ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #222 : [Aegis Superbia] เหล่าผู้พิทักษ์แห่งซูเพอร์เบีย No.1[แก้ไขชุดเกราะและภาพ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 281
      0
      16 ก.ย. 64

     

    Application


     


     

    “เป็นผู้หญิงแล้วมันหนักหัวพ่อแกรึไง?”

     

    บทบาท : แรงค์ S หญิงสาวผู้ร้อนแรง

    1.ข้อมูลลักษณะภายนอก

    ชื่อ : ซูซาคุ คานาซาวะ[Suzaku Kanazawa]

    ชื่อเรียก : เซน[Sen]

    เพศ : หญิง

    อายุ : 18 ปี

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น-อเมริกา

    ลักษณะภายนอก : เจ้าของเรือนผมสีดำผู้มีนัยน์ตาสองสี ข้างขวาสีเทาเข้มเกือบดำ ข้างซ้ายสีแดงก่ำดั่งโกเมน(แต่ใส่คอนแทคเลนส์สีดำปิดไว้) ไว้ผมหางม้าสูงดูรุงรัง ปัดหน้าม้าไปทางด้านขวา ผิวขาวเนียนแบบสาวเอเชีย เรียวตาคมกริบดั่งพญาอินทรี แต่มีแววตาน่าเกรงขามดั่งราชสีห์ คิ้วเข้มดุ จมูกโด่ง สาวหล่อหน้าคม สูง 175 ซม.หนัก 65 กก. หุ่นดีและแข็งแรงกว่าผู้หญิงทั่วไป มีกล้ามเนื้อที่บ่งบอกให้เห็นถึงความแข็งแรงที่เกิดจากการฝึกฝนอยู่เป็นประจำ ชุดเวลาปกติจะสวมชุดสูทกางเกงขายาวสีดำ ทับเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวผูกเนคไทสีดำ ทับด้วยเสื้อกั๊กสีเทาติดกระดุมอีกที จุดเด่นคือมักจะสวมถุงมือหนังสีดำปิดมือของตัวเองเพราะเหตุผลบางอย่าง สีหน้าปกติที่แสดงออกมากับคนที่ไม่รู้จักจะเป็นสีหน้าที่เรียบเฉย ไร้รอยยิ้ม แต่ถ้าสนิทกันก็จะยิ้มบ้าง แสดงสีหน้าความรู้สึกออกมาบ้าง (ยกเว้นสีหน้าเศร้าและเจ็บปวด)แต่ไม่ค่อยเห็นบ่อยนัก 

    2.ข้อมูลในฐานะอีจิส

    Class : Fighter

    Trait : hybrid

    property : Fire,Hell flame, Lighting (ไฟ,เพลิงนรก,สายฟ้า)

    Position : Damager,Tanker,Observer

    Rank :  S 

    สังกัดกิลด์ : Dawnbreak

    Status : 

    HP :  A

    MP : B

    STR : B                         AGI : C                         MAG : A

    VIT : B                         DEX : B                         INT : B

    STM : S                        INS : B                          SPD : B

    charisma skill : [Knock-Out]หมัดเดียวจอด ความสามารถของลุงไซ แต่อ๊ะๆยังไม่ถึงระดับพระเจ้าแบบลุงไซนะครับ หมัดนี้มีขีดจำกัด ถ้าใช้บ่อยๆ จะส่งผลเสียต่อมือและนิ้วได้ด้วยเช่นกัน[จุดอ่อนแบบเดียวกับมิโดริยะ ใน My Hero Academia] และยิ่งใช้มากๆจะยิ่งได้รับบาดเจ็บที่มือ ยิ่งใช้เกินละมิตกระดูกจะยิ่งหัก และยิ่งถ้าใช้บ่อยๆโดยไม่ได้พักเลย พิการครับ ถึงแม้ว่าสกิลนี้จะมีข้อจำกัด แต่อนุภาพของมันนับว่ารุนแรงมาก ฝ่าพสุธากันได้เลยทีเดียวถ้าใช้แบบเต็ม 100% (เพราะถ้าเต็มร้อย จะใช้แขนข้างนั้นไม่ได้ไปสักพัก)ดังนั้นโดยปกตินางจะใช้เพียงแค่ 20% เท่านั้น และจะใช้ในการปิดฉากการต่อสู้ที่ตัวเองกำลังจะเสียเปรียบ ขั้นตอนการปลดล็อกสกิลนี้คือทุ่มแรงทั้งหมดที่มีใส่หมัดที่ต้องการแล้วซัดมอนให้กระเด็นออกนอกโลกไปได้เลย(ปกติหมัดธรรมดาแค่ทำให้ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น แต่หมัดสกิลนี้คือถึงตาย)

