NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Female x Male Fanfiction] รวมเรื่องรักของสาวแกร่ง

    ลำดับตอนที่ #4 : Characters : Wonderwoman

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      6
      7 พ.ค. 66

     

    หลังจากที่ได้ฟินกับคู่จิ้นจาก เก้าศาสตรา แล้ว คราวนี้เรามาดูคู่จิ้นคู่ต่อไปเลย และคู่โชคดีรายต่อไปนั่นก็คือ...

    มิสไดอาน่า และ มิสเตอร์ เทรเวอร์นั่นเอง!!!

    ไดอาน่า พรินซ์(Diana prince) หรือ วันเดอร์วูแมน

    เจ้าหญิงนักรบแห่งเกาะเธอมีสคีร่า ที่แข็งแกร่ง แต่กลับไร้เดียงสาและอ่อนต่อโลกภายนอก เธอมีความฝันว่าจะออกไปต่อกรกับเทพแอรีสและทำให้โลกกับมาสงบสุขอีกครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอก็ได้พบกับนายทหารหนุ่มอเมริกันนามว่าสตีฟที่ตกลงมายังเกาะเธอ เขาได้พาเธอออกไปพบกับโลกภายนอก และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่

    สตีฟ เทรเวอร์(Steve Trevor)

    นายทหารหนุ่มสัญชาติอเมริกาหน้าหวาน เขาประสบอุบัติเหตุจากเครื่องบินรบตก ทำให้เขาได้รับความช่วยเหลือจากไดอาน่า แม้จะเข้มแข็งแต่ก็มิอาจสู้กำลังของไดอาน่าได้ บางครั้งสตีฟก็รู้สึกว่าเขานั้นเป็นผู้ชายที่ช่างอ่อนแอต้องให้ผู้หญิงปกป้องอยู่เรื่อย แต่เพราะแบบนี้ ไดอาน่าถึงคิดว่าเขาน่ารักเอามั่กๆ

    คู่นี้ขอบอกไว้ก่อนนะ เราดูวันเดอร์วูแมน แค่ครั้งเดียว นานแล้วด้วย เลยจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ ดังนั้นถ้าบทพูดที่เขียนมันจะไม่ตรงกับหนังซักเท่าไหร่อ่ะ


     


     


     


     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×