คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : chapter 4
“อยู่กับฉันนะ”
มือหนาได้ทีก็เอื้อมมือมาเกาะเอวมินจุนไว้แน่นทันทีแม้ตัวเองจะนอนอยู่ ร่างสูงตะกายตัวเองให้หันหัวมาทางปลายเตียงที่มินจุนนั่งอยู่และเอาหัวมานอนเกยตักของร่างบางเอาไว้ มินจุนไม่ได้แกะออกหรือขัดขืนแต่อย่างไร เขาทำเพียงแค่นั่งนิ่งๆให้แทคยอนกอดเค้าไว้ในขณะที่ดวงตาเรียวเล็กทอดมองไปที่หน้าต่างที่ถูกเปิดผ้าม่านไว้ชมวิวอย่างเหม่อลอย วันนี้ท้องฟ้าค่อนข้างโปร่งหากแต่ก็ไร้แสงดาวเสียอย่างนั้น เพราะแสงไฟในเมืองที่มีมากเสียจนแสงดาวสู้ไม่ไหว เพราะมีแต่คนรักแทคยอนมากมายจนแทคยอนอาจจะไม่เห็นมินจุนเช่นกัน
มินจุนละสายตาจากหน้าต่างแล้วเปลี่ยนมาจ้องมองแทคยอนแทน มือบางเกลี่ยไล้เส้นผมของชายหนุ่มที่บังใบหน้าคมออกไปให้เห็นหน้าแทคยอนได้ชัดๆ นิ้วเรียวไล้ตั้งแต่หน้าผากเรื่อยมาจนมาถึงครางและหน้าอก ก่อนจะค่อยๆแกะกระดุมเม็ดบนเสื้อเชิ้ตของแทคยอนออกแล้วไล้บนเนินอกเบาๆ
“ร้อนไหม...”
มินจุนถามในขณะที่ตนเองแอบปิดแอร์ไปแล้ว แทคยอนแสดงอาการไม่สบายตัวนิดหน่อยโดยการขยับตัวไปมาอย่างไม่พอใจนักแล้วพยักหน้าหงึกหงักตอบมินจุนไปอย่างงอแง เพราะเริ่มร้อนมากขึ้นแล้ว
“ถอดเสื้อสิ”
“ถอดให้หน่อย”
ร่างสูงว่าพลางพลิกตัวไปนอนกลางแผ่หลาอยู่บนเตียงให้มินจุนถอดให้จนมินจุนต้องแสยะยิ้มเบาๆ ก่อนจะจัดการเป็นธุระถอดเสื้อให้แทคยอน และเลยเถิดไปจนถึงการปลดเข็มขัดและรวดซิปกางเกงให้แทคยอนด้วย ร่างสูงก็ไม่ได้ว่าอะไร เอาแต่นอนแผ่ท่าเดียว
“ถอดเลยก็ได้ ฉันอึดอัด ร้อน”
แทคยอนบอกอนุญาตมินจุนให้ถอดกางเกงเขาได้และนอนรอให้มินจุนถอดอยู่อย่างนั้น ร่างบางถอดหมดทันทีที่ได้รับอนุญาต ก่อนจะขึ้นไปนอนเคียงข้างแทคยอนและซบลงบนอกแทคยอนอย่างรู้สึกมีความสุขที่สุด
ไม่เคยใกล้กันมากขนาดนี้มาก่อน ไม่เคยอยู่ในสถานการณ์ล่อแหลมแบบนี้มาก่อน และเคยทำกับใครแบบนี้มาก่อนด้วย
จะบอกว่าปล้ำแทคยอน... จะเรียกถูกไหม...? ในเมื่อเจ้าตัวนอนยอมทุกอย่าง และดีไม่ดีอาจจะลุกขึ้นมาทำเองก็ได้ถ้ามินจุนน่าสนใจมากพอ
ซอกคอของร่างสูงถูกมินจุนขบเม้มเสียจนขึ้นสีกุหลาบอยู่หลายรอย ปากบางบรรจงขบเม้มบนเนื้อผิวเสียแทนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของและจับจองร่างนี้ แต่ก็เพียงแค่สำหรับคืนนี้เท่านั้น...
“อื๊อออ...”
