ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #48 : So bad ได้เกิดใหม่ใครว่าดี!? (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      10 เม.ย. 63



    "ลินดา คือ หงส์ขาว ส่วนข้าคือ หงส์ดำ ข้ากับนางนั้นต่างกัน แต่เรามีสายเลือดเดียวกัน"

    ชื่อ : ลาเมียเอสต้า วาเลนเธีย
    ชื่อเล่น : ลาเมีย
    อายุ : 21
    รูปร่างลักษณะ :ผมทองสลวย อึ่ม สวย เซ็กซี่ หน้าคล้ายลินดาแต่เข้มกว่า หุ่นดี รูปงาม สเน่ห์แรง เซ็กซี่ สวย ใส่ชุดเกราะเงินเวลาออกรบ ผ้าคลุมน้ำเงิน ถ้าปกติใส่ชุดเดรสรัดรูปผ้าคลุมดำ เกราะเงินแกมดำ บูธดำ


    เผ่าพันธ์ุ : นางฟ้า+จอมเวท
    อาชีพ : ทหาร,สายลับ,นักฆ่า
    พลังธาตุ : ความตาย, ความมืดและเวทมนตร์ดำ
    นิสัย : เย็นชา โหดเหี้ยม ไร้ความปราณี แต่ซื่อสัตย์ รักความยุติธรรม จงรักภักดีต่อเจ้านาย เงียบๆ ซึนจัด ปากไม่ตรงกับใจไม่ค่อยพูด จนทุกคนเกือบคิดว่าเป็นใบ้ นิสัยต่างจากลินดาราวฟ้ากับเหวเลยทีเดียว แต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนโยน รักเด็กและครอบครัว
    ตระกูล : วาเลนเธีย ราชวงศ์ที่ปกครองอาณาจักรวาเลนเธีย สรวงสวรรค์แห่งเวทมนตร์ที่ถูกฆ่าล้างบางและหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย และลาเมียก็เป็นทายาทเจ้าหญิงแม่มดมนตร์ดำคนสุดท้ายของอาณาจักรนี้ 
    ชนชั้น : เจ้าหญิง(อดีต) องค์รักษ์(ปัจจุบัน)
    อาวุธประจำตัว :
    -โล่ดารา โล่ที่ทำจากแร่เงินแข็งแรง ทนทาน สะท้อนแสงได้
    -ไม้กายสิทธิ์หนามกุหลาบดำ คล้ายๆของลินดาแต่หัวคทาจะเป็นกุหลาบเพชรสีดำ พันด้วยหนามกุหลาบ และยาวกว่า ใหญ่กว่า 
    บันดาลคลื่นแห่งความมืดบดบังตา
    -ดาบรัตติกาล ดาบกักเก็บวิญญาณ โดยรวบรวมวิญญาณของผู้ที่ถูกฆ่าด้วยดาบเล่มนี้
    สัตว์พันธสัญญา : หงส์ดำ นาม กราเซีย
    ประวัติคร่าวๆ : ลาเมีย เคยเป็นเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์วาเลนเธีย ที่มีชีวิตที่สะดวกสบายและอบอุ่น แต่ทว่าทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อมีกลุ่ม'ผู้นับถือซาตาน'บุกเข้ามาในพระราชวังและสังหารคนในตระกูลจนหมด แต่โชคยังดีที่แม่นมของลาเมียนั้นไหวตัวทัน เธอจึงพา ลาเมีย และแฝดผู้น้องนามว่า 'ลินดา'รีบหนี และเพื่อป้องกันไม่ให้ลินดาถูกทำร้าย ลาเมียกับแม่นมจึงให้ลินดาไปซ่อนตัวอยู่ในถ้ำ และล่อพวกผู้ร้ายไปอีกทาง ทั้งสองได้หนีมาจนสุดที่ริมน้ำตก และเพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหญิงถูกทำร้าย แม่นมจึงผลักเจ้าหญิงลาเมียตกน้ำ และสละชีวิตของตัวเองด้วยการฟาดฟันกับศัตรูจนเสียชีวิต ด้านลาเมีย หลังจากที่ผลักตกน้ำ เธอก็สลบ และล่องลอยไปตามสายน้ำ จนกระทั่งไปติดที่ริมลำธารแห่งหนึ่ง และถูกพบโดยสองตายายจอมเวทผู้เก่าแก่ ทั้งสองได้รับลาเมียเป็นศิษย์และฦึกวรยุทธ์กับการใช้เวทมนตร์ให้เธอ เมื่ออายุครบ 16 ลาเมียก็ลาอาจารย์และเดินทางเข้าเมืองทางทิศตะวันตก และรับจ้างเป็นนักฆ่าหาเลี้ยงชีพไปวันๆ จนกระทั่ง วันหนึ่งเธอได้รับมอบหมายให้ไปสังหาร กษัตริย์แห่งอาณาจักร ซอนโรเนีย นาม ซอนซูโฮ แต่ทว่า ลาเมียกลับพลาดท่าถูกองค์รักษ์ของท่านซูโฮจับได้และถูกสั่งให้ประหารชีวิต แต่สวรรค์ช่างเมตตา ซอนซูโฮถูกใจในความสามารถของเธอและชักชวนเธอให้มาเข้าร่วมกลุ่ม องค์รักษ์แห่งรัตติกาล  พร้อมกับเสนอทางรอดให้เธอ ลาเมียตอบตกลง แต่มีเงื่อนไขว่า ต้องช่วยตามหาน้องสาวให้เธอด้วย 
    หลังจากวันนั้น ลาเมียก็ถูกฝึกฝนอย่างหนัก จนกลายเป็นองค์รักษ์ฝีมือดีและนักฆ่าหญิงมากความสามารถ และเธอก็ได้กลายเป็นองค์รักษ์หญิงเพียงหนึ่งเดียวในหมู่ องค์รักษ์แห่งรัตติกาล ของอาณาจักรซอนโรเนียรุ่นปัจจุบันด้วย
    ความสามารถ : ควบคุมพลังเวทมนตร์ดำชั้นสูง พลังควบคุมรัตติกาล นายหญิงผู้ควบคุมวิญญาณ สามารถหายตัวและแปรเปลี่ยนร่างกายให้กลายกลุ่มควันดำ ถอดจิตได้ ควบคุมความตาย สามารถสั่งคนให้ตายได้ มีสายเลือดนางฟ้าแบบเดียวกับลินดา เก่งไสยศาสตร์ทุกแขนง
    สกิล : 
    -DarkAngle Wing ปีกนางฟ้าดำ ทันทีที่สยายออก ทุกคนที่เห็นจะตกอยู่ภายใต้อำนาจเวทมนตร์(ดำ)ของเธอ
    -White Swan ท่าบัลเล่ต์ที่งดงามดุจหงส์ดำสยายปีก ล่อลวงให้ผู้ที่พบเห็นหลงสเน่ห์
    -Dark Rose เถาวัลย์หนามกุหลาบ สามารถรัดและฆ่าคนอื่นได้
    ชอบ :กุหลาบดำ,สีดำ
    ไม่ชอบ : พวกผู้ชายงี่เง่า
    กลัว : การสูญเสียลินดา
    เพิ่มเติม : ไม่มีจ้าาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×