ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic2PM] Bad Blood Guyz [TK-CH-SW]

    ลำดับตอนที่ #7 : ดูใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 567
      15
      27 เม.ย. 55

    ดูใจ
     
                    ตกเย็นพอเลิกเรียนคุณเองก็เริ่มเอาเสื้อแขนยาวมาใส่แล้วใส่ฮู้ด ใส่แว่นกันแดดด้วย เชื่อว่าขับผ่านหน้าม.ต้องมีพวกมาดักรอแน่ เพราะพวกเค้าไม่สามารถเข้าไปตามด้านในม.ได้ เนื่องจากม.นี้รับเด็กไม่ค่อยเลือก ทางม.ต้องเข้มงวดเรื่องความปลอดภัย ถ้าไม่ใช่ผู้ปกครองหรือคนนามสกุลเดียวกัน ห้ามเข้าไปข้างในเด็ดขาด เพราะกลัวความวุ่นวาย พ่อคุณขุดหลุมฝังตัวเองซะแล้ว ถ้าพ่อคุณไม่มาเองก็คงไม่มีใครเข้าไปตามคุณได้ ส่วนด้านนอก โซลก็กว้างระดับหนึ่ง การ์ดพวกนั้นคงต้องหากันตาแหกแน่

                    พอขับรถผ่านหน้าม.ออกมาก็เจอจริงๆ พวกชุดดำยืนกันเต็มหน้าม.ไปหมด แถมยังจ้องรถทุกคันที่ขับออกจากม. แต่แทคก็ดึงหัวคุณมาซบอกเค้าบังหน้า ซึ่งก็ไม่ได้รับการสงสัยแต่อย่างใด

                     “ขอบใจนายมากนะ นายให้ฉันมากจัง”

                    “ไม่เป็นไรฉันเต็มใจนี่ ฉันไม่ได้ปัญหาด้านการเงิน แต่นายมีฉันก็ควรช่วยสิ”

                    “เพราะสงสารหรอ?”

                    “เพราะรัก
    ^^”

                    “ไหนบอกพึ่งรู้จักยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ารักฉันตรงไหน”

                    “ก็ไม่รู้ว่ารักตรงไหน แต่ฉันรักของฉันแล้วกัน”

                    “มีเรื่องจะบอกแหละ ไม่รู้นายจะรับได้หรือป่าว?”

                    “อะไรอ่ะ? นายแปลงเพศแล้ว?”

                    “บ้า ไม่ใช่
    !”

                    “ถ้าไม่ใช่เรื่องนั้นเรื่องอื่นฉันก็รับได้หมดแหละ แม้แต่บอกว่านายไม่ได้ชอบฉันเลยแม้แต่น้อยฉันก็รับได้”

                    “ก็ใกล้เคียงอยู่”

                    “ฮะ?
    !!!! O[]o”

                    “ไหนบอกรับได้ไง”

                    “ก็รับได้ แต่คงต้องทำใจ ตกลงเรื่องอะไรบอกเร็วๆ”

                    “ฉันชอบผู้หญิงอ่ะ”

                    “เฮ้ย
    !! แล้วนายจะเข้ามาในชีวิตฉันทำไมฮะ?”

                    แทคเปิดไฟเลี้ยวแล้วหักรถเข้าข้างทางแบบไม่มีชะลอตอนเลี้ยวเลย พอเข้าข้างทางได้ก็เบรกซะจนหัวทิ่ม แล้วก็หันมาจ้องหน้าคุณแบบไม่สบอารมณ์ นี่เค้าโดนหลอกใช้อยู่หรือไง

                    “ไหนบอกรับได้ไงเล่า ฟังฉันอธิบายก่อนดี้”

                    “อธิบายมา ถ้าไม่เข้าหูนายลงจากรถฉันไปเลย
    !”

                    ฮึ้ย
    ! แทคน่ากลัวเป็นบ้าเลย ไหนมันบอกรับได้ไง แล้วไอที่มานั่งจ้องหน้าคุณแบบจะกินเลือดนี่หมายความว่าไง

                    “แทค ฟังนะ ฉันก็บอกนายตั้งแต่แรกแล้วว่าฉันมาเกาะนายกิน ฉันรู้นะที่นายบอกว่าต่อให้ฉันบอกว่าไม่รักนายเลยก็รับได้เพราะนายคิดว่าซักวันฉันจะเปลี่ยนใจ แต่พอฉันบอกว่าชอบผู้หญิงนายเลยโมโหและรู้ว่าไม่มีทางเลย”