    Skill : 

    <Passive>

    Pheonix Roar หากได้รับความเสียหายถึงตาย เธอจะฟื้นคืนชีพในสภาพเต็มร้อยและเผามานาทั้งหมดให้เป็นพลังในเวลา 3 นาที

    Hono Arms: ศาสตราวุธเพลิง เปลี่ยนรูปร่างเปลวเพลิงให้กลายเป็นอาวุธ อาวุธที่ใช้ส่วนใหญ่คือ ไม้พลอง(Hono ภาษาญี่ปุ่นหมายถึงไฟ)

    Miracle Flame:ความสามารถในการสร้างไฟรูปแบบต่างๆ โดยประเภทของไฟในแต่ละสีนั้นจะต่างกัน

    -สีแดง ไฟนรกแห่งการแผดเผา เผาไหม้ทุกสรรพสิ่งให้วอดวาย

    -สีทอง ไฟแห่งชีวิต ช่วยฟื้นฟูธรรมชาติที่สูญเสียไป

    -สีม่วงอ่อน ไฟที่นำทางไปหาบุคคลที่ใกล้ตายหรือศพที่อยู่ใกล้ๆ

    -สีฟ้าเข้ม หากใช้ในการตีเหล็กจะทำให้ได้อุปกรณ์ที่มีความสามารถสุดยอดแม้จะใช้แค่เศษโลหะก็ตาม จึงเป็นที่ต้องการของบรรดาช่างเหล็กอย่างมาก หากใช้ไฟนี้จะทำให้อุปกรณ์โลหะในระยะมีประสิทธิภาพสูงขึ้น

    Fire Bender:พลังในการควบคุมไฟขั้นสุดยอด ผ่านร่างกายของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการพ่นไฟออกมาจากปาก การใช้นิ้วยิงเปลวไฟออกมาก็ทำได้

    Lightning Bender:เป็นพลังที่แตกแขนงยิบย่อยออกมาจากพลัง Fire Bender สามารถควบคุมกระแสไฟฟ้า พลังงานฟ้าผ่าได้(แบบเดียวเผ่าอัคคีใน Avatar ) แต่พลังนี้เป็นพลังที่อันตรายมาก หากควบคุมพลาดพลังงานไฟฟ้าอาจจะแล่นผ่านหัวใจถึงตาย ปัจจุบัน เซนกำลังฝึกควบคุมพลังนี้อยู่ เธอยังใช้พลังนี้ไม่ได้เต็มร้อย 

    <Active>

    Inferno Smarh : เมื่อใช้กับศัตรู ค่าสเตตัสของศัตรูจะลดลง นอกจากนี้ถ้าฟาดไม้พลองลงใจกลางดงศัตรูจะบังเกิดรัศมีเพลิงแห่งการทำลายแผ่ระเบิดออกกระจายเป็นวงกว้าง อนุภาพค่อนข้างทำลายล้างสูง แต่ควรใช้เฉพาะเวลาจำเป็น เพราะการใช้สกิลนี้จะทำให้ค่า HP ของผู้ใช้ลดลง(ใช้อาวุธแบบเดียวกับซุนหงอคงในไซอิ๋ว)

    ความสามารถในการต่อสู้ : 

