ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nadao Girl] Stop! Your Heart – ปฏิบัติการห้ามหัวใจไม่ให้รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ภารกิจ...พิชิตตัว Roommate

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 58


    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!

    เสียงสัญญาณเตือนเข้าแถวเคารพธงชาติดังขึ้น  ต่างคนต่างกุลีกุจอเก็บของ  แล้วเดินไปเข้าแถวอย่างเร่งรีบ

    จับคนมาช้า  ๑๐  คนสุดท้าย”  เสียงครูนิพนธ์  ฝ่ายปกครองเจ้าระเบียบตะเบงเสียงออกมาควบคู่กับเสียงรองเท้านักเรียนแต่ละคนดังตามกันเป็นพรวน  ประหนึ่งวิ่งหนีตายในศึกบางระจันก็ไม่ปาน  เวลาไม่ถึง  ๒  นาที  จากลานกว้างที่ว่างเปล่า  บัดนี้เต็มไปด้วยเหล่านักเรียนที่เข้าแถวอย่างเป็นระเบียบ

    (เชื่อว่ารีดเดอร์หลายคน  คงเคยมีประสบการณ์นี้นะ ^_^)

     

    วันนี้วันสอบวันสุดท้ายของเทอมแรก  ขอให้ทุกคนตั้งใจสอบ  ให้สมกับที่คาดหวังเอาไว้  และ....#$@$%%$

     

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!

    เสียงสัญญาณเตือน  หมดเวลาทำข้อสอบ  ๑๒.๐๐  น.

     

    ระหว่างทางเดินไปโรงอาหาร  สิ่งที่ทำให้ชาวนาดาวบางกอกทุกคนสงสัย  นั่นก็คือใบปลิวทั่วอาณาบริเวณโรงเรียนที่ติดตามผนังอาคาร  เสาต่าง ๆ  หรือแม้แต่ตอนนี้  ที่กระดาษแผ่นขนาดครึ่ง  A4  กำลังอยู่ในมือของ

     

    ใบปลิวอะไรติดเต็มโรงเรียนไปหมดเลยอ่ะแก”  อยู่ดี ๆ  สไปรท์  เพื่อนสาวสุดที่รักก็ชะโงกหน้าเข้ามาดูใบปลิวในมือ  ก่อนจะขมวดคิ้ว  และอ่านช้า ๆ

     

    โหวตๆๆๆๆๆ เฟ้นหานักเรียนหญิงเพอร์เฟ็กต์แห่งนาดาวบางกอก  เสนอชื่อได้ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป  จนถึงสามโมงเย็นของวันที่  ๒๐  กันยายน  ใครคือสาวในอุดมคติของคุณ  เพื่อเข้าร่วมภารกิจ  Roommate  Thailand...”  สไปรท์ชะงักไป  คิ้วขมวดเข้าหากันมากกว่าเดิม

     

    แปลก ๆ มั้ย  เพิ่งเห็นใบปลิววันนี้  จะปิดโหวตสามโมงเย็นวันนี้  บ้ารึเปล่า?”  ฉันขมวดคิ้วตามอย่างสงสัย

     

    เฮ้ย! แก  เรียลลิตี้  Roommate  ที่เกาหลีเขาดังมากๆ เลยนะ  น่าสนใจมากอ่ะ  เดี๋ยวฉันเสนอชื่อแกไปนะขวัญ  อยากดูแกปฏิบัติภารกิจ  ฉันจะได้จิ้นแกกับรูมเมทในรายการของแกไง”  สไปรท์ยิ้มอย่างมีเลศนัย 

     

    จิ้นบ้าบออะไรแก  ไร้สาระ  เอาเวลาไปอ่านหนังสือสอบ  ๒  วิชาสุดท้ายนี่ดีกว่า ”  ฉันพูดอย่างไม่แยแส  ก่อนจะพาดแขนคล้องคอเพื่อนรักที่ตัวเล็กกว่า  มุ่งหน้าไปยังเป้าหมายหลักของเรา

     

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงง!

    เสียงสัญญาณเตือนหมดเวลาทำข้อสอบ  พร้อม ๆ  กับเสียงเคาะไมโครโฟนดังตุบ ๆ  แล้วมีเสียงตามสายดังทั่วทั้งโรงเรียน

    ขณะนี้หมดเวลาทำข้อสอบแล้ว  ขอให้นักเรียนทุกระดับชั้นมารวมตัวกันที่หอประชุมโรงเรียนในเวลานี้ด้วยค่ะ”

     

    เสียงจอแจดังทั่วหอประชุม  จากการตั้งคำถามและเดาคำตอบของแต่ละคน  ว่าทำไมต้องเรียกพวกเขามาในเวลานี้ 

     

    สวัสดีครับน้อง ๆ”

    ทุกคนหยุดสนทนา  และหันไปตามเสียงนั้น  ฉับพลันก็มีเสียงกรี๊ดกร๊าดจากบรรดาเด็กผู้หญิงทั้งหลาย  เมื่อพี่ท็อปแท็ป  หนุ่มป๊อบแห่งเจ้าของรายการวีอาร์ซอส  รับหน้าที่พิธีกรเฉพาะกิจ  แห่งรายการ  Roommate  Thailand

     

    เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา  หลังจากที่พวกเรารับใบปลิวไปแล้วนั้น  หลาย ๆ คน  เสนอชื่อนักเรียนหญิงเพอร์เฟ็กต์ไปเรียบร้อยแล้ว  ณ  บัดนี้  ได้เวลาอันสมควรแล้ว  ผมขอประกาศรายชื่อของนักเรียนหญิงแห่งนาดาวบางกอก  โดยมีผู้เข้ารอบทั้งสิ้น  คน  ได้แก่” 

     

    ของขวัญ  ม.6/1  ประธานนักเรียนสุดสวยของเรา” 

    หา!
     

    สไปรท์  ม.6/6  สาวแซ่บ  ผู้ไม่เคยขาดความรัก”

    หือ!

     

    เต้ย  ม.6/5  สาวสวยผู้ดึงดูดทุกเพศ”

    เหอะ!

     

    กานต์   ม.6/5  สาวสวย  รวยน้ำใจ”

    เอ๋?

     

    น้องก้อย  ม.5/1  สาวเท่ขวัญใจสาว ๆ”

    อะไรนะ!

     

    น้องดาว  ม.5/1  สาวโลกสวย  ผู้มีเสียงเล็กมหาเสน่ห์”

    ว่าไปนั่น!

     

    น้องออย  ม.5/1  สาวสวย  มาดขรึม”

    ........!

     

    น้องขนมปัง  ม.5/1  สาวสดใส  มั่นใจเกินร้อย”

    “Oh! My Gossssss!

     

    และพวกคุณจะได้เข้าร่วมเรียลลิตี้ชื่อดัง  Roommate  Thailand  โดยจะต้องอยู่ร่วมกันเป็นเวลา  ๑  เดือน  ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป”

     

    ว่าไงนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” 

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×