ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic2PM] Bad Blood Guyz [TK-CH-SW]

    ลำดับตอนที่ #4 : แทคคุณ แทคชาน ชานคุณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 756
      14
      22 เม.ย. 55

    แทคคุณ แทคชาน ชานคุณ

     
     
                พอได้ขึ้นรถปอร์เช่สีเขียวออร่าของแทคมาได้สักพักก็เหมือนคุณจะคิดอะไรออก ดูเหมือนไอหมอนี่จะเลี้ยงคุณได้ ดูจากรถแล้วก็ไม่เบา เอ๊...คุณจะกวนตีนเกินไปสำหรับแทคหรือป่าวน้า? ถ้ากวนมากๆแทคจะไม่ชอบหรือป่าว? หรือคุณต้องแอ๊บ? ถ้าจะไม่เอาไอมรดกบ้านั่นก็ต้องหนีจากวงจรของพวกการ์ดที่เดินตามคุณให้ได้ ถ้าหนีพ่อต้องไม่พอใจแล้วไม่ส่งตังมาให้ใช้แน่เลยเว้ย ไอหมอนี่จะรักคุณจริงป่าวว้า?? หรือแค่ตื่นเต้นที่เจอของใหม่ พอนานไปก็เบื่อ? ยังไงดีวะ?
     
                    “แทค~ คอนโดนายมีใครอยู่บ้างอ่ะ?”
     

                    คุณพูดเสียงอ่อนเสียงหวานแล้วหันไปซบไหล่แทคที่กำลังขับรถอยู่ เล่นเอาเสียสมาธิไปนิดหน่อยเลย ฮุ่ว
    ~ -3-
     

                    “ก็มีเพื่อนอีกคน ทำไมล่ะ?”
     
                    “เดี๋ยวดูก่อน”
     
                    “ดูอะไร?”
     
                    “ก็คุยเรื่องที่คอนโดอยู่แล้วฉันจะไปดูทะเลได้ไงเล่า!?”

                    คุณถึงกับยกมือขึ้นมาปิดปาก นอกจากกวนแล้วยังปากเสียด้วย เดี๋ยวแทคไม่รัก ฮิๆ
     
                    “แฮ่ๆ ^_______^”
     
                    “ฮี่ๆ ^________________^”
     
     
     



                    ใช้เวลาไม่นานก็มาถึงคอนโดแทคกันแล้ว มันก็หรูดีนี่หว่า พอเดินเข้าห้องมาก็ห้องกว้างดูหรูใช้ได้เลย เฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็โอ้ววววว ดูดีมาราคา ผู้ชายที่นอนหลับอยู่ในห้องก็หล่อดี ฮะ
    ! นี่หรอเพื่อนแทค ดูดีจังอ่ะ ตอนแรกนึกว่าจะเป็นพวกติดกาว หน้าเฮี่ยมๆ เหมือนโจรซะอีก ใช้ได้เลยเว้ยห้องนี้
     

                    “ให้ฉันนอนไหนอ่ะ?”
     

                    คุณเห็นว่ามีห้องนอนนอนใหญ่ๆแค่ห้องเดียว แล้วก็มีเตียงอยู่สองตัว แล้วผู้ชายคนนั้น แทค แล้วก็คุณ
    3คน นอนไงอ่ะ
     

                    “นอนกับฉันไง เตียงฉันใหญ่นะ”
     
                    ว่าแล้วแทคก็ทำท่าไปนอนแผ่ให้ดู แล้วก็หลับให้ดูด้วย ว่ามันสบายจริงๆ
     
                    “แทค~ แทค แทค!!!!!~”
     
                    “ฮะ??”
     
                    “เฮ้ย!! หลับหรอ?”
     

                    คุณถึงกับอึ้ง ไอบ้านี่แค่หัวถึงหมอนก็หลับได้
     


                    “อ่า
    ~ เออ นี่ ไอชาน ไอชาน ไอชาน!!”
     

                    ป๊าบ
    !

                    แทคเรียกยังไงก็ไม่ตื่นเลยใช้วิธีเด็ดขาด นั่นคือฟาดหัว
     

                    “ฮึ?”
     

