ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #36 : ทายาทแห่งตระกูล Hydrowater

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      1
      31 ธ.ค. 63

    Application Form

    [Hydrowater]




    "มารีนกลัวน้ำ มารีนว่ายน้ำไม่เป็น.."

    ชื่อ:มาเรียน่า[Mariana] นามสกุล: ไฮโดรวอเตอร์[Hydrowater]
    ชื่อเล่น: มารีน[Marine]
    อายุ: 17
    ส่วนสูง: 165 ซม.
    เพศ: หญิง

    สถานะ: สมาชิกแคมป์เยาวชนนอร์ทสตาร์

    ลักษณะหน้าตา: หน้าตาน่ารัก และบอบบางดั่งตุ๊กตา ผิวขาวนวล ดวงตาสีฟ้าครามดุจน้ำทะเล มีรอยยิ้มที่ดูน่ารักและเป็นมิตร ผมสีน้ำตาลเข้มถักเป็นเปี่ยเดี่ยวแบบหลวมๆ ปล่อยปอยผมเล็กน้อย ริมฝีปากชมพูอวบอิ่ม ไม่แห้งแตก

    อาชีพ: -

    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: ชุดเดรสแขนกุดสีครามกระโปรงสั้น ปักลายปะการังและดอกไม้ทะเลสวยๆ พันผ้าผูกเอวสีน้ำเงินเข้ม ผูกโบว์ไหมสีน้ำทะเลที่บริเวณเอวอีกที สวมเลคกิ้งผ้าพีวีซียาวถึงน่อง และรองเท้าไชน่าชูสีฟ้าอ่อน สวมสร้อยประดับผมไข่มุข

    อุปนิสัย:เธอเป็นคนเงียบๆพูดน้อยมาก มักจะดูด้วยเสียงๆเบาๆ ขี้อายเเละไม่กล้าแสดงออก เพราะเเบบนี้เลยทำให้ถูกรังแกบ่อยๆ  

    เธอเป็นคนใจดีเเละอ่อนโยนแต่ก็มากเกินไป เพราะเธอมักจะยอมให้ถูกแกล้งโดยไม่ตอบโต้ เธอเป็นคนสุภาพกับทุกคนเสมอ ไม่กล้าที่จะโกรธเกลียดใครนานๆ ให้อภัยคนได้ง่าย ใจอ่อน เป็นคนเสียสละ และรักเพื่อนมาก

    มารีนมีความเป็นแม่พระสูง และเธอเป็นคนที่ศรัทธาในตัวพระเจ้า ดังนั้นทุกๆวันอาทิตย์เธอจะไปโบสถ์เสมอ

    เธอเป็นคนรักเด็ก เมื่ออยู่กับเด็กๆเธอจะเป็นตัวของตัวเอง เธอสามารถยิ้มและมีความสุขได้เมื่ออยู่กับพวกเขา

    เธอคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำนั้นจะต้องเกิดความผิดพลาดเสมอ ดังนั้นเธอจึงมักเออออตามเพื่อนๆเพราะคิดว่าสิ่งที่เพื่อนๆทำนั้นถูกที่สุด ทำให้เธอไม่เป็นตัวของตัวเอง และโดนหาว่าเป็นจอมเอ๋อบ่อยๆ และเพราะเหตุนี้เอง เธอจึงมักเป็นที่โหล่เสมอ

    เธอเป็นคนที่โคตรซุ่มซ่ามสุดๆ ชอบสะดุดโน่นนี่นั่น ไม่มีวันไหนที่ไม่ล้ม ล้มทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ล้ม เป็นเรื่องแปลกในสายตาเพื่อนๆ

    แต่มารีนนั้นยังมีข้อดีอยู่บ้าง ยามที่เพื่อนซี้ของเธอมีปัญหา เธอสามารถให้แนวทางแก้ให้พวกเขาได้เสมอ ซึ่งเรื่องนี้เพื่อนๆของเธอแปลกใจมาก เพราะปกติมารีนมักเป็นคนขี้อายและเป็นฝ่ายถูกกระทำเสมอ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เพื่อนเธอลำบาก เธอก็พร้อมจะรับฟังปัญหาพวกเขาและแนะนำทางแก้ให้ ซึ่งเรื่องนี้มารีนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอทำได้อย่างไร

