คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : โร๊ค เมสทริส
"อ้วกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แม่ง...... อ้วกกกกกกกกกกก!!!!!! "
ชื่อ-นามสกุล: โร๊ค เมสทริส
ชื่อเล่น: โร๊ค
อายุ: 18 ปี
ชื่อในวงการ:The Dangerous
ประเภทฮีโร่: Firstclass
เผ่าพันธุ์: มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม
วัน/เดือน/ปี เกิด: 4 ก.ย. 2xxx
สัญชาติ:อเมริกา
เชื้อชาติ:อเมริกา-เอเชีย
สังกัด:Monster
สาย:Ambush
ระดับ:Zero Level: -
ส่วนสูง: 162 ซม.
น้ำหนัก: 37 กก.
เพศ: ชาย
รหัสประจำตัว:D 47547
สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่ สถานะ: เรียนอยู่
อุปนิสัย:
บุคลิกที่คนอื่นมอง(ไม่ใช่นิสัยเจ้าตัว) อ่อนแอ ขี้ขลาด
บุคลิกภายใน(เริ่มรู้จัก) เป็นคนหัวแข็งแต่ขี้โรค แข็งกระด้าง หยาบคาย แต่แอบมีความอ่อนโยนแบบไม่แสดงออก สู้ไม่ถอย ยอมหักไม่ยอมงอ กล้าหาญ ไม่กลัวตาย เสียสละ ใจเด็ด แต่มีความเอาแต่ใจ ชอบเอาความคิดของตนเป็นใหญ่ ติดเกม ชอบเล่นเกมออนไลน์ทั้งในคอมหรือโทรศัพท์ โร๊คจะใช้ชื่อแฝงว่า 'ขุนศึกไร้พ่าย'ชอบเอาชนะ ตรงไปตรงมา แต่มีด้านบ๊องๆที่แสดงออกมาแบบไม่รู้ตัว มักจะอาเจียนออกมาตลอด บ้าดีเดือด ไม่กลัวตาย กินได้แค่ เจลลาติน หรือซุป เพราะท่ากินอาหารอื่นๆจะอ้วกออกมาทันที เพราะตอนเขากิน อาหารจะขึ้นรา
ลักษณะทางจิต ชอบเรียกร้องความสนใจ
อารมณ์ความรู้สึก ชอบเอาชนะเพื่อพิสูจน์ว่าตนที่เป็นคนขี้โรคก็เป็นฮีโร่ได้
คำพูดคำจา หยางบคาย ชอบแทนตัวเองคือ'ตู' คนอื่น'เมิง'(ชาย)นัง(หญิง)
ความสามารถ:เล่นเกมส์เก่ง แกล้งตายได้อย่างเนียนจนคนอื่นคิดว่าตายจริง
พลัง:สร้างเชื้อราในรูปแบบแก๊สที่พ่นออกมาจากปากหรือของเหลวจากปากของเจ้าตัว เมื่อโดนเล่นงานร่างกายเป้าหมายจะโดนกัดกินไปด้วยเชื้อรา ทำให้ร่างผุพัง และเมื่อกลายเป็นศพยังเเพร่ขยายไปได้อีกเป็นวงกว้าง ถือเป็นความสามารถที่อันตรายและน่ากลัวเป็นอย่างมาก แต่กลับบ้าคลั่งและควบคุมได้ยาก เป็นการแสดงความขัดแย้งภายในจิตใจของเขาที่ขัดกับนิสัยรักสะอาดของเขาเป็นอย่างมาก
เพิ่มกลไกป้องกันโฮสต์(โร๊ค) คือ เชื้อราจะยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้โฮสต์ตกอยู่ในอันตราย เช่น จะปิดปากแผลของโร๊คทันที่เพื่อไม่ให้เลือดออก ป้องกันสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกาย(เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่โร๊คอ้วกออกมาบ่อยๆ) อวัยวะที่กักเก็บเชื้อรามากที่สุดของโร๊คก็คือปอด เพราะเชื้อราเติบโตได้ดีแถมยังออกได้สะดวก แต่ต้องใส่หน้ากากตลอดเวลาเพราะการหายใจของโร๊คจะมีสปอร์เล็กๆของราเจือปนมาด้วยตลอดเวลา แถมในเลือดก็ยังมีเชื้อรา
อ้วกของโร๊ค มีสสารที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นของวัตถุต่างๆเพื่อให้เชื้อราเจริญเติบโตได้
จุดอ่อนของพลัง:เพราะเชื้อราอยู่ในร่างกาย ทำให้โร๊คมีปัญหาด้านสุขภาพและมีโรคประจำตัวเยอะมาก ต้องใส่หน้ากากตลอดเวลาเพราะไม่สามารถหายใจร่วมกับคนอื่นได้และพลังที่มีนั้นไม่สามารถควบคุมได้อย่างอิสระโจมตีแบบไม่เลือกฝั่ง
รูปร่าง/หน้าตา:สีผมสีเทาเหมือนคนแก่(เพราะเชื้อรา) สีตาขาวโพลน ไม่มีลูกตาดำ(เพราะเชื้อรา) สีผิวสีแทน (เพราะเชื้อรา) ประเภทผิวจนว่าเข้าขั้นแย่ หยาบ กระด้าง สากๆ โครงหน้ากลมมน สุขภาพ แย่มาก (เป็นทั้งโรคหอบหืด โรคขาดสารอาหาร ฯลฯ)
ลักษณะการแต่งกาย
ชุดไปรเวท:แต่งกายด้วยเสื้อโค้ทสีเขียวฟ้าเทอควอยซ์ทับเสื้อยืดสีดำ กางเกงวอร์มสีดำ พันผ้าพันคอสีเขียวอมน้ำเงิน
ชุดปฏิบัติการณ์:ชุดปฏิบัติการณ์ที่มีต้นแบบจากชุดป้องกันสารเคมีสีเขียวเข้มแบบสียูกลีนาประยุกต์กับเกราะกันกระสุนเล็กน้อย สวมหน้ากากที่สั่งทำพิเศษที่ใช้คู่กับพลังตัวเอง
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ:เศรษฐศาสตร์
ระดับ:ปริญญาตรี
ศึกษาชั้นปี: 1
เพิ่มเติม:
ชอบ เจลาติน ซุป โดยเฉพาะซุปข้าวโพดเย็น
ไม่ชอบ อะไรที่ย่อยยากๆ สุขภาพตัวเอง
สิ่งที่กลัวมาก คือ คิซึกิ
การมองโลก มองโลกในแง่ลบ
จัดเป็นคนประเภท สู้คน หัวรั้นหัวแข็ง เอาความคิดตนเป็นใหญ่
หน้ากากที่โร๊คต้องใส่ตลอดเวลาตรงปากสามารถเปิดได้ตลอดเพื่อใช้พลัง แคปซูลสีแดงเพื่อกรองเชื้อราที่หายใจออกมาใส่ทั้งตอนธรรมดา และตอนออกสู้
ความคิดเห็น