ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #20 : โอโคนาฮะ ยูกิ

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 61


    ชื่อ:โอโคนาฮะ ยูกิ ชื่อเล่น:ยูกิ

    ชื่อในวงการ:นิจาหิมะ

    ประเภทฮีโร่:Mighty Hero

    เผ่าพันธ์:มนุษย์ อายุ:21 ปี

    วันเกิด:4 กรกฏาคม ××× สัตซาติ:ญี่ปุ่น เชื้อซาติ:ญี่ปุ่น

    สังกัด:ninja สาย:Attack ระดับ:Master Level:67

    ส่วนสูง:171 ซม. น้ำหนัก:46 กก. เพศ:หญิง

    รหัสประจำตัว:E49031

    สถาบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    สถานะ เรียนอยู่

    อุปนิสัย:ห้าวๆ โหดๆ เป็นคนที่ว้ากเก่งมากๆ เป็นเฮดว้ากหญิงของคณะวิศะกรรมศาสรต์(ถูกรึเปล่า) เป็นสาวทอยบอย(แต่ไว้ผมยาว) แต่เธอมีมุมที่อ่อนโยนเอามากๆ แถมเจ้าตัวนั้นสนิทกับออยมากๆ แต่มีบ้างอยากที่ไม่มีใครรู้ว่า เธอก็เป็น1ในสามชิกตระกูล"นากายามะ" เพราะแม่ของยูกิ ไม่ใช่หญิงที่มีความเป็นชนชั้นสูง(หรือคนรวย) ต่างทำให้ญาติของฝ่ายผู้เป็นพ่อจงเกลียดจงชั่งเธอ แล้วหาหญิงงามมาให้ฝ่ายผู้เป็นพ่อ จนมีลูกสาวคือ นากายามะ ซายานะ แต่ใครจะรูว่า ตระกูลฝ่ายชาย นั้นเป็นยากุซ่า ที่มีพลังมังกรหิมะ คนที่ได้พลังนี้สืบทอดนั้นคือ ยูกิ

    พลังและความสามรถ:

    -พายุหิมมะ พลังนี้จะใช้เมื่อเราทำการหมุดดาบแล้วจะเริ่มมีลมมา พอผ่านได้สักพักจะเกิดพายุหิมมะ

    -ดาบน้ำแข็ง เมื่อฟันดาบนี้ใส่ใครจะทำคนๆนั้นแข็งเป็นเวลา1ชั่วโมง

    -ระบำดาบซามูไร เมื่อได้ทำการระบำไปพร้อมดาบนั้นจะเกิด พลังผนึกมังกรขึ้นมาเมื่อโจมตีนั้นผู้ที่โดนจะแข็งตัว2ชั่วโมง

    การแต่งกาย

    ชุดธรรมดา&ชุดปฏิบัติการณ์(จะมาบอกอีกคอมเม้น)

    ระดับชั้น

    คณะ:วิศะกรรมศาสตร์ สาขา เครื่องกลไฟฟ้า

    ศึกษาปี: 3

     ชุดธรรมดา- คอปกตั้งสีดำแขนยาวเอวไม่ลอย กระโปงสีดำ กางเกงยีนส์ถึงเข่าสีดำ รองเท้าส้นสูงสีดำ

    https://image.dek-d.com/27/0715/0467/127203612


    ชุดปฏิบัติการณ์:-เปลี่ยนตรงสีแดงเป็นสีฟ้า ตรงสีดำก็เป็นสีดำ กับ สีทองก็เป็นสีทองเหมือนเดิม ทรงผมก็จะเป็นมัดรวบหางม้ายาว(เดียวทรงให้ดู)สีทอง ตาสีแดง

    https://image.dek-d.com/27/0715/0467/127203614

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×