                    “นิชคุณ นายกำลังพูดไม่เข้าหูฉันอยู่”

                    แทคเรียกชื่อคุณอย่างชัดเจน และดูเหมือนกำลังกดอารมณ์อยู่ด้วย

                    “ฟังสิ
    ! ฉันเลยไม่ค่อยมั่นใจตัวเองเวลาอยู่กับนาย มันเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ นายให้สัมผัสใหม่ๆกับฉัน ที่บอกว่าฉันชอบผู้หญิงคือฉันชอบนอนกับผู้หญิงแล้วก็ไม่เคยกับผู้ชายด้วย ฉันเลยรู้สึกแปลกๆ แต่ฉันก็พึ่งเข้าใจนะว่าทำนายชอบผู้ชาย เพราะพอฉันได้มาสัมผัสกับนายแค่สองวันฉันก็รู้สึกถึงความแตกต่างแล้ว ผู้ชายไม่เอาแต่ใจ ไม่ขี้งอน ไม่ต้องให้ง้อ ไม่เรื่องมาก ง่ายๆสบายๆ มันก็รู้สึกดีอีกอย่าง แถมนายก็รู้ว่าฉันมาเกาะนายกิน แต่นายก็ยังเต็มใจให้ทุกอย่าง”

                    “ใกล้ถึงท่อนที่ทำให้ฉันอารมณ์ดีขึ้นยัง แนะนำว่าให้ลัด ก่อนฉันจะเดือด”

                    “อืม ฉันจะพิจารณานาย หลังจากที่ตอนแรกฉันคิดว่าแค่มาเกาะนายเฉยๆ แต่ตอนนี้ฉันว่านายก็เป็นคนดีคนนึง”

                    ฟอดดดดดดดดด
    ~

                    แทคขโมยหอมจากคุณฟอดใหญ่ก่อนจะออกรถไปอย่างลั้นลา ผิดกับคนเมื่อกี๊สิ้นดี แต่คนที่ตลึงสุดๆก็เห็นจะเป็นคุณ คิดว่าจะโดนกินหัวซะแล้ว แต่ดันโดนหอมแทนซะงั้น

                    “ถึงจะแปลกๆไปหน่อยที่เป็นแฟนกันแล้วค่อยมาดูใจทีหลัง แต่ฉันก็ดีใจนะที่นายพิจารณาฉัน”

                    “อ...อื้ม”

                    คุณยังคงอึ้งกับหอมฟอดเมื่อกี๊อยู่ ได้บอกไปหรือยังว่าแทคมันหอมปาก ตอนแรกมันกะดีฟด้วยซ้ำ แต่ก็กลัวคุณอายเพราะนี่มันข้างถนนแถมรถยังเปิดโล่งโจ้งอีกต่างหาก

                    คุณนั่งนิ่งมาตลอดทาง เห็นจะมีก็แต่ไอแทคที่เปิดเพลงลั่นแล้วแหกปากร้องตามอย่างอารมณ์ดี ไอแทคนี่บทจะน่ากลัวก็น่ากลัวเป็นบ้าเลย พอจะลั้นลาก็อารมณ์ดีไม่เผื่อใครเลย





     
                    พอมาถึงห้างก็เดินยิ้มร่าเดินโอบคุณรอบห้างเลย มันจะอะไรขนาดน้าน~

                    “ซื้ออะไรก่อนดีน้า?”

                    “แทคคุณไม่มีโทรศัพท์ใช้”

                    พูดเสียงหวานนิดๆเพื่ออ้อนแทคนิดๆ ยังไม่รู้อะไรซะแล้วว่าไอแทคมันใจ ไม่ต้องอ้อนมันก็ให้จนรับแทบไม่ทัน

                    “อ้า
    ~ ใช่ โทรศัพท์ เอาอะไรดี ไอโฟน บีบี หรือซัมซุงหรืออยากได้อะไร?”

                    “ตามใจเลย”

                    “เอาอย่างละเครื่องเลยเผื่อหาย”

                    “ฮะ?”

                    จากนั้นพี่แทคก็ก็จัดการจิ้มๆๆๆ เอาเครื่องโน้น นี้ นั้น แล้วเดินเข้าไอสตูดิโอซื้อไอโฟนให้คุณ ก็เห็นคุณยืนจ้องไอแพดอยู่

                    “อยากได้หรอ?”

                    “แทค
    ~ คุณเพิ่งซื้อใหม่ตอนอยู่เมกาเอง ยังไม่ค่อยได้ใช้เลย ลืมเอามา”

                    คุณกะจะอ้อนเอาซักอัน แต่
    !

