ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #39 : ทายาทแห่งตระกูล Electrotage

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      1
      31 ธ.ค. 63

    Application Form

    [Electrotage]



    "ชิ พวกทึ่ม เดี๋ยวนี้ผู้หญิงไม่ใช่ช้างเท้าหลังแล้วย่ะ"

    ชื่อ:โซฮี[Sohee]  นามสกุล: อิเล็คโตรเทจ[Electrotage]
    ชื่อเล่น: โซฮี[Sohee]
    อายุ: 19
    ส่วนสูง: 175 ซม.
    เพศ: หญิง

    สถานะ: สมาชิกแคมป์เยาวชนนอร์ทสตาร์

    อาชีพเสริม: ช่างเทคนิค/นักเต้น

    ลักษณะหน้าตา:ผิวขาวผ่อง ขนตางอน หน้าตาสวยแบบธรรมชาติ อกอึ๋ม เซ็กซี่ ผมสั้น ไว้หน้าม้าปิดตาขวา ดวงตาสีไพลิน หุ่นดียิ่งกว่านางแบบ

    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์:ชุดเดรสแขนกุดแบบมีฮู้ดลำลองสีเหลือง พาดทับลายสายฟ้า ทับเสื้อสายเดี่ยวสีฟ้าพาสเทล กับกางเกงเลคกิ้งหนังสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาวสับลายขอบสีเงิน พกแว่นกันแดดติดตัวประจำ และที่ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาข้อมือด้วย

    อุปนิสัย:
    -ขี้วีน จิกกัด ฉะแบบตาต่อตาฟันต่อฟันตั้งแต่เด็กขี้อวด แก๊งนางฟ้าสวยใสไร้สมองชอบตบตีกับชาวบ้าน พวกคนแก่หัวโบราณ เฒ่าหัวงู หรือแม้กระทั่งมนุษย์ป้าปากหมาที่ชอบดูถูกหรือรังแกคนอื่น

    -โมโหร้าย อารมณ์รุนแรง  ส่วนใหญ่มักระบายกับสิ่งของ แต่ไม่ใช่ของที่บ้าน โดยปกติก็เหวี่ยงๆ แบบคนขวางโลกเป็นปกติ โดนอวดดีใส่ก็เดือดระดับปะทะคารม แต่อารมณ์จะปะทุก็ต่อเมื่อโดนสะกิดถูกจุดสำคัญ อย่างโดนหยามเรื่องที่เป็นฮาล์ฟบลัดหรือถูกคนดูถูกเพราะเป็นผู้หญิงสู้ผู้ชายไม่ได้ หากสู้กับคนที่เป็นต้นเหตุไม่ได้ก็ต้องระบายใส่กระสอบทราย ไม่ก็เตะฝุ่น สบถด่า หรือเขวี้ยงหินลงแม่น้ำจนกว่าจะหายโกรธ 

    -สวย เริ่ด เชิด มั่น สง่างามดั่งนางพญา โดดเด่น คล่องแคล่ว ว่องไว มีความเป็นตัวของตัวเอง บุคคลิกดี เมื่อรวมรูปลักษณ์ภายนอก นางเป็นหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบทั้งหน้าตาและความสามารถ เป็นคนมีเสน่ห์ กระฉับกระเฉง ฉลาดเฉลียว  นางไม่จำเป็นจะต้องทำตัวเอาอกเอาใจใครหรือประจบประแจงใคร(ไม่แคร์หรอกย่ะ) แต่กิริยามารยาท คำพูด การวางตัวโดยปกติก็สุภาพสง่างาม ตามสไตล์คนที่มีการศึกษาอยู่แล้ว นางเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง จริงๆ แล้วก็เป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์อยู่ในระดับปกติ  มีทั้งด้านดีแบบนางฟ้าและด้านร้ายกาจน่าตบแบบนางมารร้าย

    -ตรงไปตรงมา เธอเข้าสังคมเป็น ดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับ  รู้เรื่องธุรกิจและข่าวจากโลกภายนอกได้เป็นอย่างดี เธอสามารถสนทนากับผู้หลักผู้ใหญ่และอาจตอกกลับเจ็บๆ ในบางครั้งในกรณีที่ผู้ใหญ่เป็นฝ่ายมาดูถูกหรือนินทาเธอก่อน มองคนออก เจ้าเล่ห์ รู้ทันเหลี่ยมคน ตรงไปตรงมากับทุกคน เป็นคนแรงพร้อมฉะซึ่งๆหน้า แต่เธอก็รู้กาลเทศะว่าเวลาไหนวีนได้ เวลาไหนต้องระงับอารมณ์ และเวลาไหนควรแสดงละครแบบไหน

