ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #141 : STRANGE TOWN╬ (2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      17 พ.ย. 61



    THE NEWCOMER
    "โทษนะคะ ป้า พูดมากแบบนี้ไม่เมื่อยปากบ้างเหรอ? "

    ชื่อนามสกุล: ฮาซิน เทรเวอร์(Hazin Trevor)
    ชื่อเล่น: ฮาซิน(Hazin)
    อาชีพ: นักเรียนใหม่ นักกีฬาบาส
    อายุ: 18
    น้ำหนักและส่วนสูง: 177 ซม. 58 กก.
    เพศและรสนิยม: ชาย/หญิง
    นิสัย: ห้าว บ้าบิ่น เลือดร้อน แต่ฉลาดเป็นกรด ถ้าโกรธจะยั้งไม่อยู่ ฉะได้ทุกคนแม้กระทั่งอาจารย์ รุ่นพี่และเพื่อน แมน เท่ บ้าพลัง ชอบเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมา แต่ไม่อ่อยผู้ชาย ให้เกียรติผู้หญิง โดนเข้าใจผิดว่าเป็นทอมเพราะความห้าว ไม่มีใครรู้ว่านางคือสาวซาดิสก์ตัวแม่เลยแม้แต่น้อย..
    สรุป:นางเป็นคนห้าวๆแบบผู้ชาย ทำอะไรไม่เกรงใจใคร แต่นางไม่ชอบอ่อยใครแค่นั้น
    ประวัติ: ฮาซินเป็นลูกสาวของสาวญี่ปุ่นที่อพยพมาที่อเมริกาและพบรักกับคาบอยคนหนึ่ง ทั้งสองตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกัน ก่อนจะให้กำเนิดลูกสาวซึ่งก็คือเธอ

    ต่อมาพอแม่ตายตอนอายุ 18 พ่อก็พาเธอย้ายมาอยู่ที่ สเตรนจ์ทาวน์ เพื่อหางานทำ..

    แต่ในวันหนึ่งขณะที่พ่อออกไปทำงานและกลับดึก เธอก็ได้แอบหนีเที่ยวไปที่ผับในเมืองและพบกับชายหนุ่มแปลกหน้าที่ชวนเธอมาที่บ้านเขา แน่นอนด้วยความเมาเธอเลยตกลงและวันนั้นเธอก็ได้มีความสัมพันธ์ที่เกินเลยกับเขา

    แม้จะเพียงพบกันแค่ครั้งแรก แต่เสียงคราง กับร่างกายของชายหนุ่มที่อยู่ใต้อาณัติของเธอ ทำให้เธอรู้สึกสนุกที่ได้แกล้งเขา..

    และนั่นทำให้เธอเริ่มหลงรักเขาในทันที..

    วันรุ่งขึ้น เธอรีบออกจากบ้านของชายหนุ่ม ก่อนจะกลับไปที่บ้านของตัวเอง แน่นอนว่าพ่อของเธอสวดยับ แต่เขาไม่รู้เรื่องที่เธอนอนกับผู้ชายแม้แต่น้อย..

    แต่ทว่าโชคชะตากลับเป็นใจ ให้ทั้งสองได้พบกันอีกครั้งในโรงเรียน

    เธอที่เป็นเด็กใหม่

    กับเขาที่เป็นเด็กเก่า 'โทมัส วิลสตัน'

    ในที่สุดพวกเราก็ได้พบกันอีกครั้ง..


    สิ่งที่ชอบ: ผู้ชายที่เป็นมาโซคิสม์,พายแอปเปิ้ล,ม้าสีดำ
    สิ่งที่ไม่ชอบ: ชุดเดรสฟูๆกับเครื่องสำอาง
    เพิ่มเติม: 
    -เก่งบาส คู่ของโทมัส เก่งมวยสากล ขี่ม้าเก่ง ความสามารถแบบคาบอยที่ได้จากพ่อเลยก็ว่าได้
    -ขอฉากเลิฟซีนจัดเต็ม นางคือสายรุกครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×