ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #166 : Shadow Asylum บทละครของผู้ถูกเงากลืนกิน(2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      9 พ.ย. 61





    "ยินดีที่ได้รู้จัก"
    "อึ่ก ยูโกลล์ ข้า-รัก-เจ้า.."

    ชื่อ :  ฮิว แดรคเกอร์(Hill Dragger)


    ชื่อเรียก : ฮิว(Hill)


    เผ่า : แวมไพร์


    เพศ : ชาย


    อายุ : 3405 ปี


    ลักษณะภายนอก : ผมทองบลอนส์ ตัวสูง หุ่นดีแบบนายแบบ ตาคม จมูกโด่ง หน้าคมหล่อ รูปร่างสันทัด ริมฝีบางบางน่าสัมผัส ใบหน้ามากสเน่ห์ ดูเผินๆเหมือนมนุษย์ แต่เมื่อพระจันทร์เต็มดวงจะมีเขี้ยวงอกออกมา


    รสนิยม : ผู้หญิงซาดิสก์



    ชนชั้นทางสังคม : พ่อค้าเร่ร่อน นักเดินเรือ



    เลือด : เลือดหนึ่งหยด สามารถสยบมังกรได้


    นิสัย : เก่ง ฉลาด แบดบอย  ฮาร์ดคอ แต่ค่อนข้างเก็บกด ปากร้าย หยิ่ง เย็นชา ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร เสน่ห์แรง เนื้อหอม มีสาวตามจีบเยอะ เงียบๆ พูดน้อยต่อยหนัก แต่จริงๆเป็นคนที่ค่อนข้าง อบอุ่น อ่อนโยน และเป็นโรคมาโซคิสม์(โรคที่ชอบการโดนทำร้ายร่างกาย) เป็นโรคนอนไม่หลับ เพราะมักจะฝันเห็นภาพหลอนตอนตัวเองโดนข่มขืนในวัยเด็กเสมอ ภายในเป็นคนอ่อนแอ ต้องแบกรับความเจ็บปวดและความขมขื่นเสมอ ต้องซ่อนไม่ให้คนอื่นรู้ ต้องแสร้งทำเป็นว่าแกร่ง

    สวมเสื้อสีเทารัดตัว กางเกงสีดำ คาดเข็มขัดเหน็บเรเปียร์ คล้องจี้ไม้กางเขน สวมบูธ ทับด้วยโอเวอร์โค้ทหนังสีน้ำตาลเข้ม

    ชอบ-ชาอังกฤษ,มังกร

    ไม่ชอบ-กลิ่นคาวเลือด

    กลัว-การโดนข่มขืน


    ความสามารถ : พูดภาษามังกรได้ มีพลัง ราชามังกร ซึ่งเปรียบดั่งตำแหน่งของผู้นำมังกรทั้งมวล เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้แบบผสมทุกชนิด เก่งกีฬา ฟันดาบและยิงธนูคล่อง เป็นนักสะสมไข่มังกร กูรูมังกรทุกชนิด รู้วิธีการเลี้ยงมังกร ควบคุมไฟได้ และเชี่ยวชาญเรื่องคัมภีร์เวทมนตร์ หัวการค้า นักสะสมไอเทม

    เวทอัญเชิญวิญญาณบรรพชน เป็นเวทที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษของเขาตั้งแต่รุ่นสู่รุ่น โดยเวทนี้สามารถอัญเชิญวิญญาณบรรพบุรุษให้มาช่วยคุ้มครองและปกปักษ์รักษาตัวเขาให้พ้นจากอันตรายได้ด้วย นอกจากนี้เขายังสามารถสั่งให้วิญญาณบรรพชนต่อสู้และทำในสิ่งที่เขาต้องการได้ด้วย 

    อุปกรณ์ :  ดาบเรเปียร์


    ประวัติ : หนุ่มแวมไพร์ระดับสูงที่ตามมาจากประตูมิติของราบิเกล แต่ก่อนเขาเคยเป็นมนุษย์ แต่ถูกแวมไพร์ชั้นสูงรายหนึ่งจับกดและข่มขืน ก่อนที่จะกลายเป็นแวมไพร์ เขาถูกขังและถูกย่ำยีตลอดหลายพันปี ก่อนที่จะหลบหนีออกมา และร่อนเร่พเนจรไปทั่ว จนได้พบเจอกับหญิงสาวที่ชื่อ ยูโกลล์ เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น และพยายามตามตื้อเธอจนเธอใจอ่อนและยอมรักเขา แน่นอนเขาพยายามปิดบังเรื่องอดีตในวัยเด็กไม่ให้หญิงสาวรู้ แต่เขาก็ไม่รู้เช่นกันว่าการที่เขาได้อยู่กับเธออาจจะทำให้เขาต้องตาย..


    สไตล์การต่อสู้ : ใช้พลังเวทป้องกัน โจมตี รุกรับทั้งสองแบบ


    Shade : เงาที่ปรากฎในสุริยคราส ทำให้เขาร่างกายอ่อนแอลงชั่วคราว


    อื่นๆ : จัดหนักเต็มที่ ข่มขืน ย่ำยี ยังไงก็ได้ ผู้ชายก็ได้ ยูโกลล์ก็ดี


    เพิ่มเติม : คู่ของยูโกลล์ ที่ทำพันธสัญญาโดยการกัดต้นคอ โดยยูโกลล์กัดต้นคอเขาเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×