ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร Starfighters 2[รอบซุปเปอร์ฮีโร่]

    ลำดับตอนที่ #105 : ก็ว่าว่าทำไม ลืมบอกรายละเอียดไปอีกข้อนึง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      1
      9 ก.พ. 63


    บ้าจริงเมื่อวานดันลืมพิมพ์บอกไปอีกเรื่องหนึ่ง

    สำหรับคนที่ตัวละครลงล็อกแล้ว ไม่จำเป็นต้องแก้แล้วนะ เมื่อวานลงแบบฟอร์มแค่เฉพาะคนที่ต้องรีใหม่หมดอย่างของคุณ 1369_45mind ที่คุยกับไรต์ทางทวิตแล้ว หรือไม่ก็คุณ Phantomdeath ที่ส่งมาตั้งแต่รุ่นแรกๆ

    แล้วก็ถ้าใครติดตาม Top Secret File บอกก่อนว่าอาจารย์บางคนไรต์อาจไม่ได้นำมาใช้ในเรื่องนะ ยกเว้นพอลรัสที่ได้คู่กับปารีสแล้ว

    ส่วนเรื่องกำหนดส่งตัวละครที่แก้ของแต่ละคนเนี่ยยังไม่มีหรอกนะ หรือก็คือพูดง่ายๆคือใครจะรีตอนไหนเวลาไหนก็ได้ ไรต์ยังไม่เร่ง ตามสบายกันไป


    แล้วก็ตอนนี้เรามีภาษาอังกฤษสำหรับค่าสถานะของแต่ละคนแล้วนะครับ

    สถานะ[Status]

    โค้ดเนม : Codename
    ประเภทฮีโร่: Class
    สังกัด : Affiliation
    สาย: Trait
    แรงค์:Rank
    ระดับ:Level

    อ๋อ แล้วก็มาเม้นต์ให้แอนตี้บางคนเล็กน้อย(?)ด้วย ฮัดชิ้ว!(จามอย่างแรง) ไม่ขอนับรวมสามคนที่ติดหมวดชนะเลิศ รองชนะเลิศที่สองกับสามอย่างเซเล็น เจอาร์ แล้วก็เอกนะเพราะเคยเม้นต์ให้แล้ว

    ลอเรนด้า-เป็นนางร้ายที่ไม่ได้โง่แต่ก็ไม่ได้ฉลาด ง่ายๆปานกลาง เป็นตัวละครที่สื่อถึงความเชื่อในรักอย่างรุนแรงมากกกกกกกก ประวัติโคตรโหด เป็นแอนตี้ที่ไรต์ถูกใจพอควร และเหมาะแก่การในไปประชันกับปาริซ่าได้ดีมากๆ ฮี่ๆ ศึกชิงนายมาแล้วโว้ยยยย

    อเดลีน-ทายาทลูแปงที่มาเป็นเพื่อนกับทายาทเชอร์ล็อก สื่อถึงความเป็นจอมโจรออกมาดีมาก แล้วก็ความเข้าคู่กันระหว่างไชลีนส์จังเป็นอย่างมาก วีรกรรมก็โคตรแสบพอสมควร(ชักอยากเห็นฉากที่อเดลีนเอากระทะฟาดหัวไชลีนส์ซะแล้วสิ)

    อาร์ทีมิส-ยังไงรายนี้ก็ไม่จำเป็นต้องเม้นต์เหมือนกับต้าเซิ่นอ่ะ(เพราะมีอยู่ในตำนานจริงๆ)แต่ว่าคอเลคชั่นธนูนางเยอะดีนะ ฮ่าๆๆ เดี๋ยวเรื่องโอไรออนเนี่ยมีแววว่าจะมีลูกเล่นให้เล่นได้อีกเยอะเลย

    อานัส-ช่างเหมือนกับเอกเวอร์ชั่นสองจริงๆ มาเพื่อมาข่มเอกโดยเฉพาะ นิสัยก็บ้าพอๆกัน สร้างสีสันให้กับเรื่องได้

    เอ-มาโหดเทียบเท่าเซเล็น โหดถึงขั้นไปมีเรื่องกับ Skytek ได้เลย เอื้อ เป็นเด็กอัจฉริยะที่แบบร้ายมากกกกก นอกนั้นไม่น่ามีปัญหา แต่ถ้าอยากแก้อะไรก็ตามสบาย

