ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic-snsd Royal couple) Hi-Speed of love

    ลำดับตอนที่ #5 : No.4

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 55


    No.4



    ที่ร้านเค้กของเจสสิก้า.....

    อย่าบอกนะว่าแกจีบยัยเฉิ่มนั่นอยู่ ”  ยุนอามองหน้ายงฮวา  เพื่อนรักตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูล  ที่ไม่ได้เจอกันเกือบสองปี...

    เฉิ่มที่ไหน  น่ารักจะตาย ”  ชายหนุ่มก้มจิบกาแฟและใช้ช้อนตักเค้กเข้าปากอย่างอารมณ์ดี

    ไม่เฉิ่มได้ไง  แว่นตาหนาเตอะ...สีเขียวอื๋อขนาดนั้น ใครชอบก็บ้าแล้ว ”  หญิงสาวทำหน้ามุ่ย....ไม่สบอารมณ์

    แกคงยังไม่เห็นตอนที่น้องซอเค้าถอดแว่นล่ะสิ  ถึงพูดแบบนี้...ไม่แน่นะแกอาจจะตกหลุมรักก็ได้ ”

    ไม่มีทาง! ฉันไม่ชอบหนอนหนังสือ  ไม่มีรสชาติ  ไม่มีสีสัน ”  ยุนอาพูดมั่นใจซะเหลือเกิน

    ให้มันแน่เถอะ  ดีแล้ว  แกจะได้ไม่มาแย่งฉัน.... หึๆ ”  ชายหนุ่มหัวเราะในลำคอ

    ว่าแต่....แกมาส่งหนังสือที่นี่บ่อยเหรอ? ”  ชายหนุ่มถามต่อ

    ก็ประมาณอาทิตย์ละสองวัน  ทำไมอ่ะ?

    แสดงว่าแกต้องเห็นน้องซอบ่อยกว่าฉัน....งั้นแกช่วยอะไรฉันหน่อยสิ ”

    ช่วย?

    ช่วยสนับสนุนฉันกับน้องซอหน่อยนะ ”

    หา!!!!!

     

    ......................

     

    มือเรียวกำลังคลิกเมาส์เพื่อลากรูปภาพสำหรับจัดแต่งหน้าเว็บเพจใหม่  ซึ่งดูเหมือนว่างานชิ้นนี้เขาจะตั้งใจเป็นพิเศษ  ตัวหนังสือ  lovely  bekery  ถูกบรรจงวางหน้าหัวเว็บหลักอย่างประณีต 

     

    RRRRRRRRrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

    เสียงโทรศัพท์ดังขัดจังหวะการทำงาน  เจ้าของเครื่องเผยยิ้มออกมาก่อนจะกดรับ

    ว่าไงคะ  เจส ”

    (งานที่เจสรบกวนถึงไหนแล้วคะ) 

    ใกล้แล้วล่ะ  ตอนนี้ยูลกำลังทำอยู่ค่ะ ”

    (ไม่ต้องรีบนะคะ  เจสว่าจะชวนยูลไปธุระเป็นเพื่อนหน่อย  พอจะสะดวกมั้ยคะ) 

    ได้สิคะ  ที่ไหนเหรอ?

    ( libery  hot  ค่ะ )

    “libery  hot งั้นเหรอ.....”  ร่างสูงชะงักไป....

    ยูลไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะ  เจสไปคนเดียวได้ ”

    เอ่อ...ได้ค่ะ ...ตอนไหนล่ะค่ะ..............ค่ะ  โอเคค่ะ ”

    ร่างสูงวางสาย  ก่อนจะเปลี่ยนสีหน้าที่อารมณ์ดีเมื่อครู่เป็นเคร่งขรึมขึ้น

     

    ...............................

