ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #226 : The Desire - เปลือกนอกของความปรารถนา[แก้ไข]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      0
      18 พ.ย. 62


    ใบสมัครสำหรับปีศาจ ;


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Satan

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    Hello Gods.Do you miss me?



    Application

    ◣Profile


    JAXX on Twitter: "챙 타이틀 일러,,크롭… "


    "เวลาคุณโกรธมันช่างดูน่ารักจังนะ ฮิๆ"


    บทบาท : ปีศาจแห่งความโกรธเกรี้ยว (ซาตาน) 

     

    ชื่อ/นามสกุล : ซาตานาเอล 'อลัน' มาร์ติเนส  [Satanael 'Alan' Martinez]

     

    ชื่อเล่น : อลัน [Alan]


    ความหมายของชื่อ : 

    ซาตานาเอล>>รวมสองคำระหว่างชื่อซาตานกับทูตสวรรค์ที่ชื่อ มิคาเอล

    อลัน>>หล่อเหลา

    มาร์ติเนส>>ในภาษาสเปน แปลว่า สงคราม

     

    สัญชาติ : อเมริกา


    เชื้อชาติ : อเมริกา-สเปน-อิตาลี

     

    เพศ : ชาย [Pansexual]

     

    ลักษณะภายนอก : สูง 185 ซม. หนัก 73 กก. ชายวัยกลางคนหุ่นกำยำล่ำสันดูมีภูมิฐาน หล่อคมเข้ม มีผิวแทนเล็กน้อย ทำทรงผม Side Part สีดำ มีซิคแพคและแข็งแรง เขาสวมชุดสูทสีดำไม่ติดกระดุม รองเท้าคัทชูผูกเชือกสีดำและถุงมือหนังสีดำแบบเจ้าพ่อมาเฟีย ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว เสื้อกั๊กสีเทา ผูกเนคไทดำ ส่วนดวงตาของเขามีสองสีข้างหนึ่งสีแดง ส่วนอีกข้างเป็นสีฟ้าสว่าง ด้วยเหตุนี้เขาเลยต้องปกปิดดวงตาข้างสีแดงด้วยคอนแทคเลนส์สีฟ้าเสมอ(เดี๋ยวจะอธิบายในช่องเพิ่มเติมว่าทำไมถึงมีดวงตาสองสี)

     

    อายุ : 30 ปี

     

    อุปนิสัย : 

    -ซาตานที่ไม่ใช่ซาตาน(?) งงล่ะดิ ทำไมน่ะหรอ ก็เขาคนนี้น่ะ ใจเย็นมากกก ทั้งเพลย์บอย กะล่อนปลิ้นปล่อน ซึ่งขัดแย้งจากบุคคลิกของซาตานเอาเสียเหลือเกิน ใบหน้าของเขานั้นจะไม่ถึงกับนิ่งเฉยไปซะทีเดียว มียิ้มบ้างแหละ แต่ถ้ามีอารมณ์ด้านลบส่วนใหญ่ไม่แสดงออกมาตรงๆ

    -พี้ยนได้โล่มักจะทำตัวเพี้ยนๆ ขี้เล่น ติดทะลึ่ง ทะเล้นเเละกวนประสาทจนน่าหมั่นไส้ ขี้เบื่อง่ายเลยมักจะหาอะไรที่คิดว่าสนุกๆทำ เเต่สิ่งที่เรียกว่าสนุกสำหรับเขานั้นมันจะมาพร้อมกับความฉิบหายวายวอดอยู่เสมอ 

    -เห็นดูขี้เล่น แต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่ โหดเรียกพ่อเลยครับ เวลาโกรธคือเวลาที่ตัวของเขาจะเปลี่ยนไปในทันทีจากคนที่ขี้เล่นจะกลายเป็นคนที่จริงจังทันที เยือกเย็นจนน่ากลัว ความร่าเริงจะถูกแทนที่ด้วยความโหดเหี้ยมอำมหิต ไม่มีความขี้เล่นและความทะเล้นในตัวอีก

