ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #77 : โรงบาล(คุก)บ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      9 ส.ค. 61

    หมอหนุ่มสุดหล่อ



    ชื่อ-นามสกุล:ลี ซุนฮยอน
    อายุ: 21
    เพศ:ชาย
    ส่วนสูง: 180
    ประวัติย่อ: ชายหนุ่มนักศึกษาแพทย์ด้านจิตวิทยาสัญชาติเกาหลี เขาเป็นอัจฉริยะทางด้านจิตวิทยาแต่เขาต้องการที่จะเก่งมากกว่านี้จึงมาที่นี่เพื่อมาช่วยคนอื่นและเรียนรู้วิชาจิตวิทยาเพิ่มเติม
    ทำไมถึงมาทำงานที่นี้: ก็แค่อยากมาช่วยคนที่พิการทางจิต
    หน่วย: จิตวิทยา
    งานอดิเรก: ชงกาแฟ,เล่นกีตาร์
    สิ่งที่ชอบ: ดนตรีคลาสสิคกับกีตาร์
    สิ่งที่เกลียด:คนที่ชอบรังแกคนอื่น
    สัญชาติ: เกาหลี
    อาหาร,ขนมที่ชอบ:ต๊อกปกกีกับ บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก
    ลักษณะ: ตัวสูง ผิวขาว ผมดำตาดำสวมแว่นทำงาน ชอบใส่ชุดหมอผ่าตัดทุกที ทับด้วยเสื้อกาวน์สีขาว คลองด้วยสเต็ปโทสโคป กับรองเท้าคัทชูหนังขัดมัน ชอบเอามือเกาท้ายทอยประจำ

    ผู้ป่วยสาวสุดโรคจิต




    ชื่อ-นามสกุล: ซาวาริ รินเซ่
    อายุ: 17
    เพศ: หญิง
    ส่วนสูง: 170
    เป็นสัตว์ประหลาดประเภท: เป็นคนครับ แต่น่ากลัวกว่าสัตว์ประหลาด
    ทำไมถึงเข้าโรงบาลบ้า: เพราะโรคจิตจน ฆ่าล้างบางตระกูล เผาบ้านตัวเอง ซาดิสก์คูณสอง
    ประวัติย่อ: รินเซ่ เป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารักและดูใสซื่อ แต่ทว่าใครจะไปรู้ล่ะว่าภายนอกที่ดูน่ารักนั้น กลับซ่อนความร้ายกาจที่เปรียบดั่งหนามกุหลาบที่พร้อมจะทิ่มแทงคนอื่น รินเซ่เป็นคนเก็บกด เพราะแม่เป็นคนเคร่งศาสนา พ่อก็กินเหล้าเมายาและทุบตีประจำ แถมยังถูกเพื่อนๆปมด้อยอีก แต่เธอก็ไม่เคยว่าและไม่เคยโกรธ แต่แล้วความอดทนของเธอก็หมดลง ในวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอ เพื่อนๆของเธอได้กลั่นแกล้งเธอจนได้รับความอับอาย แถมพ่อแม่ก็ไม่สนใจใยดี ส่งผลให้เธอคลุ้มคลั่งและอาละวาดไล่ฆ่าทุกคนไปทั่วและฆ่าล้างบางตระกูล จากนั้นเธอก็เผาบ้านตัวเอง ก่อนจะถูกส่งจับตัวไปอยู่ในโรงพยาบาลคนบ้า โดยมีคุณหมอที่ชื่อว่า ลีซุนฮยอน เป็นคนดูแลเธอ
    โค้ดname: SnowWhite-13
    สิ่งที่อยากทำเมื่อออกจากที่นี้: วาดภาพและไปเที่ยวยุโรป
    สิ่งที่อยากได้เมื่ออยู่ในโรงบาล: แกล้งคุณหมอลีซุนฮยอน 
    ของที่ชอบ: เลือด,หนังสยองขวัญอย่าง Annabelle,เสียงครางของคุณหมอลีซุนฮยอน
    สิ่งที่ไม่ชอบ: ตุ๊กแก กับ แมลงสาบ
    นิสัย: เย็นชา ไร้หัวใจ หน้าด้าน ชอบทำตัวไร้เดียงสา แต่จริงๆเป็นคนโหดเหี้ยมอำมหิตโรคจิตวิปริต ชอบหัวเราะคนเดียวและชอบพูดคนเดียว ไม่แคร์ใครแม้แต่พยาบาลกับคนบ้าแบบเดียวกัน
    ขนมที่ชอบ:ทีรามิสุ
    สัญชาติ: ญี่ปุ่น
    ระดับความอันตราย: 4
    ลักษณะ: ผิวขาวซีดดุจหิมะ ขอบตาดำคล้ำ หน้าหวาน ไว้ผมบ๊อบขาว ท่าทางดูบอบบาง อ่อนแอ สวมชุดคนไข้สีขาว ไม่มีเรี่ยวแรง ต้องนั่งวีลแชร์ตลอด มีรอยเย็บที่ต้นคอลงถึงกลางอก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×