ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #235 : [Aegis Superbia] เหล่าผู้พิทักษ์แห่งซูเพอร์เบีย No.7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      7 ม.ค. 63


    هل تعجبك طريقة حركة لساني ام لا؟.. يمكنك تسلق وجهي لتخرج سائلك ام لا؟… #random #Random #amreading #books #wattpad

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    "Together We're Strong"


    Application
     

    "พวกเราคือหนึ่งเดียวกัน"
     

    บทบาท : Scout กิลด์ Hail Blade

    1.ข้อมูลลักษณะภายนอก

    ชื่อ :  ดักลาส ลูเซียโน่ / เรย์ ลูเซียโน่[Douglas Luciano/Ray Luciano]

    ชื่อเรียก : ดักลาส & เรย์ [Douglas/Ray]

    เพศ : ชาย

    อายุ : 27 ปี

    เชื้อชาติ : อิตาลี-โรมาเนีย

    ลักษณะภายนอก : 

         แฝดร่วมไข่แท้ๆผู้มีใบหน้าละม้ายคล้ายกันหมดทุกอย่าง ทั้งสีผิวที่ขาวบริสุทธิ์ ดวงตาเรียวงามที่แฝงไปด้วยความลึกลับอันยากจะหยั่งถึงดั่งห้วงน้ำทะเลลึก ส่วนสูง 180 ซม. น้ำหนัก 70 กก. กล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งสมชายชาตรี เส้นผมเงางามยาวประบ่า นุ่มสลวยดั่งผ้าไหมชั้นดีที่ถูกทักทอมาอย่างประณีต จะต่างกันก็แค่สีเรือนผมและสีนัยน์ตาก็เท่านั้น

         ดักลาสนั้นมีนัยน์ตาสีโกเมนและเรือนผมสีดำสนิทดั่งสีของผืนนภาในยามราตรีที่ไร้ซึ่งหมู่มวลดารา ส่วนเรย์นั้นมีนัยน์ตาสีทองอร่ามและเรือนผมสีขาวแซมเทาดั่งหมู่มวลเมฆบนผืนนภาสีคราม

         โดยปกติแล้วชุดของทั้งคู่นั้นจะเน้นชุดสีขาวและสีดำ ส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้นเสื้อสูท เสื้อยืดแขนยาว ชุดวอร์ม เสื้อฮู้ดและเสื้อผู้ชายทุกรูปแบบ และแม้แต่รองเท้าเองก็เช่นกัน

    2.ข้อมูลในฐานะอีจิส

    Class : Eclipse Assassins

    Trait : Hybrid

    property :  Moon, Dark ll Sun, Light

    Position : Scout,Vision Master

    Rank : A

    สังกัดกิลด์ : Hail Blade

    Status : 

    HP : C

    MP : B

    STR : C                         AGI :                          MAG : D

    VIT :                         DEX : B                      INT : D  

    STM : D                      INS : A                        SPD : A

    charisma skill :

    [Grey]รวมสองร่างเป็นหนึ่งเดียว สามารถผสานร่างเข้าด้วยกันในเวลาใดก็ได้ที่พวกเขาต้องการ ซึ่งหากไม่มีสมาธิจะไม่สามารถรวมร่างกันได้โดยสกิลนี้จะทำให้ทั้งดักลาสและเรย์นั้นสามารถใช้ทั้งพลังแสนจันทราและแสงสุริยันต์ได้พร้อมกัน โดยร่างในสกิลนี้จะมีชื่อว่า 'เกรย์' มีลักษณะเป็นชายหนุ่มร่างสูงโปร่งที่มีดวงตาสองสี ซีกซ้ายจะมีนัยน์ตาสีทอง ผมสีดำ ซีกขวาจะมีผมสีขาว ตาสีแดงดั่งโกเมน สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงขายาวข้างขวาเป็นสีเทา รองเท้าคัทชูสีดำ ข้างซ้ายเป็นสีขาว รองเท้าคัทชูสีขาว สวมเสื้อโค้ทสีขาวหิมะ(แต่ไม่มีปีกเหมือนในภาพนะ) 