    -แม้จะวีนปรี๊ดแตกแค่ไหน แต่เพื่อนต้องมาก่อนเสมอ เมื่ออยู่กับมารีนและเพื่อนหนุ่มอีกสองคนแล้ว โซฮีจะกลายเป็นคนล่ะอย่างกับที่ทุกคนเห็น เธอจะกลายเป็นคนยิ้มแย่มแจ่มใสทันที ดังนั้นหากใครก็ตามที่ว่าร้ายเพื่อนเธอ เธอจะปรี๊ดแตกจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

    -เมื่อได้ทำสิ่งที่ชอบ เธอจะตั้งอกตั้งใจและจดจ่อกับสิ่งที่ทำ ดั้งนั้นช่วงเวลานี้โซฮีจะมีความใจเย็นและมีสมาธิมากที่สุด เธอสามารถจดจ่ออยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้นานเป็นชั่วโมง.. เพราะว่าปกติโซฮีมักจะขลุกตัวอยู่กับงานช่าง ( ซ่อมแซมไม่ก็ปรับแก้ไขเครื่องจักร หรือคิดท่าเต้นโคเวอร์แดนซ์ใหม่ๆ) นานเป็นวันๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่โซฮีจะสามารถจดจ่อกับสิ่งที่ทำได้เป็นเวลาหลายชั่วโมงติดต่อกัน 

    ดังนั้นเวลาที่โซฮีทำงานหรือลงมือประดิษฐ์อะไรบางสิ่ง เธอก็จะเลิกสนใจสิ่งอื่นๆที่อยู่รอบตัวทันที ถ้างานไม่เสร็จเธอก็ไม่สนใจใครเลย ราวกับว่าความรู้สึกของเธอช้าไปหมดในช่วงเวลานั้น


    ความสามารถพิเศษ:
    -โซฮีมีความสามารถทางด้านการประดิษฐ์สิ่งประดิษฐ์ และมีความรู้ด้านเทคโนโลยีระดับสูงมากกว่าคนอื่นๆ
    -เธอมีความสามารถในการคิดคำนวณที่รวดเร็วและแม่นยำ 
    -เป็นช่างเทคนิคมืออาชีพ เธอสามารถซ่อมแซมเครื่องจักรกลได้ภายในเวลา 15 นาทีให้เสร็จได้
    -โซฮีร้องเพลงเก่ง แร็ปรัวน้ำไหลไฟดำและเต้นโคเวอร์แดนซ์เก่งด้วย
    -เธอเป็นสาวหัวสมัยใหม่ เธอรู้ข่าวจากโลกภายนอกเยอะมาก ข่าวที่เธอรู้ที่สุดคือข่าวบันเทิง แต่ใช่ว่าเธอจะรู้ข่าวหมดทุกอย่าง
    -โซฮีเก่งศิลปะการต่อสู้แบบผสม ระยะประชิด ดังนั้นถ้าใครมาหาเรื่องเจ๊ เจ๊ถีบไส้แตกแหง

    ท่าไม้ตาย:
    -Unlimited Beongae Coverdance เป็นท่าไม้ตายประจำโซฮี เป็นท่าเต้นโคเวอร์แดนซ์เพลงเกาหลีและอังกฤษผสานกับคาถาเรียกสายฟ้าและไฟฟ้าที่เธอศึกษามาโดนผ่านการแร็ป กับกระบวนท่าต่อสู้ เป็นท่าไม้ตายที่ปล่อยพลังไฟฟ้ารุนแรงมากที่สุด ใครก็ตามที่อยู่ในรัศมีนั้นจะถูกโซฮีช็อตจนดำเป็นตอตะโก เท่านั้นไม่พอ บางทีอาจโดนโซฮีถีบด้วย คนที่โดนพลังนี้จะนิ่งแข็งขยับไม่ได้ 

    อาวุธประจำตัว: กำไลช็อตไฟฟ้า ที่มีพลังไฟฟ้าสูง ช็อตคนสลบเหมือดได้

    งานอดิเรก:เต้นโคเวอร์แดนซ์,ฝึกร้องแร็ป,หาข่าวสารภายนอก,ทำงานช่าง,เล่นโยคะ

    จุดอ่อน:น้ำ

    ชอบ:บีบิมบับ,กิมจิ,โชจู,หมูสามชั้น,เพลง K-Pop เอย เพลงฮิปฮอปเอย เพลงแร็ปเอย เพลงอังกฤษ สรุปเพลงที่มันๆนางชอบหมด ,แมว,ชานมไข่มุก

