ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #218 : Fate/GrandWar : Twin

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      13 ก.ย. 62

    Servant




    ชื่อจริง : ดาเตะ มาซามูเนะ

    คลาส: Saber

    ประวัติวีรชน : จิ้ม

    เพิ่มเติม  : ผู้รับใช้ของ ซาซากิ ฮาร์เปอร์ ที่เขานับถือดั่งอาจารย์และพ่อคนที่สองของเขา

    #นิสัย พลัง ความสามารถจะถูกถอดออกมาโดยทางไรท์เอง#


    Master



    ชื่อ: ซาซากิ ฮาร์เปอร์ (ซาซากิ)

    อายุ: 19 ปี

    ประวัติ: หนุ่มเลือดร้อน ผู้หลงใหลในกีฬาเอ็กซ์ตรีมและศิลปะการต่อสู้ที่กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก เขาอาศัยอยู่กับน้องชายฝาแฝดเพียงลำพังแค่สองคนที่อเมริกา จนกระทั่งเมื่ออายุครบ 10 ปี ทั้งคู่ก็ได้รับการอุปถัมภ์โดยเศรษฐียอดนักมายากลชาวอเมริกันผู้โด่งดังในขณะนั้น โดยชายผู้เปรียบเสมือนพ่อบุญธรรมของเขาคนนั้นได้สอนทริกมายากลให้กับเขาทั้งคู่เพราะหวังต้องการทำให้ทั้งคู่เป็นนักมายากลที่มีชื่อเสียง ทว่าตัวของซาซากินั้นกลับเห็นว่ามายากลคือศิลปะการหลอกลวง ด้วยเหตุนี้เขาจึงไม่ยอมรับมัน ซึ่งผิดกับน้องชายอย่าง ฮิโรชิคาวะ ที่เห็นว่ามายากลคือศิลปะแห่งความงดงาม ด้วยเหตุนี้ทั้งสองจึงมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันและมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ จนความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่นั้นเริ่มเปราะบางมากขึ้น
    ต่อมา เมื่อทั้งสองหนุ่มเรียนจบไฮสคูล พ่อบุญธรรมก็ได้ส่งพวกเขาไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น เพราะต้องการจะให้ทั้งคู่กลับไปดูบ้านเกิดของตัวเอง และเพื่อให้ทั้งคู่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แต่ทว่ามันกลับทำใหสองพี่น้องยิ่งทะเลาะกันหนักกว่าเดิม โดยเฉพาะเรื่องของ 'โม่เซิน'เพื่อนสนิทสมัยเด็กของทั้งคู่ที่ได้มาเจอกันอีกครั้งที่ญี่ปุ่น

    นิสัย:เลือดร้อน มุทะลุ ถึก ห้าว แมน กล้าแสดงออก เป็นคนพูดตรงๆไม่อ้อมค้อมไม่ใช้เล่ห์กลโจมตีอีกฝ่ายลับหลัง เป็นคนตลก ไม่คิดมาก เล่นได้ทุกมุข  เฟรนลี่ ทำตัวเป็นกันเองในหมู่เพื่อน แต่เวลาโกรธจะโมโหร้ายยิ่งกว่าหมาบ้า ข้อเสียคือโง่และอ่อนหัดในเรื่องการเรียนเอามั่กๆ(ยกเว้นวิชาคณิตกับฟิสิกส์นอกนั้นวิชาอื่นห่วยติด F)โกรธง่ายแต่หายไว ไม่ค่อยกลัวและแคร์ใคร มีเรื่องกับนักเลงประจำ แต่ก็ซัดพวกมันกลับไปหาแม่หมดทุกราย ทำอะไรไม่ใช้หัวคิด เก่งอย่างเดียวคือใช้กำลัง แนะนำว่าอย่าให้หมอนี่เข้าครัวเด็ดขาดไม่งั้นครัวระเบิดแน่


