ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #201 : My War - สงครามที่ไม่ได้เลือก(9)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      12 ก.พ. 62


    "Who am I?"

    "Do you see me?"

    ชื่อ : เอสเมอรันด้า[โค้ดเนม:Scarlet Queen]

    อายุ : 27

    เพศ : หญิง

    อาชีพ : ฟรีแลนซ์

    ประวัติเบื้องต้น : ไม่มีใครรู้ตัวตนและประวัติที่แท้จริงของเธอ บ้างก็ว่าเป็นผู้หญิงของมาเฟีย อาชญากร ศาลเตี้ย แต่ข้อสรุปเหล่านี้ล้วนเป็นเพียงแค่ข้อสันนิษฐาน เธอไม่ทำงานให้กบฎและรัฐบาล ไม่มีใครรู้ว่าเธออยู่ฝ่ายไหน และไม่มีใครทราบสาเหตุว่า เธอมาอยู่ที่โซราติกเพราะเหตุผลใด แต่ทว่าเธอกลับรู้ความเป็นไปทุกอย่างที่เกิดขึ้นในโซราติก รู้ที่ตั้งฐานลับของพวกกบฎ ข้อมูลลับของรัฐบาล รู้ว่าใครอยู่ในเมืองบ้าง รู้แผนการณ์ทุกอย่าง รู้ทุกอย่างแต่กลับไม่ยอมบอกใคร แม้แต่กลุ่มของนอร์รีน แต่เธอก็มักจะทิ้งปริศนาให้พวกนอร์รีนได้ขบคิดเสมอ และปริศนาที่เธอทิ้งไว้มักทำให้พวกเขารอดไปจากเหตุการณ์ร้ายๆได้ รวมถึงคอยแอบปั่นหัว(หรือแอบเตือน?)พวกกลุ่มดอร์นซอร์ตแบบอ้อมๆด้วย

    นิสัยส่วนตัว :เจ้าเล่ห์ ร้ายลึก ฉลาดเป็นกรด เข้าขั้นอัจฉริยะ ชอบตีเนียน ปั่นหัวคนอื่นเล่น ทำให้คนอื่นไขว้เขว สับสน โกหกเก่งจับไม่ได้ แต่น่าแปลกที่คำโกหกของเธอมักจะกลายเป็นจริงเสมอ ไม่ชอบเปิดเผยตัวตนในที่สาธารณะ ปรากฎกายเฉพาะเวลากลางคืน รู้ทุกอย่าง แต่แกล้งทำไม่รู้ ชอบให้คนอื่นหาคำตอบด้วยตัวเอง และชอบแกล้งทำตัวติ๊งต๊องเป็นคนสติไม่เต็มเสมอ แม้ตกอยู่ในสถานการณ์คับขันก็ยังทำเป็นทองไม่รู้หนาวได้ ไม่เคยจริงจังอะไรกับชาวบ้านเค้าเลย

    เป็นคนเจ้าชู้ เสือผู้หญิง สเน่ห์แรงทั้งสองเพศ เคยคบทั้งชายและหญิงมาแล้ว แต่ไม่เคยจริงจังกับใครสักคน

    ข้อดีของเธอคือ เธอจะไม่ฆ่าคนทำให้แค่สลบเท่านั้น ถ้าจำเป็นจริงๆ

    ความสามารถพิเศษ (ห้ามเหนือมนุษย์) :

    -เพราะเคยเดินทางมารอบโลกแล้วจึงมีความรู้ในด้านภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์ และภาษาต่างประเทศเป็นอย่างดี

    -พูดได้หลายภาษา แต่ที่เด่นที่สุด คือ ภาษาสเปน

    -ปลอมตัวเก่งมาก ไม่เคยซ้ำแบบ บางวันปลอมตัวเป็นคนแก่ ทหารหรือแม้กระทั่งหัวหน้าหน่วยดอร์นซอร์ต อนูวา ไม่เคยมีใครจับได้ ถ้าหากตัวจริงของคนที่ถูกปลอมไม่มาเจอซะก่อนนะ

    -ปลอมแปลงงานได้ทุกอย่างให้กลายเป็นของก๊อปปี้เกรดเอได้อย่างง่ายดาย แถมของที่ถูกปลอมก็มองแทบไม่ออก

    -ไม่เคยทิ้งร่องรอยใดๆทั้งสิ้น ขนาดกล้องวงจรปิดก็ยังจับภาพเธอไม่ได้

    -ตัวเบา ตีนผี ฝีเท้าไร้เสียง เก่งยิมนาสติก ศิลปะการต่อสู้ระยะประชิด อาวุธที่ถนัดคือ ปืนยิงลูกดอกอาบยาสลบ และปืนยิงตะขอเกี่ยว(ใช้หลบหนี)

    -มีเครื่องร่อนเวหาที่ใช้บินหลบหนีฝูงชน

    ระดับความสามารถ

    ความแข็งแกร่ง : 4.5/5

    ความฉลาด : 5.5/5

    ความเร็ว : 5/5

    การเข้าสังคม : 0.5/5

    เพิ่มเติม 

    -นางเป็นไบ ชอบหญิงก็ได้ ชายก็ดี

    -นางเป็นสาวสเปน ติดสำเนียงสเปนบ่อยๆ คำที่นางใช้บ่อยคือ

    "โฮล่า"สวัสดีภาษาสเปน

    "มุย เดลีเซียวโซ"อร่อยมาก

    เรียกคำนำหน้าชื่อผู้ชายว่า'ซิญโญ' เช่น ซิญโญนอร์รีน

    ถ้าผู้หญิงเรียก 'ซิญโญรีนา' เช่น ซิญโญรีนามิเชล

    -ชอบมาขอข้าวเย็นกับแก๊งนอร์รีนประจำ และมักจะเกือบทะเลาะกับยูจีน เพราะชอบพูดจาไม่เข้าหูเสมอ

    -คาดว่ารู้สาเหตุที่ยูจีนความจำเสื่อมด้วย

    -ไม่มีใครรู้หน้าตาที่แท้จริงของเธอ เพราะเธอมักสวมถุงมือหนัง เสื้อโอเวอร์โค้ทสีแดงคอปกตั้งทับชุดหนังรัดรูปสีดำ กับหมวกปีกกว้างสีแดงสดปิดหน้าตาเสมอ และยังชอบใส่ผ้าปิดปากสีดำด้วย

    -กลุ่มเดียวที่รู้ชื่อจริงเธอคือกลุ่มนอร์รีน

    -อิมเมจจาก Carmen Sandiego







    ♔THEORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×