                    ชานทำหน้ามึนๆงงๆ เอามือคลึงหัว แล้วตาก็ยังหลับๆอยู่ แต่พอลองมองดีๆ เฮ้ย
    !! คนนั้นนี่!!! ชานถึงกับลุกกระเด้งขึ้นมานั่งยิ้มตาเยิ้มหวานหยดย้อยให้ทันที น่ารักว่ะ ทำไมถึงขาวได้ขนาดนี้วะ ตากลมหน้าสวยมากกก
     


                    “ไอชานมึงไม่ต้องมานั่งทำตาเยิ้มใส่คนของกูเลยนะเว่ย
    !!”
     
                    “แหม คนของกู ชิ!” ชานทำปากขมุบขมิบล้อเลียนแทค ‘คนของกู’ กล้าไปม้างงงงง~ “เมื่อเช้ามึงบอกว่าเค้าเป็นคนต่างชาติอ่อ?”
     

                    “อือ”
     

                    “เฮลโล มาอิเนมอิซึ ชานซอเงโย พันกาวอโย
    ~”
     

                    ชานก้มหัวให้งึกๆแบบทักทาย คุณก็ก้มคืนแบบงงๆ อะไรของมัน
     

                    “มันบอกว่ามันชื่อชานซอง ยินดีที่ได้รู้จัก”
     

                    “
    ah~ yeah!! Nice to meet you too”
     

                    “
    How are u??”
     


                    ชานอยากคุยด้วยมากเลยงัดภาษาอังกฤษที่ได้ร่ำเรียนมาจนแก่กล้ามาคุย
     


                    “
    I’m fine thank you and you??”
     

                    แทคตอบแทนคุณแบบล้อเลียน มันเล่นเอาชานอยากฟาดหน้าแทคมากเลย คิดว่าตัวเองคุยได้แล้วจะกั๊กไว้คนเดียวหรือไงวะ
    !!??? อย่าให้ฉันคุยได้บ้างแล้วกัน
     

                    “กูถามเค้าเว่ย
    What you name? ^____^”

     

                    “
    My name’s Nichkhun ^^”
     

                    “มวอ?? พึลีซึ โตะ...
    say”
     


                    หน้าอึนแดกเหมือนตอนแทคถามเลยเว้ย
     


                    “มันบอกว่า อะไรนะ? ขออีกที” ตาแทคเป็นล่ามให้คุณ
     

                    “
    Nichkhun ^^”
                   

                    ชานยังสติลหน้าอึน มันออกเสียงยังไงวะ?
     

                    “เห็นมะคุณ ฉันบอกแล้วว่านิคคุณอ่ะเหมาะสุด ชื่อนายมันทำคนอึนนะเว้ย”
                   
                    “เออ นิคคุณก็นิคคุณ My name’s Nik-khun okay???”
                   

                    “อ้า
    !! นิคคุณ โอเค เฮ้ยแทค ถ้าเค้าเป็นเพื่อนมึงก็ต้องเป็นพี่กูอ่ะดิ”
                   

                    “แหมทีคนอื่นล่ะเต็มใจเรียกพี่ ทีกูล่ะ ชิ
    !”
     

                    ชานอายุน้อยกว่าแทคอีก แต่พ่อแทคอยากให้แทคมีเพื่อนในห้องเรียนเลยจับชานยัดๆเข้าโรงเรียนไปพร้อมแทคเลย แต่ชานไม่ยอมเรียกแทคว่าพี่อ่ะ มันกระดากปาก
    555
     

                    “คุณฮยอง~”


                    ชานวิ่งไปจับไม้จับมือแบบฝรั่งก่อนจะดึงตัวนิชคุณมากอด มันพูดอังกฤษไม่เป็นแต่มันเนียนกอดแบบคุณแบบฝรั่งได้แล้วกันอ่ะ ไอม่อเนี่ย ปกติเค้าแค่ดึงไปกอดแล้วตอบไหล่ป้าบๆแล้วปล่อย แต่ไอชานดึงคุณไปแล้วกอดซะกลมเลย


                    “พอได้แล้ว แกรู้จักกันแล้วแหละ” แทครีบไปดึงชานออกจากตัวนิชคุณ แล้วโยนกลับไปที่เตียงมันเหมือนเดิม “ชานแกหลับแล้วไม่ใช่หรอ หลับต่อไปเลยไป” จากนั้นแทคก็ห่มผ้าตบตูดชานให้สองทีด้วย หวังดีอยากให้หลับพักผ่อนมากเลย



