ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #149 : The Guardian of Hope. ผู้พิทักษ์แห่งความหวัง(7)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      20 ม.ค. 62



    "หลบไป!!!ปู่มาแล้ว!!!!!"



       บทที่สมัคร : Human

       ชื่อ/นามสกุล : นิโคลัส โมโรซอฟ

       ชื่อเล่น : นิค

       สัญชาติ : รัสเซีย

       เชื้อชาติ : รัสเซีย

       สถานะ : เจ้าพ่อมาเฟียรัสเซียแก๊ง'Polarbear' ที่ประกอบอาชีพสุจริต เป็น CEO ของบริษัทอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย/นักการเมืองที่มีอำนาจมากที่สุดในรัสเซีย

       เพศ : ชาย

       ลักษณะ : สูง 189 หนัก 83 ขนดกผมเผ้ารุงรังสีเทาอมขาวหม่นๆไว้เครา หุ่นแบบนักกีฬามวยปล้ำ ชอบคาบซิกกาแรต สวมแว่นกันแดด สวมเสื้อยืดสีเทารัดตัว ทับด้วยเสื้อกั๊กหนังเทียมสีดำ สวมถุงมือนักบิดมอเตอร์ไซค์สีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าบูธสีน้ำตาล ท่าทางดูเซอร์ แต่รวยล้นฟ้ามีอำนาจเทียบเท่ากับรัฐบาลเลยทีเดียว

       อายุ : 89

       นิสัย : ถึงภายนอกจะดูโหดๆ แต่จริงๆเป็นคนอบอุ่น อ่อนโยน ใจดีกับเหล่าเด็กๆมาก เส้นตื้น ขี้เล่น ชอบแซวคนอื่นๆ ยึดมั่นในความถูกต้อง สายลุย หัวร้อนง่าย อารมณ์ร้อน ชอบความท้าทายและการเสี่ยงตาย รักและเอ็นดูลูซี่เสมือนลูกสาวแท้ๆ เป็นคนแค้นฝังหุ่น ถึงเป็นคนแก่แต่ก็เก๋า ไม่รู้จักแก่ แข็งแรง ฟิตแบบคนหนุ่มๆ

       ประวัติ : เจ้าพ่อมาเฟียแห่งกรุงมอสโคว มากอำนาจและร่ำรวย เขาสูญเสียภรรยาและลูกไปเพราะพวกผู้ก่อการร้าย แต่เขาก็ไม่คิดแต่งงานใหม่ วันๆไม่ค่อยอยู่กับที่ทำงาน แต่จะออกไปท้ากับเด็กแว้น แข่งมอเตอร์ไซค์ และเอาชนะได้อย่างขาดลอย จนได้รับสมญานามว่า'ปู่ซ่าบ้าพลัง'
    และวันหนึ่ง ขณะที่กำลังขี่มอเตอร์ไซค์ Harley Davidson คู่ใจตะลอนชมเมือง บังเอิญเขาก็ได้เห็นกลุ่มเด็กผู้ชายกลุ่มหนึ่งที่กำลังแกล้งเด็กสาวผู้มีนามว่า ลูซี่ ด้วยความที่เป็นคนให้เกียรติผู้หญิง ปู่ก็เลยวิ่งไล่ตะเพิดพวกเด็กผู้ชายพวกนั้น จนเผ่นไปคนละทิศคนละทาง ลูซี่รู้สึกซาบซึ้งจึงขอบคุณเขา และทันทีที่เห็นหน้าของเธอ ปู่ก็นึกถึงลูกสาวขึ้นมาทันที ดังนั้นปู่ก็เลยอาสาจะช่วยลูซี่ในยามที่เธอลำบาก แต่แน่นอนด้วยว่าลูซี่ไม่เคยปริปากบอกเรื่องที่เธอโดนกลั่นแกล้งให้เขารู้แม้แต่น้อย เพราะเธอกลัวว่าปู่จะไปเล่นงานทุกๆคนที่โรงเรียน 

