ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #108 : BLOODY PARTY!(1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      1
      30 ก.ย. 61

    Outlaw
    ตัวละครหมวดนี้คือพวกนอกกฎหมายครับ หรือก็คืออาชญากรนั่นแหละ หมวดนี้รับทุกอาชีพครับตั้งแต่โจรกระจอกยันหัวหน้าแก๊งบ้าอำนาจ และคิดว่าก็จะเป็นกลุ่มคนที่เข้าๆออกบอลจอยท์แล้วก็โดนรัฐบาลตามกระทืบ(เอ? หรือจะกระทืบรัฐบาล)นั่นแหละครับ





    "ฉันจัดการเรื่องของฉันเองได้ ไม่จำเป็นพวกรัฐบาลสวะมาช่วยหรอก"

    ชื่อ: เซนจา ยามาเสะโทสะ (Senja Yamasetosa )
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-อเมริกา
    อายุ : 19 ปี 
    เพศ:หญิง (รุก) - สนใจ: ชาย/หญิง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 175 ซม. 65 กก.
    อาชีพ:นักสู้ข้างถนน/แฮกเกอร์/มาเฟีย
    งานอดิเรก: ชกมวย,เล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม,ต่อหุ่นยนต์,แฮกข้อมูลเล่น,ประดิษฐ์สิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ
    นิสัย: มีสองบุคคลิก ดังนี้
    -บุคคลิกแรก ห้าวๆ ป่าเถื่อน อารมณ์ร้อน ปากหมาไม่ไว้หน้าใคร ฉะได้หมด ตั้งแต่เด็กแก่แดดยันมนุษย์ป้าระดับตำนาน รักความยุติธรรม ให้เกียรติกับคนที่อ่อนแอกว่า(ถ้าคนนั้นไม่หาเรื่องนางก่อนนะ) ซาดิสม์ตัวแม่ เป็นคนเอาเรื่อง ไม่ยอมคน 
    -บุคคลิกที่สอง จะปรากฎในเวลาต่อสู้ เป็นบุคคลิกที่ต่างจากบุคคลิกแรกอย่างสิ้นเชิง เลือดเย็น โหดเหี้ยม อำมหิต แต่จะเป็นเฉพาะกับพวกชั่วๆ ดุดัน ลึกลับ อันตราย แววตาที่แสดงออกมาทำให้ทุกคนต่างหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่มีใครกล้าเถียงเลยแม้แต่น้อย
    ประวัติ: ยัยเด็กนรก ลูกสาวคนรองประจำตระกูลมาเฟียยามาเสะโทสะ ตระกูลมาเฟียผู้มากอิทธิพลและมีชื่อเสียงในการผลิตอาวุธยุทโธปกรณ์ชั้นเลิศ ที่มีชื่อเสียงในด้านความอัจฉริยะในการประดิษฐ์อาวุธยุทโธปกรณ์และเป็นแฮกเกอร์ระดับมืออาชีพ แต่เธอชอบทำตัวติดดินและปิดบังสถานะของตัวเองไว้เสมอ ภายใต้ฉายาว่า ดาร์คฟินิกส์ ที่ที่เธอมักจะไปปรากฎตัวอยู่บ่อยๆคือ สนามต่อสู้ในวงการใต้ดิน และชนะประจำ และที่สำคัญเธอมักมีอคติกับพ่อประจำ ทั้งคู่ไม่ลงรอยกันเพราะเรื่องที่พ่อทิ้งให้แม่ของเซนจาตายนั่นเอง รวยเวอร์มากกกกกกกกกกก
    แต่ถึงแม้ว่านางจะเป็นอาชญากรแต่นางก็เป็นคนดี ปล้นคนรวย ช่วยคนจน ถ้าอาชญากรคนไหนทำร้าย ข่มเหงรังแกคนอ่อนแอ นางไม่ไว้ชีวิตแน่ ต่อให้เป็นพวกเดียวกันก็ตาม
    สิ่งที่ชอบ: สเกตบอร์ด,การแข่งขัน
    สิ่งที่ไม่ชอบ: การดูถูกสิทธิสตรี,คนที่กดขี่ข่มเหงประชาชน
    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม: 
    "เห็นบอกว่าเพิ่งเขียนนิยายรับสมัครครั้งแรกใช่ไหม งั้นเราขอแนะนำอย่างหนึ่ง แบบฟอร์มควรเพิ่มความสามารถเข้าไปด้วยค่ะ"
    "ความสามารถของนางจริงๆ ทางทีมเอ็มต้องการตัวมาทำงานด้วย แต่นางไม่เข้าเพราะไม่อยากอยู่ภายใต้รัฐบาล มีอคติ คิดว่ารัฐบาลสกปรกไปหมดทุกอย่าง แต่ภายหลังพี่สาวจะตื้อให้เข้าทีมเอ็ม และนางก็ใจอ่อน ยอมเข้าทีมในที่สุด"
    "สาเหตุที่เกลียดรัฐบาล เพราะแม่ของเธอถูกนักการเมืองระดับสูง ที่ชอบฉ้อโกงฆ่าตายแล้วเธอเอาความผิดไม่ได้ บวกกับพ่อร่วมมือกับพวกนัการเมืองสกปรกเลยพลอย เกลียดรัฐบาลไปเลย"




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×