    ข้อเสียของสกิลนี้คือ คงอยู่ได้แค่ 5 ชั่วโมง เมื่อครบแล้วจะถูกแยกออกจากกันและไม่สามารถใช้ทักษะพรสวรรค์นี้ได้อีกจนกว่าจะครบสามวัน แล้วถึงจะกลับมาใช้ได้ใหม่

    Skill :

    สกิลที่มีเหมือนกัน

    <<Active>>

    [Telepathy]การสื่อสารด้วยโทรจิต ถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดจากใจของผู้ส่งไปถึงผู้รับโดยไม่ผ่านวิธีการสื่อสารอื่นใด นอกจากใช้ใจเป็นสื่อเท่านั้น เป็นความสามารถในการสื่อสารอีกระดับหนึ่ง ที่ใช้แทนการพูดและการเขียนโดยใช้ใจเป็นสื่อในการรับและส่งข่าวสาร เป็นการถ่ายทอดพลังทางกาย พลังทางอารมณ์ และพลังทางความคิดจากผู้ส่งไปยังผู้รับโดยไม่ต้องมีการสัมผัสกันทางกาย โดยสกิลนี้จะใช้ได้แค่เฉพาะผู้ที่เป็นฝาแฝดเท่านั้น หรือพูดอีกอย่างก็คือทั้งดักลาสและเรย์ต่างสามารถสื่อสารกับอีกฝ่ายโดยผ่านโทรจิตได้ และเมื่อฝ่ายหนึ่งรู้สึกเจ็บ อีกฝ่ายก็จะรับรู้ถึงความเจ็บปวดของอีกฝ่ายได้ด้วยเช่นกัน

    สกิลดักลาส

    <<Active>>

    [Luna Power]เมื่ออยู่ใต้แสงจันทร์ พละกำลังของเขาจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และเมื่อได้รับบาดเจ็บ บาดแผลที่มีก็จะได้รับการสมานโดยอัตโนมัติ 

    [Darkness] พลังรัตติกาล ควบคุมระดับความมืด และสร้างค่ายกลแห่งความมืดบดบังสายตาของศัตรูได้ โดยตัวของเขานั้นจะมองเห็นได้ดีที่สุดเวลาอยู่ในความมืด  แต่ใช้ไม่ได้ในเวลากลางวัน 

    [Shadow]เวลาอยู่ในความมืด เขาสามารถควบคุมเงาของคนอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นการตรึงเงาของคนอื่นให้อยู่กับที่จนขยับไปไหนไม่ได้ เปลี่ยนเงาตัวเองให้กลายเป็นหมาป่าขนาดยักษ์โจมตีศัตรูก็ยังได้

    <<Passive>>

    [Boogey man]สกิลสร้างสถานการณ์หลอกเด็กกับคนกลัวผีหรือมอนวิ่งหนีเตลิดเปิดเปิง ระดับการหลอกนั้นค่อนข้างสูงมาก และมีทริคในการหลอกที่ทำเหมือนจริงจนน่ากลัวและไม่เคยซ้ำกัน และเจ้าตัวก็ไม่เคยบอกเคล็ดลับให้ใครฟังเลยด้วย

    **ไม่สามารถใช้พลังในตอนเกิดจันทรุปราคา และตอนกลางวันจะแสดงพลังออกมาไม่เต็มที่

    สกิลเรย์

    <<Active>>

    [Sun Power]เมื่ออยู่ใต้แสงอาทิตย์ พละกำลังของเขาจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และเมื่อได้รับบาดเจ็บ บาดแผลที่มีก็จะได้รับการสมานโดยอัตโนมัติ

    [Brightness] พลังแสง ควบคุมแสงในธรรมชาติ และสร้างระเบิดแสงให้ศัตรูแสบตาจนมองไม่เห็น บางทีอาจถึงขั้นตาบอดเลยก็เป็นได้ แต่แสงที่เขาควบคุมได้จะต้องเป็นเฉพาะแสงในตอนกลางวันเท่านั้น