    สายเวทย์ : แบทเทิลเมจ ถึก ทนทาน  บ้าแหลกลาน ยิ่งกว่าหมาบ้า

    เพิ่มเติม: 
    -สาเหตุที่ซาซากิไม่ถูกกับฮิโรชิคาวะนั้นมีดังนี้
    1.ฮิโรชิเก่งกว่าเขาในเรื่องมันสมอง และทุกคนมักจะเอาเขาไปเทียบกับน้องชายของตัวเองจนเขารู้สึกรำคาญ
    2.มายากลที่เขามองว่าเป็นศิลปะการหลอกลวงนั้น ฮิโรชิกลับมองเห็นว่ามันเป็นศิลปะการแสดงอันแสนงดงามมากกว่า
    3.ไม่ชอบนิสัยเจ้าเล่ห์ของน้องชายและกิริยาท่าทางที่มักจะทำตัวเหมือนเป็นพ่อเขาทุกอย่าง
    -ชอบสีดำ เพลงโปรดเป็นแนว Rock N Roll  เครื่องดื่มที่ชอบคือโค้ก ชอบของเผ็ดและสุนัข เครื่องดนตรีที่ชอบคือกีตาร์ อ่านหนังสือคอมิกส์
    -อาหารที่ชอบที่ ไก่คาราอาเกะ ซึ่งเหมือนกับน้องชาย นอกจากนี้ทั้งคู่ยังชอบดูกีฬาบาสเก็ตบอลเหมือนกัน และไม่ชอบกินถั่วดำเหมือนกัน
    -เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขายานยนต์ ปี 1 มหาวิทยาลัยเดียวกับน้องชาย
    -แม้ปากจะบอกไม่ชอบน้อง แต่พออีกฝ่ายตกอยู่ในอันตรายทีไร เขาก็จะร้อนรนทุกทีและหาทางช่วยเขาทุกครั้ง ประมาณว่า ปากบอกไม่ชอบแต่ลึกๆฉันแอบเป็นห่วงแกอยู่นะเฟ้ย
    -เก่งการซ่อมแซมเครื่องยนต์และการคำนวณ เก่งศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมทุกชนิด
    -สาวในดวงใจของเขาเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสามคนหนึ่งที่ชื่อ ยูมิโกะ ปัจจุบันเธอเป็นแชมเปี้ยนโชกิที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hifumi togo






    Servant



    ชื่อจริง : ฮัตโตริ ฮันโซ

    คลาส: Assassin

    ประวัติวีรชน : จิ้ม

    เพิ่มเติม  : องค์รักษ์และอาจารย์ของ ฮิโรชิคาวะ ฮาร์เปอร์ 

    #นิสัย พลัง ความสามารถจะถูกถอดออกมาโดยทางไรท์เอง#

    Master




    ชื่อ:ฮิโรชิคาวะ ฮาร์เปอร์ (ฮีโร่)

    อายุ: 19 ปี

    ประวัติ:นักมายากลหนุ่มผู้เป็นแฝดขั้วตรงข้ามของ ซาซากิ ตัวของเขานั้นหลงใหลในมายากลเป็นอย่างมาก เขานับถือพ่อบุญธรรมของตัวเองดั่งพ่อแท้ๆและอาจารย์ เขามีความใฝ่ฝันว่าสักวันหนึ่งจะเติบโตเป็นนักมายากลที่เก่งกาจดั่งพ่อบุญธรรมของเขา ด้วยเหตุนี้ฮิโรชิจึงไม่ชอบที่พี่ชายของตนที่มักจะดูถูกว่ามายากลเป็นศิลปะการหลอกลวงและรวมไปถึงพฤติกรรมแหกกฎแหกธรรมเนียมของเขาที่มักจะสร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัวด้วย
    และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อมาเรียนที่ญี่ปุ่น สองพี่น้องก็มีเรื่องที่ต้องมาผิดใจกันอีก โดยเฉพาะเรื่องของ 'โม่เซิน' อดีตเพื่อนสาวคนสนิทและรักแรกของฮิโรชิคาวะ ที่เคยเจอกันเมื่อตอนอยู่ที่อเมริกาสมัยเด็กซึ่งดันมาเรียนคณะเดียวกับพี่ชายของฮิโรชิ และดูเหมือนเธอเองก็จะมีใจให้กับพี่ของเขา ด้วยเหตุนี้เขาจึงไม่ชอบพี่ชายมากกว่าเดิม แต่เพื่อความสุขของโม่เซิน เขาจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เธอได้สมหวังกับพี่เขา แม้ในใจจะรู้สึกเจ็บปวดก็ตาม