    -เก่งศิลปะการต่อสู้แบบผสม โดยเป็นศิลปะการต่อสู้ที่ผสมผสานระหว่างเทควันโด คาราเต้ ยูโด ยูยึทซู คาโปเอร่า มวยสากล มวยไทย และมวยปล้ำ แต่ที่ถนัดที่สุดคือ จีทคุนโด้  ซึ่งถูกคิดค้นโดยบรู๊ซ ลี

    -หูไว ประสาทสัมผัสไว สามารถได้ยินเสียงจากจากระยะที่ไกลๆได้ และสามารถแยกแยะได้ว่าเป็นเสียงอะไรด้วย

    -สกิลการผาดโผน หลบหลีกระดับมาสเตอร์ 

    อุปกรณ์ที่ใช้ : กระบองสองท่อน,ปืนพก

    ลักษณะเครื่องแบบ :

    (แก้ไขใหม่)

    เป็นชุดที่พี่สาวประดิษฐ์ให้ ชุดหนังรัดรูปกางเกงขายาวสีดำทำจากผ้าชนิดพิเศษที่ช่วยเสริมพละกำลังในการต่อสู้ สวมทับด้วยเกราะสีทอง(ในภาพจะเป็นสีแดง แต่เสื้อผ้าและเกราะทุกส่วนปกปิดร่างกายมิดชิดไม่โชว์เนื้อหนังออกมา) พกปืนพกคาดต้นขาขวา ปกติเวลาร่วมทีมต่อสู้ จะใส่แว่นตาสแกนเนอร์ สแกนหาพิกัดตำแหน่งมอนสเตอร์ได้(ในส่วนของแว่นตาจะเหมือนกับภาพที่สอง)

    ภาพแรก เวลาเซนใส่ชุดจริงจะมิดชิดกว่านี้ ไม่เผยผิวตรงบริเวณเอวแบบในภาพ

    โทนสีของชุดจะออกแนวสีดำ-ทอง เพื่อเสริมออร่าความน่าเกรงขามแบบภาพที่สอง

    สไตล์การต่อสู้ : ระยะประชิด เน้นตัวต่อตัว ใช้เท้าและหมัดเป็นหลัก ประยุกต์กับศาสตร์แห่งเปลวเพลิง ถ้าเป็นมอนระดับ OP ก็พยายามตัดกำลังให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สามารถพลิกแพลงสไตล์ในยามคับขันให้เปลี่ยนเป็นการลอบซุ่มโจมตีได้หากเสียท่าด้วยเช่นกัน 

    3.ข้อมูลภูมิฐาน

    อุปนิสัย : เถรตรงและพูดจาค่อนข้างห้าวๆ มีความมุมานะและพยายามมาก บ้าดีเดือด อารมณ์ร้อน ชอบใช้กำลัง แต่กลับเป็นคนมีไหวพริบและสติปัญญาที่ฉลาดหลักแหลม เจ้าเล่ห์ เวลาโกรธนั้นน่ากลัว ดวงตาจะแผ่รังสีอำมหิตที่ทำให้คนรอบข้างเกรงกลัว ยามต่อสู้จะเย็นชาเยือกเย็นราวกับปีศาจน้ำแข็ง โหดเหี้ยม ไร้ความปราณี แต่มีความเป็นผู้นำสูง ถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์คับขันก็ยังคงมีสติอยู่เสมอ ไม่ตื่นตระหนกง่ายๆ มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าทำสิ่งใหม่ๆ คิดนอกกรอบ แหวกแนวชาวบ้าน ชอบทำให้ทุกคนทึ่งด้วยการทำสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้อยู่เสมอ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยกลก็เอาด้วยเกรียน กระหายชัยชนะเป็นอย่างยิ่ง คำว่าแพ้ไม่เคยมีในหัว ข้อเสีย ซึนจัดในเรื่องความรัก ปากไม่ตรงกับใจเวลาอยู่ต่อหน้าคนที่ตัวเองเป็นห่วง แต่กับคนสนิทคนอื่น(ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย)จะเป็นกันเอง 

    ชอบ : 