                    “งั้นเอาสามเลย เผื่อไปลืมไว้ไหนอีก”

                    “เฮ้ย
    ~ เยอะไป”

                    ผู้ชายคนนี้มันจะให้เยอะไปไหนวะ?

                    “ไม่เป็นไรฉันอยากให้”

                    “ฉันไม่มีอะไรตอบแทนนายหรอกนะ”

                    “ตอบแทนฉันด้วยการทำให้ฉันสนุก มีความสุข อย่าขัดใจฉัน ฉันอยากจะทำอะไรนายก็ตามใจฉันก็พอ ฉันอยากให้นายก็ต้องรับ เค๊ะ?”

                    “งานหนักมาก”

                    “นะ อย่าขัดใจฉัน ฉันจะให้
    !!”

                    “อือ งั้นฉันจะไม่เรียกร้องอะไรแล้วกัน อยากให้อะไรก็ซื้อๆๆๆไปเลย ตามใจนาย”

                    “อื้ม ต้องอย่างนั้น”

                    จากนั้นพี่แทคแกก็ลากคุณไปซื้อโน่นนี่นั่นทั่วห้างจนต้องเรียกคนที่บ้านมาช่วยถือของให้

                    “ฮัลโหล ลุงมินแจคร้าบ ส่งเด็กมาช่วยแทคถือของคนนึงดิ แทคอยู่ห้างแถวๆบ้านเราอ่ะ มาไวๆเลยถือไม่ไหวแล้ว เต็มมือ
    T^T”

                    (ครับ คุณแทค รอสักครู่นะครับ)

                    “คร้าบ”
     
                    “คุณอ่า ระหว่างรอไปกินติมกัน”

                    “เอาสิ ก็บอกแล้วไงว่าจะทำอะไรก็ทำ”

                    “นี่ประชดป่าวเนี่ย”

                    “ป่าว ไม่ใช่เว้ย ไอนี่ตามใจก็ว่า ขัดใจก็ว่า ไม่ถูกใจก็จะโดนกินหัว นายนี่มัน...”

                    “กินติมกัน”

                    แทคลากคุณเข้าร้านไอติมไปอย่างรวดเร็ว จะว่าไปแทคมันก็ดูเหมือนลูกคุณหนูเอาแต่ใจคนนึงนี่เอง ไม่ค่อยจะแมทกับหน้าเลยเนอะ

                    แทคลากเข้ามุมๆของร้าน ไม่มีคนผ่านไปผ่านมาเป็นส่วนตัวสุดๆ

                    “คุณกินไร”

                    “แล้วแต่”

                    “ไม่ต้องมาแล้วแต่ คราวนี้ฉันให้นายเลือกเอง เลือกให้มันดีๆ ได้เยอะๆด้วย เพราะนายกินอะไรฉันจะกินอันนั้นแหละ”

                    “อ้าวววว มากดดันฉันซะอย่างนั้นแหละ เอาอันนี้ นี้ นี้ นี้ ครับ”

                    คุณจิ้มแทบจะไม่ต้องเลือก แค่เห็นรูปว่ามันได้เยอะก็จิ้มเลย เดี๋ยวไม่พอยาไส้แทค
     



                    “กินสิ ทำไมแก้วเดียวอ่ะ แล้วสั่งมาทำไมตั้งสี่ ฉันนึกว่าฉันกับนายคนละสองซะอีก”

                    “อิ่ม”

                    “มิน่าล่ะ ไอตัวเล็ก กินน้อยจัง”

                    “ฉันเนี่ยนะตัวเล็ก?”

                    “เล็กกว่าฉันแล้วกัน ไอตัวเล็ก กินเยอะๆ”

                    แทคหยิบช้อนจากมือคุณแล้วป้อนไอติมให้คุณอีก

                    “กินน้า
    ~”

                    “อิ่มแล้ว”

                    “กินเถอะ”

                    คุณเห็นหน้าแทคออดอ้อนก็ไม่อยากขัดใจ ก็มันบอกไม่ให้ขัดใจนี่นา

                    “ปากนายเปื้อนเลยอ่ะ กินดีๆหน่อยสิ”

                    “เฮ้ย นายเป็นคนป้อนฉันนะเว้ย”

                    “ไม่ต้องเลย ฉันเช็ดให้”

