ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร Starfighters 2[รอบซุปเปอร์ฮีโร่]

    ลำดับตอนที่ #81 : ไชลีนส์ โฮมส์ ที่เจ็ด กับการแจกบท Anti Heroes

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      5
      12 ธ.ค. 61


    Application Form



    ชื่อ-นามสกุล: ไชลีนส์ โฮมส์ ที่เจ็ด

     ชื่อเล่น: ไชลีนส์

     อายุ: 24

    ชื่อในวงการ:Ms.Sherlock/โฮมส์หญิงแห่งศตวรรษที่ 21

    ประเภทฮีโร่: Unpower

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    วัน/เดือน/ปี เกิด: 6/01/XX

    สัญชาติ: อังกฤษ

    เชื้อชาติ:อังกฤษ

    สังกัด: Agent

    สาย:Leader[King+Mule+Defence+Ambush]

    ระดับ:Master Level: 89

    ส่วนสูง: 175

    น้ำหนัก: 65

    เพศ: หญิง

    รหัสประจำตัว:S61854

    สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่ 

    สถานะ: เรียนอยู่

    อุปนิสัย: ขี้เบื่อง่าย รักสันโดษ มีอารมณ์แปลกๆ บางครั้งก็เศร้าซึม พูดน้อย บางครั้งก็ร่าเริง โอเวอร์แอ็คติ้ง ดราม่าควีน เจ้าเล่ห์ แต่ไม่ค่อยมีระเบียบ ฉลาดหลักแหลมส์แบบปู่ทวด เชอร์ล็อก โฮมส์ ขี้สงสัย ช่างสังเกต นิสัยคล้ายกับปู่ทวด แต่ก็ยังมีมุมดีๆจากแม่บ้าง เช่น รักสัตว์ ใจอ่อนเวลาอยู่กับครอบครัว มีความเป็นสุภาพสตรีฉบับผู้ดีอังกฤษ

    ความสามารถ

    -มีความรู้รอบตัวในหลายๆด้านทั้งเคมี ฟิสิกส์ และมีความรู้เกี่ยวกับพืชมีพิษตระกูลต่างๆ 

    -เก่งเรื่องเล่นไวโอลีน แต่ไม่เก่งเรื่องดาราศาสตร์และวรรณกรรม

    -มีทักษะทางด้านนิติวิทยาศาสตร์ โดยอาศัยหลักฐานและการสังเกตการณ์อันคาดไม่ถึง

    -มีทักษะในด้านการอนุมานศาสตร์ระดับสูง มีชื่อเสียงในด้านการประมวลเหตุและผล

    -เป็นนักแสดงที่เก่งกาจ หลอกคนอื่นได้เนียนมาก 

    -มีความรู้ด้านอาชญวิทยาอย่างกว้างขวางเป็นนักอ่านมืออาชีพ

    -เก่งวิชาวิทยาศาสตร์และตรรกศาสตร์ การสังเกตและการทดลอง เก่งกายวิภาค

    -เก่งธรณีวิทยา สามารถบอกความแตกต่างระหว่างดินแต่ละชนิด สามารถระบุตำแหน่งได้รับรอยเปื้อนดินบนกางเกงได้ว่ามาจากส่วนใดของสถาบัน โดยดูได้จากสีและลักษณะของดิน

    รูปร่าง/หน้าตา: ผมบลอนส์ตัดสั้น ตาสีฟ้าแบบชาวอังกฤษ จมูกโด่งสันเหมือนเหยี่ยว ตัวสูง สมส่วนแบบผู้หญิง ผิวขาว

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท: ชุดสูทสีดำ พูกเนคไท ทับด้วยเสื้อโค้ทกันลมสีดำ พกกล่องแว่นขยายขนาดพกพาประจำ

    ชุดปฏิบัติการณ์: ตามรูป  แต่สวมแว่นกันแดดด้วย


    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ:นิติศาสตร์

    สาขา:นิติเวชวิทยา

    ระดับ:ปริญญาโท

    ศึกษาชั้นปี: -

    เพิ่มเติม:

    -คู่ปรับของไชลีนส์ คือ เจอาร์ (Anti-Heroes ของ Pain_MY) ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของร่างโคลนของปู่ทวดของเธอ(อันนี้ตามที่คุณ Pain_MY ขอมา) 

    -บรรพบุรุษของตระกูลไชลีนส์นั้นคือ เชอร์ล็อก โฮมส์ ดังนั้นตระกูลของเธอจึงเป็นตระกูลที่สืบสายเลือดโดยตรงของ เชอร์ล็อก แล้วเธอก็เป็นทายาทรุ่นที่ 7 ของตระกูล แต่ด้วยความที่ครอบครัวพ่อเป็นครอบครัวที่ผู้ชายเป็นใหญ่ เธอจึงไม่ได้รับการยอมรับจากครอบครัวพ่อมากนัก

    -มีคู่หมั้นที่มาจากตระกูลของคุณหมอจอห์น วัตสัน แต่ยังไม่เคยเห็นหน้ากัน เพราะคู่หมั้นของเธอนั้นเรียนอยู่ที่ สถาบันฮีโร่ผู้พิทักษ์อัศวินที่อังกฤษ ซึ่งนางก็ไม่ได้ใส่ใจมากนัก

    -เคยติดมอร์ฟีนและโคเคน พ่อจับได้เลยส่งไปบำบัดที่โรงพยาบาล 5 เดือน จนหายเป็นปกติ แต่ก็ยังมิวายติดบุหรี่เหมือนเดิม แต่เพื่อไม่ให้พ่อจับได้เลยพกแผ่นนิโคตินมาสถาบันแทน

    -หนึ่งในเด็กหอเฟนริล ที่ห้องโคตรซกมกที่สุด ถึงขนาดที่โจอี้ยังบอกว่ารกยิ่งกว่าบ้านแมลงสาบอีก!!

    -ตอนนี้ไปช่วยพ่อที่อังกฤษ จะปรากฎตัวพร้อมกับ oc ของผปค.คนอื่นที่ยังไม่มีบท น่าจะตอน 23 



    ต่อไปแจ้งบท Anti-Heroes ที่ส่งมา

    -ดาเรน และ ลอเรน สมาชิกแก๊งเบลินด้า ขอเปลี่ยนชื่อแก๊งใหม่จากนางฟ้าเป็น 'Sweet Candy Girls' เนื่องจากเห็นคนบอกว่าเป็นนางฟ้าตกสวรรค์555

    และรายชื่อผู้ชายที่พวกนี้หมายตาก็มีเยอะ ซึ่งรวมถึงกลุ่มฮาเร็มเซ.....อุ๊บ!

    -เอ ลูเดิร์นเบิร์ก หมอนี่คู่ปรับคามิลล์และเซน ไรต์จะให้เขาเก่งกว่าเซน เพราะว่าเป็นอัจฉริยะระดับโลก แต่เขาจะมีบางสิ่งที่สู้กับเซนไม่ได้ แน่นอนเดี๋ยวเซนต้องหาวิธีสู้และเอาชนะหมอนี่ด้วย

    -เอก ไอ้นี่คู่ปรับ โอ๊ค ปารีส เคธ เซ็ทสึ ยูเอะ ตามที่ผปค.ขอ

    -ชินโซ และยู เป็นหนึ่งในสหายของเรย์

    -เจอาร์ เมอริอาตี้ย่อมมีคู่ปรับคือเชอร์ล็อกโฮมส์555


    ยังส่งมาได้เรื่อยๆเลยนะ ที่กล่าวมาแค่ข้างต้น


    แต่รายชื่อ Anti-Heroes ไรต์ยังไม่อัพนะ เพราะขอให้ได้เยอะๆก่อน


    แล้วก็คำถามสุดท้ายที่อยากถาม 


    คือ อยากรู้ว่าทำไมมีคนสมัครบทแอนตี้ฮีโร่มากกว่า Sidekick อ่ะ?


    เพราะตอนนี้บท Sidekick น้อยจริงๆๆๆ


    แล้วก็ขอเมนท์ไชลีนส์ด้วยยยย







         
    Z y c l o n
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×