                    “กินไรมายัง? ตอนเที่ยงก็หายไป”

                    แทคพูดพร้อมเดินไปก้มๆเงยๆในเคาท์เตอร์ครัว

                    “ก็เข้าไปกินอะไรในผลับมาละ เต็มพุงหมดแล้วเนี่ย”

                    “เข้าผลับก็แสดงว่ากินเหล้าอ่ะดิ นายเข้าไปตั้งแต่หัววันแล้วล่ะสิ เป็นเด็กเป็นเล็กหัดทำตัว”

                    “ชิ
    !! ไอแทค! นายเองก็กำลังจะเดินสวนฉันเข้าผลับนี่ แค่นายเห็นฉันก่อนเลยวิ่งตามมา ไม่งั้นก็เข้าเหมือนกันแหละว้า”

                    “ก็ฉันมีเรื่องกลุ้มนี่หว่า ก็อยากไปนั่งแก้เซ็ง”

                    “ฉันก็กลุ้มเว่ย
    ! พูดภาษาบ้านนายไม่ได้ซักคำ จะบ้าตาย เมื่อกี๊เข้าไปไม่รู้ว่าค่าเหล้าเท่าไหร่ ฟังไม่ออกเว้ย เลยจ่ายไปแสนนึงแล้วเดินมาเลย เรื่องฉันมันน่าเครียดจะตาย! มันจะมีเรื่องอะไรน่ากลุ้มไปกว่าฉันอีกฮะ?”

                    “ของนายกลุ้มเพราะมาโซล แต่ฉันกลุ้มเพราะแฟนฉันหายไปจากโซลอ่ะ”

                    “มีแฟนแล้วอ่อ?”

                    คำถามแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวคุณคือ
    ‘แล้วใครจะเลี้ยงตู ถ้ามันมีแฟนแล้วคงไม่ยอมเลี้ยงเราแน่เลย’

                    “มีแล้ว ไปแล้ว เค้าคงจะเลิกกับฉันแล้ว ฉะนั้น ฉันจะจีบนาย”

                    แทคพูดพร้อมหยุดก้มเงยแล้วหันมาสบตาคุณที่นอนเล่นอยู่บนโซฟาห้องรับแขกแบบเน้นๆ

                    “ถ้าคิดจะจีบฉันไม่ต้องหรอก”

                    “นายมีแฟนแล้วหรอ?”

                    “ยัง แค่จะบอกว่า ให้ขอฉันเป็นแฟนได้เลย ฉันไม่ขัดข้อง เป็นแฟนกับฉันนะแทค”

                    แทคที่ยืนมองตาคุณอยู่ถึงกับเป็นฝ่ายหลบตาคุณก่อน พร้อมกับอึ้ง ทึ่ง งง ไหนบอกให้ขอคุณ แล้วทำไมคุณมาขอแทคล่ะ คุณพระช่วย

                    “เอ่อ...”


                    แทคหันหลังให้คุณก่อนจะยิ้มเห็นฟันครบทั้ง
    43ซี่ (เยอะไป?) แต่คุณเข้าใจว่าแทคคิดจะเปลี่ยนใจอยู่หรือป่าว เลยเดินไปตอกย้ำให้แทคตอบตกลงไวๆโดยการเดินไปโอบแทคจากด้านหลัง แล้วเอาหน้าซบหลังแทคยังออดอ้อน แล้วเอาหัวไถไปไถมาแถวต้นคอ แล้วยื่นปากไปกระซิบบอกแทคอีกที


                    “เป็นแฟนฉันน้า
    ~ นะนะนะนะ”

                    “คิกๆๆ โอ๊ย จั๊กจี้อ่ะ อ่า
    ~ พอแล้วๆ ก็ได้ ถ้านายต้องการ เราลองคบกันดูก็ได้”

                    แทคตอบแบบเล่นตัวนิดๆ ซึ่งมันน่าหมั่นไส้มาก เสียหัวมาถู เสียปากมาไซ้หู นี่มันทำให้ไอแทคเป็นฝ่ายเล่นตัวได้มากขนาดนี้เลยหรอ มันเลยทำให้คุณปล่อยตัวแทคแล้วมายืนกอดอกแทน


                    “ทำไมอ่ะคุณ? เป็นไร??”


