คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : opening>>
OPENING++++
.......อินเทอร์เน็ต เป็นเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นมาควบคู่กับชาวโลก facebook hi5 twitter instargram skypy เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของมนุษย์มากขึ้น คนต่างเชื้อชาติต่างภาษาได้สนทนาแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดแก่กัน บางคนสานสัมพันธ์กันจนได้คบหาเป็นแฟน หรือถึงขั้นแต่งงานก็มี...นี่จึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมร้านอินเทอร์เน็ตจึงผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด การแข่งขันทางสังคมด้านธุรกิจเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับตระกูลคิม ที่ได้ชื่อว่าเป็นอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี
คอมพิวเตอร์ 500 กว่าเครื่องวางเรียงรายในห้องโถงขนาดใหญ่เทียบเท่าสนามฟุตบอลซัก 2 – 3 สนามรวมกัน ชั้นบนถูกตกแต่งเป็นร้านเบเกอรี่เล็กๆ เหมาะสำหรับผู้มาพักผ่อนหย่อนใจ นัดกันผ่านโลกไซเบอร์เสร็จ ก็นัดแนะกันมานั่งจิบกาแฟกันต่อ...สรุปแล้วยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว!
“ แท พ่อว่าจะขยายกิจการอีกซัก 2 สาขา ลงคอมพิวเตอร์อีกซัก สาขาละ 1,000 เครื่องเป็นไง...” หัวหน้าครอบครัวตระกูลคิม เจ้าของกิจการ “ Hi-speed Cafe ” กล่าวอย่างอารมณ์ดี
นี่ถ้าไม่รวมสาขาที่มีอยู่แล้วก็ปาไปแล้วสิบกว่าสาขา รวมคอมแต่ละสาขา 500 เครื่อง X 10 สาขา = 5,000 เครื่อง... นี่ยังจะลงอีกสาขาละ 1,000 เครื่อง ก็ 7,000 เครื่อง ^^
“ แค่นี้เราก็จะบริหารไม่ไหวแล้วนะคะ แทเป็นห่วงพ่อน๊า...” ลูกสาวคนโตของตระกูลออดอ้อน
“ ครั้งนี้พ่อว่าจะขยายไปนอกเมืองหน่อย รับรองกำไรอื้อ!!! ”
ลูกสาวส่ายหน้าเล็กๆ ยิ้มนิดๆ เธอยอมรับในตัวพ่อของเธอจริงๆ ที่สามารถเลี้ยงดูเธอโดยทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน หลังจากที่เสียแม่ไปด้วยอุบัติเหตุตั้งแต่สิบขวบ ทำให้แทยอนมุ่งมั่นในการทำงานมาก...เพื่อตอบแทนความรักของพ่อที่มีให้นั่นเอง
“ แล้วแต่พ่อละกันค่ะ.... แทสนับสนุนเต็มที่ ”
“ เอาเป็นว่าตกลงนะ...พ่อจะยกให้แทดูแลกิจการสาขานี้เต็มตัว! ” คนพ่อพูดอย่างมั่นใจ
“ คะ? ” ลูกสาวเริ่มขมวดคิ้ว มีเครื่องหมายคำถามในใบหน้า
“ ปูซาน! ”
“ หา!!!”
..............................
เรื่องเก่ายังไม่จบ...เรื่องใหม่มาอีกแระ...คิดพ็อตเรื่องไปพร้อมกับทำวิจัย!!!
ฟิคคงจะเสร็จ...แต่วิจัยไม่เสร็จ 55
ใครชอบ ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะจ๊ะ ^^
ความคิดเห็น