    -ทาโกะยากิ  ข้าวหน้าเนื้อ ยากิโซบะปัง กาแฟขมๆ โค้ก นม วิปครีม  และเบียร์

    -สีทอง กับ ดำ 

    -มังงะและการ์ตูนแนวต่อสู้ เลือดสาด ไม่มีเรื่องรักหวานแหววปนเข้ามา

    -หนังและเมะแอ็คชั่น บู๊ แหลกหลาน

    -สเก็ตบอร์ด โรลเลอร์เบลด BMX

    -เพลงแร็ป เพลงอิเล็กทรอนิกส์ ร็อคแอนด์โรล

    -จีทคุนโด้ มวยสากล มวยไทย และศิลปะการต่อสู้ทุกรูปแบบ

    ไม่ชอบ : ของหวานทุกชนิด(ยกเว้นดาร์คช็อกโกแลตและวิปครีม), เครื่องสำอาง, ชุดเดรส,สีชมพู,บุหรี่(เพราะทำลายสุขภาพ),พวกดราม่าควีนและเสแสร้ง

    ลักษณะการพูด : 

    -สบถเป็นภาษาอังกฤษ เช่น"Dammit!", "Sh*t!","Ah man","Holy Sh*t!"อะไรประมาณนั้น

    -พูดอังกฤษผสมญี่ปุ่น เช่น "โย่ว มินนะซัง" 

    -โอ๊ทส์ คือคำติดปากเวลาตอบรับคำคนอื่น

    -เรียกแทนตัวเองว่า ฉัน  เรียกคนอื่นว่า นาย / เธอ

    ประวัติ :

    เด็กกำพร้าที่ต้องสูญเสียพ่อแม่จากการถูกมอนสเตอร์สังหาร ในวันเกิดครบอายุ 7 ขวบ เหตุการณ์นั้นมีเพียงแค่พี่สาวกับเธอเท่านั้นที่รอดมาได้เพราะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนของพ่อที่เป็นเอจิสสายมิสติกจากตระกูล คานาซาวะ เขาได้รับเธอกับพี่สาวมาดูแลในฐานะของลูกบุญธรรม ซึ่งดูเหมือนว่าภรรยาของเขานั้นไม่ค่อยชอบขี้หน้าของเซนกับพี่เธอเท่าไหร่นัก เพราะตั้งแต่ที่รับพวกเธอเข้ามาในบ้าน สามีของหล่อนก็เริ่มใส่ใจเธอและลูกชายที่ชื่อ ฮิโระ ของเธอน้อยลง ด้วยเหตุนี้เวลาที่สามีไม่อยู่บ้านหรือออกไปทำงานไกลๆ เธอก็เลยทำทุกวิถีทางกลั่นแกล้ง จิกหัวใช้สองพี่น้องอย่างนหนักเสมอ

    แน่นอนว่าเซนรู้ทันแผนการของหล่อนทุกอย่างและพยายามจะเอาเรื่องหล่อนอยู่หลายครั้ง แต่เธอก็ต้องยอมอ่อนข้อเพราะพี่สาวที่มักจะชอบห้ามไม่ให้เธอเอาเรื่องนี้ไปฟ้องพ่อบุญธรรมเสมอ ซึ่งการกลั่นแกล้งนั้น แม้แต่ที่โรงเรียนเองก็มีเหมือนกัน เธอมักจะถูกล้อเรื่องที่เป็นเด็กไม่มีพ่อแม่ และโดนบูลลี่จากแก๊งเด็กเกเรและแก๊งนางฟ้าในโรงเรียนอยู่บ่อยๆ ทุกอย่างดูเหมือนจะเลวร้ายไปหมด แต่เซนก็ไม่คิดจะยอมแพ้ต่อโชคชะตา เธอพบว่ามีเพียงการเป็นอีจิสที่จะช่วยทำให้เธอกลายเป็นคนแข็งแกร่ง ดังนั้นจึงฝึกฝนตัวเองอยู่บ่อยๆจนแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน ยังดีที่มีพี่คอยให้กำลังใจเสมอ ด้วยเหตุนี้เซนจึงผ่านเรื่องเลวร้ายไปได้