                    แทคงงอย่างแรง อะไรอ่ะ มีกี๊ยังอ้อนแทคอยู่เลย ทำไมตอนนี้ไปยืนหน้าบูดเป็นตูดไอชานแล้วอ่ะ?

                    “ไม่เต็มใจคบก็ไม่ต้องหรอกนะ”

                    “เฮ้ย
    !!~ ได้ไงกัน ฉันคิดจะจีบนายด้วยซ้ำนี่ยังไม่เรียกว่าเต็มใจอีกหรอ แล้วอยู่ๆก็ได้นายมาแล้วฉันจะไม่เต็มใจได้ไง คอยดูนะฉันจะไม่มีวันปล่อยนายไปจากฉันแน่”


                    จากนั้นแทคก็เดินไปโอบคุณที่ยืนกอดอกบ้าง แต่คุณไม่กอดตอบ เลยไปแง้วๆไซ้โน่น นี่ นั่นไปเรื่อย จนชานที่จะเดินมาหาอะไรกินรอบดึกถึงกับอ้าปากค้าง เพิ่งเจอกันเมื่อเช้า ตอนมืดจะได้กันแล้วหรอ


                    “แทค ม...มึง...จะ...ด...ได้เค้าแล้วหรอวะ?”

                    ชานทำใจกล้าถามไปทำให้แทครีบผละออกจากคุณเลย ไอชานนี่มันก้างชัดๆ

                    “ยังเว้ย ฉันแบกตู้เย็นเข้าห้องให้เอามั้ย ไปกินไกลๆไป
    !!”

                    “เออ ใช่สิ้ ได้คนใหม่แล้วลืมคนเก่าอ่ะดิ้ กูไม่มีค่ากับมึงแล้วใช่มะ? เราคบกันมาตั้งนานนะเว้ยมึงจะเขี่ยกูทิ้งง่ายๆเพราะผู้ชาย...ตกลงชายหรือหญิงวะ”

                    “ชาย”

                    “ใช่สิ้ มึงจะเขี่ยกูทิ้งง่ายๆเพราะผู้ชายคนนี้ที่เจอกันเมื่อเช้าใช่มะ? เอ้อ”

                    “ไอชานมึงง่วงนอนแล้วมึงอย่ามาง๊องแง๊งกับกูดิ ไปนอนได้แล้วไป”

                    แทคดึงกล้วยมาสี่ห้าลูกแล้วยัดใส่มือชานแล้วดันเข้าห้องนอนไป ฮู่ว
    ~ เกือบไปแล้ว

                    จากนั้นแทคก็เดินกลับมาหาคุณในครัวแล้วกระนุ้งกระนิ้งเปิดตู้เย็นแล้วหาโน่น นี่ นั่นป้อนกันใหญ่ เอิ่ม...ทำอย่างกับรักกันมาเป็นปีๆ ทั้งๆที่ไม่กี่นาที น่าหมั่นไส้โคตรๆ
     



                   
    ‘สรุปว่าผมตกลงเป็นแฟนคุณอย่างเป็นทางการไปแล้วนะ...ได้มาแบบงงๆ ปกติถ้าผมได้ใครมาง่ายผมก็เขี่ยทิ้งง่ายเหมือนกัน...แต่คนนี้อ่ะดิ ไม่เหมือนใคร ไม่ทิ้งง่ายๆแน่ และยังไงผมก็จะไม่มีวันให้เค้าหลุดมือผมแน่ คอยดู!’
     







     



    ได้(เป็นแฟน)กันแล้วเจ้าค่าเอ๊ยยยยย ยังไงต่อล่ะเนี่ย มันง่ายไปหรือป่าว?
    เรื่องมันง่ายไปมั้ย? มันคงต้องมีอะไรในกอไผ่มากกว่านี้อีกแน่ๆ
    ยังไงก็ต้องติดตามๆๆกันต่อไปจ้า~
     
    ยังไงฝากติดตามด้วยนะค้า~ อย่าลืมเม้นด้วยนะ ถ้าไม่เม้นแปลว่าไม่ชอบ ไม่หนุก ไรเตอร์ก็ไม่มีแรงอัพต่อ เพราะไม่มีคนเม้น ไม่มีใครชอบ ขอความเมตตาด้วย ไม่หนุกก็เม้นได้ ไรเตอร์จะได้แก้ไข ขอบคุณค้าบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×