ลำดับตอนที่ #57
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #57 : Star Fighters 3 :North Star Island[Toko Music]
Application Form
[White witchs & wizzards]
แม่มดกับพ่อมดกลุ่มผู้ใช้เวทมนตร์แขนงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คาถาปรุงยา ศาสตร์การบำบัด การใช้เวทมนตร์คาถา พิธีกรรมทุกแขนง กลุ่มนี้อยู่ฝั่ง ขาว ที่นับถือธรรมชาติใช้เวทไปในทางที่ดี เช่นเวทเยียวยา
"เสียงน่ะจะเยียวยาเธอได้รึเปล่า? "
ชื่อ-นามสกุล: โทโกะ มิวสิค[Toko Music]
ชื่อเล่น: มิว[คนสนิทเท่านั้นที่เรียกได้]
อายุ: 124 ปี
ส่วนสูง: 165
เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-รัสเซีย
อาชีพเสริม:นักดนตรีบำบัด
เพศ:หญิง
ลักษณะหน้าตา:หน้าหวานคม แววตางดงามราวกับท้องทะเลยามราตรี เส้นผมที่เด่นสีขาวบริสุทธิ์
การแต่งกาย:ชุดนักเรียนกะลาสีญี่ปุ่นสีแดงเลือดหมูผูกโบว์สีเหลือง
อุปนิสัย:เป็นคนที่สดใส ร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส สดชื่นตามประสาเด็กผู้หญิงขี้เล่น ทำตัวไม่สมวัย ชอบเล่นกับเด็ก ชอบความวุ่นวาย(?) นับถือภูตฟีโอเรย์เป็นอาจารย์ แต่เวลาโกรธจะอาละวาดเป็นนางยักษ์
ความสามารถทางกายภาพ:การต่อสู้ที่เน้นการสะกัดจุดฝ่ายตรงข้าม,ร้องเพลงเก่ง
เวทมนตร์ที่ถนัดหนึ่งอย่าง:Song of Heal บทเพลงแห่งการเยียวยา
คาถาประจำตัวหนึ่งอย่าง:ไม่มี เพราะเป็นการบรรเลงเพลงเวทมนตร์ที่มิอาจคาดเดาได้ ท่อนที่ร้องเปลี่ยนแปลงไปตามวิธีของผู้ใช้
ไม้กายสิทธิ์:ตามรูป หัวไม้ประดับดาวสีม่วง ห้อยริบบิ้นหลากสี
อาวุธประจำตัว:เสียงและตำราฝึกร้องบทเพลงเวทมนตร์ที่สืบทอดมาตามตระกูล
งานอดิเรก: บำบัดคนป่วยด้วยเสียงดนตรี ทำงานที่โรงพยาบาลในกรอเรียเนสต้า
จุดอ่อน:ร่างกายที่อ่อนแอและบอบบาง
ชอบ:เด็กและเสียงเพลงท่านนิฟฟ์ฟีโอเรย์
ไม่ชอบ:เสียงอันห่วยแตกและพวกที่ลบลู่นิฟฟ์ฟีโอเรย์
บท:ดี แต่ถ้านางโกรธหรือคลั่งชิบหาย
เพิ่มเติม:
-ลูกศิษย์ของนิฟฟ์ฟีโอเรย์ที่ได้รับการสอนเกี่ยวกับบทเพลงและสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเพลง
-พ่อเป็นชาวญี่ปุ่น แม่เป็นแม่มดขาวชาวรัสเซีย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น