     

    ที่ปูซาน

    ค่ะ  พ่อ....คิดว่าพรุ่งนี้ก็น่าจะเสร็จเรียบร้อยค่ะ ” 

    หญิงสาววางสาย  ก่อนจะเดินไปคุมการตกแต่งร้านที่กำลังเป็นรูปเป็นร่าง

    ประตูด้านหน้าร้านเลื่อนออกต้อนรับผู้มาเยือน 

    สวัสดีค่ะ  แทยอน ”  สาวตายิ้มทักทายขึ้นก่อน

    สวัสดีค่ะ  ทิฟฟานี่  เชิญนั่งก่อนนะ ”  เจ้าของร้านยิ้มตอบ  ก่อนผายมือให้อีกคนนั่ง

    ไอยู  ขอกาแฟสองแก้วนะ ”  ร่างเล็ก  หันไปสั่งลูกน้อง 

    ได้ค่ะ  พี่แท  รับเค้กด้วยมั้ยคะ ”  สาวน้อยถามด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    โอเค  สองชิ้น  รสส้มนะ ^^ ” 

    แทชอบเค้กรสส้มเหรอคะ ”  สาวตายิ้มถามขึ้น

    ค่ะ...ชอบมาก. ”  พลางยิ้มออกมาด้วยสีหน้ามีความสุข

    ฟานี่ก็เคยชอบเหมือนกันค่ะ...แต่ตอนนี้ชักจะไม่ชอบแล้วสิ ”  ยิ้มที่เคยมีนั้นคลายลง  จนอีกคนมองอย่างเป็นห่วง

    ทำไมเหรอคะ  มีความหลังอะไรรึเปล่า ”

    เหมือนแทงใจดำ  ทำให้ความเข้มแข็งของผู้มาเยือนพังทลายลง  แววตาสั่นระริก  พยายามอดกลั้นไว้  ด้วยการเม้มปากแน่นๆ ....

    มีอะไรเล่าให้ฉันฟังได้นะ ”  มือเล็กเลื่อนมือไปบีบอีกมืออย่างให้กำลังใจ

    .#@$@#$#%#%#$@%#%# ....................................................”

    บทสนทนาของทั้งคู่ดำเนินต่อไป  ต่างฝ่ายต่างเล่าเรื่องราวของกันและกันให้อีกคนฟัง  ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงไว้ใจกันได้รวดเร็วขนาดนี้  ทั้งที่เราเจอกันแค่ไม่กี่วันเท่านั้น

    ขอบคุณนะคะแท...ที่รับฟังฟานี่ ”

    คนเราก็มีความหลังกันทั้งนั้นแหละค่ะ  อยู่ที่ว่าเราจะเก็บเรื่องเหล่านั้นมาเป็นบทเรียนไว้สอนให้เราเดินต่อไป  หรือจะเก็บไว้เพื่อทำลายตัวเองมากกว่า ”

    แทก็สู้ๆ นะคะ  ฟานี่เชื่อว่าเราต้องผ่านมันไปได้ ”

    “ ^^  ค่ะ ”  สองรอยยิ้มประสานกัน...

    ทว่ากลับมีสายตาหนึ่งมองมาด้วยความไม่พอใจ...ในภาพที่เห็นนั้น...........

     

    ...............................

     

    เช้าวันใหม่.....

    ร่างสูงบางกำลังนอนคุดคู้อยู่ใต้ผ้าห่มสีเขียวผืนใหญ่ด้วยใบหน้าที่ซีดเซียว  มือเรียวกุมหัวสะบัดความเจ็บปวดออกจากหัว  ก่อนจะควานหากระปุกยาข้างเตียง  แล้วเอาใส่ปากอย่างไม่รีรอ

    RRRRRRRrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

     

    ว่าไงคีย์ ”  สาวน้อยพูดเสียงเนือยๆ

    (วันนี้แกไม่มาทำงานเหรอ  นี่จะเก้าโมงแล้วนะ)  ปลายสายถามด้วยน้ำเสียงแตกตื่น

    ฉันไม่สบาย  ฉันโทรบอกที่ร้านไปแล้วนี่ ”

    (แล้วแกเป็นไรมากรึเปล่า  ฉันไปหานะ)  เพื่อนชายแสดงอาการห่วงใยเต็มที่

    ไม่เป็นไร  วันนี้ฉันอยากพักผ่อนเต็มที่  ขี้เกียจคุยกับแก  แค่นี้นะ ”  พูดพลางกดตัดสายทิ้ง  ก่อนจะล้มตัวนอนอย่างอ่อนแรง

     .........................

    Libery  hot.....