    ความสามารถพิเศษ:
    -หายใจในน้ำได้ ที่จริงแล้วมารีนเป็นคนที่ว่ายน้ำเก่งมาก เธอดำน้ำได้นานเกิน 1 ชั่วโมง แต่เพราะความผิดพลาดในวัยเด็กเลยทำให้มารีนกลัวและไม่กล้าที่จะว่ายน้ำอีก
    -เก่งเรื่องงานฝีมือมาก เรื่องเย็บปักถักร้อย ร้อยเครื่องประดับ ทำได้หมด
    -วาดรูปเก่ง และเป็นคนที่ชื่นชอบการเต้นรำมาก เธอชำนาญการเต้นระบำหน้าท้องแบบอินเดีย
    -เมื่ออยู่ในน้ำ มารีนสามารถกลายร่างเป็น นางเงือกได้

    ท่าไม้ตาย:
    -Bubble wave เป็นท่าไม้ตายที่โดดเด่นที่สุดของมารีน เธอสามารถบันดาลฟองคลื่นชะล้างสิ่งสกปรก และร่องรอยต่างๆที่ต้องการลบได้ นอกจากนี้ฟองคลื่นวิเศษที่เธอสร้างยังกักเก็บน้ำสำรองที่เอาใช้ในยามที่ขาดน้ำได้ด้วย และฟองคลื่นนี่ยังช่วยฟื้นฟูพลัง รักษาบาดแผลให้กับเพื่อนๆได้ด้วย

    อาวุธประจำตัว: 
    -ถุงน้ำหนัง มีไว้สำหรับเก็บน้ำเพื่อใช้ในการรักษาเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บ

    งานอดิเรก:ร้อยไข่มุก,เต้นระบำ,เข้าโบสถ์ สวดภาวนาต่อพระผู้เป็นเจ้า,ดูแลเด็กๆที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

    จุดอ่อน: แดดร้อนๆ

    ชอบ: ไข่มุข,เปลือกหอย,เด็กๆผู้น่ารัก,เค้กหยดน้ำ,ฤดูฝน
    ไม่ชอบ:ความมืด
    ประวัติ: เด็กสาวผู้ที่ถูกพ่อแม่หมางเหมิน เพียงเพราะเกิดมาเป็นเด็กผู้หญิงแทนที่จะเกิดมาเป็นเด็กผู้ชาย แถมญาติๆก็เอาแต่ดูถูกและนินทา ไม่เคยได้รับความรักจากคนในครอบครัวนอกจาก คุณย่าและคุณปู่ที่เป็นผู้นำตระกูล มารีนยังโชคดีกว่าฮาล์ฟบลัดอยู่บ้าง เพราะถึงแม้จะถูกรังแกหรือกลั่นแกล้ง เธอก็ยังมีเพื่อนรักอย่าง ออตโต้ คอยให้ความช่วยเหลือเสมอ 
    มารีนนั้นเคยมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ ดอนนี่ เขารักเธอและเอ็นดูมาก แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปในวันเกิดครบอายุ 14 ของมารีน เขาได้ชวนเธอไปว่ายน้ำที่ทะเลโดยไปกันแค่สองต่อสอง แต่ทว่าในวันนั้นคลื่นลมแรงจัดและสภาพอากาศแปรเปลี่ยน ส่งผลให้มารีนถูกคลื่นทะเลซัดไปจนเกือบจมน้ำตาย แต่ดอนนี่ได้เสียสละช่วยมารีนไว้ แต่นั่นก็ทำให้ตัวของเขาจมลงไปในทะเล โดยที่มารีนช่วยอะไรเขาไม่ได้
    ตั้งแต่วันนั้นมา มารีนก็เอาแต่โทษตัวเองตลอดว่าตัวเองเป็นสาเหตุที่ทำให้พี่ชายของตนต้องตาย และนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา สาวน้อยผู้รักทะเลดุจบ้านเกิดก็ไม่กล้าที่จะเข้าใกล้ทะเล และเลิกว่ายน้ำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    จนกระทั่งมารีนในวัย 17 นั้นได้รับเลือกให้เป็นทายาทรุ่นล่าสุดของตระกูลไฮโดรคิเนซิส แม้คนในครอบครัวจะไม่ยอมรับในตัวเธอ แต่ด้วยบารมีและคำสั่งเด็ดขาดของปู่กับย่าจึงทำให้เธอได้รับเลือกให้เป็นทายาทในที่สุด ถึงแม้ว่าเธอจะยอมรับตำแหน่งนี่ด้วยความจำใจก็ตาม

    เพิ่มเติม: มารีนกลัวทะเลมาก ดังนั้นเธอจึงไม่กล้าที่จะไปทะเลแม้แต่น้อย









         
    Z y c l o n
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×