คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : คิตากาวะ คิเคียว
"ดิชั้นของบอกไว้ก่อน อย่าดูคนแค่ภายนอก"
ชื่อ-นามสกุล: คิตากาวะ คิเคียว ชื่อเล่น:เคียวจัง, Kจัง อายุ: 19 ปี
ชื่อในวงการ: ไรเดอร์ ประเภทฮีโร่: Firstclass
เผ่าพันธุ์: มนุษย์
วัน/เดือน/ปี
เกิด:31 มิ ย 2xxx สัญชาติ: ญี่ปุ่น
เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น สังกัด: Agent สาย:Heal ระดับ: Medium Level: 20
ส่วนสูง: 180 น้ำหนัก: 48 เพศ: หญิง
รหัสประจำตัว(ตัวเลขภาษาอังกฤษหนึ่งตัว
กับเลข5 หลัก):h07568
สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
สถานะ: เรียนอยู่
นิสัย:
บุคลิกที่คนอื่นมอง(ไม่ใช้นิสัยเจ้าตัว) มีความเป็นผู้หญิงสูงมาก ร่าเริง มองโลกในแง่ดี รสนิยมสูง
บุคลิกภายใน(เริ่มรู้จัก) เป็นผู้หญิงที่ฉลาดแกมโกง เจ้าเล่ห์ มากอุบาย ตีสองหน้าเก่ง แสดงละครเก่ง ชอบพูดโกหก รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ สนใจอะไรแล้วจะชอบศึกษาอย่างช้าๆ
ชอบทำอะไรเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ชอบให้ใครจับตัวโดยไม่รับอณุญาต
รักครอบครัวสูงมาก มักดูถูกตัวเองตลอดเพราะเรื่องที่ไม่ดูแลน้องชาย มองโลกในแง่ลบ
เป็นยอมรับอะไรจะยอมรับออกมาตรงๆ มีความกุลสตรีสูง เป็นคนตั้งใจแล้วจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด แต่บ้างที่ก็ชอบอะไรที่ผิดศีลธรรม
ลักษณะทางจิต โทษตัวเองตลอดเวลา มองโบกในแง่ลบ
อารมณ์ความรู้สึก หลอกลวงโดยการแสดงหน้าตาขัดแย้งกับความรู้สึกตัวเอง ทำให้คนอื่นมองไม่ออกว่าตอนนั้นแสดงอารมณ์อะไรกันแน่
คำพูดคำจา พูดด้วยคำที่สุภาพสตรีพูด
พลังและความสามารถ:แปรสภาพอาการบาดเจ็บของตนหรือคนอื่น เป็นยารักษาได้ (พูดง่ายๆก็คือยิ่งคนอื่นมีบาดแผลมากเท่าใหล ก็จะได้ยาHPมาเท่านั้น)
จุดอ่อนของพลัง:พลังขึ้นอยู่กับสุขภาพของเจ้าตัวในขณะนั้น
ความสามารถพิเศษ: โกหกได้เนียนมากจนคนอื่นไม่รู้,แสดงละครเก่ง,แชมป์โอลิมปิกคาราเต้สายดำ3สมัยซ้อน(สายเคียวคุชิน)
ลักษณะการแต่งกาย:ตามรูป
ชุดปฏิบัติการ:ยังไม่ระบุ
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ:การเกษตร ศึกษาชั้นปี:3
เพิ่มเติม:
-ตอนนี้ไม่รู้ว่าคิซึกิคือน้องชายที่หายไป7ปี
-คนในบ้านคิตากาวะ ชื่อทุกคนจะมีตัวK นำหน้าทุกคน
ชอบ เครื่องสำอาง ครอบครัว รุ่นชายที่สนใจคนหนึง(คิซึกิ)
ไม่ชอบ ตัวเอง ความอ่อนแอ
สิ่งที่กลัวมาก คือ แม่ ผึ้ง(เพราะเคยถูกผึ้งรุ่มต่อย)
การมองโลก มองโลกในแง่ลบ เพราะนิสัยที่ดูถูกตัวเอง จัดเป็นคนประเภทมีปม ชอบหลอกลวง แต่เป็นคนละแบบกับน้องชาย
คิซึกิ หลอกลวงตัวเอง เพื่อให้ตนสบายใจและคนอื่นสบาย
คิเคียว ยินดีโกหกคนอื่นเพื่อให้คนอื่นปลอดภัย และไม่ต้องลำบากในเรื่องของตัวเอง
ส่วนอุปนิสัยอื่น ๆ นั้น ขึ้นอยู่กับว่ามุมมองคนแต่ละคนเป็นคนอย่างไร
-คิเคียว เป็นดอกไม้ชนิดหนึ่ง มีความหมายว่าความตั้งใจอันแน่วแน่
-สีผมดำ สีตาดำ สีผิวขาวซีด สุขภาพดี รูปหน้าเป็นรูปไข่
ความคิดเห็น