    [Firework] ควบคุมแสงพลุ ประทัดและไฟเย็นได้โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาอุปกรณ์แต่อย่างไร

    <<Passive>>

    [Invisible man]เปลี่ยนร่างกายของตัวเองให้กลายเป็นมนุษย์ล่องหน แต่มีข้อจำกัด พลังจะคงอยู่ได้แค่ประมาณหนึ่งชั่วโมง

    **ไม่สามารถใช้พลังตอนเกิดสุริยุปราคา และไม่สามารถใช้พลังได้เต็มที่ในตอนกลางคืน

    ความสามารถในการต่อสู้ : 

    -วิ่งเร็วมาก มีวิชาตัวเบา มีความคล่องแคล่วมากจนจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

    -เก่งการใช้มีดสั้นและการวางระเบิด

    -เก่งการสอดแนม หูดี มีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดสูง

    -มีสกิลทีมเวิร์คสูง เพราะเป็นดูโอ้ที่ไม่เคยแยกห่างจากกัน ทำงานร่วมกันตลอดเวลา

    -เก่งมวยสากล คาราเต้ มวยปล้ำ เทควันโด ยูโด

    -มีทักษะในการยิงปืนค่อนข้างสูง

    -มีความสามารถในการปลอมตัวและพรางตัวที่แนบเนียนจนจับตัวยากโดยเฉพาะเรย์ที่จะใช้ทักษะนี้ได้ดีมากหากอยู่ในโหมดมนุษย์ล่องหน

    อุปกรณ์ที่ใช้ : มีดสั้น,แส้,ปืนยิงตะขอ โดยอุปกรณ์ของเรย์จะเป็นสีขาว ของดักลาสจะเป็นสีดำ

    ลักษณะเครื่องแบบ : ตามรูป

    -ชุดของเรย์คือชุดซ้าย เขาจะสวมเสื้อเชิ้ตกางเกงขายาวและเสื้อกั๊กสีขาวผูกเนคไทแดง สวมถุงมือขาว สวมเสื้อโค้ทมีฮู้ดสีขาวและผ้าปิดปากสีขาว

    -ชุดของดักลาสฝั่งขวา เหมือนกับของเรย์ เพียงแต่เปลี่ยนสี โดยเนคไท เสื้อกั๊ก ถุงมือ และกางเกงขายาวเป็นสีดำ ในขณะที่เสื้อเชิ้ตแขนยาวจะเป็นสีน้ำเงิน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือทั้งคู่จะสวมซองปืนสะพายไหล่สีน้ำตาลและแว่นตาข้างเดียว สวมเสื้อโค้ทมีฮู้ดสีดำและผ้าปิดปากสีดำ

    Image

    สไตล์การต่อสู้ : เป็นอีจิสที่ทำงานกันเป็นคู่ โดยปกติจะไม่เน้นการใช้สกิลพลังแต่เน้นการลอบโจมตีทางกายภาพ คือ ใช้ทักษะพลังกายมากกว่าการใช้พลัง พลังนั้นจะใช้เฉพาะเวลาที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บและอยู่ในสถานการณ์คับขัน

    3.ข้อมูลภูมิฐาน

    อุปนิสัย : 

    -ดักลาส เย็นชา พูดน้อยมากจนแทบจะนับคำได้ กับคนแปลกหน้าจะไม่คุยด้วย ยกเว้นเพียงแค่เรย์คนเดียวเท่านั้นที่เขาจะพูดคุยด้วยอย่างจริงจัง(กับผู้ใหญ่ก็มีพูดบ้างแต่ก็แค่พูดตอบไปตามมารยาทสักสองสามคำก็เท่านั้น) เพราะหากไม่ใช่เรย์แล้วก็อย่าหวังว่าจะให้เขายอมคุยด้วยเลย(แม้แต่พ่อแท้ๆเองก็โดน)นิ่ง สุขุม ใจเย็น ร้ายลึก ดื้อเงียบ มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยเชื่อใจใครง่ายๆ นอกจากเรย์ ค่อนข้างรักและหวงแฝดน้องของตนมาก เวลาต่อสู้จะเลือดเย็นมากและไร้ความปราณี ฆ่าคนได้โดยไม่รู้สึกรู้สาหรือเกรงกลัวต่อบาปแต่อย่างไร แค้นฝังหุ่น ถ้าแค้นใครแล้วแค้นจนวันตาย เป็นมังสวิรัติไม่กินเนื้อ