    ไม่ชอบ: คนนอกเกาะที่ไม่รู้หน้ารู้ใจ,การอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์,คนที่แกล้งเพื่อนเธอ

    ประวัติ: เด็กสาวฮาล์ฟบลัดที่มีเชื้อสายสองเชื้อสาย เธอมีพ่อที่เป็นอินฮิวแมนในตระกูลอิเล็คโตรเทจ และแม่เป็นนักร้อง K-Pop ชาวเกาหลีที่เครื่องบินตกระหว่างไปแสดงที่อเมริกา และถูกพัดมาติดที่เกาะ และพ่อของเธอได้ช่วยแม่เธอไว้ เขาดูแลแม่เธอและคอยดูแลปกป้องไม่ให้เธอโดนทำร้าย วันเวลาผ่านไปทั้งสองตกหลุมรักกันและแอบคบกันอย่างลับๆ จนกระทั่งฝ่ายหญิงตั้งครรภ์และคลอดบุตรสาวออกมา ทั้งคู่อบรมและเลี้ยงดูเธออย่างลับๆ แต่อนิจจา ความลับก็ไม่มีในโลก เมื่อเพื่อนของพ่อโซฮีทราบเขาก็เอาไปบอกกับผู้นำเกาะ การคบกับคนนอกเกาะถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายบนเกาะนอร์ทสตาร์ และผู้ฝ่าฝืนจะต้องถูกประหารชีวิต แต่เนื่องจากพ่อเธอเป็นคนในตระกูลอิเล็คโตรเทจที่มีอิทธิพลต่อเกาะในเรื่องการผลิตไฟฟ้า พ่อของเธอจึงถูกจับขังคุกตลอดชีวิต แต่โชคดีที่ก่อนเขาถูกจับ เขาได้ส่งแม่ของโซฮีออกนอกเกาะ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โซฮีอายุครบ  7 ขวบ
    และหลังจากนั้น โซฮีก็อยู่ในความดูแลของพวกญาติๆและครอบครัวของพ่อ เธอเฝ้ารอให้แม่ของเธอกลับมาวันแล้ววันเล่า  และขณะเดียวกันเธอก็ไม่ได้รับความรักจากครอบครัวพ่อ ซ้ำยังถูกดูถูก ถูกญาติๆที่อยู่รุ่นเดียวกับเธอกลั่นแกล้ง แต่โซฮีก็ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เธออดทนอดกลั้นและเริ่มเรียนรู้วิธีการตอบโต้คนอื่น และหาข่าวสารนอกเกาะ ฝึกฝนเรียนรู้ด้วยตัวเองวันแล้ววันเล่า 
    และในที่สุดความพยายามก็สัมฤทธิ์ผล โซฮีเก่งกาจขึ้นกว่าหญิงสาวทั่วไป เธอเริ่มตอบโต้คนอื่น และเริ่มแสดงความสามารถให้ทุกคนเห็นเป็นที่ประจักษ์ และในวันที่มีการแข่งขันชิงผู้สืบทอดตำแหน่งทายาทในตระกูลอิเล็คโตรเทจ เธอก็สามารถเอาชนะญาติๆและลูกพี่ลูกน้องทุกคนในตระกูลและได้รับตำแหน่งทายาทตระกูลอิเล็คโตรเทจ โดยที่ไม่มีใครกล้าคัดค้าน ถึงแม้จะอยากคัดค้านก็ตาม

    แต่กระนั้น เธอก็หมดศรัทธาในตัวแม่เธอด้วย หลังจากการรอคอยวันแล้ววันเล่า ในที่สุดโซฮีก็ตัดใจ และไม่เชื่อใจคนที่มาจากนอกเกาะอีก เพราะปมในวัยเด็กนี้เอง จึงเป็นเหตุให้โซฮีไม่ชอบเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่มาจากโลกภายนอกอีกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา...

    เพิ่มเติม:
    -โซฮีเป็นฮาล์ฟบลัด ดังนั้น ตำแหน่งทายาทผู้สืบทอดตระกูลของเธอ จึงสามารถจะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เพราะมีญาติหลายคนประสงค์ร้ายต่อเธอ
    -โซฮีมีความฝันอย่างเป็นไอดอล แต่เธอเก็บเรื่องนี้เป็นความลับนอกจากเพื่อนของเธอ

           
    Z Y C L O N
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×