ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #164 : Fantasy Arcade อลวนเกมเซ็นเตอร์ต่างโลกมหัศจรรย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      8 พ.ย. 61



    ชื่อ - สกุล : อเล็กซ์ โนว่าสตอร์ม

    ชื่อเล่น : อเล็กซ์

    อาชีพ : สตั๊นเกิร์ล

    อายุ : 20

    วัน/เดือน/ปี เกิด : 3/03/XX

    สัญชาติ : อเมริกา

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น-อเมริกา

    หมู่เลือด : AB

    รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : หน้าแบบสาวญี่ปุ่น ไว้ผมสีดำตัดและซอยสั้น ดวงตาสีดำ ตัวสูง 180 ซม. น้ำหนัก 56 กก. ผิวขาวแบบลูกครึ่ง หุ่นนักกีฬา หน้าหล่อคม จมูกโด่ง

    นิสัย : ภายนอกดูเผินๆเหมือนคนเย็นชา เงียบๆ มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยยุ่งกับใครไม่เข้าสังคมกับคนอื่น รักสบายๆ แต่จริงๆเป็นคนเลือดร้อน ใครว่าผู้หญิงหรือดูถูกผู้หญิงกับครอบครัวจะโกรธชนิดที่ว่าไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น อัดได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นหญิงชาย แม้แต่มนุษย์ป้า พวกตอแหล พวกปัญญาอ่อน พวกขี้อิจฉา ฉะหมดทุกคน พูดตรงเป็นขวานผ่าซาก แทงใจคนที่โดนว่าจนจุกเลยทีเดียว แถมยังพูดด้วยใบหน้าที่ตายด้าน ไร้อารมณ์  นอกจากนี้ยังเป็นคนไฮเปอร์ บ้าบิ่น กล้าท้าทาย หัวขบถ ดื้อๆ บ้าระห่ำยิ่งโดยเฉพาะเรื่องเสี่ยงตาย  กะล่อนด้วย

    เธอเป็นคนที่น่าเกรงขามในสายตาคนอื่น แววตาที่แสดงออกมานั้นดูมีอำนาจจนไม่กล้ามีใครขัด ใครที่คิดจะลองดีกับเธอนั้นถือว่าคิดผิดอย่างใหญ่หลวง เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ใครๆต่างก็รู้ดีว่า เมื่อใดก็ตามที่ใครหาเรื่องเธอ เธอจะเอาเรื่องถึงโคตรพ่อโคตรแม่เลย ไม่ไว้หน้าใครด้วย แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วเธอเป็นคนที่ให้เกียรติผู้อื่น ถ้าใครทำดีเธอก็ตอบแทน แต่ถ้าร้ายมาเธอก็ร้ายกลับเช่นกัน เธอรักความยุติธรรมและเคร่งในกฎหมาย ต่อให้เพื่อนทำผิดเธอก็ไม่ปกป้อง กลับกันเธอจะลงโทษและตักเตือนพวกเขา แต่บางครั้งถ้ากฎไหนมันงี่เง่าไปสำหรับเธอ เธอก็พร้อมจะฉีกกฎได้อย่างง่ายดาย

    ในด้านการทำงานนั้นเธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง ใช้ทั้งไหวพริบและพละกำลังมาใช้แก้ปัญหา ในหัวของเธอจะมีการคิดแผนการณ์อยู่ตลอดเวลา เธอจดจำรายละเอียดได้หมดจด เป็นคนใฝ่หาความรู้ วางตัวเป็นกลาง ช่างสังเกต คำพูดที่เธอพูดออกมานั้นมักจะแอบแฝงไปด้วยคำบอกใบ้และความหมายบางอย่างที่เธอต้องการจะสื่อ เมื่ออยู่ในสถานการณ์คับขันจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที วิเคราะห์สถานการณ์ได้อย่างแม่นยำ

    เธอไม่เคยตัดสินคนอื่นจากภายนอก กลับกันเธอจะพิจารณาทุกคนจากนิสัย น้อยครั้งที่เธอยิ้ม ไม่สิ เธอยิ้มยาก ถ้ายิ้มก็ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ ยิ้มเฉพาะเวลามีแผนการณ์ เป็นคนที่รับมือกับสถานการณ์ทุกอย่างได้ทันท่วงที