    ชินโซ-แก้แล้วก็พอใช้ได้ มีความดราม่าระหว่างพี่น้องที่น่าเอาไปเล่นทีเดียวเชียว

    ยู/ชิกิ/มิกิ-จะเม้นต์ให้หลังจากแก้เสร็จแล้ว เพราะที่เคยส่งมายังใช้ไม่ได้ จืดไป เหมือนลูกกระจ๊อกยังไงก็ไม่รู้

    เอลิซ่า-ขอเทใจให้นางเลยค่ะ นางเป็นแวมไพร์ที่มีลูกเล่นได้สนุกมาก เป็นแอนตี้ที่น่าสงสารนะคะเพราะต้องคอยเป็นเบ๊ให้คนอื่นตลอดเวลา แต่กระนั้นก็ยังมีแววที่จะพัฒนาไปได้อยู่อีกนะ

    ดาเรน-จืด เป็นนางร้ายที่ตรงกับภาพลักษณ์ของนางร้ายในละครไทยสุด แต่ไม่ค่อยสมเหตุสมผล รายละเอียดน้อยไป ตบทีเดียวก็ล่วงตกลงมาตายได้เลย

    ซาโต้-เป็นแอนตี้ที่มีจุดพีคให้ทึ่งได้เยอะ แกร่งแต่โลเทคยิ่งกว่ากัปตันอเมริกา ว้าวว แต่ก็นับว่าเป็นแอนตี้ที่สื่อถึงความเป็นแอนตี้ และเอกลักษณ์ของซามูไรญี่ปุ่นเป็นอย่างดี เป็นตัวละครที่มีประโยชน์กับเนื้อเรื่องเอามากเลยทีเดียว

    อลิซ-ธรรมดาไป ประวัติน้อยไป รายละเอียดน้อยไป ธรรมดา ไม่มีอะไรน่าจดจำ เหมือนเป็นตัวประกอบมากกว่าเพราะไม่ค่อยมีอะไรเด่น

    รีเบล-แค่ชื่อก็สื่อความหมายออกมาได้ดีเยี่ยมแล้วค่ะ เป็นตัวละครที่ร้ายและโหดจนสามารถจัดอยู่ในระดับเดียวกับเซเล็นได้ ในส่วนนี้ต้องขอชื่นชมผปค.มากเลยค่ะที่เพิ่มข้อเสียพลังมาด้วย โดยรวมน้องมีลูกเล่นที่น่าสนใจเยอะอยู่พอควรเลย

    เลิฟ-ธรรมดาแต่อย่างน้อยก็มีเอกลักษณ์เป็นตัวละครที่เหมาะกับการเป็นฮีโร่ที่มาเพื่อปกป้องสิทธิสตรีเอามากๆเลยค่ะ สรุปก็คือเยี่ยม มีแววที่จะพัฒนาต่อไปได้อีกไกลเลย

    โยฮาน-น้องใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งมาส่งเอาวันนี้แบบสดๆร้อนๆ ส่วนใหญ่มันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก รายละเอียดน่าสนใจค่ะ ประวัติกับนิสัยอ่านแล้วมองเห็นภาพ มีการเพิ่มจุดอ่อนเข้าไปด้วยทำให้ดูไม่เก่งเกินไปในระดับ OP โอ้ ตายจริง ไรต์ลืมประเด็นนี้ไปซะสนิท เรื่องเลวีธาน เหมาะแก่การนำไปเชื่อมภาคีบาปทั้งเจ็ดได้พอดีเลย เป็นตัวละครที่มีประโยชน์กับเนื้อเรื่องมากเดี๋ยววันนี้ไรต์จะไปอัพรายชื่อของเขาในหน้าคาร์ให้ อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรนอกจากแก้คำผิดเท่าที่จะทำได้ก็พอ แล้วก็ขอฟอนต์ที่ดีๆหน่อยนะ(ปล.ไรต์ชอบฟอนต์ที่คุณแต่งของฮานาห์ในเรื่องอีจิสของคุณเซราฟมากเลยล่ะ) 

    สำหรับวันนี้ก็พอก่อนนะ เพราะไรต์กำลังจะกระอักเลือดตายอยู่แล้วค่ะ











    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×