    จนกระทั่งเมื่อขึ้นมัธยมต้น ความพยายามของเธอก็สัมฤทธิ์ผล เธอได้รับการปลุกพลังเป็นครั้งแรก ซึ่งเร็วกว่าคนอื่นในรุ่นเดียวกัน แน่นอนว่าแก๊งเด็กเกเรและแก๊งนางฟ้าคู่อริเจ้าเก่าทั้งหลายต่างก็พากันหมั่นไส้และรวมหัวกันรุมกลั่นแกล้งเธอ แต่คราวนี้เซนไม่ยอมทนอีกต่อไป ทันทีที่ขีดจำกัดความอดทนของเธอได้หมดลง เธอก็เลยใช้ความฉลาดของเธอสร้างแผนการณ์ฉีกหน้าพวกแก๊งนางฟ้าจนอับอายขายขี้หน้าไปทั่วโรงเรียน และซัดพวกนักเลงเกเรทั้งหลายในโรงเรียนที่เคยรุมกลั่นแกล้งทั้งร้อยคนจนเกือบตายกันไปเลยทีเดียว นั่นจึงเป็นครั้งแรกที่เซนได้ปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริงของตัวเองออกมา และด้วยเหตุนี้เองเซนจึงกลายเป็นที่หวาดกลัวของทุกคนในโรงเรียนและไม่มีใครกล้าแกล้งเธออีก

    หลังจากนั้น 3 ปีต่อมา เซนก็ได้กลายมาเป็นอีจิสแรงค์ S ของกิลด์ Dawnbreak เธอได้ย้ายมาอาศัยอยู่ข้างนอกคนเดียวแยกกับพี่สาว เพราะไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับเรื่องในตระกูล คานาซาวะ และแม่บุญธรรมที่ไม่ชอบขี้หน้าเธอ และถึงแม้จะกลายเป็นอีจิสแล้ว เธอก็เลือกที่จะอยู่กับกลุ่มอีจิสผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ เพราะถูกพวกกลุ่มผู้หญิงส่วนใหญ่แอนตี้เนื่องจากเถตรงและไม่ไว้หน้าใคร(ยกเว้นเลส) ซึ่งนางก็ไม่ได้แคร์อยู่แล้ว เพราะพวกผู้หญิงส่วนใหญ่ที่นางเจอมาส่วนใหญ่รู้หน้าไม่ค่อยรู้ใจ ปากบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ แต่ลับหลังนินทากันยับ(อีกส่วนหนึ่งคงเพราะแม่บุญธรรมด้วย)

    แต่ทว่าหากไม่มี 'ฮิโระ' เธอเองก็คงไม่มีวันนี้หรอก

    ความสามารถพิเศษ : 

    -พูดภาษาอังกฤษและญี่ปุ่นได้คล่องมาก

    -เก่งกีฬาฟรีรันนิ่งหรือParkour กีฬาเอ็กซ์ตรีม BMX สเก็ตบอร์ด โรลเลอร์เบลด ทุกชนิด

    -กินจุ กินเก่ง กระเพาะหลุมดำ ถ้าส่งยัยนี่ไปแข่งกินได้ถ้วยรางวัลกลับมาแน่

    -คอแข็งสุดๆ ดื่มเหล้าเก่งกว่าผู้ชายทั่วไปซะอีก

    -ความจำแม่น เรียนรู้ไว ฟังแค่ครั้งเดียวก็เข้าใจ แต่นั่นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง เพราะถ้าเธอไม่ขัดเกลาความสามารถนี้เธอก็คงจะไม่มีวันมายืนจุดนี้ได้หรอก

    -เอาตัวรอดในสังคมได้ ทำงานบ้านเป็น ทำงานหนักๆได้หมด ยกของที่หนักกว่าตัวเองได้อย่างง่ายดาย

