ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #42 : Star Fighters 3 :North Star Island [Gregory Timetraveler]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      1
      31 ธ.ค. 63

    Application Form


    [Timetraveler]

     

     

    "ประวัติศาสตร์นั้นโดนบันทึกโดยคนของประเทศนั้น มันจึงมีแต่สิ่งที่ดีในประเทศตนยังไงล่ะ"

     

    ชื่อ:เกรกอรี่​[Gregory] นามสกุล: ไทม์ทราเวลเลอร์[Timetraveler]

     ชื่อเล่น: เกร็ก[Greg] 

    อายุ:26

    ส่วนสูง:170 เพศ:ชาย

     ลักษณะหน้าตา:เป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลามีตาสีเขียวและเป็นใบหน้าที่ดูง่วงๆผิวขาวผมสีน้ำตาล

     อาชีพ: -

     การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์:ใส่เสื้อกันหนาวแทบทั้งวันใส่แหวนสีดำและตุ้มหูรูปไม้กางเขนในวันที่รู้สึกอยากใส่และแน่นอนว่าใส่แว่นอยู่ทุกวัน

     อุปนิสัย:เป็นคนที่สบายๆบางวันก็ไม่พูดบางวันก็พูดมากแล้วแต่อารมณ์ของตนและเป็​นคนที่ค่อนข้างฉลาดทันคนเนื่องจากอ่านหนังสือเยอะโกรธยากและอารมณ์ดีแต่ค่อนข้างพูดอ้อมค้อมและมักจะแสดงละครเก่งบีบน้ำตาเก่งและแกล้งใสซื่อได้เก่งมากจนคนจับไม่ได้และซ่อนอารมณ์เก่ง

     ความสามารถพิเศษ:เป็นการย้อนเวลาไปแล้วสามารถนำคนอื่นย้อนเวลาไปด้วยหรือพาให้เขาย้อนเวลากลับมาได้และมีทักษะด้านการใช้มีด

     ท่าไม้ตาย:สามารถพาศัตรูข้ามไปในโลกคู่ขนานในกาลเวลาที่ศัตรูแพ้ทางหรือตายแล้วต่อสู้ในที่นั้น

     อาวุธประจำตัว:มีดสารพัดประโยชน์ประจำตัว

    งานอดิเรก:เขียนหนังสือ,ขายของโบราณ,นอน,ทำงาน

    จุดอ่อน:เมื่อป่วยท่าไม้ตายจะใช้ไม่ได้เนื่องจากไม่มีแรง

    ชอบ:ของหวาน,เรื่องผี,ประวัติศาสตร์

    ไม่ชอบ:การต้องรองรับอารมณ์คนอื่น,คนที่ได้หน้าลืมหลัง

    ย้อนเวลาได้นานกี่นาที/กี่ชั่วโมง/กี่วัน:ย้อนเวลาได้นานสุด5วันกับอีก3ชั่วโมง

    ผลกระทบที่จะได้รับจากการย้อนเวลา:การที่ต้องเป็นเหน็บไปหลายนาทียืนไม่ได้

    ประวัติ:ชายหนุ่มผู้เป็น ทายาทตระกูลรองของTimeTraveler ตอนเด็กๆพ่อแม่ให้ความรักกับเขาเพียงเล็กน้อยแต่กลับคาดหวังและกดดันให้เรียนอย่างหนัก  ไม่ถูกกับน้องสาวด้วยความที่ตนอิจฉาที่พ่อแม่รักน้องสาวมากกว่า แต่เมื่อได้พบความจริงที่ว่าพ่อกับแม่ของตนนั้นแอบบูชาลัทธิซาตานทและจะบูชาเด็กผู้หญิงพรหมจรรย์ให้กับซาตาน ตนก็พยายามปกป้องน้องสาวอย่างลับๆเพื่อไม่ให้พ่อแม่จับ โดยพยายามทำเป็นไม่ชอบ แต่สุดท้ายแล้วน้องสาวของเขาก็ถูกบูชายัญ​ เขารู้สึกผิดแต่ก็ต้องยอมรับว่ามันผ่านไปแล้ว​  เขาจึงตัดสินใจแกล้งโง่แกล้งบ้าจนตบตาพ่อแม่และคนอื่นๆได้จนทุกคนคิดว่าเขาเป็นบ้า  ต่อมาเมื่อผู้นำตระกูลหลักได้พบถึงความโหดร้ายของพ่อแม่เขาจึงตัดสินใจ ส่งพวกเขาให้กับทางการและรับเลี้ยงดูเกร็กมาเลี้ยงดู แต่ด้วยชื่อเสียงและบาปที่พ่อแม่ทำ ญาติๆและครอบครัวคนอื่นจึงไม่ยอมรับในตัวเขา

    ปัจจุบัน เขายังไม่มีงานทำจึงจำเป็นต้องหางานพาร์ทไทม์และพยายามลืมน้องสาวของตนเองและความผิดพลาดของตนไปแต่ก็ยังลืมไม่ได้จนปัจจุบัน

     

    เพิ่มเติม:อย่างแรก ความสัมพันธ์ของเกร็กจะเชื่อมต่อกับนากาตะ


    ลิ้งค์: https://docs.google.com/document/d/1tz_yksMOoeaePf4h4howgHMuTpP91pLAWine0nJfDY8/edit












         
    Z y c l o n
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×