                    แทคค่อยๆยื่นหน้าไปใกล้ๆหน้าคุณ ดึงทิชชู่มากำไว้ในมือแต่ไม่ใช้ กลับใช้ลิ้นตัวเองเลียไอติมบนปากคุณจนเกลี้ยงแถมยังใช้ลิ้นรุกเข้าไปรับรสหวานในปากคุณที่ไอติมพึ่งหมดไป แต่ทำไมยังหวานอยู่ล่ะ แถมไอติมยังไม่หมดอีกหรือไง ดิ้นไปดิ้นมาหยอกล้อกับลิ้นแทคอยู่ได้ ลิ้นหนาหมั่นไส้เลยเกี่ยวลิ้นคุณเอาไว้แล้วดูดเบาๆ เล่นเอาคุณถึงกับครางออกมาแบบไม่ตั้งใจ เสียงครางในลำคอของคุณทำไมมันเพราะอย่างนี้นะ ไอตัวเล็กของเค้านี่น่าแกล้งจริงๆ (น่าแกล้งอะไรล่ะ มันแกล้งไปแล้ว แกล้งป้อนให้เปื้อนซะงั้น)

                    “อื๊อ...”

                    คุณครางออกมาแบบจะหมดลมจนคนตัวใหญ่ยอมปล่อย ทิ้งให้คุณหน้าแดงอยู่คนเดียว มีแต่ตาแทคยิ้มร่าแบบถูกใจสุดๆ

                    “ทิชชู่ยี่ห้อนี้หวานเนอะ ^__________^”

                    “ไม่ต้องมายิ้มเลย”

                    “โกรธหรอ? ก็มันไม่มีในข้อตกลงนี่”

                    “แล้วนี่มันที่ไหนฮะ? นายรู้มั้ยผู้หญิงไม่มีทางมารุกจูบฉันในที่สาธารณะแบบนายแน่”

                    “แล้วทำไมต้องพูดถึงผู้หญิงด้วยเล่า ฉันไม่ชอบเลย”

                    “ฉันก็ไม่ชอบให้นายทำกับฉันในที่คนเยอะๆแบบนี้”

                    “เยอะที่ไหน มุมนี้ออกจะส่วนตัว”

                    “จิ๊” คุณจิ๊ปากอย่างไม่พอใจ

                    “โอเค ฉันจะแก้ตัวใหม่แล้วกัน คราวหน้าฉันจะทำในที่ส่วนตัวแล้วกันนะ”

                    “อืม”

                    พอเดินออกมาจากร้านก็พบมีคนของแทคมายืนรออยู่

                    “คุณแทคครับ”

                    ชายชุดดำก้มหัวให้แทคก่อนจะรับของไปถือ คุณเห็นก็แทบสะดุ้ง ผู้ชายชุดดำร่างสูงใหญ่ ไว้หนวดไว้เครานิดๆใส่แว่นดำ หน้าเข้ม คนนี้น่ะหรอจะมาถือของให้ นึกว่าจะมาตามฆ่าใครซะอีก

                    “แทค ฉันกลัวเค้าว่ะ นี่จะมาเดินตามถือของให้ด้วยหรอ?”

                    คุณกระซิบบอกความรู้สึกที่มีต่อผู้ชายคนนี้ให้แทคฟัง

                    “อื้อ ไม่ชอบหรอ งั้นให้เค้ากลับเลยก็ได้ ส่วนของรอบใหม่เราก็ถือกันเอง”

                    “อือ”

                    “เอาของไปเก็บที่คอนโดฉันเลย แล้วก็เรื่องผู้ชายคนนี้ไม่ต้องคาบไปบอกพ่อฉันนะ เดี๋ยวฉันจะไปเปิดตัวด้วยตัวเองเอง”

                    “ครับ”

                    ชายชุดดำก้มหัวให้แทคก่อนจะเดินจากไป นี่บ้านแทคทำงานอะไรกันเนี่ย? ทำไมถึงมีลูกน้องหน้าเหี้ยม น่ากลัวขนาดนี้อ่ะ พอๆกับบ้านคุณเลย
     



                    “ไปซื้อเสื้อผ้ากัน”

                    “เสื้อผ้าใคร ของฉันก็ซื้อไปแล้วนี่”

                    “ซื้อให้ฉันหน่อยสิ เลือกดีๆนะ”

                    “จริงๆเสื้อผ้านายดีๆก็มีเต็มตู้ นายนั่นแหละเลือกไม่เป็น”

                    “ก็เลือกให้ใหม่ไง ไปเร็ว”
     


                    แทคลากคุณเข้าร้านเสื้อผ้าอีกรอบแต่คราวนี้มาดูเสื้อผ้าตัวเอง

                    “ตัวนี้สวยป้ะ?”