    เรื่องฝังใจ : สภาพเพศ เพราะมักจะโดนดูถูกเรื่องที่เป็นผู้หญิง,เรื่องที่เป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อแม่,พี่สาวที่ใจอ่อนชอบยอมคนง่ายๆ

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : ฮิโรชิ คานาซาวะ ลูกชายของเพื่อนพ่อที่รับตัวเองมาเป็นลูกบุญธรรม , เจเนซิส พี่สาวแสนสวย

    4.ข้อมูลการจับคู่

    รสนิยมทางเพศ : ทั้งสอง

    สเป็คของคนที่ชอบ : เด็กหนุ่มหน้าหวาน ลูกชายแท้ๆของพ่อแม่บุญธรรม ที่มักชอบแกล้งยั่วให้ตัวเองหึงเสมอ บางทีที่เป็นแบบนี้อาจเป็นเพราะความผูกพันที่มีกันมาตั้งแต่เด็กๆ

    ข้อมูลอื่นๆ :

    -รุกกี้ครับ เหมือนเดิมซาดิสม์ ไม่อ่อยใคร ไม่เคยล่วงเกินใคร (ยกเว้นถ้าเป็นฮิโระ ที่ชอบแกล้งยั่วให้โมโห)แต่ส่วนใหญ่อยากเน้นฉากบู๊ โหดๆของนางมากกว่า

    -ภาพที่วาด Draft ปรับปั่นแบบลวกๆ เลยออกมาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ดังนั้นเลยขอเปลี่ยนเมจใหม่รวมถึงชุดเกราะด้วย

    -จริงๆนางมีสกิลแฮกเกอร์ด้วย แต่ต้องตัดออกเพราะคิดว่าสกิลนี้น่าจะเหมาะกับพวกสาย Tech มากกว่า

    -มือของนางทั้งสองข้างมีแผลเป็นที่มีลักษณะคล้ายๆกับรอยไฟไหม้ ซึ่งแผลนี้เป็นแผลที่แลกมากับการได้มาซึ่งพลัง [Pheonix Roar] ไม่มีผลกระทบต่อการใช้งานของมือ แน่นอนว่ามีวิธีรักษา แต่วิธีที่จะรักษานั้นจะเป็นยังไง ก็ขึ้นอยู่กับไรต์(เขียนตามใจชอบ)

    -เธอเป็นโรคประหลาดที่มีชื่อว่า Heterochromia Iridum ซึ่งก็คือโรคตาสองสี แต่จริงๆไม่ใช่โรค เป็นความผิดปกติของยีนที่ทำให้เม็ดสีเมลานินในม่านตาซ้ายและขวาแตกต่างกัน ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการมองเห็นแต่อย่างไร โดยดวงตาข้างซ้ายของเธอจะเป็นสีแดงโลหิต ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องใส่คอนแทคเลนส์สีดำปกปิดสีตาข้างซ้ายนี้ไว้

    -ห่วยงานเย็บปักถักร้อยและงานแม่ศรีเรือน เข้าครัวที่ไรครัวระเบิด เวลาหิวเลยต้องซื้อของกินจากร้านอาหารนอกบ้าน

    -ปัจจุบัน ความสัมพันธ์ระหว่างพี่สาวกับเซนเริ่มห่างเหินกันมากขึ้น เพราะทั้งสองมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน เซนมักจะโมโหที่พี่สาวของตัวเองชอบยอมคนเสมอ แต่ที่ทำแบบนี้ก็เพราะเธอรักพี่ของเธอมากกว่าใครๆ

    -วีรกรรมสุดแสบของนางคือ นางเคยประชดน้องตัวเองโดยการไปนอนกับพวกสาวเอสคอร์ต(โสเภณีชั้นสูง)แล้วปรากฎนางก็ทำให้พวกนั้นติดใจในลีลานางได้เฉย(?!)เท่านั้นไม่พอยังทำน้องชายหึงได้อีก (บทนางจะแกล้งแกล้งโหดนะคะ อิๆ)

    -พวกสาวๆหลายคนแทบจะเรียกนางว่าสามีเลยล่ะครับ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×