    ซอจูไม่สบายครับคุณอิมยุน  มีอะไรฝากผมไว้ได้นะ ”  คีย์กล่าวกับคู่สนทนา

    ไม่เป็นไรค่ะ  ฉันอยากคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว ”  สาวร่างสูงเอ่ย

    แต่ผมกับซอจูไม่เคยมีความลับต่อกัน...ไม่ว่าเรื่องอะไร? ”  ชายหนุ่มขมวดคิ้ว

    หึๆ....พวกคุณนี่รักกันดีจังเลยนะคะ ” 

    มันก็แน่อยู่แล้วล่ะ ” 

    งั้นคุณพาฉันไปเยี่ยมซอจูของคุณได้มั้ยคะ  ฉันรู้สึกเป็นห่วงยังไงไม่รู้สิ ”  สาวร่างสูงยิ้มอย่างมีเลสนัย

    แต่เขาไม่ให้ผมไป ”  คีย์ปฏิเสธ

    คุณไม่ห่วงแฟนคุณรึไงคะ ”

    แฟน? ”  คีย์ทวนคำ...แล้วยิ้มออกมา

    นั่นสินะ  งั้นเชิญครับ ”  หนุ่มน้อยผายมือแสดงมารยาท  ก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์ ^^

     

    .............สักพัก.......

     “ เจสจะซื้อหนังสืออะไรเหรอคะ ” ร่างสูงเอ่ยขึ้น

    พอดีเจสอยากได้ไอเดียทำเค้กใหม่ๆ น่ะค่ะเพื่อนแนะนำมาว่าร้านนี้หนังสือเยอะดี  ”

    ค่ะ  เยอะจริงๆ ”  ยูริเอ่ยขึ้นมา  สายตามองไปยังเคาน์เตอร์จ่ายเงิน

    ยูลขอตัวไปดูหนังสือด้านโน้นนะคะ ”  ร่างสูงบอกสาวข้างกายที่มาด้วยกัน

    เจสสิก้าพยักหน้า  ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังชั้นหนังสือเกี่ยวกับการทำเค้กตามที่ตั้งใจ

     

    เอ่อ...ขอโทษนะคะ ”  ร่างสูงเอ่ยกับแคชเชียร์ที่อยู่เคาน์เตอร์ซึ่งหันหลังจัดหนังสืออยู่

    มีอะไรให้รับใช้เหรอคะ ”  สาวเสียงหวานหันหน้ามา  พร้อมคำต้อนรับ  การจะเบิกตาโพลงด้วยความตกใจ

    พี่ยูล!! ” 

    ตกใจอะไรนักหนา ”  ร่างสูงพูดพลางลูบหัวคนข้างหน้าเชิงหยอกล้อ 

    พี่ยูลกลับมาตอนไหนคะ  คริสไม่เห็นรู้เรื่องเลย ”  คริสตัล  รุ่นน้องที่โรงเรียนเดิมของยูริทักขึ้น

    กลับมาได้  อาทิตย์แล้วล่ะ....แล้ว.....”  ยูริกวาดสายตาไปทั่วร้าน

    พี่ซอลาค่ะ  วันนี้ไม่สบาย ”  สาวน้อยตอบอย่างรู้ทัน

    งั้นเหรอ....แล้วเป็นอะไรมากรึเปล่า ”  ยูริถามอย่างตกใจ

    พี่ยูลไม่ได้ติดต่อกับพี่ซอเหรอคะ  อย่าบอกนะว่าพี่ซอยังไม่รู้ว่าพี่ยูลกลับมาแล้ว ”  คนน้องมองอย่างสงสัย

    คริสห้ามบอกซอจูนะ....ว่าพี่กลับมาแล้ว ”  ร่างสูงสั่งเฉียบขาด

    แต่ว่า.... ”  คนน้องพยายามจะถามต่อ

    พี่ยังไม่พร้อมจะเจอกับเขาตอนนี้ ” ร่างสูงหน้าซึมลงอย่างเห็นได้ชัด

    ได้แล้วค่ะยูล  ไหนคะยูลได้หนังสืออะไรบ้าง ”  เจสสิก้าเดินเข้ามาทัก  ทำให้ยูริหยุดการสนทนาไว้แค่นั้น

    ยูลสนใจหนังสือ Best seller  น่ะค่ะ  น้องคะ...ขอดูเล่มนั้นหน่อย ”  ก่อนจะชี้ไปที่หนังสือของสตีฟ จอบส์ที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง

    จะทำโปรแกรมไปขายให้สตีฟ  จอบส์รึไงคะ ”  เจสสิก้าหัวเราะอย่างอารมณ์ดี  ก่อนที่ยูริจะหัวเราะตามไปด้วย  ทำให้คริสตัลมองหน้ายูริ  อย่างไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก

     
    ......................