    -เรย์ ร่าเริง ยิ้มเก่ง พูดมาก แต่เฟรนลี่กับทุกคน เข้าสังคมเก่ง โกรธง่ายแต่หายไว ขี้เล่น ไม่ค่อยจริงจังเหมือนกับดักลาส รักการผจญภัย ชอบเสี่ยงโชค ชอบความท้าทาย อยู่ไม่ค่อยนิ่ง แม้ภายนอกของเรย์นั้นจะดูร่าเริง แต่เเนื้อแท้ของเขานั้นกลับมีความโรคจิตมากกว่าดักลาส มีความสุขมากเวลาที่ได้ฆ่าคน และชอบหัวเราะออกมาเวลาที่ได้เห็นเลือดสดๆที่ทะลักออกจากร่างกายของศัตรู รักและหวงแฝดพี่มาก ใครก็ตามที่คิดจะทำร้ายแฝดของเขาอย่าหวังว่าจะได้มีชีวิตอยู่เลย

    ชอบ :

    -ดักลาส สีดำ,นิยายสืบสวน,วิชาคำนวณและวิทยาศาสตร์,ไวน์แดง,เพลงคลาสสิก,สปาเก็ตตี้หมึกดำ,สนุกเกอร์,การอ่านหนังสือ,อาร์ตแกลอรี่,ผัก

    -เรย์ สีขาว,การพนันทุกรูปแบบ,วิชาประวัติศาสตร์และสังคม,การผจญภัย,พลุ,แสงเหนือ,สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า,ไวน์ขาว,การออกไปเที่ยวข้างนอก,เลือด,คาสิโน,เนื้อ

    *ชอบวิชาดาราศาสตร์ สีเทาและชอบเล่นหมากรุกเหมือนกัน

    ไม่ชอบ :

    -ดักลาส เนื้อสัตว์ทุกชนิด,ของหวาน

    -เรย์  ผักทุกอย่าง,ของขมๆ

    *ไม่ชอบเหมือนกันคือของเผ็ดๆ,กลิ่นขยะเปียก,คนป่าเถื่อน,การถูกแยกจากกันและพวกมอนสเตอร์

    ลักษณะการพูด : 

    -ดักลาส

    เขามักจะแทนตัวเองว่า ผม เรียกผู้อาวุโสว่า คุณ/ท่าน ลงท้ายตัวเองว่า ครับ มักใช้เสียงเบาๆ ที่ฟังดูทุ้มและเยือกเย็น

    แต่กับคนแปลกหน้าคนอื่นที่อยู่รุ่นเดียวกันหรือไม่รู้จักกันเลยจะไม่พูด แต่ถ้าอยากพูดก็จะให้เรย์เป็นคนพูดแทน โดยจะส่งสารให้กับเรย์ผ่านโทรจิตโดยใช้ตามองกันและกัน

    -เรย์

    เขามักจะแทนตัวเองว่า เรา กับเพื่อน แต่ใช้ชื่อพูดแทนตัวกับผู้อาวุโสกว่า เรียกผู้อาวุโสว่า คุณ/ท่าน ลงท้ายตัวเองว่า ครับ มักใช้เสียงระดับปกติสื่อสาร ไม่เบาไป ไม่ดังไปอยู่ในระดับปานกลางที่ทุกคนได้ยิน

