ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #37 : ทายาทแห่งตระกูล Aerostream

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      2
      31 ธ.ค. 63

    Application Form

    [Aerostream]


    "เฮ้ย!!ใครหน้าไหนกล้าทำให้มารีนของพ่อร้องไห้ พ่อไม่ปล่อยไว้แน่!!"

    ชื่อ:ออตโตเวียส[Ottovies]นามสกุล: แอโรสตรีม[Aerostream]
    ชื่อเล่น: ออตโต้ [Otto]
    อายุ: 18 
    ส่วนสูง: 189 ซม.
    เพศ: ชาย 

    สถานะ: สมาชิกแคมป์เยาวชนนอร์ทสตาร์

    ลักษณะหน้าตา: หน้าเข้มดุ คม หล่อ หุ่นล่ำ มีกล้ามเนื้อและซิคแพคที่บ่งบอกได่ว่าเจ้าตัวคงฝึกฝนมาอย่างยากลำบากจนกว่าจะแกร่งได้ขนาดนี้ ตัวสูง ตาสีฟ้า ผมสีส้มตั้งเหมือนลูกไฟ(ย้อมสีแมวกาฟิวส์ จริงๆผมขาว) คิ้วเข้ม ผิวขาว

    อาชีพ: -

    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: เสื้อกล้ามนักกีฬาสีเทา ทับด้วยเสื้อกั๊กมีฮู้ดแขนกุดสีเขียว กางเกงขาจั๊มลายพราง กับรองเท้าผ้าใบสีเขียว 

    อุปนิสัย:ไฮเปอร์ ไวกว่าลิงลม ซุกซน ไม่ค่อยอยู่กับที่ ซ่า บ้าบิ่น มุทะลุ อารมณ์ร้อน ชอบท้าทาย ข้อเสียเป็นคนอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่มารีนเป็นข้อยกเว้น เพราะมารีนเป็นคนเดียวที่ทำให้เขาสงบและใจเย็นลงได้ เวลาอยู่กับมารีน ออตโต้จะกลายเป็นคนอ่อนหว๊านอ่อนหวาน เออออตามมารีนทุกอย่าง เธอพูดอะไรเชื่อหมด นั่นก็เพราะเขาแอบรักมารีนตั้งแต่เด็กๆ(แต่ไม่กล้าสารภาพรัก)ดังนั้นออตโต้จึงค่อนข้างหึงหวงมารีนมากกกกกกก เขาไม่ยอมให้ใครทำร้ายมารีนด้วยซ้ำ เพราะถ้าใครทำเขาจะจัดการคนคนนั้นทันที
    เวลาโกรธออตโต้จะน่ากลัวมาก เขาพร้อมจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า เขาจะไม่ฟังใครทั้งนั้นนอกจากมารีนเพียงคนเดียว..

    พลังวิเศษ:แอธโมคิเนซิส ควบคุมสภาพอากาศได้ทุกรูปแบบ แต่ข้อเสียในการใช้พลังนี้คือจะทำให้ผู้ใช้หัวหมุน มึนงงไปชั่วขณะ

    ความสามารถพิเศษ:
    -เก่งมวยสากลและมวยปล้ำมาก เมื่อมีการจัดแข่งมวยปล้ำทีไร เขามักจะเป็นแชมป์ทุกที
    -มีความสามารถในการพยากรณ์สภาพอากาศที่แม่นยำราวกับตาเห็น
    -เป็นเซียนในการออกแบบเครื่องร่อน เล่นว่าวเก่งมาก
    -กีฬาที่ถนัดคือ การเล่นปีกร่อน เขาสามารถร่อนในอากาศได้นานถึง 7 ชั่วโมง

    ท่าไม้ตาย:
    -Spinner kick ท่าเตะสปินเนอร์ ใช้เตะคู่ต่อสู้กลางอากาศ พลังโจมตีจุดเดียว น็อคเอาท์

    อาวุธประจำตัว: 
    -ง้าววายุพยัคฆ์ขาว เป็นหนึ่งในสมบัติประจำตระกูลเขา ว่ากันว่าง้าวนี้สามารถบันดาลคลื่นพายุอันยักษ์ใหญ่ได้ แต่ผู้ใช้จะต้องมีจิตใจที่สงบนิ่ง และต้องมีสมาธิจดจ่อกับการต่อสู้

    งานอดิเรก:เล่นว่าว,ประดิษฐ์เครื่องร่อน,ตามอารักขามารีน(?),งัดข้อกับเพื่อน,เล่นมวยปล้ำ,เล่นกีฬา Hang Glider

    จุดอ่อน: ปัญหาเชาว์,น้ำตามารีน

    ชอบ:เสื้อผ้าที่มารีนปักให้,เครื่องร่อน,ปีกร่อน,นกอินทรี

    ไม่ชอบ:ปัญหาเชาว์,ผักใบเขียว,คนที่มาจีบมารีน

    ประวัติ:ทายาทรุ่นล่าสุดของตระกูลแอโรสตรีม เพื่อนรักของมารีน ที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ เขาชอบที่ทำตัวเหลวแหลก วันๆเอาแต่เล่น ไม่สนใจธุรกิจการงานของตระกูล อันที่จริงที่ออตโต้รับตำแหน่งทายาทด้วยความไม่เต็มใจเพราะถูกพ่อที่เป็นผู้นำตระกูลบังคับ จริงๆแล้วออตโต้เป็นคนเก่งและฉลาด แต่เพราะความที่ไม่อยากจะสืบทอดตำแหน่งผู้นำตระกูล เขาก็เลยทำตัวไร้สาระ เพื่อให้พ่อของเขาถอดเขาออกจากตำแหน่ง แต่พ่อของเขากลับไม่ยอมถอดเขาออกจากตำแหน่งเสียที และทุกครั้งเวลาที่ตระกูลมีงานอะไร เขาก็มักจะโดดงานไปหามารีนหรือไม่ก็ไปแข่งมวยปล้ำ เล่นกีฬาเครื่องร่อนเสมอ ซึ่งเรื่องนี้คนในตระกูลไม่เห็นด้วยและไม่ชอบในสิ่งที่เขาทำ

    เพิ่มเติม: 
    -ออตโต้มักจะกัดกับ ฟง ทายาทประจำตระกูลจีโอคิเนซิสประจำ เนื่องจากฟงสนิทและใกล้ชิดกับมารีน
    -ออตโต้สักรอยสักเสือขาวที่กลางหลัง ซึ่งสักตั้งแต่เด็กๆ







    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×