                    เสื้อวอร์มสีเขียว นายจะไปออกกำลังกายที่ไหน? คุณพระ นิชคุณจะเป็นลม

                    “ไม่เอา เอาไปวาง ฉันเลือกเอง”

                    “ฉันชอบสีเขียว ช่วยดูให้ฉันด้วย”

                    “ให้ตายสิ โจทย์ใหญ่ สีเขียวมันทำร้ายนายได้นะถ้าแมทกันไม่ดี นายจะหยิบมาใส่สุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้นะเว้ย”

                    “เอาน่า ไปเลือกมา”

                    เฮอะ ชอบสีอะไรไม่ชอบดันชอบสีเขียว ให้ตายเถอะ คุณแทคยอน

                    คุณหยิบเสื้อมาสี่ห้าตัว แล้วยื่นให้แทค ส่วนแทคเองก็แอบสังเกตว่าคุณสนใจในสีแดงพี่แกก็เลยหวังดีไปหยิบมาให้คุณลองด้วย

                    “นายไปลองกับฉันหน่อยดิ ฉันเลือกให้นายด้วยน้า
    ~ นายชอบสีแดงหรอ?”

                    “อื้ม”

                    “อ่ะ ไปลองกัน”

                    แทคชูเสื้อให้ดูก่อนจะเตรียมดันคุณเข้าห้องลอง แต่คุณเห็นแล้วก็ตกใจเสื้อนิดหน่อย เสื้อกล้ามสีแดง โอ้วววว
    ~

                    “แทค นายจะบ้าหรอ ให้ฉันลองเสื้อกล้ามเนี่ยนะ?”

                    “อื้อ ไมอ่ะ ฮิๆๆๆ
    ^^”

                    แทคมันคิดอะไรแน่แท้ เสียงหัวเราะประหลาดๆนั่น

                    “ไม่เป็นไร ฉันได้เสื้อผ้าตัวเองไปเยอะแล้ว นายไปลองเถอะ”

                    สายตาแทคมันไม่ค่อยจะสื่ออะไรเลยอ่ะ อันตราย ไม่ๆๆๆแน่ๆ

                    “งั้นนายไปหยิบเสื้อที่นายคิดว่ามันสวยมาเพิ่มอีกซักสี่ห้าตัวดิ สีไรก็ได้ ขอหล่อๆแล้วกัน”

                    “อ่า
    ~”

                    คุณเดินไปหยิบมาให้แทคอีกตามที่แทคบอกแล้วก็โดนดึงเข้าห้องลองเสื้อไปด้วยกัน

                    “โหนายเลือกเสื้อมาเท่ทุกตัวเลยอ่ะ”

                    “แน่นอน แล้วนายจะลากมาทำไม นายก็รู้ว่าฉันเลือกได้แจ่มขนาดไหน”

                    “มาดูฉันใส่ไงว่าดียัง”

                    พูดจบแทคก็ถอดเสื้อตัวเองออกทันที แล้วก็แกล้งเดินวนไปวนมาว่าจะเอาตัวไหนดีเพราะมันเยอะแยะไปหมด

                    “ฉันไปรอข้างนอกนะ”

                    “ไม่ นายต้องช่วยฉันดู”

                    “เฮ้ยคุณ ตัวนี้นายใส่แล้วต้องดูดีแน่เลย”

                    ไม่ว่าป่าวแทคเอื้อมมือไปถอดเสื้อคลุมแขนยาวของคุณออกทันที

                    “ทำไรอ่ะ?”

                    “ลองหน่อยๆ ตัวนี้สวย เร็วถอดเร็ว”

                    “ไม่เอา ของฉันเยอะแล้ว”

                    “ลองน้า
    ~ นะนะนะ ขอร้องล่ะ”

                    มันเล่นอ้อนแบบนี้จะขัดใจมันเชียวหรอ โอเค ในที่สุดคุณก็ยอมถอดเสื้อต่อหน้าแทค ทำให้แทคจิ๊ปากอย่างถูกใจ แล้วจ้องไม่วางตา ตัวนิชคุณขาวเนียนไม่มีที่ติ น่าทำรอยจริงๆ ทำไมต้องมีกล้ามเนื้อเยอะด้วยนะ ถึงจะมีแพคมีกล้ามตามแบบผู้ชาย แต่ตัวก็บางๆ เอวเล็กๆเอง ถ้าได้จับมันจะนิ่มมั้ยนะ? หรือว่ามันจะแข็งเหมือนของตัวเอง

                    “แทค แทค แทคเว้ย
    !?”

