ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : พี่สาว
พี่สาว
“แทค พี่นายเค้าเป็นยังไง แล้วฉันควรทำตัวไงอ่ะ?”
“ก็กลัวผู้ชายอ่ะ ถ้าเห็นนายเข้าใกล้ต้องอาละวาดแน่ๆๆๆๆๆ”
“อ้าว แล้วลากฉันมาด้วยทำด๋อยรัยว้า?”
“ก็ฉันอยากพาแฟนมาอวดนี่ อยากให้พี่ยอมรับนาย นายเป็นคนแรกเลยนะที่ฉันพามา นอกจากฉันกับพ่อแล้วผู้ชายคนอื่นก็ใกล้ไม่ได้ โวยวายใหญ่เลย”
“เศร้าเนอะ คนทำนี่จิตใจทำด้วยไรว้า แม่งเอ๊ย!! ถ้าพาไปถ่ายหนังโป๊จะไม่แปลกใจเลย แต่นี่กับธุรกิจ กับเรื่องส้นตีนอะไรไม่รู้แล้วมาลงกันแบบนี้ แม่งเหี้...”
“พอเถอะ เต็มรถฉันแล้วตัวเล็ก ตั้งแต่ออกจากคอนโดมานายปล่อยมาตลอดทางเลย พูดทีไรก็ขึ้นทุกที นายรู้มั้ย ฉันควรจะเป็นคนโมโหแต่นายโมโหซะฉันโมโหไม่ออกเลย เพราะฉันต้องคอยห้ามนายให้ใจเย็นไว้ซะงั้น แทนที่นายจะเป็นคนห้ามฉัน”
“ขอโทษ พูดแล้วมันเศร้า”
“ไม่เป็นไร ก็ดีแล้ว อยู่กับนายความโมโหฉันดูดร็อปไปเลย เอาล่ะ เตรียมตัวไว้ได้แล้ว ใกล้แล้วๆ พอเข้าไปนายก็เดินตามฉัน พอฉันหยุด นายก็ยืนนิ่งๆ ยิ้มหวานๆ หน้าตาเป็นมิตรนะโอเค๊?”
“แล้วเวลานายอยู่กับพี่นายต้องยิ้มหรอ?”
“อื้อ เค้าจะได้รู้สึกว่าฉันเป็นคนดีไง”
“นอกจากอาละวาดตอนเห็นชายแปลกหน้าแล้วมีอย่างอื่นอีกป่าว”
“ไม่มี ทุกอย่างปกติหมด พูดคุยก็ปกติ แต่อย่าคุยเรื่องอย่างว่าแค่นั้นเอง”
“เออ โอเค”
ในที่สุดเวลาสุดระทึกใจของคุณก็มาถึงแล้ว รถสปอร์ตเปิดประทุนรับลมสีเขียวแสบตาเลี้ยวเข้าสู่รั้วโรงพยาบาลประสาทแห่งหนึ่ง มันเป็นนาทีระทึกขวัญเลยก็ว่าได้ เพราะสิ่งแรกที่เค้าจะต้องทำชัวร์คืออาละวาด แต่จะระดับไหนค่อยว่ากัน ไฟท์ติ้ง
“เดินตามหลังฉันมานะคุณ พอฉันเปิดตัว ยิ้มให้พี่ฉันน่าตาสดใสน่ารักนะเว่ย”
แทคว่าก่อนจะเปิดประตูห้องผู้ป่วยห้องหนึ่งเข้าไป ตัวแทคใหญ่ใช้ได้เลย บังคุณซะมิดเลย หรือพี่สาวแทคโฟกัสแทคคนเดียว
“แทค แทคมาหาพี่แล้วหรอ หายไปตั้งนานคิดถึงจะตาย”
“คิดถึงพี่ม๊ากกกกมากกกกกเหมือนกัน พี่ครับ ผมมีอะไรมาอวดแหละ ตุ๊กตาผมเอง น่ารักนะ แถ่นแทนแท๊น~”
“^__________^”
ตอนแรกพี่แทคก็พิจารณาหน้าคุณเทียบกับคำว่าตุ๊กตาแหละ แต่สักพักก็ไม่แคล้ว
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ออกไป!! ออกไปไกลๆฉัน ฉันไม่ถ่าย ฉันไม่ต้องการ ออกไป”
น่าแปลก พี่สาวแทคร้องออกมาเป็นภาษาอังกฤษ ไม่ใช่กับคุณคนเดียวหรอกนะ ทุกครั้งที่อาละวาดก็ภาษาอังกฤษล้วนๆ คงเป็นเพราะคนทำเป็นคนญี่ปุ่นพี่เค้าเลยพูดอังกฤษใส่มั้ง? แล้วอะไรคือฉันไม่ถ่าย???
