ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร Starfighters 2[รอบซุปเปอร์ฮีโร่]

    ลำดับตอนที่ #106 : แจ้ง โปรเจ็คภาพ เตือนคนที่ยังไม่แก้ตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      3
      20 มี.ค. 63

    ดีทุกคน กลับมาแล้วนะ

    แน่นอนว่ายังไม่มีกำหนดอัพนิยาย เพราะเนื่องด้วยตัวละครบางคนที่ยังแก้ไม่ครบ

    ส่วนเรื่องคอมเมนต์ของตัวละครที่แก้ใหม่ สำหรับคนที่ส่งมาแก้ไม่ทันรอบที่แล้ว ไปทักไรต์ทางข้อความลับได้ เดี๋ยวไรต์จะเม้นต์ให้เป็นการส่วนตัว

    ช่วงนี้แย่กันไปหมดเลย พอโคลวิสมา กีฬาสีที่มหาลัยก็โดนเลิก งานต่างๆก็โดน โรงหนังก็ปิด แต่คงไม่เจ็บสุดเท่า การยกเลิกสอบปลายภาคที่มหาลัยเนี่ยแหละ

    ที่จริงต้องสอบอาทิตย์นี้ แต่สอบพรีโดนเปลี่ยนเป็นโหลดวิดีโอส่งให้จารย์ทางไลน์แทน เนื่องจากในชีวิตจริงพูดไม่ค่อยเก่ง คนพรีเลยเป็นเพื่อนแทน รอดตัว

    ดังนั้นก็เลยเอาเวลามาวาดภาพรีตัวละครหลักในชุดเกราะใหม่ โดยใช้ชื่อ โปรเจ็คว่า 

    Super Starfighters เวอร์ชั่นเต็มยศ ที่ใช้แอป Procreate ที่แม่ซื้อให้

    ซึ่งทั้งหมดมีเจ็ดคน แต่เสร็จแล้วคนหนึ่งก็คือ เซน นั่นเอง

    รูปภาพ

    ส่วนด้านล่างเป็นของไลท์นิ่งส์ ยังไม่เสร็จ แต่อยู่ในระหว่างกระบวนการทำ

    รูปภาพ


    บอกก่อนนะ ทุกคน ยกเว้นเทอร์โบสตีฟ จะใช้โครงร่าง และท่าโพสต์จากคนจริงหมด แล้วก็จะมีการเปลี่ยนวันเกิดของตัวละครหลักบางตัวด้วย

    นอกจากนี้ ไรต์อยากแจ้งอีกว่า ช่วงของชมรมจะมีการตัดฉากที่เซนพบปะชมรมบางส่วนด้วย เยอะไป มีการปรับเนื้อเรื่องในช่วงนั้นด้วย แถมช่วงนี้ก็มีไอเดียใหม่ๆเอามาเล่นกับนิยายนิดๆแล้วล่ะ ฮี่ๆ


    เอาล่ะ ขอตัวไปคิดโครงเรื่องตอนต่อไปของฟิค Persona 5 ต่อนะ ใครที่ว่าง หาเวลาแก้ตัวละครด้วยนะ เดี๋ยวตอนนี้ไรต์ไปอัพแจ้งพวกนักอ่านใน Mutant Star ด้วย ทางนั้นมีแววสับและทำลายความฝันสักหน่อย ฮิ


    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×