    นิสัย:เยือกเย็น สุขุมดั่งสายน้ำ ฉลาดเป็นกรด จ้าวแผนการณ์ ร้ายลึก เป็นคนที่มักจะแสดงการกระทำมากกว่าคำพูด มีความอดทนสูงและมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าพี่ชาย ข้อเสียคือเป็นคนจริงจัง ชอบเก็บทุกอย่างเอาไว้ในใจคนเดียว ยิ้มยาก แต่คาดเดาจิตใจของคนอื่นเก่ง แค่มองตาก็รู้ทันทีว่ารู้สึกยังไง เวลาโกรธจะโกรธนานหายยาก แต่แค่เฉพาะเรื่องที่มีผลกระทบต่อเขาเท่านั้น มีความเป็นสุภาพบุรุษ เนื้อหอม มีสาวตามจีบเยอะ แต่ปฏิเสธทุกราย ถ้าตื้อมากจะตอกกลับด้วยคำดูถูกแรงๆที่ทำให้สาวคนนั้นเฟลไปหลายเดือน แต่กับคนที่รักนั้นจะใส่ใจเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ซึนจัดเอามากๆ ไม่ชอบแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆ

    สายเวทย์ : เวทมายาลวงจิต  ศาสตร์มายากลที่ประยุกต์เข้ากับเวทมนตร์ อำพรางกาย เวทสะกดจิต แยกร่าง และค่ายกลมายาบิดเบือนความจริง 

    เพิ่มเติม:
    สาเหตุที่ฮิโรชิคาวะไม่ถูกกับซาซากินั้นมีดังนี้
    1.ซาซากิเก่งกว่าเขาในเรื่องการใช้แรงและศิลปะการต่อสู้ เขามักจะแพ้พี่ชายในเรื่องการต่อสู้ระยะประชิดเสมอ ส่วนตัวเขานั้นถนัดการใช้อาวุธต่อสู้มากกว่าและอาวุธที่เขาใช้คล่องมากที่สุดก็คือปืน
    2.มายากลที่เขามองว่าเป็นศิลปะนั้น ซาซากิกลับมองว่าเป็นเรื่องหลอกลวง
    3.ไม่ชอบนิสัยที่เอาแต่ใจเหมือนเด็กและแหกคอกของพี่ชาย และจะยิ่งโกรธหนักกว่านี้ถ้าหากพี่ทำโม่เซินเสียใจ
    -ชอบสีขาว เพลงโปรดเป็นแนวคลาสสิก เครื่องดื่มที่ชอบคือกาแฟ ไม่ชอบของเผ็ด ชอบแมว เครื่องดนตรีที่ชอบคือเปียโน อ่านหนังสือแนวปรัชญา
    -อาหารที่ชอบที่ ไก่คาราอาเกะ ซึ่งเหมือนกับพี่ชาย นอกจากนี้ทั้งคู่ยังชอบดูกีฬาบาสเก็ตบอลเหมือนกัน และไม่ชอบกินถั่วดำเหมือนกัน
    -เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง ปี 1 มหาวิทยาลัยเดียวกับพี่ชาย
    -ก็เหมือนกับพี่ สายสัมพันธ์ของพี่น้องมิอาจตัดขาดได้ แม้จะไม่ชอบพี่ แต่ในใจลึกๆเวลาที่พี่เป็นอะไรเขาก็แอบเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน
    -ฮิโรชิคาวะเป็นคนที่หักโหม ทำงานหนัก บ่อยครั้งเขามักจะกระอั่กเลือด เพราะใช้ร่างกายเกินลิมิต แต่เขาไม่เคยบอกเรื่องนี้กับพี่เพราะถึงยังไงพี่ก็คงไม่สนใจเขาหรอก(ซึ่งเจ้าตัวคิดไปเองทั้งนั้น)
    -ตอนเด็กเคยถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ด้วยความฉลาด แต่ก็ต้องแลกมากับรอยแผลเป็นกลางหลังที่เกิดจากการถูกทำร้ายด้วย
    -เก่งมายากล ทำอาหารเก่ง ร้องเพลงเก่ง เก่งทุกวิชา

    #ช่วยทำให้สองพี่น้องปรับความเข้าใจกันด้วยนะ





    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×