    -มีความจิตแบบเดียวกับโจ๊กเกอร์ เขาสามารถฆ่าคนได้อย่างง่ายดายราวกับเป็นผักเป็นปลา(หรือบางทีถ้าไม่ทำเองก็สั่งลูกน้องให้มาเก็บ)ใครที่ทำให้เขาไม่ชอบขี้หน้า ใครที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวด เขาไม่มีวันปล่อยพวกมันไปแน่ เวลาเขาฆ่าเขาเขาจะทรมานคนพวกนั้นให้ได้รับความเจ็บปวดแบบเดียวกับที่เขาได้รับก่อนจะปล่อยให้ตายช้าๆอย่างทุกข์ทรมาน เขาคือตัวปั่นประสาทที่คอยยั่วยุ่ให้ทุกคนหันมาฆ่ากันเอง เขาคือจอมโรคจิตที่มีความสุขกับการสรรหาวิธีฆ่าและทรมานคนอื่นๆ และเมื่อสมความปราถนาเขาก็จะหัวเราะราวกับคนบ้า ยิ่งมีเลือดคลุ้งด้วยยิ่งดี เขาจะยิ่งบ้าหนักกว่าเก่า

    -หื่นจัด เจ้าชู้อย่าบอกใคร เขาคือหนุ่มเพลย์บอย ที่มีทั้งสาวสวย สาวสองและเกย์รุมล้อม เขาเป็นรุกก็ได้รับก็ได้ ได้หมดทุกเพศ เขาเป็นคนที่เซ็กส์จัด เซ็กส์หมู่หรืออะไรก็ทำได้ เขาเป็นพวกชอบให้ท่าทุกคน และที่สำคัญเขาคือคนที่ชอบสรรหาวิธีใหม่ๆในการมีอะไรกับคนอื่นๆอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับเรื่องการใช้ความรุนแรงน่ะ

    -ชอบมีความสุขบนความทุกข์คนอื่น ชอบจริงๆเวลาที่ได้เห็นความรุนแรง ชอบจริงๆเวลาที่ได้ยุแยงให้ทุกคนได้แตกคอกัน ชอบจริงๆเวลาที่ได้เห็นคนอื่นโกรธ

    -ชอบหลอกให้ตายใจ ก่อนจะหักหลังอย่างไม่ใยดี กับศัตรูทุกคนและรวมถึงลูกน้องที่คิดจะทรยศเขา

    -แค้นฝังหุ่น กับคนที่เกลียดจะเกลียดแบบแทบจะอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ ภายนอกอาจจะดูเหมือนไม่คิดอะไร แต่พอลับหลังก็จะเชือดคนคนนั้นทิ้งอย่างไม่ใยดีแบบชนิดไม่ให้ได้เตรียมใจเลย แล้ววันต่อมาก็จะมีคนพบศพของคนผู้โชคร้ายผู้นั้นตายผิดธรรมชาติชนิดแทบจะอ้วกไปข้างนึงเลยทีเดียว

    -ไม่เคยเชื่อในเรื่องความรัก เพราะปมในวัยเด็ก เขาจึงไม่เคยรักใครอย่างจริงจัง รักแค่ความสัมพันธ์ทางกายมากกว่าความรักที่แท้จริง แต่ถ้าใครคิดจะทรยศเขาหรือแอบนอกใจเขาล่ะก็ อย่าหวังจะมีชีวิตอยู่ต่อเลย

    -ฉลาด เจ้าเล่ห์ รู้ทันคน ฉลาดเป็นกรด จอมวางแผน จอมบงการจิตใจของผู้คน ชอบใช้แผนซ้อนแผน ชอบใช้แผนที่ทุกคนคาดไม่ค่อยถึง เป็นแผนที่แทบจะเดากันไม่ออก ซึ่งทำผู้วิเศษแพ้และพลาดท่ามาหลายรายแล้ว

    -ชอบโจมตีจุดอ่อนของคนอื่น เขาเป็นคนที่ชอบเล่นกับจุดอ่อนของศัตรู อย่างเช่นการจับครอบครัวลูกน้องที่คิดทรยศมาฆ่า ถ่ายคลิปประจานลงเน็ต  จับคนรักและครอบครัวของศัตรูมาเป็นตัวประกันโดยถ้าไม่ทำตามข้อเสนออย่างเช่น ไม่ยอมก้มหัวให้เขา ไม่ยอมผูกมิตรทางการค้ากับเขา เขาก็จะทำให้คนที่รักของฝ่ายตรงข้ามต้องเจ็บปวดและทุกข์ทรมานเสียจน อีกฝ่ายต้องยอมขอร้องและยอมรับในข้อเสนอ แต่ว่าพอได้ผลรับที่พึงพอใจแล้วกลับไม่เคยรักษาคำพูด