                    “ฮะ?”

                    “ฉันถามว่าจะให้ลองตัวไหน ถอดนานเสียตัวให้ตานาย”

                    “ไม่ได้เสียให้ตาอย่างเดียวหรอก”

                    ร่างสูงเริ่มทำตัวแปลกเดินเข้ามาใกล้ๆคนตัวเล็กกว่าจนคุณต้องถอย แต่แล้วก็เดินเลยไปทางด้านหลังทำให้คุณหยุดถอดแล้วเข้าใจว่าแทคจะไปหยิบเสื้อที่วางอยู่ด้านหลังคุณแต่ป่าวเลย

                    แทคที่ถอดเสื้ออยู่เดินมาโอบกอดคุณจากด้านหลังแล้วเอาคางเทินไว้บนไหล่ร่างบาง

                    “ท...ทำ..ไรของนายอ่ะ?””

                    “ไม่เคยอ่ะดิ”

                    ร่างสูงก้มมากระซิบซะจนติดใบหูจนแทบจะกินหูได้อยู่แล้ว แค่เนื้อแนบเนื้อก็ว่าเสียวแล้ว แถมแทคยังกอดไว้แน่นจนคุณดิ้นไม่หลุดเลย

                    “อะไรของนาย ไม่ใช่ที่นี่นะแทค”

                   "ก็บอกแล้วไงว่าเดี๋ยวฉันแก้ตัว นี่ไงที่ส่วนตัว ฮิฮิ"

                    ในห้างสรรพสินค้าหน้าร้อนแบบนี้เปิดแอร์กันจนเย็นเฉียบ แต่ในห้องนี้กลับกำลังร้อนลุ่มด้วยความร้อนแรงของแผ่นหลังของคุณและกล้ามเนื้อด้านหน้าของแทคที่กำลังเบียดสีกันไปมา

                    “ไม่ทำอะไรหรอก แต่ของจองไว้ก่อนแล้วกัน ไว้ทำวันหลัง”

                    แทคเลือกทำสัญลักษณ์ไว้ที่ต้นคอด้านหลังซอกคอขาวข้างร่างบาง ร่างสูงกดเม้มลงไปอย่างบรรจง คุณเองก็ได้แต่ยืนอึ้งนิ่ง เหมือนกรรมตามทันหรือป่าวนะ? ทำกับผู้หญิงไว้เยอะเลย วันนี้ต้องมารับกรรมจากไอหื่นนี่หรอเนี่ย



                    “ไปข้างนอกกันเถอะ ไม่ไหวแล้ว”

                    คุณผละออกจากแทคแล้วไม่หันมามองหน้าแทคอีกเลย เขินนั่นแหละ แต่ทำนิ่ง

                    ส่วนเสื้อผ้าที่หยิบมาสรุปแล้วเอาหมดเลย ไม่ได้ลองซักตัว เพราะคุณเดินหนีไปแล้ว ทำให้แทคเอาไปเหวี่ยงให้เค้าคิดตังแล้วรีบหยิบของแล้ววิ่งตาม
     


                    “เป็นไร โกรธ? งอน? หรือเขิน? ฮะ?”

                    แทครีบเร่งฝีเท้าตามคุณที่ก้าวเอาก้าวเอาๆอย่างรวดเร็ว เค้าคิดถูกมั้ยนะที่มีแฟนขายาว

                    “นี่ ฉันเดินตามนายไม่ทันอ่ะ ถ้ายังไม่หยุดฉันจะวิ่งไปกอดนายให้หยุดเดินจริงๆนะอ่ะ”

                    ปึ้ก

                    นึกจะหยุดก็หยุดเอาดื้อๆเล่นเอาแทคเดินชนกระเด็นเลย แต่ก็กลับมายืนได้เหมือนเดิม แล้วก็หันหลังให้ด้วย

                    “นี่ๆๆ โกรธอ่อ? ไม่เอาน่า นิดๆหน่อยๆ”

                    แทคเอานิ้วไปจิ้มๆๆไหล่ของคุณแล้วคนตัวเล็กก็หันมาทำตาโตดุใส่

                    “นิดหน่อยบ้าอะไร แค่วันนี้ฉันก็โดนสองรอบแล้ว แล้วถ้าอยู่กันต่อไปฉันจะโดนวันละกี่รอบฮะ?”

