ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #224 : [Aegis Superbia] เหล่าผู้พิทักษ์แห่งซูเพอร์เบีย No.3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      0
      29 ธ.ค. 62

    Application
     


    "ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร จงจำไว้ว่าความสุภาพนอบน้อมไม่เคยทำให้เราเสียอะไรเลย"
     

    บทบาท : นักประดิษฐ์หุ่นยนต์

    1.ข้อมูลลักษณะภายนอก

    ชื่อ :  เจเนซิส คานาซาวะ[Genesis Kanazawa]

    ชื่อเรียก : เจเน็ต[Jenet]

    เพศ : หญิง

    อายุ : 25 ปี

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น-อเมริกา

    ลักษณะภายนอก : สาวสวยหุ่นทรงนาฬิกาทราย หน้าตาสละสลวย นัยน์ตาสีเทาเข้ม เจ้าของริมฝีปากสีชมพูกุหลาบแสนบอบบาง ผิวพรรณผุดผ่องขาวอมน้ำนม นุ่มน่าสัมผัส แก้มแดงสวย นิ้วมือเรียวยาว เจ้าของเรือนผมสีดำยาวสลวยหยิกหยักศกดูนุ่มและแข็งแรงซึ่งเกิดจากบำรุงอยู่ทุกวัน เธอสูง 168 ซม. ส่วนน้ำหนักนั้นเราไม่ขอระบุเพราะเป็นความลับของสาวงาม โดยปกติเธอจะแต่งกายด้วยชุดออฟฟิศสูทกระโปรงทรงสอบกับเสื้อเชิ้ตลายลูกไม้สีขาว สไตล์การแต่งตัวของเธอนั้นไม่ค่อยแน่นอนนัก แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นชุดกระโปรงและออฟฟิศสูทที่ดูให้ความเป็นผู้ใหญ่ เวลาอยู่ในที่ทำงานจะใส่ชุดกาวน์สีขาว

    2.ข้อมูลภูมิฐาน

    อุปนิสัย : เธอมีความเป็นกุลสตรี เรียบร้อยดุจผ้าไหม เธอเป็นคนใจดีเเละอ่อนโยน สุภาพอ่อนน้อมกับทุกคน แต่ก็มากเกินไป เธอไม่เคยตอบโต้ใคร มักจะร้องไห้อยู่คนเดียวเสมอเวลาถูกรังแก เธอเป็นคนสุภาพกับทุกคนเสมอ ไม่กล้าที่จะโกรธเกลียดใครนานๆ ให้อภัยคนได้ง่าย ชอบเสียสละตัวเอง แม้จะขี้ขลาดเเต่กับคนที่เธอรักเธอก็จะพยายามปกป้องให้ถึงที่สุด แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ที่สุดเธอก็มักจะยิ้มเสมอ ทั้งๆที่ในใจนั้นไม่ได้ยิ้มตามเลย ทั้งๆที่รู้ว่าโดนหลอก เธอก็ไม่ตอบโต้ แต่ที่ทำลงไปทั้งหมดนั้นล้วนมีเหตุผล เธอทำเพื่อปกป้องน้องสาวของตัวเอง แต่ถึงแม้จะอ่อนแอ แต่ถ้าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ เธอจะกระตือรือร้นและหมกมุ่นอย่างสุดๆ

    ชอบ : งานฝีมือ, กุหลาบมอญ ,ไวโอลีน,บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก,ชานมไข่มุก

    ไม่ชอบ : มอนสเตอร์,หนู,งู

    ลักษณะการพูด : 

    -แทนตัวเองว่า ดิฉัน กับผู้อาวุโสกว่าจะเรียกว่า คุณ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่

    -กับเพื่อนจะแทนตัวว่าเรา กับน้องจะแทนตัวว่า พี่

    -กับคนอายุน้อยกว่า ถ้ารู้จักจะเรียกด้วยชื่อเล่น แต่ถ้าแปลกหน้าจะเรียกว่า น้อง หรือไม่ก็คุณ 

    -คำลงท้ายเวลาพูดกับผู้ใหญ่ ค่ะ กับเด็กตัวเล็กจะเป็น จ้ะ,จ๊ะ

    -สุภาพมาก ไม่เคยพูดคำหยาบ

    -มีคำพูดติดปากคือ ขอโทษค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณค่ะ 