    ประวัติ : 

         ชายหนุ่มผู้มีประวัติอันขมขื่น เขาเกิดและเติบโตที่นิวยอร์ก เขามีแม่เป็นโสเภณีที่ติดเหล้าเมายาทุบตี จับกดน้ำและทำร้ายเขาอยู่ประจำ เขาเป็นเด็กไม่มีพ่อ แต่มีพ่อเลี้ยงหื่นกามที่มักชอบแอบลวนลามเขาในเวลาที่แม่ออกไปทำงานนอกบ้านเสมอ เวลาอยู่ที่โรงเรียนก็โดนเด็กคนอื่นบูลลี่ ไถตังค์ รุมโทรม รุมทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ ตกกลางคืน แทนที่จะได้รับได้นอนก็ถูกพ่อเลี้ยงบังคับให้ไปเป็นเด็กส่งยาอีก ชีวิตของเขามันช่างเลวร้ายไปหมด เลวร้ายเอามากๆ 

         แต่แล้ววันหนึ่ง .ในวันเกิดครบอายุสิบสี่ พ่อกับแม่ก็ทำตัวแปลกไป อยู่ๆพวกท่านก็หันมาให้ความสนใจกับเขา พาเขาไปเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ พาไปกินของอร่อยๆ นั่นเป็นครั้งแรกที่เขาได้สัมผัสกับความสุข ได้รับความอบอุ่นของพ่อแม่ เขาปราถนาเหลือเกินที่จะได้เป็นแบบนี้ทุกๆวัน

         ทว่า..นั่นเป็นเพียงแค่การแสดงละคร ที่พ่อแม่กับแม่ทำลงไปก็เพื่อทำให้เขาตายใจเท่านั้นที่พวกเขาทำลงไปทั้งหมดก็เพื่อที่จะหลอกขายอลันใช้หนี้ให้กับพวกมาเฟีย โดยการมอมยาเขาและจับส่งให้กับพวกนั้น ซึ่งกว่าอลันจะได้รู้ความจริง เขาก็มาอยู่ในรังของพวกมาเฟียเรียบร้อย

         อลันทั้งเสียใจและแค้นใจเป็นอย่างมากที่ถูกพ่อกับแม่หลอกบวกความโหดร้ายที่เขาเผชิญ ได้ทำให้เข้าใจอย่างกระจ่างแจ้งว่า โลกนี้มันโหดร้าย คนดีย่อมอยู่ยาก จากเด็กหนุ่มที่ใสสื่อบริสุทธิ์ได้เปลี่ยนกลายมาเป็นเด็กหนุ่มผู้โหดเหี้ยมและแฝงไปด้วยความโรคจิต หลังจากนั้นเป็นต้นมา อลันได้เข้าสู่วงการมาเฟียและทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดจากสังคมที่โหดร้าย เขายอมทำทุกอย่างได้แม้กระทั่งการฆ่าคนและการมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่น เขาสร้างผลงานให้กับแก๊งจนกลายเป็นที่ถูกใจของหัวหน้าแก๊งมาเฟียเป็นอย่างยิ่ง ยังดีที่หัวหน้าแก๊งมาเฟียนั้นยังไม่ได้เลวร้ายไปเสียซะทีเดียว เขารับอลันเป็นลูกชายบุญธรรมและส่งอลันให้ได้เรียนหนังสือในที่ดีๆและดูแลเขาจนเติบใหญ่ แต่ทว่าพออายุครบ 20 อลันก็สามารถระลึกชาติได้ว่า ตนนั้นคือซาตานกลับชาติมาเกิด เขาได้ฆ่าพ่อเลี้ยงของตัวเองและขึ้นมาเป็นหัวหน้าแก๊งแทนเขา(กดหมอนปิดจมูกให้ตายอย่างช้าๆ) โดยจัดฉากว่าเขาป่วยตายเพราะชราภาพแล้ว ซึ่งอลันก็ควบคุมแก๊งของเขาได้ดีมาก เขาทำให้พวกสมาชิกแก๊งยอมก้มหัวศิโรราบได้อย่างง่ายดายเพราะโหดเหี้ยมและเด็ดขาดของเขา ขณะเดียวกันเขาก็แผ่ขยายอำนาจไปทั่วจนพวกแก๊งมาเฟียน้อยใหญ่ต่างหวาดกลัว เขาและได้สร้างสัมพันธ์กับเหล่าผู้คนในวงการใต้ดินไปทั่วด้วยเช่นกัน

