนพ่อและแม่หายสาบสูญ

    ศาสนา: พุทธ

    กิจการที่ทำ: ไม่มี

    อาวุธประจำตัว: หอก, กระบอง, อาวุธยาวทุกชนิด ไม่ถนัดดาบ

    งานอดิเรก: ทำอาหาร, ฝึกใช้กระบอง/หอก, อ่านนิยาย

    จุดอ่อน: เมื่อเห็นว่าตัวเองเป็นฝ่ายคุมเกม ก็จะประมาท, ไม่ถูกกับแมว, มองโลกในแง่ดีเกินไป

    ชอบ: การทำอาหาร, คนที่มีแนวคิดเหมือนตน

    ไม่ชอบ: แมว, พวกไม่เห็นคุณค่าของอาหาร

    มีความเกี่ยวข้องกับตัวละครตัวไหน:ไม่มี

    เพิ่มเติม: แม้ภายนอกจะดูเย็นชา แต่หากลองได้เข้าไปคุยและทำความรู้จัก ก็จะพบว่าเขาเป็นคนที่ 'กวนตรีนใช่ย่อย

    ลิ้งค์:https://docs.google.com/document/d/1886PtrSxd_BRJZzBLBOok9SiK-PNqNxgMgwt3gr_kM8/edit



         
    Z y c l o n
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×