    มักเรียกแฝดคนพี่ว่า พี่ดักลาส กับรุ่นพี่คนอื่นจะเรียกว่า พี่ชาย/พี่สาว เรียกเพื่อนว่า นาย/เธอ หรือไม่ก็ชื่อเล่นของเพื่อนคนนั้น

    เวลาสื่อสารกับดักลาสเรย์จะทำเพียงแค่มองตา และจากนั้นก็จะล่ามแปลให้ทุกคนฟัง

    "พี่ดักลาสบอกว่า เขาไม่ชอบที่คุณเข้ามายุ่งกับเขาน่ะครับ"

    *สิ่งที่เหมือนกันคือทั้งคู่สามารถพูดภาษาอิตาลีได้และพูดสุภาพทั้งคู่

    *บางทีอาจพูดพร้อมกันเหมือนกับคนคนเดียวกัน ซึ่งในตอนที่พูดแบบนี้จะแทนตัวว่า พวกเรา

    *ประโยคติดปากคือ "พวกเราคือหนึ่งเดียวกัน" และ"รวมกัน เราแข็งแกร่ง"

    ประวัติ : (สั้นๆง่ายๆ อ่านแล้วเข้าใจ ขี้เกียจสาธยาย ขี้เกียจดราม่า)

    เรย์และดักลาสเป็นบุตรชายฝาแฝดจากตระกูล ลูเซียโน่ ตระกูลแก๊งมาเฟียเชื้อสายอิตาลีที่อาศัยอยู่ในเขตประเทศแถบยุโรป(ไม่แน่ใจว่าอิตาลีอยู่เขตไหนเลยขอล่ะไว้ฐานเข้าใจ) พ่อของทั้งคู่เป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเด็ดขาดและความโหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก ทั้งสองพี่น้องสูญเสียแม่ที่มีเชื้อสายของชาวโรมาเนียไปตั้งแต่เด็กจากอุบัติเหตุที่มอนบุกออกมาจากเกททำร้ายประชาชน ด้วยเหตุนี้ทั้งสองเลยเกลียดชังพวกมอนสเตอร์มากถึงขั้นสาบานว่าไม่ขออยู่ร่วมโลกกับพวกมันเด็ดขาด และเพื่อแก้แค้นให้กับแม่ของพวกเขา ทั้งสองได้รับการปลุกพลังตอนอายุ 15 และเมื่อเรียนจบ ทั้งสองก็ได้เข้าทำงานเป็นอีจิสสาย Scout ร่วมกับกิลล์ Hail Blade โดยเป็นคู่ดูโอ้ที่ทำงานร่วมกันเสมอ จนได้รับฉายาอีกอย่างจากคนในกิลล์ Hail Blade ว่า คู่หูแฝดนรก

    หมายเหตุ:ประวัติได้แค่นี้อ่ะครับ คุณไรต์สามารถเอาไปปรับแต่งเพิ่มเติมได้ตามสบายนะครับ

    ความสามารถพิเศษ : 

    -ดักลาส

    เก่งวิชาคำนวณ ดาราศาสตร์ และวิชาวิทยาศาสตร์ทุกแขนง ทำอาหารเก่ง มีความจำแม่น มีความสามารถในการคาดเดาใจคนออก และเก่งอนุมานศาสตร์เป็นอย่างมาก เก่งการเล่นสนุกเกอร์

    -เรย์

    เก่งวิชาประวัติศาสตร์และสังคม เก่งกรีฑาประเภทลู่และลาน มีทักษะในการเอาตัวรอดสูง เซียนพนัน ปีนเขาเก่ง มีความเป็นนักผจญภัยสูง กินเก่งมากๆ แต่ทำอาหารไม่เป็น ปากหวาน พูดเก่ง นักต่อรองราคาตัวยง

    *เล่นหมากรุกเก่งเหมือนกัน

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : โรมิโอ ลูเซียโน่[Romeo Luciano] พ่อแท้ๆของดักลาสและเรย์ หัวหน้าแก๊งมาเฟียลูเซียโน่ เขต 8


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×