         แต่ในขณะที่กำลังมีความสุขนั้น อยู่ๆพ่อกับแม่ที่เคยได้ทอดทิ้งเขาก็ได้กลับมาหาเขาอีกครั้งเพื่อมาขอยืมเงิน พวกเขาพูดจาหวานๆขอโทษขอโพยที่ทอดทิ้งอลันไป แต่ตอนนี้อลันไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว เขาจดจำสิ่งที่พ่อแม่เคยทำกับเขาได้ดี เขาจำความเจ็บปวดที่เขาเคยได้รับทุกอย่าง ดังนั้นเขาก็เลยหลอกพวกท่านกลับบ้าง หลอกให้พวกท่านตายใจ ก่อนจะสั่งให้คนไปเก็บอย่างโหดเหี้ยม โดยที่เขาทรมานพวกท่านให้ทุกข์ทรมานก่อนตายทั้งเป็น จากนั้นก็สั่งให้พวกลูกน้องโยนศพทิ้งอย่างไม่ใยดี

    ลักษณะการพูด : 

    -แทนตัวว่า "ผม" 

    -แทนผู้ชายคนอื่นว่า "คุณ"และ "มาดาม/คุณหนู"กับผู้หญิงที่แก่กว่าและน้อยกว่า กับเด็กชายจะเรียกว่า "เจ้าหนู" มีคำลงท้ายว่า "ครับ" ในบางครั้ง แต่กับลูกน้องเรียก "นาย"

    -น้ำเสียงมักฟังดูขี้เล่นซะส่วนใหญ่ แต่ถ้าบทจะเอาจริงจะเคร่งขรึมเอามากๆ ฟังดูทุ้มต่ำจนหน้ากลัว โดยปกติอาจจะมีภาษาอิตาลีและสเปนผสมมาบ้าง

    "เชา(ทักทายแบบอิตาลี)มาดาม ต้องการให้ผมช่วยไหมครับ?"

    "โอ้ อย่าใจร้ายกับผมแบบนี้สิ ไม่งั้นผมจะงอนแล้วนะ"

    "ไสหัวไปให้พ้น!!ฉันไม่อยากเห็นหน้านาย!!"

    "โอ้ คุณหนูน้อยที่น่ารัก หลงทางมาหรอ?"


    พลังพิเศษ : [ฺBloody Explosion] ระเบิดเลือด ความโกรธย่อมคู่กับการระเบิดอยู่แล้ว เพียงแค่ดีดนิ้วเขาก็สามารถทำให้คนธรรมดาระเบิดเป็นจุนได้ โดยจุดที่เป็นตัวชนวนของระเบิดนั้นก็คือดวงตาสีแดงของเขา หากใครจ้องมองไปที่ดวงตานั้น ทันทีที่ระเบิดทำงาน คนที่มองก็จะระเบิดเป็นเสี่ยงๆทันที

    จุดอ่อน:ดวงตาสีแดง แค่ปิดตาข้างนั้นของเขา ก็ไม่ระเบิดแล้ว ทำลายทิ้งได้ก็ดีนะ แล้วก็ถ้าอยู่ที่ไกลๆพลังจะไปไม่ถึง ต้องแค่เฉพาะหน้าเท่านั้น

    ความสามารถพิเศษ : 

    -มีพละกำลังมหาศาล บีบคอคนให้หักได้คามือ

    -พูดภาษาสเปนและอิตาลีได้ พูดจายั่วยุคนอื่นให้โมโหเก่ง

    -เก่งในเรื่องการเต้นรำ โดยเฉพาะแทงโก้และลีลาศ เล่นเปียโนและไวโอลีนเก่ง เสียงของเขาเพราะดังนั้นจึงร้องเพลงเพราะด้วยเช่นกัน

     -เก่งศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นมวยสากล มวยไท คาราเต้ ยูโด ไอคิโด บลาๆ

    -วาดภาพสีน้ำและสีอะครีลิกเก่ง มีทักษะในการวาด Drawing วาดภาพได้เหมือนจริง

    -ยิงปืนเก่งและแม่นมาก

    -จมูกไว สามารถแยกแยะกลิ่นได้ทุกแบบ

    สิ่งที่ชอบ : งู,ไวน์แดง,กลิ่นเลือด,เสียงเพลงคลาสสิก,การฆาตกรรม,เค้กเรดเวลเว็ท,สีแดง,ริบอายสเต็ก,กุหลาบแดง,แอปเปิ้ลแดง