พี่สาวแทควิ่งหนีจนจนมุมห้องแล้วคว้าแก้วน้ำแถวนั้นขว้างใสหน้าคุณแต่คุณพยายามก้มหลบ เลยเฉียดบริเวณเหนือหน้าผากไป
เพล้ง!!
“คุณ!! เป็นไรป่าว!!??”
แทคหน้าซีดมากตอนเห็นพี่ทำอย่างนั้นกับคุณ มันรุนแรงกว่าที่เค้าคิดอ่ะ
“ไม่เป็นไร I’m ok”
แทครีบไปรวบร่างบางของพี่สาวมากอดให้สงบลง แล้วพาเดินไปใกล้คุณ ถึงพี่เค้าจะดิ้นยังไงแต่ยังไงก็ต้านแรงแทคไม่ไหวอยู่ดี
“พี่ครับ นี่เพื่อนแทคนะ เค้าเป็นเพื่อนแทค เค้าเป็นมิตรกับเรา เค้าเป็นคนที่แทครัก แล้วเค้าก็รักแทคด้วย พี่ต้องยินดีกับแทคดิ”
ประโยคหลังๆ ถึงกับทำให้คุณที่ยืนกุมเลือดบนหัวตัวเองถึงกับพ่นเสียงหัวเราะออกมา แล้วเค้าก็รักแทคด้วย? อื้ม เคยบอกมันตอนไหนนะ? คิดไม่ออก
ส่วนพี่สาวแทคพอเห็นรอยยิ้มพอได้ยินเสียงหัวเราะคุณก็เริ่มสงบลงบ้าง หน้าตาคุณก็เป็นมิตรดี ไม่มีพิษไม่มีภัย หน้าตาดี ยิ้มสวยด้วย
“ผู้ชายคนนี้ยิ้มแล้วดูดีกว่าแทคอีกนะพี่ว่า”
“เฮ้ย พี่!! อะไรว้า? ได้น้องสะใภ้แล้วลืมน้องชายใช่ป้ะ? โห่!!”
“ก็เค้าไม่มีรอยตรงหางตาแบบแทคนี่นา”
พี่สาวในอ้ออมกอดแทคพูดด้วยใบหน้าที่จริงใจและใสซื่อ คุณเองก็เอาแต่ยืนขำอย่างเดียว ผิดกับแทคที่เริ่มหงุดหงิดเล็กๆ ทำไมตัวเองหัวเน่าวะ?
ฟืดดดดดด~
“นี่แน่ เห็นคนอื่นดีกว่าน้องหรอ?”
แทคหอมแก้มพี่สาวไปฟอดใหญ่ เวลาแทครักใครแล้วชอบหอมแก้มหรอ? คุณโดนไปตั้งหลายฟอดแน่ะ ควรดีใจแล้วใช่ม่า~
“โอ๊ะ น้องชาย ทำไมเลือดออกบนหัวด้วยอ่ะ พี่ทำแผลให้นะ”
“ครับ ^_______^”
“เออ ฉันหัวเน่าแล้วจริงๆด้วยวุ้ย”
“เอาน่า ไปหาอะไรมาทำแผลฉันเร็ว ฉันไปล้างน้ำก่อน”
แทคเดินไปหาอุปกรณ์ทำแผลมาให้พี่สาวทำให้คุณ พี่สาวแทคทำไปก็ยิ้มไป หน้าตาอารมณ์ดีสุดๆ ผิดกับเสต็ปแรกเลยแฮะ หรือแทคจะได้นิสัยมาจากพี่สาว ก็พี่สาวแทคไม่ปกตินี่เป็นแบบนี้ก็ไม่แปลก หรือไอแทคก็ไม่ใช่คนปกติวะ? 555
“เสร็จแล้วครับน้องชาย ^______^”
“ขอบคุณครับ”
“อย่าไปเซ่อซ่าทำหัวแตกที่ไหนอีกล่ะ รู้มั้ย?”