    ประวัติ : ทายาทมหาเศรษฐี เจ้าของบริษัทเทคโนโลยีในสหรัฐอเมริกา อัจฉริยะฟ้าประทานที่ประเทศทั่วโลกต่างต้องการตัว แต่ทว่าเธอรำคาญกับชีวิตที่น่าเบื่อและวุ่นวายนี่เลยหนีทุกคนไปใช้ชีวิตเงียบในประเทศญี่ปุ่น ใช้ชื่อปลอมว่าเซน แต่แล้วโชคชะตาก็เปลี่ยนไป ในวันเกิดครบรอบอายุ 23 ขณะขับรถไปฉลองกับเพื่อน เธอก็ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในร่างของหญิงสาวที่หน้าตาคล้ายกับตนและมีนิสัยเหมือนกัน แต่ในโลกใหม่ เธอคือผู้ที่ถูกทำนายว่าจะเป็น Elementalist ผู้ควบคุมธาตุทั้งสี่ผู้ยิ่งใหญ่ ที่ถูกผนึกพลังไว้รอจนกว่าจะถึงยามจำเป็น 

    และเมื่อถึงเวลานั้น เธอจะแข็งแกร่งกว่าใครๆ

    ฐานะทางบ้าน : รวยระดับมหาเศรษฐี แต่ตอนอยู่โลกใหม่เป็นคนธรรมดาที่พอมีพอกิน

    ความสนใจทางเพศ :  ไม่มี

    สิ่งที่ชอบ : สเกตบอร์ด,บาสเก็ตบอล,E-Sport,การต่อสู้

    สิ่งที่เกลียด : ชีวิตที่หรูหราและจอมปลอม

    ความสามารถพิเศษ : 

    -การอนุมานศาสตร์ที่แม่นยำ ราวกับมองใจคนออก แค่เห็นแว้บเดียวก็รู้แล้วว่าคนนี้ชอบอะไร เป็นใคร ไปต่างประเทศมาตอนไหน ถอดแบบจาก เชอร์ล็อก โฮล์ม

    -สมองที่ปราดเปรื่อง คิดคำนวณแผนการณ์ได้อย่างรวดเร็ว เก่งทุกวิชา ได้คะแนนเต็มร้อยA+ เกรด 4.00 อัจฉริยะตัวจริงทั้งด้านการเรียน การกีฬา โดยเฉพาะการคำนวณ

    -ศิลปะการต่อสู้แบบผสม เรียกได้ว่าเก่งหมดทุกอย่าง คาราเต้ ยูโด เคนโด้ ยูยึทซู คาโปเอร่า เทควันโดเกาหลีเหนือ-ใต้ มวยสากล มวยไท ส่วนการใช้อาวุธถนัดการยิงปืน สายตาดีกว่าเหยี่ยว สายตาแบบนักบิน ตัวอ่อน ตีลังกา กระโดดเก่ง นักกีฬาระดับหัวกะทิเลย

    -การประดิษฐ์ มีความคิดสร้างสรรค์ ส่วนใหญ่ อาวุธ ระเบิด และสิ่งประดิษฐ์ที่เธอสร้างจะออกมาจากสมองเธอล้วนๆ สามารถต่อโมเดลหุ่นยนต์และหุ่นยนต์ทั้งหมดภายในเวลา 15 วินาทีได้ เป็นช่างกลและนักซ่อมแซมมืออาชีพ

    -เล่นสเก็ตบอร์ด โรลเลอร์เบลดBMXเก่งมาก แน่นอนว่ามอเตอร์ไซค์ก็ด้วย

    -สามารถเอาตัวรอดได้ ชอบช่วยตัวเอง ซักผ้าเป็น รีดผ้าเป็น งานบ้านทำเป็นทุกอย่าง

    -จอมวางแผนระดับมืออาชีพเลยก็ว่าได้ แฮกเกอร์มืออาชีพ


    ชื่อพลัง : จตุรธาตุจอมราชันย์

    รูปแบบพลัง : ควบคุมธาตุทั้งสี่แปรสภาพให้กลายเป็นอาวุธได้ และผสมธาตุทั้งสี่ให้หลอมรวมกับศิลปะการต่อสู้ สามารถอัญเชิญร่างฟินิกส์ที่หลอมรวมจากเปลวไฟโจมตีศัตรูได้

    "โอม เหล่าธาตุทั้งหลาย จงฟังคำบัญชาของข้า จงมอบพลังอันศักดิ์สิทธิ์ให้กับข้าด้วยเถิด"

    ประวัติพลัง : เวทโบราณที่มีความเกี่ยวข้องกับการใช้ธาตุทั้งสี่หลอมรวมให้เป็นหนึ่งเดียว โดยผู้ที่มีคุณสมบัติที่จะได้รับพลังจะต้องมีความแข็งแกร่งทั้งกายและใจ โดยผู้ที่ได้รับพลังนี้หนึ่งศตวรรษจะมีเพียงแค่คนเดียวที่สามารถใช้เวทนี้ได้ โดยอเล็กซ์เป็นผู้ใช้เวทรุ่นล่าสุด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×