    สิ่งที่ไม่ชอบ : พวกที่ศรัทธาในพระเจ้า,พวกที่มองว่าพระเจ้านั้นดีไปหมด

    สิ่งที่เกลียด : พวกมนุษย์ที่รู้หน้าไม่รู้ใจ,คนที่ทรยศหักหลังตัวเอง,ความรักอันบริสุทธิ์,ความอ่อนแอ

    สิ่งที่แพ้ : ขนสัตว์ ดังนั้นวลาอยู่ใกล้หมาแมวหรือสัตว์ที่มีขน เขาจะจามทุกที

    สิ่งที่กลัว : การให้อภัย,การถูกคุมขังไร้ซึ่งอิสระ,การถูกคนรู้ทันความคิดของตัวเอง

    เพิ่มเติม : 

    -จะเอาเชื่อมกับพระเอกไรต์ยังไงตามบาย ข้อนี้ยกให้ค่ะ รังสรรค์เอาเอง

    -เป็นโรคประหลาดที่มีชื่อว่า Heterochromia Iridum ซึ่งก็คือโรคตาสองสี แต่จริงๆไม่ใช่โรค เป็นความผิดปกติของยีนที่ทำให้เม็ดสีเมลานินในม่านตาซ้ายและขวาแตกต่างกัน ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการมองเห็นแต่อย่างไร




    Talk with parents

    แฮะะ นานๆทีจะหาเรื่องคุย//เขินตัวบิด—เอาเป็นว่าสวัสดีค่ะ ทางนี้ชื่อสโนว์หรือโนนะคะ ทางนู้นชื่ออะไรเอ่ยย

    : Eagle Sonic เคยเจอกันตอนเรื่องลูซี่น่ะ หลังจากเฟลจากการรับสมัครคราวที่แล้ว คราวนี้เลยลองฉีกกฎท้าทายตัวเอง ทำในสิ่งที่ไม่ชอบดู

    ∆ อาจจะเวิ่นเว้อพล่ามเยอะเรื่องพล็อตไปหน่อย... แต่คิดยังไงถึงมาเรื่องนี้คะ ;;w;;

    :แก้มือจากคราวที่แล้วหน่อย

    ∆ โนไม่ใช่คนขยันหรือเก่งอะไรนะคะ อาจมีการเงียบหายไปบ้างไม่ว่ากันนะคะ จะไม่เรียกว่าดองให้ใจเสียหรอกค่ะ พยายามจะไม่ทำแบบนั้น5555 (ไม่นานนู๋จิกลับมา—)

    :แล้วแต่เลย คราวนี้รอได้ แต่มาเม้นต์ให้หน่อยก็พอ ถ้ามีอะไรต้องแก้อ่ะนะ

    ∆ โนไม่ค่อยถนัดฉากหวานๆเท่าไหร่ และเนื้อเรื่องอาจไม่ได้เน้นความรักอย่างเดียว มันอาจมีอะไรดาร์คๆมานิดนึง ซึ่งอาจลามไปถึงตัวละครด้วยที่อาจจะโดนย่ำยี(?) และถูกโนกระทำชำเรา(?)บ้างนะคะ อาจมีตายด้วย ไม่ว่ากันนะคะ แจ้งไว้ก่อนเนอะ ;;w;;

    :กะไว้แล้ว เพราะงั้นถึงได้ส่งคนนี้มาไง(พอกันทีกับการเป็นคนดี)

    ∆ ถ้าหากว่าตัวละครนี้ไม่ติดตามบทบาทที่ต้องการ จะอนุญาตให้เปลี่ยนบทบาทหรือรับกลับคะ

    :รับกลับก็ได้ เปลี่ยนบทก็ได้แล้วแต่ แต่ต้องแจ้งด้วย

    ∆ มีอะไรจะบอกโนไหมคะ อย่างเช่นอยากให้โนข่มขืนตัวละค—แค่ก เช่น อยากได้ฉากไหนเป็นพิเศษไหมอ่ะค่ะ ถ้าทำได้จะจัดให้เน้อ! =w=

    :ข่มขืนได้เต็มที่ เอาให้มันจิตให้สุดๆไปเลยไรต์

    ขอบคุณที่สมัครนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ!//เตรียมของเซ่นไหว้ให้(?)


             
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×