                    “โธ่ ตัวเล็ก ความสุขเล็กๆน้อยๆของเค้าน่า...นิดเดียวเอง ตัวเองยังไม่ได้มีอะไรเสียหายสักหน่อย เค้าได้อยู่กับตัวเองแค่นี้เค้าก็มีความสุขแล้ว หายโกรธเค้าน้า
    ~”

                    รู้สึกมั้ยว่าแทคกำลังทวงค่าตอบแทน แต่วิธีพูดมันดูแนบเนียนมากจนทำให้คุณที่ยังเกรงใจเรื่องข้าวของมากมายเหล่านั้นยอมอ่อนลง

                    “อือ”

                    จากนั้นคุณก็เดินต่อแต่ผ่อนความเร็วลง

                    “ตัวเล็กๆ เอาฮู้ดลงหน่อยดิ เค้าอุตส่าทำรอย ตัวเองไม่เอามาโชว์คนอื่นหน่อยหรอ?”

                    “ไม่
    ! แล้วทำไมต้องเรียกว่าเล็กด้วยเล่า”

                    “ก็ยากเรียก เอวนายเล็กมากเลย ตัวเล็กนิดเดียวเอง แถมขาวมากด้วย”

                    “ไม่ต้องเอาร่างกายฉันมาพูดในที่สาธารณะเลยนะ”

                    “งั้นๆ เอาฮู้ดลงน้า
    ~ ไม่งั้นเค้าจะทำใหม่ตรงนี้ให้อยู่ด้านหน้าเลย เค้าจะได้เห็นกัน”

                    “โอย แล้วทำไมนายต้องอวดด้วยเล่า”

                    “ก็มีแฟนสวยก็อยากให้เค้ารู้กันว่าฉันเป็นเจ้าของ น้า น้า
    ~ มันก็เป็นความสุขของฉันอีกแบบหนึ่งที่ได้ทำให้คนอื่นรู้ว่าแฟนฉันสวย”

                    “ฉันเป็นผู้ชายนะแทค”

                    “โอเค แฟนฉันน่ารัก ผู้ชายน่ารักมีเยอะแยะ ไม่แปลกๆ เอาลงๆนะนะนะ ขอร้องล่ะ อย่าขัดใจฉันเลยนะ”

                   
    ‘ขัดใจ’ ไอแทคมันทวงอีกแล้ว ในที่สุดคุณก็เอามือไปผลักฮู้ดบนหัวตัวเองออกจนได้ ไอแทค ไอแมวขี้อ้อนมันทำคุณใจอ่อนจนได้เว้ย

                    “น่ารักที่สุดอ่ะ”

                    จากนั้นแทคก็ตรงเข้าไปโอบคอคุณ จุดประสงค์หลักคือรั้งคอเสื้อคุณลงให้เห็นรอยชัดๆ ไอแมวขี้อวด




     
                    “มานี่มา ฉันจะพาไปซื้ออะไร”

                    “ซื้ออีกแล้วหรอ? ฉันขี้เกียดโดนทวงบุญคุณ”

                    “ฉันเคยทวงที่ไหนกัน? ฉันเคยทวงหรอ ไม่เค๊ย
    ~ เหอะน่า อันนี้อยากให้”

                    แทคกอดคอคุณเดินเข้าร้านเอซเซซเซอรรี่ ฮึ? เล่นร้านนี้เลยหรอ นี่มันจะแพงไปมั้ย?

     
                    “ผมอยากได้แหวนคู่อ่ะครับ เอาสวยๆนะ มีเพชรเม็ดเล็กๆด้วยก็ดี คุณ นายจะเอาเงินหรือทองคำขาวดี? ฉันชอบใส่ของสีเงินๆ”

                    “เอาเงินก็พอ ทองคำขาวมันแพงไป”

                    “งั้นเอาทองคำขาวครับ”

                    “เฮะ?”

                    คุณทำหน้างง ก็บอกว่าเงินแต่สั่งทองคำขาวไป แล้วจะถามคุณทำซากอะไรครับ?

                    “ไม่ต้องมาทำหน้าอย่างนั้นเลย คิดว่าฉันไม่มีตังค์ซื้อหรือไง? ถ้านายอยากได้เงินฉันจะสั่งทองคำขาว”

                    “โอเค ตามใจนาย เงินนายนี่”

                    “ต้องอย่างน้าน”

                    สักครู่พนักนายก็เดินกลับมาพร้อมกับแหวนคู่ในกล่อง
    5กล่อง ทุกกล่องมีเพชรฝังมาในแหวนซะด้วย

                    “แทค นายจะเล่นแพงขึ้นเรื่อยๆแล้วนะ ฉันว่ามันแพงไป ไม่เอาหรอก”

                    “เอาเถอะน่า ฉันมีปัญญาซื้อแล้วกัน คิดซะว่านี่ของฉัน ฉันแค่ให้นายใส่ไว้ก็แค่นั้น”

                    “ถึงจะพูดอย่างนั้นก็เถอะ
    =.=”

                    “เอาวงไหน?”