“เอ่อ...ครับ”
“555555555555555555555555555 ตัวเล็ก นายอย่าไปเซ่อซ่าที่ไหนอีกนะเว่ย เซ่อวะ ยืนยังไงให้ไปชนกับแก้วน้ำที่ลอยมาได้ ไอ้เซ่อเอ๊ย!!”
“shut up!!!!”
ในห้องมีแต่เสียงสนทนาภาษาอังกฤษดังลั่น ก็พี่สาวแทคไปเรียนที่อเมริกานานกว่าแทคอีก แถมรายนั้นเค้าตั้งใจไป ไม่ได้โดนเอาไปทิ้งเหมือนไอหมอนี่ด้วย
“พี่สาวพูดอังกฤษเก่งจัง”
“พี่อยู่เมกา นานกว่าแทคอีก”
“ใช่ๆ ตอนฉันโดนเอาไปทิ้งนะ พี่ฉันอยู่อีกเมืองแต่พี่เค้าก็ชอบมาหาฉัน พอฉันจะไปหาพี่เค้าบ้างฉันก็เสือกนั่งรถเมล์แล้วหลง ตอนนั้นภาษาอังกฤษฉันยังด๋อยมากเลย ทำอะไรไม่ได้ เลยนั่งร้องไห้แล้วโทรตู้หาพี่ พี่ฉันก็รีบมาหาใหญ่เลย พี่ครับ ผมรักพี่มากนะ ผมรักพี่มากจริงๆนะ”
แทคดึงตัวพี่สาวมากอดไว้แล้วโยกไปมาเพลินๆอย่างอ่อนโยน แทครักพี่สาวเค้ามากจริงๆ
“พี่ก็รักแทคนะ อยากอยู่กับแทค แต่พี่ก็ไปไม่ได้”
บรรยากาศเริ่มดึงเข้าสู่ดรามาเงียบ คุณเลยชวนคุยเรื่องใหม่
“พี่สาวชื่ออะไรครับ??”
“จีฮยอนจ่ะ ^^”
“แล้วทำไมไม่ชื่อจียอนให้คล้องกับแทคยอนอ่ะครับ?”
“ก็พี่ฉันเกิดก่อนจะมาตั้งชื่อให้คล้องกับฉันได้ไง”
“เออว่ะ แล้วทำไมแกไม่ชื่อแทคฮยอนวะแทค?”
“ก็เพราะพ่องฉันตั้งว่าแทคยอนไม่ได้ตั้งว่าแทคฮยอนไง ถ้าตั้งว่าแทคฮยอนก็คงคล้องกับพี่ไปแล้วเนอะ”
“กวนละ”
“จริงๆพ่อฉันตั้งใจตั้งว่าแทคนอนด้วยซ้ำ แต่หูนายอำเภอเค้าไม่ค่อยดี ได้ยินว่าแทคยอนก็เลยแทคยอน”
“แล้วแทคนอนมันไม่เห็นจะคล้องกับจีฮยอนตรงไหนเลย ทำไมไม่ตั้งว่าแทคยอนตั้งแต่แรก”
“นิชคุณ นายกำลังแก้แค้นเรื่องที่ฉันเถียงเรื่องชื่อนายใช่มั้ย?”
“แหนะ เรียกชื่อฉันให้มันถูกก็เรียกได้ แต่แม่งไม่เรียก กวนตีนฉันชัดๆ”
“เอ๊ะ อ๊คนิคคุณ!!”
“นี่ๆๆๆ แทคนอน ฉันนิชคุณ หรเวชกุลเว่ย เดี๋ยวถีบให้”
“ฮะ?”
“นิชคุณ หรเวชกุล”
“ไอที่ต่อท้ายนิชคุณอ่ะ อะไร?? ออกเสียงยาก ประหลาดเว้ย”
“ไอฟาย นามสกุลคนไทยมันก็อย่างนี้แหละ นายจะมาคุ้นเคยเหมือนอ๊ค เหมือนอี เหมือนคิมได้ไง”
“แต่ว่าคุ้นว่ะ”
“แน่นอนก็พ่อฉันใหญ่ วงการเดียวกันก็ต้องคุ้นเคยเป็นธรรมดา ฉันยังคุ้นๆชื่อนายเลย”
“หรอ? อื้มๆ โอ๊ะ พี่ฉันหลับแล้ว นายอ่ะมัวแต่เถียงกับฉัน พี่เค้าหลับเลยอ่ะ”
“แล้วยังไงต่ออ่ะ?”