    ประวัติ : พี่สาวของเซนที่เรียนจบด็อกเตอร์ปริญญาเอกจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ เธอมีความสนใจในเรื่องหุ่นยนต์เป็นอย่างมาก แม้เธอจะรู้ว่าไม่มีเคยหุ่นยนต์หรือปัญญาประดิษฐ์ใดๆถูกสร้างขึ้นมาได้เพราะระบบปัญญาประดิษฐ์ส่วนใหญ่รวนและกลายเป็นภัย แต่เธอก็ยังคงเชื่อมั่นเสมอว่า สักวันเธอจะสามารถสร้างปัญญาประดิษฐ์ที่มีความรู้สึกนึกคิดแบบเดียวกับมนุษย์ได้ แต่ถึงกระนั้นก็ยังเป็นเพียงแค่ฝัน ปัจจุบัน เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการประดิษฐ์ปัญญาประดิษฐ์ระดับต่ำที่ทำได้แค่รับคำสั่งตามโปรแกรมที่กำหนดไว้เท่านั้น

    ความสามารถพิเศษ : 

    -มีความเป็นแม่ศรีเรือน ทำอาหารเก่ง เย็บปักถักร้อยเก่ง วาดภาพเก่ง ทำขนมเก่ง จัดดอกไม้เก่ง วาดภาพสวย 

    -เชี่ยวชาญในเรื่องการประดิษฐ์หุ่นยนต์เป็นอย่างมาก แต่นอกจากหุ่นยนต์แล้ว เธอยังสามารถสร้างเครื่องมือสนับสนุนเหล่าอีจิสได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นลูกธนูลวด รองเท้าบินได้ แอร์เจ็ต เครื่องพยุงแขน ชุดเกราะนาโน นาฬิกานาโนที่สามารถเปลี่ยนเป็นถุงมือหุ้มเกราะได้(ความสามารถแบบ ฮัตสึเมะ เมย์ ใน My Hero Academia และโทนี่ สตาร์ค)

    เรื่องฝังใจ : การสูญเสียพ่อแม่เพราะมอนสเตอร์ ดังนั้นก็เวลาเห็นมอนสเตอร์ ภาพฝันร้ายที่เคยเจอก็จะหวนกลับมาทำร้ายเธอทันที

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : น้องสาวสุดเท่ เซน

    3. ข้อมูลการจับคู่ (ส่วนนี้จะใส่ไม่ใส่ก็ได้ ถ้าไม่ได้ใส่ทั้งหมดก็ลบออกเลยครับ)

    รสนิยมทางเพศ : ชาย

    สเป็คของคนที่ชอบ : คนที่รักเธอจากใจจริง

    ข้อมูลอื่นๆ : 

    -เธอสร้างแอนดรอยด์ผู้ช่วยขึ้นมาสองคน เป็นปัญญาประดิษฐ์ระดับต่ำที่ทำได้แค่รับคำสั่งตามโปรแกรมที่กำหนดไว้เท่านั้น ซึ่งได้แก่

    อาธีน่า : หุ่นแอนดรอยด์นักรบปัญญาประดิษฐ์ที่ถูกตั้งโปรแกรมให้ช่วยเหลือเหล่าอีจิสในการสู้รบกับมอนสเตอร์ เธอใช้อาวุธปืนซึ่งติดตั้งที่นิ้วหรือแขนเป็นอาวุธ และป้อมปืนกล ปืนยิงมิสไซล์ ตามในรูป  แต่ภายหลังได้รับความเสียหายอย่างหนักจึงต้องมีการซ่อมแซมใหม่ ปัจจุบันเธอเป็นหุ่นแอนดรอยด์เพียงหนึ่งเดียวที่ยังมีความนึกคิดแบบเดียวกับมนุษย์ และเป็นหุ่นยนต์รบตัวสุดท้ายที่ยังหลงเหลืออยู่

    อาร์ทิมิส : หุ่นแอนดรอยด์สาวน้อยโลลิต้าผู้น่ารักในชุดเดรสสีฟ้าเข้ม เธอมีดวงตาสีอำพันและผมสีเงิน คาดที่คาดผมสีดำ เธอเป็นสาวเมดผู้ช่วยของเจเน็ตที่คอยให้บริการและเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับเจเน็ต อย่างเช่นการยกของหนัก กองเอกสาร การเสิร์ฟน้ำชา ชงชาและขนมให้


    -เจซซินกำลังคบหาดูใจอยู่กับ เดเมี่ยน วอชิงตัน แก่กว่าเธอปีเดียว เป็นลูกชายของนักธุรกิจชาวอังกฤษชื่อดังของเขต 8 ปัจจุบันเป็นอีจิสคลาส A ในกิลล์ Dawnbreak มีความสามารถในการเล่นเปียโน และการยิงปืน เป็นสุภาพบุรุษที่ให้เกียรติกับทุกคน และใส่ใจคนที่ตัวเองรักมาก ปัจจุบันยังไม่มีใครรู้ว่าทั้งคู่คบกันอยู่

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ oscar edenic




            
    Z K T
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×