                    “ตามใจ”

                    “อันนี้ฉันให้นายเลือก เลือกให้ดีนะ ถ้าผิดพลาดแบบไอติมอีกฉันจะ...”

                    “ไม่ต้องฉันจะอะไรเลย นายคิดจะทำอะไรนายก็ทำอยู่แล้วนี่ อย่ามาขู่ฉัน”

                    “จะไม่ตามใจฉันหรอ? เลือกให้หน่อยน้า
    ~ เอาวงไหน?”

                    “เอาวงนี้”

                    คุณชี้ๆไปอย่างนั้น วงไหนก็สวยไปหมด

                    “เอาหมด
    5กล่องเลยครับ”

                    “เฮ้ย
    !!”

                    “อะไร? เผื่อเลือก เผื่อหาย เผื่อนายเลือกตอนนี้ไม่ได้ก็เอากลับไปเลือกที่บ้าน”

                    “ตกลงเอาหมดเลยนะคะ?”

                    พนักงานหันมาคอนเฟิมอีกที เพราะไม่เคยเห็นใครมาซื้อแหวนคู่ห้าคู่(
    10วง) รวด เยอะไปมั้ย?
                    “ครับ”

                    วันนี้บัตรเครดิตแทคถูกรูดปื๊ดๆ ทั้งวัน ท่าทางว่าร้านนี้จะได้กินเงินเค้าเยอะสุด

                    “จะให้ฉันเลือกเพื่อกดดันฉันทำไมฮะ?”

                    “ก็อยากแกล้งตัวเล็กเล่น”

                    “เลิกเรียกฉันว่าตัวเล็กไม่ได้หรอ?”

                    “ไม่ได้ ฉันพอใจ ฉันมีความสุข”

                    “โอเค๊
    ~”
     

                    พอได้มาแทคก็สุ่มหยิบมากล่องหนึ่งแล้วเอามาใส่ให้คุณทันที แล้วก็ใส่ให้ตัวเองด้วย

                    “เราคู่กันแล้วนะ”

                    “นี่มันช่วงระยะดูใจไม่ใช่หรอ?”

                    “ดูก็ดูไปสิ แต่ฉันจะคู่นายไง”

                    “คร้าบๆ”
     
      
                  พอเดินออกจากห้างคุณก็เริ่มเอาฮู้ดมาใส่แล้วใส่แว่นอีกแล้ว แทคมองคุณแล้วก็นึกอะไรได้อย่างหนึ่ง

                    “ฉันว่าฉันจะให้ป๊าซื้อรถใหม่ให้ดีกว่า เอาเล็กซัสติดฟิล์มดำปี๋เลยดีมั้ย?”

                    “ฮึ? รถคันนี้ยังดูใหม่อยู่เลย”

                    “ก็ซื้อมาให้นายนั่งอย่างปลอดภัยไง”

                    “ก็เอารถคันนี้ไปติดฟิล์มเพิ่มก็ได้นี่ แล้วเวลาหลบพวกนั้นก็ปิดหลังคาซะ”

                    “ไม่เอา เรื่องไรเล่า คันนี้เอาไว้นั่งสบายๆ กินลมชมวิว จะมานั่งติดฟิล์มดำปี๋ได้ไง”

                    “เออ งั้นก็แล้วแต่นายเถอะ”

                    “แล้วแต่ทั้งวัน แอบมีประชดฉันบ้างป่าวเนี่ย?”

                    “ม่ายยยยเล๊ย ป๊าววววว”

                    “ชิ ไปนั่งรถซะไอตัวเล็ก”

                    แทคเปิดประตูรถให้คุณแล้วดันให้ขึ้นไปนั่งในรถแล้วส่งยิ้มให้อีกที มันหวานจนเริ่มจะเลี่ยนแล้วนะเนี่ย
                   


     
     โอ้ย~ พาร์ทนี้ไม่มีอะไร ไรเตอร์อยากโชว์เลี่ยน
    ก็บ้านมันรวยนี่เนอะ ทำอะไรก็ได้
    แถมยังแกล้งคุณสารพัด แต่ตัวเล็กก็ยอม เพราะเกาะเค้ากินอยู่ 555
    เจอกันพาร์ทหน้ากับชนน. แซ่บแน่!! เม้นด้วยนะค้า~
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×