“กลับดิ”
“คืนนี้ก็ว่างอ่ะดิ ไปผับกัน อยากเจอน้องคนนั้นจัง น้องเค้าบอกว่าให้ฟรีแล้วแท้ๆ ยังไม่ทันได้เลย มีเรื่องซะและ”
ป๊ก!!
“โอ๊ย~”
“มะเหงกฉันเถอะ ไม่ไปเว่ย!! ไม่ไปแล้ว ไม่ให้นายไปด้วย อีกอย่างพรุ่งนี้ต้องเรียน แต่ถ้าจะไปฉันต้องไปด้วยอย่างใกล้ชิด เน้นว่าใกล้ชิด คืนนั้นห่างจากฉันแค่นิดเดียว ทำเป็นมือไว ชิ!”
“ก็นายไปกับคนอื่นเองนี่หว่า”
“ก็มันเลี่ยงไม่ได้ แล้วนั่นแหละที่ฉันกลัว ฉะนั้น ไม่ไป!!!!!”
“โธ่ นั่งด้วยกันชิดๆ กระแซะๆนะ”
“ไม่ไป!! ไปกระแซะกับฉันบนเตียงก็ได้นี่ ไม่ต้องไล่ฉันไปนอนบนเตียงชานเลย ไอชานแม่งก็แสนดีเหลือเกิน ยินดีรับฉันมาก ถ้ามันยังไม่มีเมียฉันคงคิดว่ามันรอล่อฉันแน่เลย”
“อย่างชานน่ะ มันไม่เอาหรอกคนอย่างนายหรอก มันต้องตัวเล็กๆ ตาเหวี่ยงๆ หยีๆ แบบนั้น น่ารักดีออก”
“อย่ามาชมคนอื่นว่าน่ารักให้ฉันฟัง”
“เฮ้ย หมอหล่อว่ะ!!”
“หล่อยิ่งไม่ได้ใหญ่เลย กลับได้แล่วไอตัวเล็ก อย่ามาปั่นหัวฉันเล่นน่า”
“อะไร? ใครปั่นหัวนายไม่ทราบ ฉันไม่เคยทำแบบนี้ๆๆๆๆจะเรียกปั่นได้ไง?”
ตัวเล็กเอื้อมเรียวแขนไปขยี้หัวทุยๆของร่างสูงไปมาแรงๆ จนหัวยุ่งไปหมด ใช่แล้วนิชคุณกำลังปั่นหัวแทคยอนอยู่
“ไอตัวเล็ก อย่าเอามือมาซนบนหัวฉันนะ!!”
แทคคว้ามือเรียวมาทำท่าแง้บนิ้วให้คนตัวเล็กเจ็บเล่น แต่อีกมือก็ยังขยี้ไม่หยุด แทคก็ไล่งับมือ งับแขนให้วุ่น
“โอ๊ย ไอแทคมันเจ็บ”
“เจ็บก็หยุดทำเด้!!”
“หยุดได้ไงเล่า กำลังติดใจเลย“
“ติดใจจริงหรอ? สนุกนักหรือไงที่ทำกับฉันแบบนี้อ่ะฮะ?”
“เออ โอ๊ย!! บอกว่าเจ็บ เบาๆเด้!! ฉันแค่หยอกด้วยนิดเดียวเอง เอาจริงเอาจังไปได้”
“ก็นายขยี้ฉันก่อนนี่หว่า นี่แน่ ยังไม่หยุด”
“โอ๊ย พี่จีฮยอน ช่วยด้ว...อืออออ........”
“พี่ฉันนอนอยู่อย่าเสียมารยาท ชู่วววววววววว...”
