ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร Starfighters 2[รอบซุปเปอร์ฮีโร่]

    ลำดับตอนที่ #77 : ตัวอย่าง Sidekick (ขอคอมเมนต์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      12
      5 ธ.ค. 61

    อันนี้คือตัวอย่าง Sidekick นะ โดยสองตัวนี้เป็นของไรต์เอง

    *ปล.ขอคอมเมนต์ด้วยเน้อ*



    Application Form

    [Sidekick]



    "Come on! ไป save the day กัน!!!"

    ชื่อ-นามสกุล: นากามุระ โจอิจิโร่
    ชื่อเล่น:โจอิจิโร่
    ชื่อในวงการ:IronStrange
    เพศ:ชาย
    ส่วนสูง: 160
    น้ำหนัก: 53
    เผ่าพันธุ์: คาไมทาจิ
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น
    สัญชาติ:ญี่ปุ่น
    อายุ: 14
    ระดับชั้น: ม.3 
    ประเภทฮีโร่: Mighty Heroes
    สังกัด: Monster
    สาย:Leader[Protect+Defence+Support]ระดับ: Junior  Level:10 
    สถานะ:เรียนอยู่ 
    ตำแหน่งฮีโร่: Sidekick
    สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
    รหัสประจำตัว: J117_ _
    รูปร่าง/หน้าตา:ผิวขาว ผมบลอนส์ ดวงตาคมดุ สีทับทิม คิ้วเข้ม ร่างแข็งแรงคงกระพันยิ่งกว่าเหล็ก ไร้เทียมทาน 
    นิสัย:บ้าระห่ำ หัวร้อน มุทะลุ สายลุย ชอบฉายเดี่ยว ซุกซน ห้าวๆตามประสาเด็กผู้ชาย มีความใฝ่ฝันอยากเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่เก่งกาจ หลงตัวเอง แต่กล้าหาญมากไม่เคยกลัวใคร
    การแต่งกาย
    ชุดไปรเวท:สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว ผูกเนคไท กางเกงขายาว ทับด้วยสูทสีดำ
    ชุดปฏิบัติการณ์: เครื่องแบบนักเรียนชายญี่ปุ่น หมวกแก๊บสีแดงเข้ม แว่นก๊อกเกิ้ลกันลม ผ้าปิดปากเขี้ยวยักษ์ สวมถุงมือหนังทั้งสองข้าง
    ความสามารถพิเศษ: เก่งการชกต่อย นักกีฬาเทควันโดสายดำ เก่งการผาดโผน เป็นนักเล่นเกมส์ออนไลน์มืออาชีพ
    พลัง: เปลี่ยนร่างกายให้กลายเป็นอาวุธ โล่กำบังจากเหล็กและยานพาหนะได้ และคุมธาตุลมได้ด้วย
    เพิ่มเติม: 
    -Sidekick ระดับหัวกะทิ ที่กำลังได้เพิ่มสาย Attack และเพิ่มระดับจาก Junior เป็น Medium
    -ติ่งต้าเซิ่น บ้าวันพีช
    -มีโอกาสที่จะเป็น Sidekick ของ เซ็ทสึ ต้าเซิ่น เฮน เต้ 
    -มีเพื่อนชื่อ เออเนส เป็นเพื่อนสนนิทด้วย
    -Sidekick ระดับ 10 คือ Sidekick ระดับสูงสุด



    Application Form

    [Sidekick]


    "อ-เออ สวัสดีค่ะ พี่ชื่ออะไรเหรอคะ?"

