คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #47 : Star Fighters 3 :North Star Island [Fango Georock]
“ขอบอกไว้ก่อน อย่าดูถูกสิ่งที่อ่อนแอเด็ดขาด เพราะมันอาจฆ่าแกได้ในอนาคต”
ชื่อ:ฟานโก้[fango] นามสกุล: จีโอร็อค[Georock] (ฟานโก้ภาษาอิตาลีแปลว่าโคลน)
ชื่อเล่น: ฟานโก้ อายุ:22 ส่วนสูง:170 เพศ:ชาย
อาชีพ:พ่อค้าขายเครื่องสำอางที่ทำมาจากโคลน,หรือใช้ประโยชน์อย่างอื่น
ลักษณะหน้าตา:ผมสีน้ำตาล
ตาสีฟ้าทะเล รูปร่างผอมปานกลาง ถึงจะไม่มีใครเห็นสีผิวจริงๆของเขาแพราะชุด
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์:ชุดบอดี้สูทหนังสัตว์สีน้ำตาลอ่อนทั้งตัว
มีจุดเย็บเพื่อถอดออกมา ไม่ได้คลุมร่างทั้งหมด
อุปนิสัย:เป็นคนรักสงบแต่ถึงอย่างนั้นก็แอบมีมุมบ้าๆบอๆสติไม่เต็มบาทชนิดรุนแรงไม่เข้ากับตระกูลตัวเอง
เวลาทำงานจะมีสมาธิจดจ่อกับสิ่งที่ตัวเองทำ
รักธรรมชาติสัตว์ป่าเป็นอย่างมาก เป็นมังสวิรัติอีกด้วย ถึงจะเป็นคนบ้าๆบอๆแต่ก็มีมุมที่เป็นคนที่แสดงสีหน้าได้ชัดมากๆ
เกลียดพวกที่อยู่ที่สปิริตเฮลล์สุดๆ
ความสามารถพิเศษ:โคลนที่คนอื่นมองว่าไร้ค่า
เพราะไม่สามารถควบคุมให้ลอยได้
[วางกับดักที่เกียวข้องกับพลังของตัวเองผสมกับการหลอกล่อคนอื่นมาอยู่ในโคลนดูดเพื่อฆ่าหรือจับกุมก็ได้]
[แกะสลักไม้ได้อย่างประณีต ]
[ฝืมือการปั้นที่ละเอียด]
[เปลี่ยนวัตถุที่สัมผัสทุกชนิดที่เกี่ยวกับดิน(อิฐ กระเบื้อง
อะไรแบบนี้ก็นับ)ให้กลายเป็นโคลนมาและสามารถเปลี่ยนกลับเป็นเหมือนเดิมได้(แต่จะอยู่ในลักษณะแบบสภาพไม่เหมือนเดิมและความแข็งจะขึ้นอยู่กับว่าวัตถุที่เปลี่ยนคืออะไร
เช่น หินจะพอเป็นโคลนก็เหลวๆพอทำให้เหมือนเดิมก็รูปร่างจะเหมือนกับโคลน)
[ว่ายน้ำ(โคลน)มีความสามารถในการว่ายน้ำในระดับอัจฉริยะแต่ดันว่ายได้แค่ท่าฟรีสไตล์)
ท่าไม้ตาย:ปั้นโคลนให้เป็นสิ่งปลูกสร้างขนาดยักษ์และให้เป็นโคลนถล่ม
อาวุธประจำตัว:โคลน,หมัด,เท้า,หัว
งานอดิเรก:
หาของป่า, ให้อาหารสัตว์
จุดอ่อน:
กลัวผึ้ง, กลัวตุ๊กตาทุกชนิด
ชอบ:ผลไม้,
สัตว์ป่า, ธรรมชาติ
ไม่ชอบ:เนื้อสัตว์,ปอบแห่งสปิริตเฮลล์
ความเกี่ยวข้องกับทายาทประจำตระกูล:ญาติห่างๆของฟง
ประวัติ:เป็นคนที่มีอดีตที่ไม่ช่ว่าจะเป็นคนบ้าตั้งแต่กำเนิด
แต่เขาก็เป็นคนที่มีปมในอดีตเกี่ยวกับครอบครัวเพราะถึงแม้ในระยะแรกจะเหมือนครอบครัวปกติ
แต่ในวันหนึ่งเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล ในวันที่พ่อแม่ของเขาหย่ากัน
ในตอนแรกเขาเลือกที่จะอยู่กับแม่แต่พอมองแววตาของพ่อแล้วเขาเลือกที่จะอยู่กับพ่อเพราะ
แม่น่ะเป็นคนเข้มแข็งอยู่ที่ไหนก็ได้
แต่พ่อน่ะต้องอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิต
ทำให้เขาเลือกที่จะอยู่กับพ่อทำให้พ่อของเข้าทำงานหนักอย่างมาก
แต่วันหนึ่งพ่อของเข้าถูกฆ่าในสภาพศพที่น่าสยดสยอง แต่คนที่ทำกลับเป็นพวกปอป ทำให้เขาเกลียดพวกปอบในสปิริตเฮลล์มาก
และเพราะผลกระทบกระเทือนทางจิตใจจึงทำให้เขาเปลี่ยนไป เขากลายเป็นคนบ้าเอาแต่หมกตัวในบ้านในวันหนึ่งมีปอบปีศาจมาฆ่าคนอีกครั้ง
และทันทีที่ฆ่าปอบตนนั้นได้ ศพของคนที่ถูกฆ่านั้นก็ถูกหลอมละลายกลายเป็นโคลน
ทำให้ในบริเวณป่านั้นกลายเป็นอาณาเขตของเขา
และตั้งแต่วันนั้น เด็กชายผู้มีนามว่า ฟานโก้ ก็ไม่กลับออกมาจากป่าอีก
นานๆทีเขาถึงจะกลับออกมา
ความคิดเห็น