    แน่นอนว่ายามที่เจอลูซี่ปู่มักจะเข้าไปทักทายเธอและถามไถ่สารทุกข์สุขดิบเสมอ บางทีก็พาเธอไปเที่ยว

    และด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของลูซี่ จึงทำให้ลูกน้องของปู่และปู่เอ็นดูเธอมาก แต่ทว่าคนข้างนอกกลับมองว่าเธอเป็นเมียเก็บของปู่เสียได้ แต่ถึงแม้ว่าจะรู้เรื่องนี้ปู่ก็ไม่แคร์พวกเขา

    แต่ด้วยความที่เป็นนางเอก ลูซี่กลัวว่าปู่จะต้องเดือดร้อน เธอเลยตัดความสัมพันธ์กับปู่ และไม่ยอมพบกับพวกของปู่อีกเลย

    แน่นอนว่าปู่รู้สึกประหลาดใจและไม่เข้าใจว่าทำไมลูซี่ถึงทำแบบนี้ จนกระทั่ง..

    วันที่ลูซี่หายตัวไป

    เขาก็ได้รู้ความจริงทั้งหมด ทั้งเรื่องที่พ่อแม่ลูซี่ น้องชายและเพื่อนๆทำกับเธอ 

    จากความเศร้าแปรเปลี่ยนเป็นความโกรธ ปู่ได้ยกพวกไปสั่งสอนครอบครัวของลูซี่และเพื่อนลูซี่จนพวกเขาต่างหวาดกลัวในตัวปู่


    พร้อมกับวิงวอนต่อพระเจ้าทุกครั้งในยามไปโบสถ์

    ขอให้ลูกได้พบกับลูซี่อีกครั้ง ขอให้เธอได้พบกับความสุขด้วยเถิด

       ลักษณะการพูด : 
    -"มาเซ่ มาเลย ถึงแก่ แต่เก๋านะโว้ย!!"ท้าทาย
    -"พ่อแม่ที่เห็นลูกเป็นเพียงแค่ของไร้ค่าอย่างพวกมึงจะมาเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อที่เคยเสียลูกอย่างกูได้ไง?"ด่าพ่อแม่ลูซี่
    -"จำไว้ ไอ้หนู ทีหลังอย่าแกล้งเด็กผู้หญิงอีก ไม่งั้นแกจะเจอดีแบบนี้แหละ"ด่าน้องชายลูซี่
    -"คนที่ชอบรังแกคนอื่น มันก็เป็นเพียงแค่เศษขยะที่หลงตัวเองว่าเก่ง แต่เอาเข้าจริงๆพวกแกมันก็เป็นแค่คนขี้ขลาดนั่นแหละ"ด่าเพื่อนสารเลวของลูซี่
    -"ไม่ต้องห่วงนะลูซี่ ปู่จะปกป้องหลานเอง"



       ความสามารถพิเศษ : นักบิดมอเตอร์ไซค์มืออาชีพ เร็วจนเด็กแว้นยังอาย จริงๆเรียนจบปริญญาเอก สาขาวิศวกรรมยานยนต์ เลยเป็นช่างซ่อมยานยนต์ที่เก่งมาก รู้วงจร ชิ้นส่วนประกอบเครื่องยนต์ทุกอย่าง เก่งมวยปล้ำกับวิชาคำนวณ

       อาวุธ : ไม้เบสบอลเหล็ก,ไม้คมแฝก

       ของที่ชอบ : มอเตอร์ไซค์ Harley Davidson,มวยปล้ำ,วอดก้า,แพนเค้ก

       ของที่เกลียด : คนที่กลั่นแกล้งลูซี่,พ่อแม่ที่เห็นลูกเป็นเพียงสิ่งของที่ใช้แล้วทิ้ง

       ของที่กลัว : การสูญเสีย

       เพิ่มเติม : ปู่เคยติดคุกเพราะไปฆ่าคู่อริตายครับ ตัวละครนี้เอาที่ไรต์สบายใจ ยังไงก็ได้เพราะเราไม่อยากให้ลูซี่ตายไปอย่างไร้ค่าอ่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×