สิ้นเสียงชู่ววว...ของแทคทุกอย่างก็เงียบสงบลง คุณโดนรวบตัวมากอดไว้แน่นแล้วก็โดนปิดปากด้วย ก็พี่แทคแกเล่นเอาปากไปบุกรุกปากตัวเล็กนี่ เลยทำให้ปากตัวเล็กขบเม้มไว้แน่น แต่พี่แทคแกก็พยายามใช้ฟันขบงัดและทุกวิถีทางให้มันเปิด พอตัวเล็กเผลอหายใจในเวลาวิเดียวแทคก็แทรกลิ้นเข้าไปทันที เอาล่ะ เรามาสร้างเสียงในความเงียบกันดีกว่า ลิ้นหนาเริ่มกวาดต้อนหาลิ้นเล็กที่กำลังหนีหัวซุกหัวซุน แต่ระหว่างทางก็กวาดโดนไปทั่วช่องปาก แม้แต่ยังไม่ได้กินอะไรก็หวานมาก ลิ้นหนายังตะลุยกวาดความหวานในปากตัวเล็กจนเลียบ แล้วสิ่งสุดท้ายที่ต้องการคือลิ้นเรียวที่กำลังหนีอยู่นั่นเอง แต่ปากมันก็กว้างแค่นี้ ในที่สุดลิ้นแทคก็ได้เกี่ยวตวัดสมใจเล่นเอาคนตัวเล็กครางออกมาด้วยน้ำเสียงเซ็กซี่เบาๆเพราะมันถึงใจมาก แทคเกี่ยวไว้แล้วดูดเบาๆ เรียกเสียงครางระเส่าเบาๆได้เป็นอย่างดี เด็กแทคก็ไม่ได้แพ้จุนโฮเลยซักนิดนี่นา
“อื๊ออออ....”
โอ๊ะ นี่มันนานเหมือนกันนะ คนตัวเล็กกำเสื้อตรงไหล่แทคยับไปหมดเลย คุณนี่ก็เก่งนะ นานนะนั่น แสดงว่าทำบ่อยนะเด็กคนนี้!!
“นี่!! ทำบ่อยหรอไง นานจัง ไหนบอกไม่เคยไง”
พอปล่อยได้แทคก็ถามคำถามชวนทะเลาะ
“ก็ไม่เคยกับผู้ชาย”
“ชิ แล้วฉันต่างจากผู้หญิงมั้ยล่ะ? หึ ฉันต้องแน่กว่าอยู่แล้ว”
“ผู้หญิงก็สนุกดี เพราะฉันเป็นคนไล่ต้อน”
เอาแล้ว คุณเปิดประเด็นชวนทะเลาะบ้าง
“เออ ใช่ซี่ ก็ได้ ฉันยอมให้นายลุกฉันคราวหน้า เอาให้มันสนุกด้วย”
ผิดคลาด แทคยอมเมีย ไม่ทะเลาะด้วยเว้ย ก็โอเค ยอมเมียก็ดีแล้ว จะได้เจริญ
“ไม่เอาอ่ะ ลิ้นฉันหนากว่าผู้หญิง ส่วนลิ้นนายหนาและแข็งแรงกว่าฉัน มันเทียบกันไม่ได้ จบป้ะ?”
ตัวเล็กอมยิ้มแล้วเตรียมจะเดินหนีออกจากห้อง เขินนี่หว่า พูดอะไรไปวะ มาพูดเรื่องลิ้นต่อหน้าพี่สามี โอ้ย ตายๆ
แต่ก็ไม่แคล้วโดนไอแทคดึงกลับมาหอมอีกฟอดโตๆ
ฟอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~
“ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันยอมนายได้ไง แต่ก็ยอมไปแล้วยอมทุกอย่างด้วยรักนายมากนะ อย่าทำให้ฉันผิดหวังหรือเสียใจล่ะ”
“หึหึหึ จะพยายาม”
โอ้ มาย ก้อด ไรต์จะเป็นลม เสี่ยงหมอ เสี่ยงพยาบาล เสี่ยงพี่จะตื่น
เสี่ยงคนไข้คนอื่นมองเข้ามา ทางประตู ทางหน้าต่าง
ย่า! พวกนายนี่ร้อนแรงกันทุกที่ทุกเวลาเลยนี่หว่า แซ่บแท้หลาว
จะว่าไปพี่แทคก็สงสารนะเนี่ย ไม่ได้รู้เรื่องกับใครเค้าเลยแต่ดันซวย
เฮ่ออออ~~~
แต่คุณนี่ก็จะพยายามไม่ทำให้แทคผิดหวังและเสียใจนะจ๊ะ หึหึหึ *ยิ้มร้าย*
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น