    ก็อก! ก็อก!

    ร่างที่ป่วย  พยุงตัวเองลุกมาเปิดประตูอย่างเสียไม่ได้

    อ้าวคีย์  ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่เป็นอะไรมาก ”

    มีคนอยากคุยกับแกอ่ะ ”  ก่อนจะหลบตัว  แล้วปรากฏเป็นร่างอีกคนที่ยืนยิ้มอยู่ข้างหลัง 

    ณ  เวลานั้น  แทนที่เจ้าของห้องที่จะตกใจ  กลับเป็นผู้มาเยือนที่มองใบหน้าของคนตรงข้ามอย่างอึ้งๆ  หน้าที่ไร้เครื่องสำอาง  ผิวขาวเนียน  ผมยาวสีน้ำตาลที่ปล่อยยาวออกมาไม่เป็นระเบียบมากนัก  แต่ดวงตาคู่สวยนี่สิ  ที่ทำให้หัวใจของยุนอาเต้นแรงขึ้นมาอย่างหยุดไม่อยู่ 

    แกคงยังไม่เห็นตอนที่น้องซอเค้าถอดแว่นล่ะสิ  ถึงพูดแบบนี้...ไม่แน่นะแกอาจจะตกหลุมรักก็ได้ ”  เสียงยงฮวาเพื่อนรักลอยเข้ามาในหัว  ยุนอาพยายามสะบัดหน้าไล่ความคิด  ก่อนถูกกระตุ้นให้ตื่นขึ้นมาด้วยเสียงที่แหบแห้งของอีกคน

    คุณมีธุระอะไรกับฉันเหรอคะ  คุณคนส่งหนังสือ ”  สาวตากลมทักท้วงขึ้นมา 

    เอ่อ! คือ...ไม่มีอะไรค่ะ...พอดีฉันไม่เห็นคุณที่ร้าน  ไปเจอแฟนคุณ...เห็นว่าคุณไม่สบายก็เลยมาเยี่ยมน่ะค่ะ ”

    แฟน? ”  เจ้าของห้องทวนคำนั้น  แล้วมองไปยังเพื่อนชายที่ยิ้มกริ่ม  ก่อนที่สาวน้อยจะมองค้อนคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง

    ฉันไม่ได้เป็นอะไรมากค่ะ  พี่ยงฮวาฝากมาถามเหรอคะ ”  สาวน้อยถามอย่างรู้ทัน

    คุณรู้? ”  ยุนอาขมวดคิ้ว

    ฝากบอกเขาด้วยนะคะว่าฉันไม่ได้เป็นอะไรมาก  ฉันรู้ว่าพวกคุณเป็นเพื่อนกัน  ฉันไม่มีวันสนใจพี่ยงฮวาหรอกค่ะ  เพราะฉัน....”  ว่าพลางเกาะแขนเพื่อนชายจนอีกคนสะดุ้ง

    มีแฟนอยู่แล้วค่ะ ”  ก่อนจะหันไปยิ้มให้คนที่ถูกเกาะ  ที่ยิ้มหวานให้เช่นกัน

    ฉันขอเวลาส่วนตัวนะคะ....ขอบคุณที่มาเยี่ยม ”  เจ้าของห้องปิดประตูไล่ส่งทันที....ปล่อยให้ยุนอายืนแข็งทื่อ  พูดอะไรไม่ออกอยู่อย่างนั้น...........



    ...........................................
    เพิ่งมีเวลาแต่เรื่องนี้  มัวแต่ไปแต่งอีกเรื่องอยู่ อิอิ
    ^^ ตอนนี้เริ่มเผยตัวละครออกมาเรื่อยๆ 
    ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาอัพ  ก็พยายามจะต่อเรื่องอยู่เสมอๆ ^^
    ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×