แทคยอนคางเล็กน้อยเมื่อถูกลบกวนจากการนิทรา ปากบางคลี่ยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นร่างสูงทำท่าทางอย่างกับเด็กน้อย ใครบอกแทคยอนเก่ง แทคยอนเท่ห์นั่นมันก็แค่ที่เขาเห็นเบื้อหน้าเท่านั้น แต่ยามเมาและไม่ได้ดั่งใจก็เด็กน้อยดีๆนี่เอง
“จะหลับได้เหรอ”
มินจุนกระซิบแนบชิดใบหูของแทคยอนเบาๆก่อนจะลุกขึ้นมาปลดเปลื้องอาภรณ์ตนเองจนหมด
“ยังไม่อยากหลับ อยากกินเหล้าต่ออ่ะมินจูนนนน~ เอิ๊ก!”
“ฉันอร่อยกว่าเหล้าอีก ลองชิมสิ”
ปากบางที่พูดใกล้กับใบหูของแทคยอนจบก็ค่อยๆเคลื่อนขยับไปขบเม้มริมฝีปากหนาแทน แทคยอนสะดุ้งเล็กน้อยที่อยู่ๆก็มีสัมผัสอุ่นๆมาสัมผัสกับริมฝีปากของตน แต่กริยาท่าทางแบบนี้แทคยอนก็ทำบ่อยและเคยชิน แม้ในเวลาที่เมาและไม่ค่อยมีสติสักเท่าไหร่แต่แทคยอนก็สามารถรับรู้ได้ดีว่าตัวเองต้องทำอย่างไร
แทคยอนตอบรับสัมผัสนั้นไปแบบทุกครั้งที่เคยทำ ลิ้นหนาลุกล้ำเข้าไปในโพรงปากอุ่นก่อนจะเจอก้อนเนื้อเล็กรอต้อนรับอยู่แล้วเกี่ยวกวัดกันไว้เบาๆอย่างดูดดื่ม มือหนาเลื้อยปะป่ายมือหนึ่งอยู่บนแผ่นหลังขาวเปลือย ส่วนอีกมือก็อยู่บนท้ายทอยของมินจุนและกำลังกดมินจุนให้เข้ามาจูบกับตัวเองอย่างถนัดๆด้วย
ทั้งสองถอนริมฝีปากออกจากกัน ก่อนที่ตาเยิ้มๆของแทคยอนจะลืมขึ้นมามองให้แน่ชัดว่านี่คือเพื่อนของเขาที่ชื่อมินจุน ไม่ใช่นิชคุณ หรือแจบอมแน่ๆ
“ทำฉันสิ”
มินจุนแสยะยิ้มบางๆและกดไล้มือของตนไปบนซอกคอของแทคยอนไปจนถึงท้ายทอยและกดคลึงไว้แน่น ก่อนจะเคลื่อนใบหน้าของตนเข้ามาใกล้แทคยอน หน้าผากแต่หน้าผาก ปลายจมูกชนปลายจมูก และดวงตาเรียวจ้องมองแทคยอนราวกับจะกลืนกินแทคยอนได้ทั้งตัว ดวงตาคมจ้องตอบก่อนจะขมวดคิ้วลงเล็กน้อยด้วยความไม่เข้าใจ
“ทำไม...”
“คืนเดียวจบก็ได้...”
แทคยอนนิ่งเงียบไปครู่หนึ่งก่อนที่มือหนาเคลื่อนมากดไว้บนท้ายทอยมินจุนบ้างแล้วออกแรงกดให้ลงมาจุมพิตกับตนอีกรอบ ดีฟคิสรอบที่สองดูเหมือนจะเริ่มขึ้นด้วยการที่แทคยอนมีสติมากขึ้นและตั้งตัวได้มากขึ้น รอบนี้จึงเป็นดีฟคิสที่บดขยี้และร้อนแรงเอามากๆ
“นายพูดเองนะ”
“อ...อืม...”
อะไรว๊าาาา~ NCอีกแบ๊ว ไม่มีไร ไรต์แค่โชว์ความม่อของพี่แทคเท่านั้น
และอยากบอก การมีความสัมพันธ์ครั้งนี้ระหว่างทั้งสองจะทำให้เริ่มมีเรื่องราวขึ้นนะจ๊ะ
พี่มินจุนแกก็เป็นหนึ่งในผู้ร่วมมีเซ็กกะเฮียแทคเราคิดว่าแกจะยอมปล่อยคืนเดียวจบจริงอ่อ???
หึหึหึ TBC สิจ๊ะ
(ส่วนNCก็เหมือนเดิมนะจ๊ะ ถ้าลงนี่เดี๋ยวโดนแบน 555)
ความคิดเห็น