    ชื่อ-นามสกุล:แคทเธอรีน 'เรซเซ่' ไลฟ์ลาเวนเดอร์
    ชื่อเล่น:เคธ
    ชื่อในวงการ:Lucky Girl
    เพศ:หญิง
    ส่วนสูง:145
    น้ำหนัก:29
    เผ่าพันธุ์:ลูกครึ่งมนุษย์กับแฟรี่ชั้นสูง
    เชื้อชาติ:สวิตเซอร์แลนด์
    สัญชาติ:สวิตเซอร์แลนด์
    อายุ: 11
    ระดับชั้น:ป.6 
    ประเภทฮีโร่:Firstclass Heroes
    สังกัด: God
    สาย:Leader[ Mule +Protect]
    ระดับ: Junior  Level: 3
    สถานะ:เรียนอยู่ 
    ตำแหน่งฮีโร่: Sidekick
    สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
    รหัสประจำตัว: C456_ _
    รูปร่าง/หน้าตา:ผิวขาวอมชมพู ดวงตาสีฟ้าคริสตัล ตากลมโต ริมฝีปากอมชมพูจิ้มลิ้ม ผมขาวแต่ออกเทาราวกับสีของปุยเมฆในยามฝนใกล้ตก ติดกิ๊บรูปกระต่าย มีรอยยิ้มแสนเศร้าประดับบนใบหน้าที่อ่อนโยน ร่างกายบอบบางและอ่อนแอ
    นิสัย:อ่อนโยน แต่พูดน้อย เป็นคนเงียบๆมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไร้ตัวตนในสายตาเพื่อนๆ ขี้อาย เข้าสังคมไม่เก่ง แต่เวลาได้ทำในสิ่งที่ชอบจะรู้ลึก รู้จริง จริงๆเป็นคนเปิ่นและซุ่มซ่ามมาก
    การแต่งกาย
    ชุดไปรเวท:เสื้อคอเต่าผ้าชีฟองประดับลูกไม้แขนยาว ผูกโบว์สีดำททับด้วยเครื่องแบบชุดนักเรียนญี่ปุ่นแขนยาว คอปกกะลาสีสีครีมขอบสีฟ้าอ่านติดโบว์กุหลาบสีชมพู กระโปรงสั้นประดับระบายผ้าลูกไม้ ถุงน่องขาวลายดอกซากุระ กับรองเท้าคัทชูสีแดงติดโบว์ผีเสื้อสีขาว
    ชุดปฏิบัติการณ์: ใส่เสื้อโค้ทมีฮู้ดกันลมสีขาวอมชมพูอ่อนๆหูคลุมฮู้ด กางเกงเลคกิ้งสีขาวครีมกับรองเท้าบูธสีขาวชมพูกุหลาบยาวถึงเข่าติดปีก ปกปิดหน้าตาด้วยหน้ากากสีชมพูเลือดหมูประดับขนนก
    ความสามารถพิเศษ: วาดภาพและเขียนนิยายเก่ง โดยนิยายที่เขียนนั้นจะเกี่ยวกับแฟรี่เทลล์ เทพนิยายเจ้าหญิงโลกสวย มีพรสวรรค์ในเรื่องการเล่านิทาน กูรูเทพนิยายและแฟรี่เทลล์
    พลัง: 
    -Blessing good luck & bad luck พรแห่งความโชคดีและโชคร้าย เป็นพลังที่ได้รับการถ่ายทอดจากมารดา โดยเกิดจากความซุ่มซ่ามของเธอ วันไหนถ้าเธออารมณ์ดี คนรอบข้างจะพลอยโชคดีไปด้วย แต่ถ้าวันไหนจิตใจหม่นหมอง คนรอบข้างก็พลอยซวย ซึ่งเวทนี้เองเป็นเวทที่คอยปกป้องเธอจากภยันอันตรายตลอด อีกทั้งยังใช้ถ่วงเวลาได้ด้วย
    -ปีกนางฟ้า ใช้เวลาเหาะเหินเดินอากาศ

    เพิ่มเติม: 
    -งานอดิเรกคือ อ่านหนังสือเทพนิยายของสองพี่น้องตระกูลกริมม์ และฮาน คริสเตียล แอนเดอร์สัน ในห้องสมุด
    -เลี้ยงแมวดำ ชื่อ แองจี้
    -อาจเป็น Sidekick ของออย ยูเอะ ฮานาบิ 




    สำหรับใครที่มีโปรเจค Sidekick ถ้ามีเวลาก็ส่งได้นะ

    เพราะตอนนี้ได้น้องSidekick แค่สองคนเอง

    ขอบอกก่อนถึง ตำแหน่งนี้จะดูธรรมดา แต่ก็มีบทบาทสำคัญกับเนื้อเรื่องน้า~



    Matcha
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×