ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #192 : help me!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      1
      14 ก.พ. 62




    "ถ้าเรื่องถอดรหัสล่ะก็..ไว้ใจฉันได้เลย สหาย"


    ชื่อ-นามสกุล: เซน ยามาเสะ [Sen Yamase]


    ชื่อเล่น:เซน[Sen]


    วันเกิด: 3 มิ.ย. 2544


    อายุ:17


    ศึกษาชั้นปี:ม.6


    ตำแหน่งในรร.:นักเรียนแลกเปลี่ยนจากญี่ปุ่น


    เพศ: หญิง


    ลักษณะนิสัย: ห้าวๆ ถึกๆ แต่กลับเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม หัวไว มีความเป็นผู้นำ ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครง่ายๆ กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ไม่กลัวใคร แม้แต่ผีก็ไม่กลัว เจ้าเล่ห์ชนิดที่ว่า ครูจับเท็จยังไม่ได้เลย เธอเป็นคนหัวสมัยใหม่ ไม่พึ่งผู้ชาย เธอไม่ใช่คนแก่แดดและขี้อ่อย เธอคือจอมวางแผนที่เก่งที่สุด และเป็นคนเดียวที่กล้าต่อล้อต่อเถียงกับ มูน แต่ที่ทำแบบนั้นเพราะอยากเป็นเพื่อนด้วย 
    อันที่จริงแล้ว เซนนั้นมีมุมที่อ่อนโยนอยู่บ้าง เธอเป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนๆยามยากลำบาก เธอคือคนที่โน้มน้าวใจคนเก่ง และเป็นคนที่มีความศรัทธาอย่างแรงกล้า หากได้ทำสิ่งใดแล้ว ก็จะตั้งใจทำอย่างเต็มที่ แม้จะแพ้ ก็จะสู้ให้ถึงที่สุด หากตายก็ขอตายอย่างมีศักดิ์ศรีดั่งทหารหาญ
    แต่ว่าหากใครร้ายมา เธอก็จะร้ายกลับ ฉะหมดทุกคนตั้งแต่ครูขี้บ่น ยันมนุษย์ป้า นักเลงอันธพาล แต่ถ้าดีมา เธอก็ดีกลับ 
    เธอรักความยุติธรรมมาก รักสุดๆ หากใครรังแกเพื่อนเธอ เธอจะไม่ยอมอยู่เฉยๆและทำตัวเป็นนางเอกจ๋าโลกสวยที่ยกโทษให้คนอื่นโดยตัวเองไม่ได้เป็นฝ่ายผิดเลย

    ประวัติ: แม่สาวชาวญี่ปุ่นที่มีชีวิตแสนน่าเศร้า เพราะเกิดในตระกูลยากูซ่าซึ่งทำธุรกิจอุตสาหกรรมเทคโนโลยี และมีชายเป็นใหญ่ เธอจึงโดนดูถูก และไม่เคยได้รับการยอมรับในฐานะของทายาท ซ้ำพี่สาวกับแม่ก็ดันจากไปเพราะอุบัติเหตุรถชน โชคดีที่มีป้าที่แสนดีซึ่งเป็นญาติห่างๆของแม่รับเลี้ยงดูเธอไว้
    แต่เซนก็ไม่ย่อท้อ เธอกลับอดทนและฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ด้วยตัวเอง เธอศึกษาหาความรู้จนแตกฉานเทียบเท่าเด็กปริญญาตรี
    ฝึกต่อสู้ และพัฒนาศักยภาพทางด้านร่างกายให้อยู่ในระดับสูงเทียบเท่าชาย
    และกระโดดเข้าสู่วงการกีฬาเอ็กส์ตรีมเพียงอายุ 13 ปี และคว้าแชมป์ระดับประเทศได้ตั้งแต่อายุยังน้อย
    และด้วยความสามารถที่เก่งกาจ จึงทำให้เซนได้มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ไทยได้นั่นเอง

    สิ่งที่ชอบ: สเกตบอร์ด


    สิ่งที่เกลียด: คนที่ดูถูกผู้หญิง


    ความสามารถพิเศษ:
    -เก่งวิชาคำนวณ ฟิสิกส์ วิทยาศาสตร์ เคมี ชีววิทยา เอาเป็นว่าเด็กสายวิทย์ ได้เกรดสี่ทุกวิชา
    -เก่งเทคโนโลยี เก่งคอม เก่งการซ่อมเครื่องกล เครื่องยนต์ เขียนโปรแกรมเก่ง
    -เก่งการต่อสู้แบบผสมทุกชนิด แต่ที่เด่นคือ เทควันโดและมวยไท
    -เก่งกีฬาเอ็กซ์ตรีมผาดโผนอย่างสเกตบอร์ด, BMX และโรลเลอร์เบลด
    -เก่งกีฬาบาส และกรีฑาทุกชนิด วิ่งเร็ว ร่างกายแข็งแรงมาก กระโดดสูง โดยรวมแล้วมีความสามารถแบบนักกีฬา
    -ถอดรหัสเก่ง เป็นได้ทั้งสายล่อและมันสมอง มีแผนอยู่ในหัวตลอดเวลา
    -ทำงานบ้าน ทำอาหารเป็น เพราะต้องเอาตัวรอดตั้งแต่เด็ก



    เพิ่มเติม: มาส่งให้ตามสัญญานะ แต่หาภาพkpopที่ตรงอิมเมจเซนไม่เจออ่ะ โทษนะ




    ---------------------------------------------------------------------------


    พูดคุยกันหน่อยสิ
    M:สวัสดีค่าาา เรา มายด์ นะคะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่อไรเอ่ย
    Y: Eagle Sonic รู้จักกันอยู่แล้วนี่


    M:ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    Y: เด็กสายโรลเพลย์ ย่อมต้องการสร้างสรรค์ตัวละคร เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว


    M:ขอให้โชคดีนะคะ ฝากอะไรถึงลูกผู้ปกครองไหมเอ่ย?
    Y: ขออย่าตาย จบ 555


    ---------------------------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×