ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #147 : The Guardian of Hope. ผู้พิทักษ์แห่งความหวัง(5)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      7 พ.ย. 61



    "Hello เจ้าพวกการ์เดี้ยนทุเรศ 5555"



       บทที่สมัคร : Mystery Man

       ชื่อเล่น : กาบริตี้

      
       เพศ : ชาย

       ลักษณะ : จริงๆเป็นคนหล่อ ตัวสูง 189 ซม.น้ำหนัก 73 กก. หน้าคม ผมบลอนส์แบบหนุ่มอิตาลี แต่ดันไปหาเรื่องพระเจ้า เลยโดนสาปให้เป็นเป็นโมจิไส้ถั่วแดงซะเลย หน้าตาบ๊องแบ๊ว น่ารัก แต่นิสัยน่ากระทืบ

       นิสัย : กวนประสาท หน้าด้าน ยิ้มแย้มแจ่มใสทุกสถานการณ์ ราวกับคนเมากัญชา(!?) บ้าบิ่น มุทะลุ เอาแต่ใจตัวเอง นิสัยเหมือนเด็กไม่รู้จักโต เรื่องมาก ฮาร์ดคอ ชอบทำตัวน่าหมั่นไส้ ราชาจอมตบมุขทุกชนิด มุขแป๊ก หน้าตาย ความ สามบาทสี่บาท ยันตุ๊กแกเหาะเหินเดินอากาศ(ไม่ใช่ล่ะ อันนี้) มันเล่นหมด อันธพาลตัวแสบ ชอบทำตัวกร่างทั้งๆที่รูปร่างแค่เหยียบทีเดียวก็ตายได้แล้ว ตัวป่วนจอมอันตรายที่ป่วนการ์เดี้ยนทุกคน ขี้โมโห หลงตัวเอง ดราม่าคิง ตัวก่อกวนมืออาชีพ แต่เรื่องสมองนี่โง่โคตรๆ ชอบพูดแทงใจคนอื่นมาก



       ลักษณะการพูด : ทะลึ่ง ทะเล้น หยาบนิดๆเสียงแหลมมาก
    -"หวัดดี เจ้าพวกการ์เดี้ยนไร้น้ำยา 555 "ทักทาย
    -"ฮี่ๆฮ่าๆฮะๆโฮะๆ"หัวเราะ
    -"เค้าไม่ได้ทำนะตะเอง อย่าใส่ร้ายเค้าซี้"โกหกแก้ตัว
    -"เฉิ่มแบบนี้เป็นการ์เดี้ยนได้ไงว่ะ ยัยโง่!!"ด่านางเอก
    -"แงๆไม่เอา เค้าอยากได้!!"งอแง

     พลัง : 
    -กลิ่นปากและกลิ่นผายลมมหาประลัยที่แรงยิ่งกว่าช้างเน่าทำคนตายได้ทั้งบ้าน ถล่มราบเป็นหน้ากอง
    -โดนน้ำ จะขยายตัวได้ หดตัวได้ และมีฟันแหลมๆโผล่ออกมาใช้เขมือบพวกปีศาจ

       ความสามารถพิเศษ : กระโดดสูงมาก เร็วเวอร์จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน เก่งการกวนประสาทและการแสดงละครตบตาคนอื่น รวมถึงการโพสต์ท่าน่ารักๆล่อใจสาวๆได้

       อาวุธ : -

       ของที่ชอบ : ขนมหวานทุกชนิดโดยเฉพาะ มาการอง

       ของที่เกลียด : ไอ้พวกโลกสวย และซุ่มซ่ามอย่าง ลูซี่(ขอโทษน้า)

       ของที่กลัว : การโดนเหยียบและใบหน้าของมิคาเอลเมื่อยามโมโห

       เพิ่มเติม : คืนร่างได้ตอนพระจันทร์เต็มดวงเท่านั้น

      



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×